I. NHÂN VIÊN KINH DOANH, BÁN HÀNG
Số lượng : 20 người. Nam/Nữ

Mô tả công việc: 
- Giới thiệu các gói sản phẩm chứng nhận đến Khách hàng qua các kênh thông tin (chủ yếu qua điện thoại).
- Tìm kiếm Khách hàng, tư vấn qua điện thoại về các gói dịch vụ thử nghiệm, kiểm định, chứng nhận hợp chuẩn hợp quy sản phẩm, chứng nhận hệ thống ISO 9001, 14001, 17025, HACCP, các chứng nhận về VietGAP trồng trọt, VietGAP chăn nuôi,…
- Quản lý quan hệ khách hàng, tìm kiếm khách hàng tiềm năng trước khi chuyển bộ phận tuyển dụng xử lý;
- Quảng bá sản phẩm trên internet và các kênh thông tin khác;
- Xây dựng cầu nối giữa tổ chức với doanh nghiệp;
- Thực hiện các công việc khác do ban lãnh đạo giao phó.

Yêu cầu:
- Tốt nghiệp bậc cao đẳng trở lên;
- Khả năng giao tiếp, tiếp nhận và xử lý vấn đề tốt.
- Tuổi từ 20-28 tuổi.


II. YÊU CẦU HỒ SƠ XIN VIỆC
- Sơ yếu lí lịch có dán ảnh 4x6 (không quá 06 tháng);
- Giấy khai sinh (Bản sao hoặc bản photo công chứng);
- Các văn bằng + Chứng chỉ (photo công chứng);
- Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng (photo công chứng);
- Chứng minh thư (photo công chứng); Hộ khẩu (photo công chứng);
- Đơn xin việc viết tay.


III. QUYỀN LỢI
- Được hưởng mọi chế độ theo quy định của Nhà nước về giờ làm việc, lương thưởng và bảo hiểm;
- Mức lương & thưởng: Thỏa thuận;
- Được đào tạo để trở thành chuyên viên, quản lý có chuyên môn cao, năng động, sáng tạo, thích ứng nhanh với yêu cầu công việc và văn hóa tổ chức.
- Được tham gia các phong trào, kỳ nghỉ, đi picnic và du lịch cùng công ty.


IV. THỜI GIAN NỘP HỒ SƠ

- Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 30.03.2018. Lịch phỏng vấn vào lúc 8h thứ 5, 6, 7 hàng tuần.
- Địa điểm nộp hồ sơ và phỏng vấn:
+ Ứng viên phỏng vấn tại Cần thơ : Số nhà P.20, đường A1, Khu dân cư Hưng Phú 1, Chung cư Hưng Phú lô B, Phường Hưng Phú, Quận Cái Răng, TP Cần Thơ (Chi tiết liên hệ chị Trịnh Lệ – 0903.513.929 hoặc Khánh Duy – 01688 020 655)


V. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- Các trụ sở đơn vị trong toàn quốc: Hà Nội; Hải Phòng; Đà Nẵng; HCM; Cần Thơ; Gia Lai; Đắk Lắk;

Nhằm đáp ứng kế hoạch phát triển và mở rộng kinh doanh, công ty chúng tôi có nhu cầu tuyển dụng nhân sự các vị trí như: 

Nhân viên hành chánh - lễ tân

Chuyên viên quản lý dự án

.......xem chi tiết

Do nhu cầu mở rộng hoạt động kinh doanh và sản xuất,  Công ty CP Kỹ Thuật và Ô tô Trường Long – Chi nhánh Đồng Bằng Sông Cửu Long cần tuyển những ứng viên có năng lực cho các vị trí, với số lượng và yêu cầu như sau:

STT

CHỨC DANH

SL

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

MỨC LƯƠNG

ĐỊA ĐIỂM

01

Cố vấn Dịch vụ

02

*Mô tả công việc:

-          Tiếp nhận xe, làm báo giá sửa chữa xe.

-          Tư vấn bán dịch vụ, phụ tùng xe Ô tô tải.

*Yêu cầu:

-          Nam/Nữ tuổi từ 22 - 30 tuổi.

-          Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành Cơ khí

(Chấp nhận Sinh viên mới ra trường).

-          Nhanh nhẹn, có kỹ năng giao tiếp tốt.

-          Ưu tiên trên 1 năm kinh nghiệm

5-7 triệu

Cần Thơ

Vĩnh Long

02

NV Kinh doanh

02

*Mô tả công việc:

-          Tư vấn bán hàng 

-          Chăm sóc khách hàng

-          Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn.

(Được đào tạo nghiệp vụ trong quá trình thử việc)

*Yêu cầu:

-          Nam/Nữ tuổi 22 tuổi trở lên.

-          Tốt nghiệp Đại học trở các ngành Quản trị Kinh doanh

(Chấp nhận Sinh viên mới ra trường).

-          Nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc cao

-          Ngoại hình ưa nhìn

-          Ưu tiên có kinh nghiệm trong các lĩnh vực kinh doanh xe tải, xe hơi

 

5-7 triệu

Cần Thơ

Vĩnh Long

Công ty nhận thực tập thường xuyên các Sinh viên năm cuối các ngành Cơ khí.

 

 

Ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm và đầy đủ nhất

 

***Quyền lợi, chế độ:

- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, ... theo luật hiện hành.

- Môi trường làm chuyên nghiệp.

- Cơ hội học tập trong và ngoài nước.

- Thưởng các ngày lễ lớn trong năm và thưởng theo hoạt động kinh doanh của Công ty.

- Chế độ Khám sức khỏe định kỳ.

- Du lịch, nghỉ mát hàng năm.

- Cơ hội thăng tiến trong công việc.

 

Hồ sơ dự tuyển bao gồm:

  • 01 đơn xin việc.
  • Phiếu thông tin ứng viên (download trên website: http://www.truonglong.com/chinh-sach-nhan-su-1/moi-truong-lam-viec/download-tai-lieu-bieu-mau)
  • 01 sơ yếu lý lịch có dán ảnh và công chứng trong thời hạn 6 tháng.
  • Bản sao các văn bằng, chứng chỉ có công chứng.
  • Bản sao hộ khẩu, chứng minh nhân dân có công chứng.
  • Giấy xác nhận hạnh kiểm của địa phương.
  • Phiếu khám sức khoẻ (bản chính).
  • 02 tấm ảnh 3x4.

Thời gian và nơi nhận hồ sơ:

  • Thời gian:Đến hết ngày 22/12/2017
  • Ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm và đầy đủ nhất.
  • Địa điểm: Trực tiếp hoặc qua đường bưu điện theo địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT & Ô TÔ TRƯỜNG LONG – CHI NHÁNH ĐBSCL

Lô 1A, 1B, A11, A12 KCN Bình Minh, TX Bình Minh, Tỉnh Vĩnh Long

Điện Thoại :  0703 765555Hoặc 0902 974 455(liên hệ giờ hành chánh)

Ứng viên có thể nộp hồ sơ qua mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Lưu ý: Ghi rõ chức danh dự tuyển và số điện thoại liên lạc trên bìa hồ sơ.

Nhằm phục vụ cho chiến lược kinh doanh, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - chi nhánh Bến Tre cần tuyển cán bộ với các thông tin chi tiết như sau:

- Vị trí tuyển dụng:

Cán bộ khách hàng

- Số lượng: 02

- Địa điểm làm việc: Thành phố Bến Tre, tỉnh Bến Tre.

- Thời gian nhận hồ sơ: từ 17/11/2017 đến hết 24h ngày 30/11/2017

- Hình thức nhận hồ sơ: trực tuyến

+ Ứng viên truy cập vào địa chỉ sau: https://www.vietcombank.com.vn/Careers/News.aspx (Trang web Vietcombank vào mục Tuyển dụng) để xem thông tin chi tiết và lựa chon vị trí tuyển dụng

+ Thực hiện nộp hồ sơ trực tuyến tại địa chỉ: http://tuyendung.vietcombank.com.vn 

.....xem chi tiết

Bạn có năng lực, khát khao phát triển và sẵn sàng nỗ lực theo đuổi mục tiêu thăng tiến trong sự nghiệp, hãy đến với MOBIFONE - Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 9 -  đơn vị trực thuộc Tổng Công ty Viễn thông MobiFonedoanh nghiệp hoạt động khai thác và kinh doanh dịch vụ thông tin di động, công nghệ thông tin - truyền hình - phân phối và bán lẻ - đa phương tiện. Chúng tôi tự hào là doanh nghiệp lọt Top 10 Doanh nghiệp thịnh vượng xuất sắc Việt Nam 2017 Top 15 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam trong cuộc khảo sát thường niên quy mô lớn của Anphabe và Nielsen.

Hãy ứng tuyển ngay vị trí CHUYÊN VIÊN QUẢN LÝ BÁN HÀNG KHU VỰC

Yêu cầu chung:          

- Tuổi: dưới 35

- Trình độ yêu cầu: Tốt nghiệp Đại học chính quy, công lập thuộc các chuyên ngành sau: Kinh tế/ Điện tử Viễn thông/ Công nghệ thông tin*

- Anh văn trình độ B trở lên (hoặc tương đương), sử dụng thành thạo tin học văn phòng

- Có khả năng làm việc theo nhóm và dưới áp lực cao

- Chấp nhận sự phân công, điều động của tổ chức.

* Ứng viên tại các tỉnh Bạc Liêu, Bến Tre, Cà Mau, Kiên Giang và Trà Vinh yêu cầu tốt nghiệp Đại học đúng chuyên ngành nêu trên, hệ Chính quy (không bắt buộc tại Trường công lập).

Địa điểm làm việc: các tỉnh miền Tây Nam Bộ (từ Tiền Giang đến Cà Mau).

Mức lương:                 Lương khởi điểm 10.000.000đ/người/tháng + Bổ sung thu nhập theo kết quả kinh doanh

Chế độ:                       Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật.

 

Hồ sơ dự tuyển qua hộp thư điện tử bao gồm (Dự kiến tháng 6,7,8,9/2018 sẽ nhận hồ sơ):

            * Bản word Thông tin ứng viên theo mẫu của MobiFone (tải tại website sim3khia.vn hoặc sim3khia.com, mục Cơ hội nghề nghiệp);

* Bản scan bằng Đại học/Thạc sỹ.

 

Nhận hồ sơ: Qua hộp thư This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it..

Ứng viên đủ điều kiện sẽ được mời sơ tuyển

 

Thông tin liên hệ: Phòng Tổ chức – Hành chính, Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 9

Số 6 Đại lộ Hòa Bình, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Hộp thư: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Tổ chức tài chính vi mô CEP được thành lập trên cơ sở chuyển đổi từ Quỹ trợ vốn cho người lao động nghèo tự tạo việc làm do Liên đoàn Lao động thành
phố Hồ Chí Minh sáng lập vào năm 1991. Trải qua 26 năm hoạt động, với 34 chi nhánh và 580 CBNV, CEP luôn kiên định với mục tiêu tham gia hỗ trợ giảm nghèo cho công nhân, lao động nghèo thông qua việc cung cấp các dịch vụ tài chính vi mô. Từ những đóng góp thiết thực và hiệu quả, CEP vinh dự được Nhà nước tặng thưởng Huân chương Lao động Hạng nhất vào năm 2011 và Cờ thi đua Chính phủ năm 2016.
Nhằm tiếp tục bổ sung nguồn lực thực hiện sứ mệnh, Tổ chức tài chính vi mô CEP thông báo:

TUYỂN DỤNG

17 nhân viên Tín dụng làm việc tại: Tp. Mỹ Tho (Tiền Giang); Tp. Cao Lãnh (Đồng Tháp); Long Thành (Đồng Nai); Bến Lức, Cần Đước (Long
An); Tp. Vĩnh Long; Tp. HCM: Cần Giờ, Trung An (Củ Chi), Quận 1, Quận 8, Quận 12, Tân Phú, Bình Chánh, Bình Thạnh.
Thu nhập tương xứng với hiệu suất, hiệu quả lao động của cán bộ nhân viên.

Yêu cầu:


- Tốt nghiệp đại học các ngành kinh tế, ưu tiên ngành tín dụng, ngân hàng, kế toán, tài chính; mở rộng cơ hội đến các ứng viên tốt nghiệp cao đẳng chính quy
các ngành tín dụng, ngân hàng, kế toán, tài chính. Thành thạo vi tính văn phòng.

- Yêu thích công tác xã hội, tận tâm với người nghèo, năng động, sáng tạo, chịu áp lực công việc cao.

Hồ sơ giấy xếp theo thứ tự gồm:

Phiếu thông tin ƯV (in trên web-thông báo tuyển dụng);

Đơn xin việc (viết tay/đánh máy);

SYLL có xác nhận của địa phương;

Bản sao có chứng thực: các văn bằng chứng chỉ liên quan, sổ hộ khẩu, CMND; giấy KSK; 02 ảnh 3x4 (không quá 06 tháng).

Nơi nhận hồ sơ giấy và phỏng vấn: Số 14C CMT8, P. Bến Thành, Quận 1, Tp. HCM (nhận cả T7, CN và đường bưu điện).

Lưu ý:


- Ứng viên phải nộp hồ sơ giấy đồng thời nhập hồ sơ điện tử tại: www.cep.org.vn/Tuyển dụng/ Gửi hồ sơ;
- Thời hạn nộp hồ sơ giấy và nhập hồ sơ điện tử đến ngày 26/11/2017;

ƯV tự theo dõi lịch trình tuyển dụng và danh sách được công bố trên Web, CEP không gọi điện thông báo đến ứng viên.

Nhân viên kinh doanh: 2 vị trí

Nơi Làm việc: Cần Thơ và Rạch Giá

Mô tả Công việc
- Bán sản phẩm Daikin tại các thị trường được giao
- Báo giá, đàm phán giá cả cũng như các điều kiện tín dụng đến khách hang;
- Duy trì và xây dựng mối quan hệ kinh doanh với các khách hang hiện tại và khách hàng mới
- Lê kế hoạch bán hàng một cách hiệu quả nhằm đảm bảo mục tiêu doanh số
- Giải quyết các thắc mắc và vấn đề liên quan đến sản phẩm dịch vụ nếu có
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học CHUYÊN NGÀNH KINH TẾ, KỸ THUẬT hoặc các ngành liên quan
- Tiếng anh giao tiếp tốt
- Kỹ năng vi tính: Microsoft Word, Exel, Power Point
 (*) Chế đỗ đãi ngộ
1. Lương hấp dẫn phù hợp với năng lực và kinh nghiệm ứng viên
2. Cơ hội thăng tiến
3. Môi trường làm việc thân thiện chuyên nghiệp
4. Cơ hội tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước
5. Tham gia các chế độ BHXH, BHYT, … theo luật Lao Động Việt Nam
6. Lương tháng 13, thưởng thành tích, bảo hiểm tai nạn 24/24, chế độ nâng lương hàng năm.
Người liên hệ: Ms. Thúy Hằng 0292626 9977 Ext 133 hoặc 0939650255
Nộp hồ sơ qua Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

THÔNG BÁO TUYỂN NHÂN VIÊN MARKETING

CÔNG TY CỔ PHẦN BAO BÌ SÀI GÒN

cần tuyển:

  1. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG : Nhân viên Marketing (số lượng: 06 người).
  • Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học ngành marketinghoặc ngành Quản trị kinh doanh thuộc các Trường ĐH Tài Chính - Marketing Tp. HCM; ĐH Kinh Tế Tp. HCM; ĐH Cần Thơ; ĐH Đà Lạthoặc ĐH Huế.
  • Đối tượng: sinh viên mới tốt nghiệp hoặc sinh viên có giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời, ưu tiêncó khả năng giao tiếp Tiếng Anh và sinh viên có hộ khẩu tại các tỉnh Quảng Trị, Lâm Đồng, Đắc Nông, Đắc Lắk, Tây Ninh, Tiền Giang, Bến Tre, Trà Vinh, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Kiên Giang, An Giang, Cần Thơ, Đồng Tháp.
  • Giới tính:
  • Nơi làm việc: tại các tỉnh như trên (1 lần/ tháng hoặc 3 tháng/lần về Công ty họp – Chi phí Công ty đài thọ).

 

  1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

‒    Khảo sát và đánh giá tình hình thị trường bao bìMàng Nông nghiệp (Màng nhà kính –màng lợp nhà vòmđể trồng hoa, rau sạch; màng phủ nông nghiệp – phủ đất để trồng dưa hấu, dưa leo, ớt, khổ qua, bầu, bí, mướp; màng lót hồ nuôi tôm).

  • Nghiên cứu nhu cầu của người tiêu dùng, thiết lập mối quan hệ với khách hàng là đại lý cấp I, cấp II, cấp III và các đại lý nhỏ, lẻ nhằm hỗ trợ cho công tác bán hàng.

‒    Xây dựng kế hoạch marketing, thực hiện các hoạt động bán hàng và hỗ trợ bán hàng tại thị trường được phân công hoặc phối hợp nhóm theo từng chương trình của vùng. Thực hiện các kế hoạch tuần, tháng mà mình đã lên kế hoạch nhằm đạt kết quả tốt.

  • QUYỀN LỢI:
  • Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của Nhà nước;
  • Thời gian làm việc chủ động tùy vào công việc như trên.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ chính sách theo Luật lao động.
  • Lương cơ bản + lương hiệu quả công việc: thỏa thuận.

 

Các ứng viên đáp ứng đủ điều kiện và quan tâm đến vị trí trên, vui lòng gửi hồ sơ về:

 Phòng Tổ chức Hành Chính – Công Ty Cổ Phần Bao Bì Sài Gòn

Địa chỉ: Lô III-13, KCN Tân Bình, đường số 13, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, Tp. HCM.

Hoặc Bà Nhật Lệ (SĐT: 0905.071.886);  email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

 Hồ sơ gồm có (không cần công chứng):

  • Đơn xin việc;Sơ yếu lý lịch; Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời; Giấy khám sức khỏe.
  • Bản sao các văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm;Bản sao CMND và 02 ảnh 3X 4 mới nhất, bản sao hộ khẩu.

 

               P.TỔNG GIÁM ĐỐC

CÔNG TY CỔ PHẦN BAO BÌ SÀI GÒN                    

                         Đã ký

                 VÕ MINH HIỆP



Công ty chúng tôi chuyên hoạt động về lĩnh vực sản xuất và kinh doanh tôm giống thủy sản, thuốc thủy sản. Đây là cơ hội để các ứng viên được làm việc trong
môi trường chuyên nghiệp, được đào tạo và được hưởng thu nhập thỏa đáng trên
  1. Vị trí: Nhân Viên Kinh Doanh 
Nơi làm việc tại các tỉnh: Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Bến Tre, Kiên Giang
  Số lượng : 20 người
  Mô tả công việc:
    - Chăm sóc khách hàng cũ.
    - Tìm kiếm khách hàng mới: Trực tiếp tư vấn, ký hợp đồng và giao nhận hàng.
  Yêu cầu:
    - Nam, Nữ sức khỏe tốt, ngoại hình khá.
    - Tốt nghiệp trung học phổ thông trở lên .
    - Năng động, nhiệt tình, chịu khó, có khả năng phán đoán thị trường.
    - Chịu được áp lực cao trong công việc.
    - Có khả năng giao tiếp, tiếp cận khách hàng, thuyết phục khách hàng tốt.
    - Ưu tiên sinh viên mới ra trường chưa kinh nghiệm.
  Quyền lợi: 
    - Thu nhập: Lương cơ bản 4tr/tháng. Lương kinh doanh ( hoa hồng ): từ 10 triệu trở lên.
    - Được nâng lương + hoa hồng sau thời gian thử việc.
    - Hưởng các chế độ bảo hiểm và các chế độ khác.
    - Được đào tạo, tập huấn kỹ năng giao tiếp, bán hàng.
    - Công ty trẻ đang cần nhân sự quản lí ở nhiều vị trí nên cơ hội thăng tiến cao.

Hồ sơ gồm: 

     - Đơn xin việc, 
     - Sơ yếu lí lịch, 
     - CMND, 
     - Giấy khám sức khỏe, 
     - Các bằng cấp liên quan, 
     - 2 tấm ảnh (3x4)
Địa chỉ liên hệ tại Sóc Trăng: 

Số 43 Khu D, KDC 586, P.2, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng.
ĐT: 0299.361.26.27 – 0931.79.66.22- 0931.308.990( ms Thiệp ).
Mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

 

Địa chỉ trại: Khu SX giống thủy sản tập trung
Hòa Thạnh – An Hải – Ninh Phước – Ninh Thuận. ĐT: 068 3.50 70 90.
VPGD: KDC 586, Trần Hưng Đạo, P.2, TP Sóc Trăng. ĐT: 0793.50.77.99


 

Số lượt truy cập

1528617
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
106
3145
7377
1528617