THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Công ty TNHH SX-TM Dừa Xanh (Green Coco) là một công ty Hà Lan -  Việt Nam bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2018. Green Coco được xây dựng với mục đích áp dụng các công nghệ mới trên trên thế giới vào trái dừa đồng bằng sông Cửu Long. Với mong muốn xây dựng mối quan hệ bền vững với nông dân địa phương thông qua việc hợp tác xây dựng vùng nguyên liệu hữu cơ tại địa phương, Green Coco đang tìm kiếm ứng viên cho vị trí Nhân viên phát triển vùng nguyên liệu.

Mô tả Công việc

 1.Chức năng chính:

-   Có kỹ năng, khả năng đề xuất phương án phát triển vùng nguyên liệu dừa Organic;

-  Tham gia thực hiện phát triển vùng nhiên liệu dừa Organic;

-  Tham gia triển khai các dự án cải tạo giống dừa năng suất cao, triển khai các mô hình nông nghiệp kết hợp với cây dừa để tăng thu nhập cho người nông dân.

 2.Nhiệm vụ:

-   Tham gia lập các dự án về nông nghiệp: khảo sát vùng nguyên liệu, thu thập dữ liệu và báo cáo cấp trên;

- Tham gia lập kế hoạch trồng dừa Organic, tính toán hiệu quả đầu tư cho các dự án;

-   Tham gia lập kế hoạch mua vật tư phục vụ trồng và chăm sóc dừa, các cây trồng phụ trợ khác khoa học và hợp lý;

-  Tham gia xây dựng quy trình trồng dừa và các loại cây phụ trợ, trực tiếp tham gia, giám sát quy trình này;

-  Thực hiện công tác kiểm nghiệm, thí nghiệm, tiếp nhận và chuyển giao quản lý công nghệ;

-   Báo cáo tiến độ dự án, giám sát chất lượng sản phẩm, xử lý các phát sinh liên quan đến tiến độ;

-   Thực hiện trao đổi, báo cáo định kỳ về tình hình công việc được giao với Trưởng Bộ phận;

-  Ghi nhận, tham gia tư vấn, giải quyết các ý kiến phản hồi của người nông dân liên quan đến kỹ thuật và ứng dụng quy trình đã được nghiên cứu, thử nghiệm

-  Phối hợp với các thành viên trong Bộ phận để hoàn thành mục tiêu công việc chung của cả Bộ phận.

Yêu cầu công việc:

-   Số lượng: 2 người

-   Giới tính: Nam /Nữ

-   Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Nông học, công nghệ sinh học, Khoa Học Cây Trồng, Khuyến nông... hoặc các chuyên ngành nông nghiệp có liên quan

-   Đam mê ngành nông nghiệp, chịu áp lực công việc cao và ham học hỏi

-  Thái độ làm việc tích cực, trung thực, kỷ luật và có tinh thần trách nhiệm cao

-   Có khả năng chủ động giải quyết công việc độc lập, sáng tạo, có hiệu quả kinh tế

-  Có kỹ năng giao tiếp tốt

-  Có khả năng giao tiếp, viết báo cáo, trao đổi email bằng tiếng Anh (lợi thế)

-   Ưu tiên sinh viên mới ra trường, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bởi chuyên gia nước ngoài

-   Sử dụng thành thạo Word, Excel và Powerpoint

Chế độ đãi ngộ:

-    Mức lương thỏa thuận phù hợp theo năng lực

-   Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động

-  Thưởng tháng 13, phụ cấp cơm trưa

-  Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật qui định của Công ty: Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp, nghỉ mát, phép năm và ngày lễ, tết theo quy định hiện hành

Địa điểm làm việc:

 Ấp Long Nhơn - Xã Long Hòa - Huyện Bình Đại - Bến Tre.

Mọi vấn đề trao đổi xin vui lòng liên hệ:

    - Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dừa Xanh

    - Ấp Long Nhơn - Xã Long Hòa - Huyện Bình Đại - Bến Tre.

    - Tiếp nhận hồ sơ: Ms Tiên (02753744668)

    - MailThis email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Thông báo tuyển dụng 

Vinasc là công ty tư vấn kế toán, kiểm toán, thuế hàng đầu tại Việt Nam. Mạng lưới Vinasc có văn phòng tại tại 4 tỉnh, thành phố Việt Nam luôn tận tâm cung cấp các dịch vụ kế toán, kiểm toán, tư vấn thuế, quản trị chất lượng cao.

Tham khảo thêm thông tin về Vinasc tại website: http://vinasc.com.vn/ hoặc http://vinasclaw.vn/

1. Vị trí tuyển dụng4 Thực tập kiểm toán 

+ 6 Thực tập kế toán

+ 2 Thực tập luật kinh tế

+ 2 Thực tập IT

2. Kỹ năng yêu cầu:

  • Sinh viên năm cuối đại học ngành kế toán, kiểm toán, luật, IT;
  • Thành thạo tiếng Anh, Word, Excel, Powerpoint;
  • Sức khỏe tốt, có tinh thần cầu tiến và sẵn sàng đi công tác;

3. Mô tả công việc:

  • Thực hiện các công việc theo phân công của trưởng nhóm;
  • Thời gian thực tập: từ 1/12/2019 – 1/4/2020.

4. Quyền lợi:

  • Phụ cấp: 2 triệu/ tháng; 
  • Ưu tiên giữ lại làm việc lâu dài nếu phù hợp với công ty;
  • Đào tạo, hướng dẫn thường xuyên.

5. Hình thức làm việc: Toàn thời gian

6. Địa điểm: Golden King , Số 15 Nguyễn Lương Bằng, P. Tân Phú, Q.7, TP. HCM

7. Liên hệ: Vui lòng gửi hồ sơ (file soft) vào email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.  gồm: CV, bảng điểm, hình cá nhân 

** Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2019.

Thông báo tuyển dụng

 1. Vị trí tuyển dụng:

 + 4 Thực tập kế toán

 + 2 Thực tập IT

 Được thành lập vào năm 2005, Tây Âu Wine là một trong những nhà cung cấp rượu vang nhập khẩu uy tín, chất lượng nhất tại TP.HCM. Là nhà phân phối độc quyền nhãn hiệu rượu vang Cayao tại Việt Nam cùng với hơn 120 loại rượu vang nổi tiếng.

 Vui lòng tham khảo thêm tại website: http://tayauwine.vn/

 2. Kỹ năng yêu cầu:

  • Sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp đại học, chuyên ngành kế toán, IT;
  • Khả năng giao tiếp tốt, chịu áp lực công việc cao;
  • Thành thạo Word, Excel;
  • Năng động, tự tin, có trách nhiệm và sẵn sàng học hỏi;

3. Quyền lợi:

  • Đi du lịch hàng năm;
  • Lương thưởng theo năng lực;
  • Môi trường làm việc năng động, than thiện;
  • Ưu tiên giữ lại làm việc tại công ty
  • Các chế độ phúc lợi khác.

4. Hình thức làm việc: Toàn thời gian

5. Địa điểm làm việc: 103 Trần Trọng Cung, Tân Thuận Đông, Quận 7. TP. HCM

6. Liên hệ: Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ (file soft) gồm: CV, bảng điểm, hình cá nhân về địa chỉ:

  Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

  Điện thoại: (028) 38370022 

  Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2019

 

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

 

Do nhu cầu công việc, Công ty Cổ phần Xuất Nhập Khẩu An Giang cần tuyển các vị trí sau:

Vị trí

Số lượng

Tiêu chuẩn

Nhân viên Marketing

01

1. Mô tả công việc

- Lập kế hoạch Marketing, triển khai thực hiện và giám sát thực hiện theo kế hoạch.

- Thống kê, phân tích dữ liệu khách hàng theo định kỳ.

- Xây dựng và quản trị hệ thống các kênh quảng cáo, truyền thông.

- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các đơn vị truyền thông.

- Cập nhật và phát triển nội dung các ấn phẩm liên quan đến bộ nhận diện thương hiệu.


2. Yêu cầu công việc

- Nam; Tuổi dưới 35.

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí, Quản trị Kinh doanh...

- Có kiến thức, kinh nghiệm về PR/ Digital Marketing/ copywriter.

- Sử dụng tốt phần mềm thiết kế, đồ họa là một lợi thế.

- Ưu tiên ứng viên sử dụng tốt tiếng Anh.

- Địa điểm làm việc: tại TP. Long Xuyên

Nhân viên Bán hàng (Astore)

01

1. Mô tả công việc

- Bán hàng, tư vấn các sản phẩm cho khách hàng.

- Chăm sóc khách hàng, chủ động tìm kiếm khách hàng mới.

- Sắp xếp, trưng bày hàng hóa theo quy chuẩn của cửa hàng.

- Theo dõi nhập, xuất hàng hóa, tồn kho tại cửa hàng.

- Tiếp nhận và thống kê các thông tin phản ảnh khách hàng về cửa hàng, sản phẩm...

- Báo cáo bán hàng và các nhiệm vụ khác do Cửa hàng trưởng phân công.


2. Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nam; Tuổi dưới 35.

- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng trở lên các ngành Dược, Y tế, Kinh tế, Thương mại, QTKD…

- Có kiến thức về dược, mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

- Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng.

- Ngoại hình ưa nhìn, cao ≥1,65m.

- Địa điểm làm việc: tại TP. Long Xuyên

Nhân viên Vùng nguyên liệu

01

1. Mô tả công việc

- Giám sát, hỗ trợ kỹ thuật sản xuất lúa hàng hóa kiểm soát dư lượng thuốc BVTV cho nông dân.

- Thu mua lúa đạt tiêu chuẩn theo yêu cầu Công ty từ nông dân.

- Quản lý và thu hồi công nợ.

- Các công việc khác theo sự phân công của Tổ trưởng Vùng nguyên liệu.

2. Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nam. Tuổi dưới 35.

- Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Trồng trọt, BVTV hoặc các ngành liên quan.

- Có kiến thức về thuốc BVTV, nắm chắc quá trình canh tác lúa, các loại giống lúa.

- Có kiến thức về quy trình bao tiêu, thu mua, quản lý và thu hồi công nợ.

- Địa điểm làm việc: tại Thoại Sơn

Nhân viên Bán hàng (kênh MT)

01

1. Mô tả công việc

-  Chịu trách nhiệm doanh số bán hàng kênh MT của Công ty, mở rộng kênh sang các hệ thống siêu thị, siêu thị mini, cửa hàng tiện lợi.

- Làm việc với thu mua về giá cả, thiết lập các chương trình khuyến mãi, thúc đẩy doanh số.

- Nắm vững các điều khoản hợp đồng, chiết khấu từng thống siêu thị , theo dõi công nợ bán hàng.

- Theo dõi tồn kho khu vực để thông tin đặt hàng với các bộ phận liên quan.

- Báo cáo tình hình phụ trách hàng tuần, hỗ trợ các công việc khác khi có yêu cầu.

- Thông tin thị trường.

- Phối hợp giao nhận với các bộ phận kho và điều phối.

2. Yêu cầu công việc

- Giới tính : Nam.

- Trình độ từ Cao đẳng kinh tế trở lên, độ tuổi từ 25 – 35. Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ kênh MT.

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.

- Chịu được áp lực trong công việc, không ngại công tác xa.

- Có ngoại ngữ tiếng Anh (khả năng nghe nói, đọc hiểu) là 1 lợi thế.

- Địa điểm làm việc: TP.Hồ Chí Minh

Nhân viên Bảo vệ và giao hàng

01

1. Mô tả công việc:

- Bảo vệ an ninh trật tự, tài sản, PCCC và cảnh quan khu vực khuôn viên cửa hàng.

- Tiếp đón và hỗ trợ khách hàng dẫn xe, trông coi xe, vật dụng cho khách hàng.

- Hỗ trợ nhân viên bán hàng nhập hàng, bốc xếp hàng, kiểm soát hàng hóa và tài sản trong cửa hàng.

- Giao hàng cho khách hàng và thu tiền hàng (nếu có) theo yêu cầu của cửa hàng Trưởng hoặc NV Bán hàng.

2. Yêu cầu:

- Nam: dưới 40 tuổi.

- Tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên.

- Sức khỏe tốt.

- Trung thực, trách nhiệm, nhanh nhẹn, tận tình.

- Địa điểm làm việc: tại TP. Long Xuyên

  • Lương: cạnh tranh.
  • Thưởng: theo hiệu quả công việc và hiệu quả kinh doanh của Công ty.
  • Thời hạn nộp hồ sơ: từ ngày thông báo đến hết ngày 15/10/2019.
  • Hồ sơ dự tuyển: đơn dự tuyển ghi rõ quá trình học tập và làm việc của ứng viên, sơ yếu lý lịch, bản sao các văn bằng, chứng nhận học tập.
  • Địa điểm nộp hồ sơ:
  • Phòng Nhân sự Hành chính - Công ty Cổ phần Xuất Nhập Khẩu An Giang, số 01 Ngô Gia Tự, TP Long Xuyên, An Giang. 
  • Điện thoại: 0296 3842 625.

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

THÔNG BÁO TUYỂN DỤN

 

1. Giới thiệu
   - Công ty Cổ phần Cao su Đồng Nai Kratie công ty 100% vốn Nnước, trực thuộc Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam; Giấy chứng nhận đăng kinh doanh số 3601014972 do Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Đồng Nai cấp ngày 12/05/2008; vốn điều lệ 852 tỷ đồng
   - Công ty đang đầu dự án trồng cao su tại tỉnh Kratie (Vương quốc Campuchia), đã đi vào khai thác từ năm 2016 với diện tích 4.944,29 Ha
   - Nay Công ty nhu cầu tuyển dụng lao động làm việc tại tỉnh Kratie, Vương quốc Campuchia như sau

2. Tuyển dụng
   - Vị trí tuyển dụng: Nhân viên kế toán, Kế toán tổng hợp
   - Yêu cầu: Biết tiếng Việt tiếng Khmer (nói, viết thành thạo); vi tính văn phòng
   - Số lượng tuyển dụng: 5 người 
   - Lương thử việc: 500 USD/ tháng; Lương chính thức từ 600 700 USD/tháng.
   - Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng chuyên ngành kế toán, quản trị kinh doanh, tài chính ngân ng, Lao động tiền lương (Người kinh nghiệm từng làm kế toán tổng hợp một lợi thế).
   - Hồ : Đơn xin việc; yếu lịch (xác nhận địa phương); giấy khám sức khỏe, bản photocopy các bằng cấp, CMND (có công chứng); 2 tấm hình 4x6; 2 tấm 3x4.

3. Quyền lợi
   - Được tham gia hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật Việt Nam. - Được hỗ trợ chi phí làm VISA, thẻ lao động tại Campuchia - Các chế độ lương, thưởng theo quy định của Công ty. - Được đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ chuyên môn
   - Được nghỉ phép 4 ngày/tháng để về Việt Nam thăm gia đình.
4. Thời gian tuyển dụng
   - Từ ngày 01/10/2019 đến ngày 31/12/2019.

5. Địa chỉ liên lạc

    Ông Lê Văn Lâm – Tổng Giám đốc Công ty.

        Điện thoại: (VN) +84 972 376 474;                        E-mail: vanlam1974@gmail.com 

                            (CPC) +855 975 376 474

 

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) với nền tảng công nghệ hiện đại, tiềm lực tài chính vững mạnh và đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm chuyên môn cùng với tinh thần nhiệt huyết, đang trên con đường xây dựng để trở thành một Ngân hàng Thương mại hàng đầu và hướng tới phát triển thành một tập đoàn Dịch vụ Tài chính - Ngân hàng lớn mạnh của Việt Nam, để chuẩn bị nguồn lực phát triển kinh doanh, Ngân hàng đang cần tuyển dụng nhân sự tại các tỉnh thành trong cả nước với chính sách tuyển dụng phù hợp theo từng địa bàn, cụ thể:

Chi tiết mô tả công việc và yêu cầu tuyển dụng:

 1

 Nơi làm việc

13 Tỉnh khu vực Tây Nam Bộ (Cần Thơ, An Giang, Bến Tre, Bạc Liêu, Cà Mau, Đồng Tháp, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Sóc Trăng, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long)

 2

 Vị trí tuyển dụng 

- Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp

- Chuyên viên Khách hàng Cá nhân

- Giao dịch viên

 3

Mức lương 

 Từ 9 triệu đồng/tháng và các chế độ khác

(Chi tiết trong file đính kèm)

 4

 Đối tượng

 - Sinh viên năm cuối hệ đại học/cao đẳng chính quy (đã hoàn thiện chương trình học) thuộc các chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngân hàng, Bảo hiểm, Tài chính, Kế toán, Thẩm định giá,...

- Sinh viên mới tốt nghiệp/chuẩn bị tốt nghiệp trong năm 2019, 2020

5 

Mô tả công việc 

 Chi tiết mô tả công việc và các yêu cầu tuyển dụng được thể hiện tại đường link: http://jobs.lienvietpostbank.com.vn/tim-viec-lam/tat-ca-viec-lam/vi hoặc Chi tiết tại file đính kèm

6 

Hạn nộp hồ sơ 

 30/11/2019 (ưu tiên hồ sơ nộp sớm)

7 

Địa chỉ nhận hồ sơ 

 This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

LienVietPostBank mong muốn chào đón tất cả các bạn sinh viên tham gia cơ hội nghề nghiệp tại Ngân hàng, giới thiệu ứng viên phù hợp cho các vị trí tuyển dụng của Ngân hàng.

LienVietPostBank sẽ tổ chức tuyển dụng liên tục 4 đợt/tháng trong 3 tháng cuối năm 2019

==> Xem thêm:

1. Các vị trí tuyển dụng tại khu vực TP.HCM, ĐNB và TNB (tại đây)

2. Mẫu đơn đăng ký ứng tuyển (tại đây)

Mọi thắc mắc xin liên hệ: Ms. Lê Thị Mỹ Lý - Phòng Nhân sự - Khối Quản lý Nguồn Nhân lực
Địa chỉ: Số 2A Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đakao, Quận 1, Tp.HCM.
Điện thoại: 028 62 668 668 (Số nội bộ: 419 gặp Ms. Lê Thị Mỹ Lý)
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. - Website: jobs.lienvietpostbank.com.vn

CÔNG TY CỐ PHẦN NAM VIỆT THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Công ty cổ phần Nam Việt có nhu cầu tuyển dụng vị trí công việc như sau: Nhân viên kinh doanh làm việc ở phòng Sales/Marketing (số lượng 02 người)

Điều kiện:
Nam/nữ có sức khỏe tốt, tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các chuyên ngành: Kinh tế, Sư phm Tiếng Anh hoặc Tiếng Hoa,…

    Ưu tiên các ứng viên: Tốt nghiệp loại khá trở lên và có kinh nghiệm.

  •  Được tham gia các chế độ Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm Y tế, bảo hiểm Thất nghiệp theo đúng quy định của nhà nước. 
  •  Lương theo thỏa thuận

Hồ sơ xin việc gồm có:

  •  Đơn xin việc, giấy khám sức khỏe có dán ảnh 3x4 và đóng dấu giáp lai (không quá 06 tháng)
  •  Sơ yếu lý lịch có dán ảnh 3x4 và có đóng dấu giáp lai, xác nhận của chính quyền địa phương (không quá 06 tháng)
  •  Giấy chứng minh nhân dân, sổ hộ khẩu và các văn bằng, chứng chỉ liên quan (sao y).

Nộp hồ sơ xin việc tại phòng TC-TTr Công ty:

Địa chỉ số 19D Trần Hưng Đạo, phường Mỹ Quý, Thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang.
Điện thoại: 0296.3932.486 – 122 (0947.444.313) gặp C.Loan.
Hết hạn nộp Hồ sơ: 27/10/2019

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Chúng tôi, CÔNG TY CỔ PHẦN XNK THỦY SẢN CẦN THƠ (CASEAMEX) là một trong những doanh nghiệp đầu tiên của Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực nuôi trồng, chế biến xuất khẩu các tra và các loại thủy sản khác. Hiện tại, công ty đang cần tuyển dụng vị trí sau:

1/ Chức danh công việc và số lượng cần tuyển

Nhân viên bán hàng thủy sản xuất khẩu: 02

    + Thời gian làm việc: TOÀN THỜI GIAN (FULL TIME)

    + Thời gian bắt đầu công việc: ngay khi được tuyển dụng

2/ Mô tả công việc

    + Tìm kiếm đối tác nước ngoài có nhu cầu mua hàng, thương lượng và đàm phán ký kết hợp đồng

   + Thực hiện công việc liên quan đến xuất khẩu hàng tiếp sau đó: soạn thảo hợp đồng, theo dõi thực hiện hợp đồng, kiểm tra thanh toán với khách hàng,...

    + Chăm sóc khách hàng và giải quyết các vấn đề phát sinh

    + Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu thực tế của công ty

3/ Yêu cầu công việc 

    + Tốt nghiệp Đại học

    + Tiếng Anh thương mại tốt

    + Có khả năng giao tiếp tốt, cởi mở, năng động, sáng tạo và chịu được áp lực công việc

    + Có tinh thần trách nhiệm, kiên trì và nhiệt tình với công việc

    + Có kỹ năng làm việc theo nhóm

    + Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm SALES trong công ty Xuất khẩu

4/ Quyền lợi và chế độ

    + Lương cơ bản và thưởng, kèm doanh số bán hàng hằng tháng

    +Chế độ BHXH, BHYT, … đúng theo quy định

5/ Hồ sơ xin việc

    + 01 bản CV bằng TIẾNG ANH, gửi đến email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. (Mr Duy).

Sau khi xem kỹ CV của từng ứng viên, những ứng viên nào phù hợp sẽ được yêu cầu gửi một hồ sơ xin việc làm đến Công ty và đặt hẹn phỏng vấn

Hạn chót nộp CV là 10/10/2019 (Ưu tiên những ứng viên nộp sớm) 

CÔNG TY TNHH MY SUNNY
192 Thạnh Hòa, Phú Thứ, Cái Răng, Cần Thơ
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Công Ty TNHH MY SUNNY chuyên kinh doanh lắp đặt hệ thống Điện Nước hộ gia đình Theo nhu cầu phát triển kinh doanh, Chúng tôi cần tuyển:

NHÂN VIÊN KINH DOANH (khu vực nội ô TP.Cần Thơ)

Mô tả công việc:

- Dựa theo danh sách khách hàng đang có của Công Ty, tiếp xúc khách hàng theo kế hoạch

- Hiểu rõ sản phẩm và thị trường, tư vấn và giải thích thấu đáo với khách hàng

- Thu xếp giao dịch theo quy trình

- Tiếp nhận phản hồi và hỗ trợ khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ, nhằm duy trì và phát huy mới quan hệ thân thiết với khách hàng

Điều kiện:

- Làm việc bán thời gian: vừa học vừa làm

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng tại Cần Thơ

- Có laptop, thành thạo vi tính văn phòng

- Chăm chỉ, có trách nhiệm

- Giọng nói rõ ràng, kỹ năng giao tiếp tốt

Hồ sơ ứng tuyển:

- CV cá nhân (có dán ảnh)

- Bản sao CMND (có thị thực)

- Cách gửi hồ sơ ứng tuyển: gửi hồ sơ scan/ảnh đến email This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Hồ sơ đạt sẽ được mời phỏng vấn trực tiếp (mang theo hồ sơ bản cứng khi tham dự phỏng vấn)

 
Công ty TNHH TM-DV Xây dựng Thanh Bình An thông báo tuyển:
 
1. Vị trí tuyển dụng: nhân viên bộ phận bán hàng/chăm sóc khách hàng
    Số lượng: 03 người
    Yêu cầu: Tốt nghiệp ngành Marketing hoặc tương tự
 
2. Vị trí tuyển dụngkế toán, quản lý
    Số lượng: 05 người
    Yêu cầu: tốt nghiệp ngành kế toán kiểm toán, quản trị kinh doanh hoặc tương
 
3. Quy định chung:
    - Thời gian thử việc: 4 tháng. Trong đó: tháng đầu tiên lương 4 triệu đồng, 3 tháng sau lương thử việc + trợ cấp.
    - Thời gian làm việc chính thức: Sau 4 tháng thử việc, nhân viên được nhận lương chính thức + trợ cấp (6 triệu trở lên tùy bộ phận và doanh số)
 
4. Hồ sơ:
    - Đơn xin việc
    - Bảng CV
    - Bảng sao y bảng điểm, bằng cấp có liên quan
    - Giấy chứng nhận sức khỏe
 
5. Thông tin liên hệ:
    Đại Lý Ủy Nhiệm Honda Thanh Bình An
    Công ty TNHH TM-DV XD Thanh Bình An
    Địa chỉ: Khóm 4 Thị Trấn Tiểu Cần, Huyện Tiểu Cần, Tỉnh Trà Vinh
    Điện thoại: 091 380 8778
 


 

Số lượt truy cập

3071849
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
255
6990
33599
3071849