Thông báo tuyển dụng tháng 10
Công Ty TNHH Broadpeak Sóc Trăng là thành viên của Tập Đoàn Youngone Hàn Quốc, được thành lập tháng 05/2017 tại Lô T, đường N2, KCN An Nghiệp, xã An Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng chuyên may mặc, túi xách xuất khẩu với quy mô 8.000 lao động. Do nhu cần mở rộng sản xuất chúng tôi cần tuyển dụng:
1. Nhân viên phòng định mức:
Mô tả công việc:
- Thực hiện bấm giờ và cân bằng chuyền, cải tiến quy trình công nghiệp may ba lo, túi xách.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu cầu :
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Quản lý công nghiệp, Tự động hóa, Điện tử,…
2. Nhân viên phòng kế hoạch:
Mô tả công việc:
- Lập kế hoạch sản xuất.
- Điều độ tiến trình sản xuất.
- Làm các báo cáo liên quan tới kế hoạch sản xuất
Yêu cầu :
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành kinh tế, may mặc
3. Nhân viên Theo dõi đơn hàng
Mô tả công việc:
- Liên hệ chính với khách hàng tất cả các vấn đề về giá, sản xuất, giao hàng.
- Theo dõi tiến độ sản xuất mẫu và hàng từ lúc nhận đơn hàng và đến khi xuất hàng.
- Nhập đơn hàng, xử lý đơn hàng, cập nhật dữ liệu vào hệ thống, lên kế hoạch gửi cho bộ phận sản xuất.
- Liên hệ với khách hàng qua email, điện thoại.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi thêm khi tham gia phỏng vấn.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Giao tiếp tốt Tiếng Hàn hoặc Tiếng Anh (bắt buộc).
4. Nhân viên Phòng nhân sự
Mô tả công việc:
Yêu cầu :
5. Nhân viên Phòng hành chính
Mô tả công việc:
Yêu cầu :
Quyền lợi:
**Nộp hồ sơ:
- Gửi CV về địa chỉ email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. hoặc nhận đơn xin việc tạị Lô T, đường N2, KCN An Nghiệp - An Hiệp - Châu Thành - SócTrăng.
- Liên hệ: chị Tuyền - Phụ trách tuyển dụng
- Điện thoại: 02993.876868 hoặc 0988.03.99.07 .
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Hiện nay, công ty chúng tôi đang mở rộng hoạt động kinh doanh và phát triển thị trường . Vì vậy Công ty chúng tôi có nhu cầu tuyển dụng nhân sự với các vị trí và yêu cầu công việc cụ thể như sau:
STT |
VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG |
SL |
YÊU CẦU TUYỂN DỤNG |
01 |
NHÂN VIÊN KINH DOANH
|
10 (Nam/Nữ) |
- Tư vấn và bán hàng cho Khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ tại Toyota An Thành bao gồm: xe Toyota, bảo hiểm, tài chính và phụ kiện nhằm đạt mục tiêu doanh số do Công ty đề ra. - Tìm kiếm thị trường khách hàng mới. - Được đào tạo, không cần kinh nghiệm. - Tốt nghiệp các ngành về kinh tế, ô tô, marketing. |
02 |
NHÂN VIÊN KHO PHỤ TÙNG
|
01 Nam |
- Tra mã và giá phụ tùng. - Nhận hàng và kiểm tra tình trạng phụ tùng. - Nhập – xuất và theo dõi hàng hóa phụ tùng trong kho; Cấp phát chính xác phụ tùng theo lệnh sửa chữa. - Thực hiện các nghiệp vụ kho theo các tiêu chuẩn và quy định của Công ty. - Kiểm kê và báo cáo kho theo quy định. |
03 |
NHÂN VIÊN THIẾT KẾ ĐỒ HỌA |
01 Nam/Nữ |
- Thiết kế các banner, standee, brochure, tờ rơi và chương trình marketing theo yêu cầu của quản lý - Xác định nhu cầu của khách hàng, đề xuất chương trình khuyến mãi và quảng cáo trên các phương tiện truyền thông. - Thiết kế, in ấn theo yêu cầu cấp trên. - Ưu tiên kinh nghiệm làm việc trong ngành marketing . . . |
Quyền lợi nhân viên: - Lương cạnh tranh và thưởng hiệu quả kinh doanh; - Phụ cấp cơm & xăng; - Thưởng tháng 13 và tháng 14; - Nhân viên có cơ hội làm việc và học tập tại Nhật Bản. - Bảo hiểm 24/24. Và được hưởng các quyền lợi khác như: Các chế độ bảo hiểm xã hội, phép năm, công đoàn, du lịch, khám sức khỏe, .v.v.. và các quyền lợi khác theo quy định luật lao động. - Công ty có xe đưa rước công nhân viên theo tuyến đường quy định. - Nhân viên được Công ty hướng dẫn và đào tạo trên công việc. - Nhân viên kinh doanh chưa có kinh nghiệm được đào tạo theo chính sách học việc, và được hỗ trợ Lương và phụ cấp cơm trưa, xăng xe. |
|||
Yêu cầu chung: - Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng các ngành QTKD, CN ô tô ... hoặc các ngành liên quan. - Nam/ Nữ ngoại hình khá. - Giao tiếp tốt, năng động, trung thực và nhiệt tình trong công việc, có tính tổ chức. - Tinh thần trách nhiệm và tinh thần phục vụ khách hàng cao. - Sử dụng thành thạo vi tính Microsorf Office - Anh Văn giao tiếp. - Ưu tiên có Giấy phép lái xe ô tô. - Ưu tiên trên 1 năm kinh nghiệm trong cùng lĩnh vực chuyên môn. |
|||
Yêu cầu hồ sơ gồm: - Đơn xin việc - Sơ yếu lý lịch (có dán ảnh) - Giấy khám sức khoẻ - Hộ khẩu, CMND - Giấy xác nhận hạnh kiểm - Bằng cấp liên quan - Bằng lái xe và bảo hiểm xe máy, bằng lái xe ô tô (nếu có). - 2 tấm hình thẻ 4 x 6 mới Lưu ý: Công ty không hoàn trả hồ sơ nếu không đạt yêu cầu, ứng viên vui lòng nộp bản photo. Nơi tiếp nhân hồ sơ (ghi rõ vị trí dự tuyển): PHÒNG HÀNH CHÍNH – NHÂN SỰ CÔNG TY TNHH TOYOTA AN THÀNH FUKUSHIMA ( TAF ) Địa chỉ: C4/4B KP3, Bùi Thanh Khiết, TT Tân Túc, Bình Chánh, Tp.HCM Điện thoại: (84-028) 3636 4040 – Fax: (84-028) 3636 5952. Website: www.toyota-taf.com.vn; Hồ sơ nộp trực tiếp theo địa chỉ của công ty hoặc qua email This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. Công ty nhận hồ sơ đến ngày 30/09/2019 hoặc cho đến khi công ty nhận đủ số lượng nhân sự. |
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Công ty TNHH SX-TM Dừa Xanh (Green Coco) là một công ty Hà Lan - Việt Nam bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2018. Green Coco được xây dựng với mục đích áp dụng các công nghệ mới trên trên thế giới vào trái dừa đồng bằng sông Cửu Long. Với mong muốn xây dựng mối quan hệ bền vững với nông dân địa phương thông qua việc hợp tác xây dựng vùng nguyên liệu hữu cơ tại địa phương, Green Coco đang tìm kiếm ứng viên cho vị trí Nhân viên phát triển vùng nguyên liệu.
Mô tả Công việc
1.Chức năng chính:
- Có kỹ năng, khả năng đề xuất phương án phát triển vùng nguyên liệu dừa Organic;
- Tham gia thực hiện phát triển vùng nhiên liệu dừa Organic;
- Tham gia triển khai các dự án cải tạo giống dừa năng suất cao, triển khai các mô hình nông nghiệp kết hợp với cây dừa để tăng thu nhập cho người nông dân.
2.Nhiệm vụ:
- Tham gia lập các dự án về nông nghiệp: khảo sát vùng nguyên liệu, thu thập dữ liệu và báo cáo cấp trên;
- Tham gia lập kế hoạch trồng dừa Organic, tính toán hiệu quả đầu tư cho các dự án;
- Tham gia lập kế hoạch mua vật tư phục vụ trồng và chăm sóc dừa, các cây trồng phụ trợ khác khoa học và hợp lý;
- Tham gia xây dựng quy trình trồng dừa và các loại cây phụ trợ, trực tiếp tham gia, giám sát quy trình này;
- Thực hiện công tác kiểm nghiệm, thí nghiệm, tiếp nhận và chuyển giao quản lý công nghệ;
- Báo cáo tiến độ dự án, giám sát chất lượng sản phẩm, xử lý các phát sinh liên quan đến tiến độ;
- Thực hiện trao đổi, báo cáo định kỳ về tình hình công việc được giao với Trưởng Bộ phận;
- Ghi nhận, tham gia tư vấn, giải quyết các ý kiến phản hồi của người nông dân liên quan đến kỹ thuật và ứng dụng quy trình đã được nghiên cứu, thử nghiệm
- Phối hợp với các thành viên trong Bộ phận để hoàn thành mục tiêu công việc chung của cả Bộ phận.
Yêu cầu công việc:
- Số lượng: 2 người
- Giới tính: Nam /Nữ
- Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Nông học, công nghệ sinh học, Khoa Học Cây Trồng, Khuyến nông... hoặc các chuyên ngành nông nghiệp có liên quan
- Đam mê ngành nông nghiệp, chịu áp lực công việc cao và ham học hỏi
- Thái độ làm việc tích cực, trung thực, kỷ luật và có tinh thần trách nhiệm cao
- Có khả năng chủ động giải quyết công việc độc lập, sáng tạo, có hiệu quả kinh tế
- Có kỹ năng giao tiếp tốt
- Có khả năng giao tiếp, viết báo cáo, trao đổi email bằng tiếng Anh (lợi thế)
- Ưu tiên sinh viên mới ra trường, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bởi chuyên gia nước ngoài
- Sử dụng thành thạo Word, Excel và Powerpoint
Chế độ đãi ngộ:
- Mức lương thỏa thuận phù hợp theo năng lực
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
- Thưởng tháng 13, phụ cấp cơm trưa
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật qui định của Công ty: Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp, nghỉ mát, phép năm và ngày lễ, tết theo quy định hiện hành
Địa điểm làm việc:
Ấp Long Nhơn - Xã Long Hòa - Huyện Bình Đại - Bến Tre.
Mọi vấn đề trao đổi xin vui lòng liên hệ:
- Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dừa Xanh
- Ấp Long Nhơn - Xã Long Hòa - Huyện Bình Đại - Bến Tre.
- Tiếp nhận hồ sơ: Ms Tiên (02753744668)
- Mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Thông báo tuyển dụng
Vinasc là công ty tư vấn kế toán, kiểm toán, thuế hàng đầu tại Việt Nam. Mạng lưới Vinasc có văn phòng tại tại 4 tỉnh, thành phố Việt Nam luôn tận tâm cung cấp các dịch vụ kế toán, kiểm toán, tư vấn thuế, quản trị chất lượng cao.
Tham khảo thêm thông tin về Vinasc tại website: http://vinasc.com.vn/ hoặc http://vinasclaw.vn/
1. Vị trí tuyển dụng: 4 Thực tập kiểm toán
+ 6 Thực tập kế toán
+ 2 Thực tập luật kinh tế
+ 2 Thực tập IT
2. Kỹ năng yêu cầu:
3. Mô tả công việc:
4. Quyền lợi:
5. Hình thức làm việc: Toàn thời gian
6. Địa điểm: Golden King , Số 15 Nguyễn Lương Bằng, P. Tân Phú, Q.7, TP. HCM
7. Liên hệ: Vui lòng gửi hồ sơ (file soft) vào email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. gồm: CV, bảng điểm, hình cá nhân
** Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2019.
Thông báo tuyển dụng
1. Vị trí tuyển dụng:
+ 4 Thực tập kế toán
+ 2 Thực tập IT
Được thành lập vào năm 2005, Tây Âu Wine là một trong những nhà cung cấp rượu vang nhập khẩu uy tín, chất lượng nhất tại TP.HCM. Là nhà phân phối độc quyền nhãn hiệu rượu vang Cayao tại Việt Nam cùng với hơn 120 loại rượu vang nổi tiếng.
Vui lòng tham khảo thêm tại website: http://tayauwine.vn/
2. Kỹ năng yêu cầu:
3. Quyền lợi:
4. Hình thức làm việc: Toàn thời gian
5. Địa điểm làm việc: 103 Trần Trọng Cung, Tân Thuận Đông, Quận 7. TP. HCM
6. Liên hệ: Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ (file soft) gồm: CV, bảng điểm, hình cá nhân về địa chỉ:
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Điện thoại: (028) 38370022
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2019
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Do nhu cầu công việc, Công ty Cổ phần Xuất Nhập Khẩu An Giang cần tuyển các vị trí sau:
Vị trí |
Số lượng |
Tiêu chuẩn |
Nhân viên Marketing |
01 |
1. Mô tả công việc - Lập kế hoạch Marketing, triển khai thực hiện và giám sát thực hiện theo kế hoạch. - Thống kê, phân tích dữ liệu khách hàng theo định kỳ. - Xây dựng và quản trị hệ thống các kênh quảng cáo, truyền thông. - Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các đơn vị truyền thông. - Cập nhật và phát triển nội dung các ấn phẩm liên quan đến bộ nhận diện thương hiệu. 2. Yêu cầu công việc - Nam; Tuổi dưới 35. - Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí, Quản trị Kinh doanh... - Có kiến thức, kinh nghiệm về PR/ Digital Marketing/ copywriter. - Sử dụng tốt phần mềm thiết kế, đồ họa là một lợi thế. - Ưu tiên ứng viên sử dụng tốt tiếng Anh. - Địa điểm làm việc: tại TP. Long Xuyên |
Nhân viên Bán hàng (Astore) |
01 |
1. Mô tả công việc - Bán hàng, tư vấn các sản phẩm cho khách hàng. - Chăm sóc khách hàng, chủ động tìm kiếm khách hàng mới. - Sắp xếp, trưng bày hàng hóa theo quy chuẩn của cửa hàng. - Theo dõi nhập, xuất hàng hóa, tồn kho tại cửa hàng. - Tiếp nhận và thống kê các thông tin phản ảnh khách hàng về cửa hàng, sản phẩm... - Báo cáo bán hàng và các nhiệm vụ khác do Cửa hàng trưởng phân công. 2. Yêu cầu công việc - Giới tính: Nam; Tuổi dưới 35. - Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng trở lên các ngành Dược, Y tế, Kinh tế, Thương mại, QTKD… - Có kiến thức về dược, mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. - Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng. - Ngoại hình ưa nhìn, cao ≥1,65m. - Địa điểm làm việc: tại TP. Long Xuyên |
Nhân viên Vùng nguyên liệu |
01 |
1. Mô tả công việc - Giám sát, hỗ trợ kỹ thuật sản xuất lúa hàng hóa kiểm soát dư lượng thuốc BVTV cho nông dân. - Thu mua lúa đạt tiêu chuẩn theo yêu cầu Công ty từ nông dân. - Quản lý và thu hồi công nợ. - Các công việc khác theo sự phân công của Tổ trưởng Vùng nguyên liệu. 2. Yêu cầu công việc - Giới tính: Nam. Tuổi dưới 35. - Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Trồng trọt, BVTV hoặc các ngành liên quan. - Có kiến thức về thuốc BVTV, nắm chắc quá trình canh tác lúa, các loại giống lúa. - Có kiến thức về quy trình bao tiêu, thu mua, quản lý và thu hồi công nợ. - Địa điểm làm việc: tại Thoại Sơn |
Nhân viên Bán hàng (kênh MT) |
01 |
1. Mô tả công việc - Chịu trách nhiệm doanh số bán hàng kênh MT của Công ty, mở rộng kênh sang các hệ thống siêu thị, siêu thị mini, cửa hàng tiện lợi. - Làm việc với thu mua về giá cả, thiết lập các chương trình khuyến mãi, thúc đẩy doanh số. - Nắm vững các điều khoản hợp đồng, chiết khấu từng thống siêu thị , theo dõi công nợ bán hàng. - Theo dõi tồn kho khu vực để thông tin đặt hàng với các bộ phận liên quan. - Báo cáo tình hình phụ trách hàng tuần, hỗ trợ các công việc khác khi có yêu cầu. - Thông tin thị trường. - Phối hợp giao nhận với các bộ phận kho và điều phối. 2. Yêu cầu công việc - Giới tính : Nam. - Trình độ từ Cao đẳng kinh tế trở lên, độ tuổi từ 25 – 35. Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ kênh MT. - Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng. - Chịu được áp lực trong công việc, không ngại công tác xa. - Có ngoại ngữ tiếng Anh (khả năng nghe nói, đọc hiểu) là 1 lợi thế. - Địa điểm làm việc: TP.Hồ Chí Minh |
Nhân viên Bảo vệ và giao hàng |
01 |
1. Mô tả công việc: - Bảo vệ an ninh trật tự, tài sản, PCCC và cảnh quan khu vực khuôn viên cửa hàng. - Tiếp đón và hỗ trợ khách hàng dẫn xe, trông coi xe, vật dụng cho khách hàng. - Hỗ trợ nhân viên bán hàng nhập hàng, bốc xếp hàng, kiểm soát hàng hóa và tài sản trong cửa hàng. - Giao hàng cho khách hàng và thu tiền hàng (nếu có) theo yêu cầu của cửa hàng Trưởng hoặc NV Bán hàng. 2. Yêu cầu: - Nam: dưới 40 tuổi. - Tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên. - Sức khỏe tốt. - Trung thực, trách nhiệm, nhanh nhẹn, tận tình. - Địa điểm làm việc: tại TP. Long Xuyên |
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
1. Giới thiệu:
- Công ty Cổ phần Cao su Đồng Nai – Kratie là công ty 100% vốn Nhà nước, trực thuộc Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam; Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 3601014972 do Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Đồng Nai cấp ngày 12/05/2008; vốn điều lệ 852 tỷ đồng.
- Công ty đang đầu tư dự án trồng cao su tại tỉnh Kratie (Vương quốc Campuchia), đã đi vào khai thác từ năm 2016 với diện tích 4.944,29 Ha.
- Nay Công ty có nhu cầu tuyển dụng lao động làm việc tại tỉnh Kratie, Vương quốc Campuchia như sau:
2. Tuyển dụng:
- Vị trí tuyển dụng: Nhân viên kế toán, Kế toán tổng hợp.
- Yêu cầu: Biết tiếng Việt và tiếng Khmer (nói, viết thành thạo); vi tính văn phòng
- Số lượng tuyển dụng: 5 người
- Lương thử việc: 500 USD/ tháng; Lương chính thức từ 600 – 700 USD/tháng.
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng chuyên ngành kế toán, quản trị kinh doanh, tài chính ngân hàng, Lao động tiền lương (Người có kinh nghiệm từng làm kế toán tổng hợp là một lợi thế).
- Hồ sơ: Đơn xin việc; sơ yếu lý lịch (có xác nhận địa phương); giấy khám sức khỏe, bản photocopy các bằng cấp, CMND (có công chứng); 2 tấm hình 4x6; 2 tấm 3x4.
3. Quyền lợi:
- Được tham gia và hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật Việt Nam. - Được hỗ trợ chi phí làm VISA, thẻ lao động tại Campuchia - Các chế độ lương, thưởng theo quy định của Công ty. - Được đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ chuyên môn.
- Được nghỉ phép 4 ngày/tháng để về Việt Nam thăm gia đình.
4. Thời gian tuyển dụng:
- Từ ngày 01/10/2019 đến ngày 31/12/2019.
5. Địa chỉ liên lạc:
Ông Lê Văn Lâm – Tổng Giám đốc Công ty.
Điện thoại: (VN) +84 972 376 474; E-mail: vanlam1974@gmail.com
(CPC) +855 975 376 474;
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) với nền tảng công nghệ hiện đại, tiềm lực tài chính vững mạnh và đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm chuyên môn cùng với tinh thần nhiệt huyết, đang trên con đường xây dựng để trở thành một Ngân hàng Thương mại hàng đầu và hướng tới phát triển thành một tập đoàn Dịch vụ Tài chính - Ngân hàng lớn mạnh của Việt Nam, để chuẩn bị nguồn lực phát triển kinh doanh, Ngân hàng đang cần tuyển dụng nhân sự tại các tỉnh thành trong cả nước với chính sách tuyển dụng phù hợp theo từng địa bàn, cụ thể:
Chi tiết mô tả công việc và yêu cầu tuyển dụng:
1 |
Nơi làm việc |
13 Tỉnh khu vực Tây Nam Bộ (Cần Thơ, An Giang, Bến Tre, Bạc Liêu, Cà Mau, Đồng Tháp, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Sóc Trăng, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long) |
2 |
Vị trí tuyển dụng |
- Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp - Chuyên viên Khách hàng Cá nhân - Giao dịch viên |
3 |
Mức lương |
Từ 9 triệu đồng/tháng và các chế độ khác (Chi tiết trong file đính kèm) |
4 |
Đối tượng |
- Sinh viên năm cuối hệ đại học/cao đẳng chính quy (đã hoàn thiện chương trình học) thuộc các chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngân hàng, Bảo hiểm, Tài chính, Kế toán, Thẩm định giá,... - Sinh viên mới tốt nghiệp/chuẩn bị tốt nghiệp trong năm 2019, 2020 |
5 |
Mô tả công việc |
Chi tiết mô tả công việc và các yêu cầu tuyển dụng được thể hiện tại đường link: http://jobs.lienvietpostbank.com.vn/tim-viec-lam/tat-ca-viec-lam/vi hoặc Chi tiết tại file đính kèm |
6 |
Hạn nộp hồ sơ |
30/11/2019 (ưu tiên hồ sơ nộp sớm) |
7 |
Địa chỉ nhận hồ sơ |
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. |
LienVietPostBank mong muốn chào đón tất cả các bạn sinh viên tham gia cơ hội nghề nghiệp tại Ngân hàng, giới thiệu ứng viên phù hợp cho các vị trí tuyển dụng của Ngân hàng.
LienVietPostBank sẽ tổ chức tuyển dụng liên tục 4 đợt/tháng trong 3 tháng cuối năm 2019
==> Xem thêm:
1. Các vị trí tuyển dụng tại khu vực TP.HCM, ĐNB và TNB (tại đây)
2. Mẫu đơn đăng ký ứng tuyển (tại đây)
Mọi thắc mắc xin liên hệ: Ms. Lê Thị Mỹ Lý - Phòng Nhân sự - Khối Quản lý Nguồn Nhân lực
Địa chỉ: Số 2A Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đakao, Quận 1, Tp.HCM.
Điện thoại: 028 62 668 668 (Số nội bộ: 419 gặp Ms. Lê Thị Mỹ Lý)
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. - Website: jobs.lienvietpostbank.com.vn