THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Vị trí tuyển dụng:
4 Thực tập kiểm toán
5 Thực tập tư vấn kế toán thuế
Kỹ năng yêu cầu:
Sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp đại học, ngành kế toán, kiểm toán;
Thành thạo tiếng Anh, Word, Excel, Powerpoint;
Sức khỏe tốt, trung thực, chăm chỉ;
Mô tả công việc:
Thực hiện các công việc hỗ trợ kiểm toán, kế toán và tư vấn thuế;
Thời gian thực tập 2 tháng;
Quyền lợi:
Phụ cấp thực tập: 3 triệu / tháng;
Được giữ lại làm nhân viên chính thức nếu có kết quả công việc tốt;
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Địa điểm làm việc: P316 Thiên Sơn Plaza, 800 Nguyễn Văn Linh, Q.7, TP. HCM
Liên hệ: Các ứng viên nhận thấy mình đáp ứng đầy đủ các điều kiện trên, vui lòng gửi hồ sơ (file soft) vào email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. gồm:
Tham khảo thêm thông tin về Vinasc tại website: http://vinasc.com.vn/ hoặc https://vinasc.net/
Điện thoại: 0919538118
Lưu ý: công ty chỉ liên hệ lại các ứng viên gửi đủ bộ hồ sơ như trên.
Hạn nộp hồ sơ: 25/9/2020
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Tuyển dụng 03 thực tập Luật
Vinasc chuyên tư vấn và thực hiện các thủ tục đầu tư cho nhà đầu tư, doanh nghiệp Nước ngoài hoạt động tại Việt Nam.
Hiện nay, Vinasc đang có nhu cầu tuyển dụng 03 thực tập sinh làm việc tại TP. Hồ Chí Minh.
Yêu cầu:
Sinh viên mới tốt nghiệp đại học chuyên ngành luật kinh tế, marketing, ngoại ngữ;
Khoảng cách từ nhà đến công ty không quá 20 phút đi xe;
Thành thạo một trong các ngôn ngữ sau: Tiếng Anh, Tiếng Nhật, Tiếng Hoa
Điểm trung bình từ 7,0;
Ngoại hình ưa nhìn;
Kỹ năng giao tiếp tốt, trung thực;
Sức khỏe tốt, sẵn sàng đi công tác.
Mô tả công việc:
Soạn thảo hồ sơ lập dự án, hợp đồng dịch vụ, thư tư vấn đầu tư;
Kết nối thông tin khách hàng, tư vấn và chăm sóc khách hàng;
Hỗ trợ khách hàng thực hiện những thủ tục đã được thỏa thuận liên quan đến pháp lý, hành chính;
Tổng hợp và cập nhật thông tin, quy định mới cho khách hàng;
Quyền lợi:
Phụ cấp thực tập : 3.000.000 đồng/ tháng
Ưu tiên mời tiếp tục làm việc tại công ty sau thực tập
Được đào tạo, hướng dẫn để phát triển tốt kỹ năng, khả năng làm việc.
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Địa điểm làm việc: Phòng 3.16 Tầng 3 Thiên Sơn Plaza, Số 800 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.
Liên hệ: Các ứng viên nhận thấy mình đáp ứng đầy đủ các điều kiện trên, vui lòng gửi hồ sơ (file soft) vào email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. gồm:
Tham khảo thêm thông tin về Vinasc tại website: http://vinasc.com.vn/ hoặc https://vinasc.net/
Điện thoại: 0919538118
Lưu ý: công ty chỉ liên hệ lại các ứng viên gửi đủ bộ hồ sơ như trên.
Thời hạn nộp hồ sơ: 30/9/2020
Thời gian bắt đầu làm việc: 01/10/2020
Job for veterinary sales and marketing executive at Canopus Inter-Trade pvt Ltd
Job position: Sales and marketing executive
Department: Veterinary
Job description: Suitable candidate should have knowledge of sales and marketing both. He/she is expected to have knowledge of veterinary products which company deals with. The candidate is expected to have strong field knowledge, product knowledge as Canopus deals with aquaculture, poultry, swine and livestock industry. The candidate is also expected to evaluate the area of business: farms and feed mills.
Expectations:
■ Fluency in English and Vietnamese(speaking/writing/listening/reading);
■ Expected to work on field whenever required;
■ Having good communication and relationships with Vietnamese vendees;
■ Being able to work under high pressure and responsible for his/her jobs.
Location: Binh Thanh district, Ho Chi Minh city
Salary: To be discussed during interview and based on experience
Starting date: As soon as possible All the capable candidates please send your CV to: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
If you need any questions, please contact Ms Hằng (0985 241 098)
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHIỆP - VIỄN THÔNG QUÂN ĐỘI
VIETTEL SÓC TRĂNG
THÔNG BÁO
Về việc tuyển dụng nhân sự làm việc tại Viettel Sóc Trăng
Viettel Sóc Trăng thuộc Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội là Doanh nghiệp Viễn thông và Công nghệ thông tin hàng đầu tại Việt Nam. Hiện nay, chúng tôi có nhu cầu tuyển dụng ứng viên cho vị trí: NV Nghiên cứu thị trường, NV Kinh doanh cụ thể như sau:
TT |
Vị trí |
Mô tả công việc |
Tiêu chuẩn |
1 |
- Vị trí: Nhân viên Nghiên cứu thị trường - Số lượng: 1 người
|
• Nhiệm vụ nghiên cứu thị trường: - Thực hiện thu thập, theo dõi và đánh giá các thông tin thị trường để cung cấp cho các bộ phận xây dựng chính sách kinh doanh, xây dựng sản phẩm. - Triển khai khảo sát thị trường để đánh giá các chính sách mới/chính sách đang triển khai; khảo sát hành vi, nhu cầu của Khách hàng và các chương trình khảo sát theo yêu cầu từ ngành dọc phục vụ hoạt động xây dựng chính sách kinh doanh • Nhiệm vụ truyền thông: - Thực hiện triển khai hoạt động quảng cáo truyền thông chung tại tỉnh - Rà soát hoạt động đảm bảo hình ảnh trên kênh và theo dõi, báo cáo hoạt động đối thủ trên các kênh truyền thông trên địa bàn tỉnh/TP |
- Ứng viên dưới 28 tuổi, tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Công nghệ thông tin, Kinh tế, Kỹ thuật - Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp; - Sử dụng thành thạo các công cụ tin học văn phòng; - Ngoại hình ưa nhìn, Nữ cao từ 1m55, nam cao từ 1m65 trở lên.
|
2 |
- Vị trí: Nhân viên kinh doanh - Số lượng: 1 người
|
- Kiểm soát đánh giá chất lượng phát triển thuê bao, hạ tầng trên địa bàn tỉnh. - Quy hoạch đề xuất hạ tầng phát triển thuê bao. - Hỗ trợ nghiệp vụ các đơn vị trên địa bàn tỉnh |
Quyền lợi:
- Ứng viên được chọn sẽ được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo, cạnh tranh, phát triển, năng động có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Chế độ lương, thưởng, chính sách đãi ngộ hấp dẫn, kích thích hiệu quả công việc. Thu nhập bình quân 13 triệu đồng/tháng
- Địa điểm làm việc: Sóc Trăng
○ Hồ sơ dự tuyển: Phòng Tổng hợp – Viettel Sóc Trăng
+ Đơn xin việc viết tay
+ Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương; giấy khai sinh; CMND photo; Hộ khẩu photo (công chứng).
+ Giấy khám sức khỏe: 06 tháng gần nhất, có dán ảnh và đóng dấu giáp lai, ghi rõ lý do khám sức khỏe để đi làm việc.
+ Bản sao có công chứng các văn bằng chứng chỉ liên quan, bảng điểm tốt nghiệp.
+ 03 Ảnh 3x4 mới nhất (sau ảnh ghi rõ họ tên).
+ Ngoài bì hồ sơ ghi rõ: Vị trí tuyển dụng, địa chỉ, số điện thoại liên hệ.
⇨ Địa chỉ nhận hồ sơ: Số 84 đường Lê Duẩn, phường 3, TP Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.
○ Thời hạn nhận hồ sơ: Từ ngày 07/09/2020 – 30/09/2020 tính theo dấu bưu điện
○ Điện thoại hỗ trợ: 02996255055 (Chỉ liên hệ giờ hành chính).
Ghi chú:
Chi nhánh không hoàn trả hồ sơ đăng ký dự tuyển.
Viettel tuyệt đối không thu bất cứ khoản tiền nào của ứng viên khi nộp hồ sơ tham gia dự tuyển và khi trúng tuyển vào làm việc tại Viettel.
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Với hơn 31 năm hình thành và phát triển, HDBANK đã dần khẳng định được vị thế và uy tín của mình trên thị trường tài chính tiền tệ Việt Nam với nhiều thành tựu vượt bậc. Sự thành công của HDBANK hôm nay chính là nhờ sự nỗ lực không ngừng của hơn 7.000 cán bộ nhân viên trên toàn hệ thống.
HDBANK tin rằng để tạo ra đội ngũ nhân sự kế thừa có chất lượng cho ngành Ngân hàng nói chung và HDBANK nói riêng, việc tuyển dụng và đào tạo đội ngũ sinh viên ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường là điều vô cùng cần thiết.
Hiện tại, HDBank đang có nhu cầu tuyển dụng vị trí Chuyên viên & Trợ lý Quan hệ khách hàng Cá nhân/Doanh nghiệp.
1. Mô tả công việc:
- Tiếp xúc, giới thiệu và tư vấn khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của HDBank: sản phẩm huy động, cho vay, dịch vụ tài khoản,…
- Thực hiện các nghiệp vụ thẩm định và lập đề xuất cấp tín dụng cho khách hàng
- Duy trì chăm sóc khách hàng hiện hữu và phát triển khách hàng mới
- Hỗ trợ các Chuyên viên Quan hệ khách hàng (Đối với vị trí Trợ lý QHKH)
2. Yêu cầu:
- Trình độ Đại học, các ngành thuộc Khối Kinh tế: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Kinh doanh Thương mại, Kế toán, Ngoại thương,…
- Yêu thích kinh doanh, chủ động, tự tin, quyết đoán
- Ưu tiên là người địa phương (Tuyển dụng Toàn Quốc)
3. Quyền lợi và lộ trình thăng tiến:
3.1. Quyền lợi:
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam
- Được hưởng lương, thưởng hấp dẫn theo chế độ HDBank
- Tham gia các khóa học Đào tạo kiến thức thực tế
3.2. Lộ trình thăng tiến:
Cách thức ứng tuyển:
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
- Số lượng: 8 bạn Nam,Nữ làm việc tại Cần Thơ
- Có xe 7 chỗ đưa đón (ở những điểm xa)
- Công việc: cộng tác viên tư vấn bán hàng
- Lương cứng từ 60k - 80k/buổi tuỳ vào năng lực + 10k - 20k hoa hồng/sim, bán từ sim thứ 5 hoa hồng là 15k - 25k/sim. Hoa hồng tăng dần theo số sim bán được. Lương sẽ trả cuối tháng, hoa hồng sẽ trả theo ngày.
- Thời gian: SÁNG HOẶC TỐI
Địa điểm: Các chợ và các quán cafe
Địa điểm: chợ đêm, bến Ninh Kiều, các quán cafe ở Cần Thơ
- Đạt số tháng tối thiểu từ 4 đến 5 triệu. Hoa hồng sim tăng dần khi các bạn bán nhiều.
- Quyền lợi: học hỏi được cách giao tiếp với khách hàng, học hỏi được kinh nghiệm bán hàng, được hỗ trợ học việc có lương
- Liên hệ: Zalo: 0772169595 (anh Long)
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Công ty cổ phần thực phẩm Sao Ta hiện đang có kế hoạch mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh nên có nhu cầu tuyển dụng lao động với yêu cầu như sau:
Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Logistic, số lượng 03 người
Yêu cầu chung:
Quyền lợi chung:
Hồ sơ xin việc gồm:
Nơi nộp hồ sơ:
Phòng Bảo vệ nhà máy thực phẩm An San. Địa chỉ: đường N2, Lô B, Khu công nghiệp An Nghiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng hoặc ứng viên có thể gửi CV qua địa chỉ email.
Mọi chi tiết liên hệ phòng quản lý nhân sự: anh Bằng - Số điện thoại / Zalo 0918.588.503, email This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. sẽ được tư vấn thỏa đáng mọi thắc mắc.
Công ty Cổ phần CITICS – đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ và phân tích dữ liệu vào lĩnh vực thẩm định giá tại Việt Nam. C - Value là ứng dụng định giá trực tuyến đầu tiên được phát hành độc quyền bởi Citics, hiện được sử dụng rộng rãi trong hệ thống nhiều ngân hàng lớn. Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển mở rộng thị trường miền tây, CITICS tuyển dụng nhân sự vị trí Chuyên viên Thẩm định giá.
Địa điểm làm việc tại: Cần Thơ, An Giang.
Tuổi từ 22 – 25
Số lượng: Nam/10 người.
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
○ Thực hiện công tác thẩm định giá tại địa bàn được phân công hiệu quả và đạt kế hoạch được giao. Tuân thủ quy trình thẩm định tài sản.
○ Trực tiếp khảo sát, nghiên cứu thị trường, thu thập thông tin, lập báo cáo đánh giá diễn biến thị trường, đề xuất khung giá thị trường tài sản và cập nhật thông tin lên hệ thống theo địa bàn được phân công.
○ Hoàn thiện báo cáo, chứng thư thẩm định giá.
○ Tham gia đóng góp ý kiến cho Kiểm soát viên/Giám đốc trong cải tiến và xây dựng quy trình tác nghiệp/quy trình nghiệp vụ về thẩm định giá.
○ Hợp tác thân thiện, hiệu quả với các đơn vị, cá nhân trong toàn hệ thống vì mục tiêu chung của Citics và chất lượng dịch vụ khách hàng.
2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
○ Trình độ học vấn tối thiểu: Cao đẳng/ Đại Học
○ Kinh nghiệm: Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Thẩm định giá hoặc ít nhất 01 năm trong lĩnh vực bất động sản. (Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, chấp nhận sinh viên mới tốt nghiệp hoặc đang trong quá trình thực tập)
○ Chuyên môn: Thẩm định giá, Kinh tế, Kiểm toán, Quản lý đất đai, Luật, Tài chính – Ngân hàng, Quản lý Tài nguyên và Môi trường, Kinh doanh bất động sản, Hệ thống thông tin quản lý…
○ Thành thạo sử dụng các phần mềm văn phòng, thích ứng nhanh các ứng dụng công nghệ, gửi/nhận email.
○ Kỹ năng giao tiếp
○ Thái độ: Nghiêm túc, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc, siêng năng, học hỏi, hòa đồng. Có sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc, có khả năng di chuyển tác nghiệp tại địa bàn công tác và ngoại tỉnh.
3. PHÚC LỢI CÔNG VIỆC
○ Thu nhập theo đúng năng lực bao gồm: Lương cứng + Hoa hồng + Phụ cấp.
○ Thưởng hiệu quả công việc theo năng suất làm việc cạnh tranh nhất thị trường
○ Môi trường làm việc trẻ trung năng động với văn hoá khởi nghiệp mạnh mẽ.
○ Cơ hội phát triển nghề nghiệp thông qua các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài.
○ Chế độ bảo hiểm theo quy định.
○ Team building, du lịch hàng năm.
○ Sinh nhật, 8/3, 20/10, hiếu hỷ
○ Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6 và sáng thứ 7.
4. THÔNG TIN LIÊN HỆ
CÔNG TY CỔ PHẦN CITICS
Địa chỉ: 18-20 Đường số 5 (Khu đô thị Sala), Phường An Lợi Đông, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh.
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. hoặc This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Điện thoại: 028 73034343
Hoặc KHU VỰC MIỀN TÂY - CHI NHÁNH CẦN THƠ
Liên hệ ĐT/Zalo 0932.373.978 (Đức) hoặc 0948.547.066 (Quyên)
Hoặc gửi CV về mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. hoặc This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Công ty cổ phần MISA có bề dày kinh nghiệm hơn 25 năm trong việc nghiên cứu, phát triển và cung cấp các giải pháp CNTT cho cộng đồng, luôn là đơn vị tiên phong trong việc cập nhật các xu hướng mới trên thế giới. MISA đặt mục tiêu trở thành nền tảng công nghệ tài chính lớn nhất Đông Nam Á, một trung tâm dữ liệu tài chính kế toán kết nối các doanh nghiệp, tổ chức tài chính, bảo hiểm, thuế, các cơ quan chính phủ và các tổ chức liên quan.
Với số lượng gần 250.000 khách hàng gồm các đơn vị hành chính sự nghiệp, doanh nghiệp, trường học, hộ kinh doanh cá thể và hơn 1 triệu người dùng cá nhân, sản phẩm MISA luôn chiếm lĩnh thị trường. MISA luôn nằm trong top 5 các doanh nghiệp CNTT hàng đầu tại Việt Nam.Hiện MISA có trụ sở chính tại Hà Nội, 01 Khôi sản xuất, 01 Trungtâm Tư vấn và Hỗ trợ khách hàng và 05 Văn phòng đại diện tại Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Tp.Hồ Chí Minh, Cần Thơ và hơn 2.000 cán bộ, nhân viên.
Vị trí ứng tuyển |
[MISA] NHÂN VIÊN KINH DOANH PHẦN MỀM KHỐI CƠ QUAN NHÀ NƯỚC |
Mô tả công việc |
- Tìm kiếm khách hàng và bán sản phẩm phần mềm phục vụ cho khối các cơ quan, đơn vị nhà nước. - Công việc có nhiều cơ hội được đi lại nhiều nơi. |
Yêu cầu tuyển dụng |
Yêu thích kinh doanh và đi lại nhiều nơi - Tốt nghiệp các khối kinh tế, Hành chính công/Tài chính công: Quản trị kinh doanh, Tài chính ngân hàng, Kế toán kiểm toán, bảo hiểm... các trường Đại học, Cao đẳng trong toàn quốc… - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh |
Quyền lợi |
Thu nhập bình quân từ 8-15 triệu, cạnh tranh, thưởng doanh số, thưởng hiệu quả, thưởng xuất sắc tháng... - Được cung cấp máy tính, điện thoại để bàn, phụ cấp tiền điện thoại. - Được bồi dưỡng,đào tạo, huấn luyện về chuyên môn, kỹ năng bán hàng theo lộ trình bởi các Chuyên gia/Quản lý của MISA - Có cơ hội thăng tiến nhanh, rõ ràng - Được ký hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm và các chế độ phúc lợi: nghỉ mát hàng năm, khám sức khỏe định kỳ.. - Được tham gia các hoạt động văn hóa thể thao như CLB Bóng đá (nam, nữ), cầu lông, tennis, MISA’s Gotalent,… - Có nhiều cơ hội đi công tác các tỉnh |
Thời gian làm việc |
Toàn thời gian tại VP MISA Cần Thơ. |
Cách nộp hồ sơ |
1. Ứng tuyển trực tuyến tại website: https://misa.jobday.vn/detail/1004/nhan-vien-kinh-doanh-du-an-hanh-chinh-su-nghiep 2. Nộp CV qua địa chỉ email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. / This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. 3. Cập nhật thêm thông tin tại: ▶Website: https://tuyendung.misa.vn/ ▶Facebook: 🔷Tuyển dụng MISA (Khối ngành kinh tế) 🔷Tuyển dụng MISA - Software (Khối CNTT) ▶Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. |
Hình thức phỏng vấn |
Online |
Thời hạn nộp hồ sơ |
Đến ngày 30/8/2020. Ưu tiên ứng viên apply sớm |
Thông tin liên hệ |
Ms Quyền:_0946 141 551. Zalo: 0946141551, Skype: 0946.141.551, Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. |