Công ty TNHH Inox Tương Lai trân trọng gửi thư tuyển dụng việc làm với thông tin chi tiết như sau:

  1. Vị trí công việc: Nhân viên hành chính tổng hợp
  2. Liên hệ trực tiếp: 03 8585 2029 (Ms.Yen)
  3. Địa điểm làm việc: SAV5-01.14 Tầng 01, tháp 05, Tòa nhà The Sun Avenue, số 28 Đại lộ Mai Chí Thọ, P. An Phú, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh
  4. Ngày bắt đầu làm việc: Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
  5. Thời gian thử việc: 60 ngày kể từ ngày bắt đầu làm việc
  6. Thời gian làm việc: 8:30 – 17:30 (Từ Thứ Hai đến Thứ Sáu)
  7. Công việc chính: Sẽ được đào tạo
  8. Mức lương gộp hàng tháng : Thỏa thuận khi phỏng vấn
  9. Thuế thu nhập cá nhân và bảo hiểm bắt buộc: Hàng tháng nhân viên có nghĩa vụ nộp thuế thu nhập cá nhân theo luật định. Nếu đạt yêu cầu thử việc và được ký HĐLĐ chị có nghĩa vụ tham gia BHYT/BHXH , BH that nghiệp được trích từ tiền lương theo Luật định.

 

  • Phương tiện đi lại:

 

  1. Phương tiện đi làm: Tự túc
  2. Phương tiện đi công tác trong thời gian làm việc: áp dụng theo chính sách công ty

 

  • Số ngày nghỉ trong năm:

 

  1. Nghỉ phép năm: sau khi thời gian thử việc kết thúc
  2. Nghỉ lễ, nghỉ chế độ: Theo quy định của Bộ Luật Lao Động Việt Nam hiện hành
  1. Hình thức trả lương: Lương và phụ cấp (nếu có) được trả bằng tiền đồng và được chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng theo thông tin số tài khoản do ứng viên cung cấp.
  2. Phúc lợi: Theo quy định công ty

Chào mừng Anh/Chị đến với công ty Inox Tương Lai, chúc Anh/Chị thành công trong thời gian làm việc tại công ty

Vị trí:   THƯ KÝ NGHIỆP VỤ

Số lượng: 05

Thời gian làm việc: Giờ hành chính

Yêu cầu: Nam, trình độ tốt nghiệp từ trung cấp Luật trở lên

Lương: Lương cứng + % hoa hồng hồ sơ đi trong tháng và hưởng phụ cấp, bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật

Mô tả công việc: Văn phòng Nhận văn bản từ tòa án giao cho thư ký và thư ký theo địa chỉ đi tống đạt đến tay đương sự.

HỒ SƠ DỰ TUYỂN GỒM:

  • Đơn xin việc
  • Sơ yếu lý lịch
  • Giấy khám sức khỏe
  • Bằng tốt nghiệp
  • Các bằng cấp khác có liên quan,…

Thời gian nộp hồ sơ: bắt đầu từ ngày 27/02/2020

Email nhận hồ sơ dự tuyển: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Hoặc liên hệ số điện thoại: 0901288239 (gặp chị Ngọc)

Công Ty TNHH Kiến Trúc Xanh Đức Long 

Địa chỉ: Phường 8, thành phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long

Tuyển nhân viên kế toán

Số lượng: 2

  • Yêu cầu: Nam/nữ (chưa kết hôn)
  • Lương thỏa thuận. Được hỗ trợ thêm khi làm việc ngoài giờ.
  • Thời gian làm việc: 7 tiếng - từ Thứ hai đến Thứ bảy 
  • Làm việc tại: thành phố Vĩnh Long.
  • Kinh nghiệm: không yêu cầu kinh nghiệm

CÔNG VIỆC CỤ THỂ SẼ TRAO ĐỔI TRỰC TIẾP KHI PHỎNG VẤN

Quyền lợi được hưởng

  • Công việc ổn định, lâu dài. Có hỗ trợ nơi ở nếu xa nhà.
  • Lương chính thức tùy theo hiệu quả công việc. 
  • Được hỗ trợ làm việc ngoài giờ, thưởng
  • Chế độ BHYT, BHXH theo luật LĐ
  • Tham gia Team building , Company trip hàng năm, các buổi relax, party thường kỳ cùng Công ty.

Yêu cầu hồ sơ (photo)

  • Đơn xin việc.
  • CV
    Sơ yếu lý lịch.
  • Các bằng cấp có liên quan.
  • Gửi CV và hồ sơ qua mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Liên hệ Ms. Quyên, SĐT: 0963214847

Được thành lập vào năm 1868, tập đoàn Tata là một doanh nghiệp toàn cầu, có trụ sở tại Ấn Độ, bao gồm hơn 105 công ty hoạt động độc lập. Trong số đó có Công ty Tata International Limited, một công ty chuyên về thương mại  toàn cầu với hệ thống mạng lưới phân phối, văn phòng và các công ty con có mặt trên 39 quốc gia ở khu vực Châu Phi, Châu Á, Châu Âu và Châu Mỹ.
Tại Việt Nam, Công ty TNHH Tata International Việt Nam tập trung vào 5 lĩnh vực: Phân phối, thương mại về sắt thép, khoáng sản, nông sản và sản phẩm thuộc da. Đối với lĩnh vực kinh doanh chủ lực là Phân phối, Công ty chuyên cung ứng thiết bị, phụ tùng cơ khí công, nông, lâm và ngư nghiệp độc quyền của hãng Massey Ferguson, Kuhn, và các thương hiệu cơ giới hóa nông nghiệp nổi tiếng trên toàn cầu.
Nhằm đáp ứng nhu cầu mở rộng sản xuất và kinh doanh, hiện nay công ty có nhu cầu tuyển dụng các vị trí cụ thể như sau:
 

1.      Trưởng phòng kinh doanh (số lượng 01)

 a) Mô tả công việc

  • Quản lý, điều hành hoạt động của khoảng 30 nhân viên kinh doanh dựa trên các mục tiêu kinh doanh tháng, quý, năm do Tổng Giám đốc và Giám đốc kinh doanh giao.
  • Thường xuyên đi công tác tại các địa phương thuộc vùng ĐBSCL và miền Đông Nam Bộ để gặp gỡ khách hàng, đối tác và hỗ trợ nhân viên kinh doanh;
  • Nghiên cứu thị trường và cung cấp thông tin, tham mưu cho bộ phận quản lý điều chỉnh, lập và thực hiện các kế hoạch hành động phù hợp nhằm nâng cao lợi thế cạnh tranh trong quá trình kinh doanh;
  • Thực hiện các hoạt động phù hợp nhằm duy trì, phát triển và xây dựng thêm các kênh phân phối, các mối quan hệ với đối tác quan trọng và khách hàng trọng điểm; quan hệ công chúng và phát triển marketing online;
  • Trực tiếp bán hàng; kèm cặp và hỗ trợ nhân viên kinh doanh tìm kiếm khách hàng; theo dõi và đôn đốc các bên liên quan trong tiến trình thực hiện các hợp đồng mua bán;
  • Các công việc khác do Giám đốc kinh doanh yêu cầu.

b) Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên; sử dụng được tiếng Anh trong công việc (đặc biệt đọc và viết); ưu tiên ứng viên biết tiếng Khmer;
  • Ít nhất 05 năm kinh nghiệm sales các ngành hàng có liên quan đến lĩnh vực nông ngư cơ hoặc các lĩnh vực kinh doanh về tài chính, ngân hàng, phân bón, xe ô tô hoặc bất động sản;
  • Có khả năng làm việc độc lập, chấp nhận đi công tác thường xuyên và chịu được áp lực công việc.

2.      Nhân viên kinh doanh (số lượng: 06):

 a) Mô tả công việc:  

  • Sản phẩm chủ yếu: Máy kéo Massey Ferguson (từ 30 đến 150 mã lực) nhập khẩu mới 100% từ Nhật, Ấn Độ, Brazil; máy cuốn rơm Redlands (Ấn Độ); dàn xới Shaktiman (Ấn Độ) và nhiều thiết bị nông nghiệp khác.
  • Thực hiện các kế hoạch sales (tuần, tháng, quý), tư vấn bán hàng, phát triển hệ thống phân phối máy và thiết bị nông nghiệp trên địa bàn được phân công.
  • Hỗ trợ khách hàng thực hiện các thủ tục liên quan đến giao dịch mua bán.
  • Tổ chức các sự kiện nhằm thu hút khách hàng và bán được hàng và các hoạt động marketing kết hợp.
  • Các công việc khác được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
  • Làm việc tại một trong các địa phương: Kiên Giang, An Giang; Sóc Trăng; Đồng Tháp, Long An, Tây Ninh và Đồng Nai.
    b) Yêu cầu:
  • Đam mê ngành sales, kiên trì, chịu được áp lực công việc; có khả năng làm việc độc lập và thực hiện nhiều nhiệm vụ cùng lúc
  • Kỹ năng giao tiếp và duy trì mối quan hệ tốt; chấp nhận đi công tác thường xuyên khi được điều động
  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên các chuyên ngành cơ khí động lực/điện ô tô/ máy công trình/ máy nông nghiệp/ điện- điện tử hoặc các ngành có liên quan
  • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệp Sales và/hoặc Marketing, ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh vực cơ khí nông nghiệp; am hiểu về ngành nông nghiệp vùng ĐBSCL.
  • Ưu tiên ứng viên có khả năng tiếng Anh hoặc/và tiếng Khmer

3.      Nhân viên kỹ thuật (số lượng: 02)

a) Mô tả công việc

  • Kiểm tra máy và thiết bị tại cảng, kho khi nhập hàng; giao-nhận máy; tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng;
  • Bảo dưỡng định kỳ; sửa chữa tại nơi sử dụng;
  • Làm báo cáo kỹ thuật; đăng ký, báo cáo bảo hành với hãng;
  • Dự báo danh mục phụ tùng, phụ kiện;
  • Biên soạn tài liệu; quản lý lịch sử máy trên địa bàn được phân công;
  • Lập kế hoạch bảo dưỡng/ sửa chữa.
    b) Yêu cầu
  • Nam, ưu tiên ứng viên tại các tỉnh ĐBSCL;
  • Có kiến thức, kinh nghiệm về cơ khí động lực, điện ô tô, máy công trình, máy nông nghiệp, Điện- điện tử;
  • Đọc hiểu tài liệu kỹ thuật bằng tiếng Anh;
  • Kiến thức về điện ô tô/ điện máy công trình / đọc sơ đồ điện bằng tiếng Anh; có kiến thức về hệ thống thủy lưc/ đọc sơ đồ thủy lực bằng tiếng Anh;
  • Kinh nghiệm về đại tu động cơ/ máy công trình;
  • Khả năng biên soạn tài liệu; vẽ bản vẽ kỹ thuật; vi tính văn phòng;
  • Giao tiếp tốt, chịu được áp lực công việc, chấp nhận đi công tác thường xuyên.

QUYỀN LỢI

  • Lương cơ bản: thỏa thuận dựa theo kinh nghiệm và học vấn của ứng viên;
  • Thưởng: Theo doanh số và theo thành tích quý, năm;
  • Công tác phí: theo chính sách của Công ty;
  • Phụ cấp ăn trưa, phụ cấp trang phục, công tác phí; thưởng tháng 13, hoa hồng, v.v theo qui định của công ty và theo doanh thu hàng năm;
  • Làm việc môi trường năng động, đa văn hóa với đội ngũ nhân sự trẻ, nhiệt huyết;
  • Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn;
  • Được trao dồi tiếng Anh, tiếng Khmer trực tiếp trên công việc;
  • Có cơ hội thăng tiến và gia tăng thu nhập;
  • Có hỗ trợ nhà tập thể hoặc nhà trọ cho các nhân viên ở xa; Các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.

HỒ SƠ DỰ TUYỂN
  • Bảng tóm tắt thông tin ứng viên (1-2 trang trên file điện tử), yêu cầu nêu rõ vị trí dự tuyển và địa bàn công tác mong muốn (đối với nhân viên kinh doanh); thông tin cá nhân, trình độ học vấn; liệt kê chi tiết kiến thức và kinh nghiệm liên quan đến vị trí dự tuyển (đính kèm bằng cấp, giải thưởng nếu có).
  • Các hồ sơ khác sẽ được yêu cầu bổ sung sau khi trúng tuyển.

CÁCH THỨC VÀ THỜI GIAN NỘP HỒ SƠ
  • Nộp hồ sơ qua email có đính kèm toàn bộ hồ sơ dạng file *.pdf, yêu cầu gửi 01 file duy nhất đến địa chỉ: admin.tivcl@tatainternational.com (Ms. Nguyễn Hoàng Lan Chi, Trợ lý Hành chính - Nhân sự; 0961 315 499); email có CC vào địa chỉ: Cuongdanh.quoc@tatainternational.com;
  • Vui lòng ghi rõ trên hồ sơ tại sao bạn biết thông tin tuyển dụng này và địa bàn công tác mong muốn.
  • Nhận hồ sơ đến hết ngày 20/02/2020, ứng viên phù hợp có thể được phỏng vấn và tuyển dụng sớm hơn.
 
Ngoài ra, công ty luôn sẵn sàng nhận hồ sơ ứng tuyển và xem xét nhu cầu thực tế tại từng thời điểm để chủ động liên lạc ứng viên.

Công ty Cổ phần Chế biến Thực phẩm Xuất khẩu Miền Tây cần tuyển:
Vị trí: Giám đốc Nhân sự
Địa điểm làm việc: Khu Công nghiệp Cái Sơn Hàng Bàng, KV4, P.An Bình, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ.

  • 1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
    Vai trò chính: Điều hành toàn bộ hoạt động của phòng Hành chính nhân sự, đảm bảo triển khai công tác Quản
    trị và phát triển nguồn nhân lực, đảm bảo phù hợp với chiến lược phát triển của Công ty, xây dựng môi trường
    làm việc hiện đại, chuyên nghiệp mang đặc trưng văn hóa của Tập đoàn F.I.T cũng như Công ty CP Chế biến
    Thực phẩm Xuất khẩu Miền Tây
    Các nhiệm vụ chính:
     Xây dựng và đảm bảo thực hiện chiến lược nguồn nhân lực
     Xây dựng và đảm bảo thực hiện chính sách nhân sự
     Quản lý, điều hành và thúc đẩy hoạt động nhân sự (Tuyển dụng, Đào tạo, C&B, …)
     Xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp
     Quản lý hệ thống thông tin nhân sự
     Quản lý hoạt động hành chính
     Báo cáo và các công việc khác

2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Yêu cầu kinh nghiệm, chuyên môn chính:
 Năng lực chuyên môn về quản trị Nguồn nhân lực. Ưu tiên Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật, quản trị
doanh nghiệp, quản trị nhân lực, hoặc các ngành có liên quan.
 Năng lực quản lý và lãnh đạo
 Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Công ty có quy mô từ 500 lao động trở lên
Yêu cầu bổ trợ:
 Am hiểu Công ty và ngành nghề mà công ty đang hoạt động
 Hiểu biết về văn hóa doanh nghiệp
 Am hiểu kiến thức pháp luật Việt Nam liên quan
Yêu cầu cá nhân:
 Bảo mật thông tin
 Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ
 Độ tuổi: không quá 40 tuổi


3. CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI
 Thu nhập cạnh tranh (trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn);
 Các chế độ lương, thưởng phúc lợi theo quy định Công ty

 Xém xét điều chỉnh lương định kỳ dựa trên hiệu quả làm việc và kết quả kinh doanh của Công ty;
 Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH theo quy định Nhà nước;
 Trợ cấp ăn trưa
 Được tham gia các hoạt động thể thao, văn hóa của công ty;


4. THỜI HẠN VÀ HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ
 Hạn nộp hồ sơ: Trước 01/03/2020
 Gửi CV về địa chỉ : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. hoặc nộp trực tiếp tại công ty (điện thoại liên hệ: 0901.284.606 gặp Mr.Tâm).

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG 

Công ty Cổ Phần Công Nghệ Tiêu Chuẩn Sinh Học Vĩnh Thịnh (Vinhthinh Biostadt JSC) là Công ty liên doanh giữa Công ty Cổ phần KDVL NLTS Vĩnh Thịnh và Tập đoàn Biostadt - Ấn Độ, trải qua gần 20 năm xây dựng - phát triển và đang hoạt động trên các lĩnh vực sau trên toàn quốc: 

  • Sản xuất và kinh doanh trong lĩnh vực nuôi trồng thủy sản như thuốc dinh dưỡng, chất cải tạo môi trường, nguyên liệu phụ gia cho nhà máy thức ăn thủy sản, chế phẩm sinh học, thức ăn cho trại sản xuất tôm giống... 
  • Sản xuất tôm giống sạch bệnh, chất lượng cao. 
  • Thuốc bảo vệ thực vật và phân bón nông nghiệp. 

Trụ sở chính tại: Lô 23 đường Tân Tạo- KCN Tân Tạo TP HCM, bao gồm các công ty thành viên: 

- Công ty Cổ phần Thủy sản Bình Minh 

- Công ty Cổ phần Công nghệ Sinh học Tiên Phong 

- Công ty Cổ phần Công nghệ tiêu chuẩn sinh học Giống thủy sản Vĩnh Thịnh (VTBH) 

Hiện nay, do nhu cầu mở rộng và phát triển thị trường, Công ty chúng tôi có nhu cầu tuyển dụng cho các vị trí sau: 

1.Nhân viên kỹ thuật

- Số lượng: 05 nam 

- Nơi làm việc: Được đào tạo về chuyên môn và phân bổ công việc sau đào tạo. 

- Mức lương: thỏa thuận

+ Thu nhập bình quân: 15- 45 triệu vnđ/ tháng.

2. Nhân viên kinh doanh thị trường

- Số lượng: 15 nam

- Nơi làm việc: Bến Tre, Long An, Tiền Giang, Cà Mau, Trà Vinh, Kiên Giang, Bình Định, Sóc Trăng, Hà Tĩnh, Quảng Nam, Phú Yên. 

- Mức lương: thỏa thuận

- Thu nhập bình quân: 15- 45 triệu vnđ/ tháng. 

- Phúc lợi và chế độ đãi ngộ: 

@  Lương cố định + thưởng theo năng lực hàng tháng không giới hạn

@ Thưởng Tết Nguyên Đán (cổ truyền), du lịch team building. 

@ Chế độ được hưởng: BHXH, BHYT, BHTN 24/24h của cty BH Bảo Minh.

@  Phép năm: theo quy định của nhà nước Việt Nam.

=> Ngoài ra còn được thưởng các dịp hiếu hỉ, lễ hội trong năm...v.v

- Mô tả công việc: công việc chính là làm việc với hệ thống đại lý và tư vấn kỹ thuật (sẽ trao đổi chi tiết trong buổi phỏng vấn). 

## Yêu cầu ứng viên: 

- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành liên quan Nuôi trồng thủy sản, Bệnh học thủy sản, Thú y hay hiểu biết, có kiến thức về lĩnh vực Thủy sản.

- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành liên quan Nông Nghiệp.

- Năng động, siêng năng, trung thực, có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực cao.

- Có các kĩ năng mềm như vi tính văn phòng, ngoại ngữ, bằng lái xe A1 và am hiểu thị trường tuyển dụng là lợi thế ưu tiên.

=> KHÔNG CẦN KINH NGHIỆM. ĐẾN VỚI CÔNG TY CHÚNG TÔI CÁC BẠN SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO THỰC TIỄN, ĐỊNH HƯỚNG MỤC TIÊU ĐỂ CÙNG LÀM VIỆC VÀ PHÁT TRIỂN.

Hồ sơ xin việc: 

- Đơn xin việc.

- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương (có hình và đóng dấu).

** Lưu ý:  SYLL ghi rõ kinh nghiệm và quá trình công tác của bản thân.

- Giấy chứng nhận sức khỏe (không quá 03 tháng đến thời điểm hiện tại).

- Giấy xác nhận hạnh kiểm - Hộ khẩu, CMND photo (công chứng)

- Văn bằng tốt nghiệp, chứng chỉ (công chứng).

- 03 hình 3 x 4.

** Thời gian nộp hồ sơ: đến hết ngày 31/01/2020

** Nơi tiếp nhận hồ sơ:  Phòng HCNS Vinhthinh Biostadt JSC.

- Email: Ms Phim: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

- ĐT: 0963.0000.61

** Địa chỉ liên hệ:  Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Tiêu Chuẩn Sinh Học Vĩnh Thịnh (Vinhthinh Biostadt JSC).

- [A] Lô 23, Đường Tân Tạo, KCN Tân Tạo, Q. Bình Tân, Tp.HCM. 

- [T] 0283. 754 2464/881

– Ext: 141 [F] 0283. 754 2466

-[E] contact.vinhthinhbiostadt.com

- [W] www.vinhthinhbiostadt.com 

## Vinhthinh Biostadt chúng tôi rất mong nhận được sự quan tâm của các ứng viên cho các vị trí tuyển dụng trên. 

Xin chân thành cảm ơn & Trân trọng kính chào.

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Công ty TNHH Ngọc Kiên Phát thông báo tuyển dụng các vị trí sau:

**VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:

- Nhân viên kinh doanh phân bón, thuốc BVTV khu vực miền Tây – miền Đông:  số lượng 10 người

+ Tư vấn sản phẩm và hỗ trợ kỹ thuật cho nông dân, đại lý

+ Chăm sóc hệ thống đại lý cũ.

+ Thu thập thông tin về nhu cầu khách hàng

+  Phát triển và mở rộng thị trường, quảng báo hình ảnh và thương hiệu của công ty.

- Quản lý vùng: 02 người

+ Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số khu vực được phân công

+ Xây dựng và tổ chức triển khai các chiến lược, kế hoạch marketing, bán hàng

+ Tuyển dụng, đào tạo, nâng cao năng lực bán hàng của nhân viên kinh doanh

+  Xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng tại địa bàn phụ trách.

+  Thu thập, nghiên cứu và báo cáo chính xác, kịp thời thông tin thị trường

**YÊU CÂU:

- Có kỹ năng bán hàng

- Am hiểu về sản phẩm và khách hàng

- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm, khả năng thuyết phục khách hàng tốt

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng, phát triển thị trường

**QUYỀN LỢI:

- Mức lương: Thỏa thuận  khi phỏng vấn

- Thưởng doanh số bán cuối vụ

- Nâng lương 1 năm/lần

- Thưởng lễ, Tết, lương tháng 13-14, du lịch 01 lần/năm

- Môi trường chuyên nghiệp, thôn thiện, nhân viên hòa đồng và giúp đỡ lẫn nhau.

**CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:

Gửi hồ sơ ứng tuyển vào địa chỉ mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Hoặc liên hệ hotline: 0919589940 (Ms. Linh).

Địa chỉ: L4 Khu quy hoạch An Sơn, phường 4, tành phố Đà Lạt, Lâm Đồng.

Số điện thoại: 0945951519

 


 

Số lượt truy cập

3275023
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
627
627
31774
3275023