Nhân viên kinh doanh: 2 vị trí

Nơi Làm việc: Cần Thơ và Rạch Giá

Mô tả Công việc
- Bán sản phẩm Daikin tại các thị trường được giao
- Báo giá, đàm phán giá cả cũng như các điều kiện tín dụng đến khách hang;
- Duy trì và xây dựng mối quan hệ kinh doanh với các khách hang hiện tại và khách hàng mới
- Lê kế hoạch bán hàng một cách hiệu quả nhằm đảm bảo mục tiêu doanh số
- Giải quyết các thắc mắc và vấn đề liên quan đến sản phẩm dịch vụ nếu có
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học CHUYÊN NGÀNH KINH TẾ, KỸ THUẬT hoặc các ngành liên quan
- Tiếng anh giao tiếp tốt
- Kỹ năng vi tính: Microsoft Word, Exel, Power Point
 (*) Chế đỗ đãi ngộ
1. Lương hấp dẫn phù hợp với năng lực và kinh nghiệm ứng viên
2. Cơ hội thăng tiến
3. Môi trường làm việc thân thiện chuyên nghiệp
4. Cơ hội tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước
5. Tham gia các chế độ BHXH, BHYT, … theo luật Lao Động Việt Nam
6. Lương tháng 13, thưởng thành tích, bảo hiểm tai nạn 24/24, chế độ nâng lương hàng năm.
Người liên hệ: Ms. Thúy Hằng 0292626 9977 Ext 133 hoặc 0939650255
Nộp hồ sơ qua Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

THÔNG BÁO TUYỂN NHÂN VIÊN MARKETING

CÔNG TY CỔ PHẦN BAO BÌ SÀI GÒN

cần tuyển:

  1. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG : Nhân viên Marketing (số lượng: 06 người).
  • Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học ngành marketinghoặc ngành Quản trị kinh doanh thuộc các Trường ĐH Tài Chính - Marketing Tp. HCM; ĐH Kinh Tế Tp. HCM; ĐH Cần Thơ; ĐH Đà Lạthoặc ĐH Huế.
  • Đối tượng: sinh viên mới tốt nghiệp hoặc sinh viên có giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời, ưu tiêncó khả năng giao tiếp Tiếng Anh và sinh viên có hộ khẩu tại các tỉnh Quảng Trị, Lâm Đồng, Đắc Nông, Đắc Lắk, Tây Ninh, Tiền Giang, Bến Tre, Trà Vinh, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Kiên Giang, An Giang, Cần Thơ, Đồng Tháp.
  • Giới tính:
  • Nơi làm việc: tại các tỉnh như trên (1 lần/ tháng hoặc 3 tháng/lần về Công ty họp – Chi phí Công ty đài thọ).

 

  1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

‒    Khảo sát và đánh giá tình hình thị trường bao bìMàng Nông nghiệp (Màng nhà kính –màng lợp nhà vòmđể trồng hoa, rau sạch; màng phủ nông nghiệp – phủ đất để trồng dưa hấu, dưa leo, ớt, khổ qua, bầu, bí, mướp; màng lót hồ nuôi tôm).

  • Nghiên cứu nhu cầu của người tiêu dùng, thiết lập mối quan hệ với khách hàng là đại lý cấp I, cấp II, cấp III và các đại lý nhỏ, lẻ nhằm hỗ trợ cho công tác bán hàng.

‒    Xây dựng kế hoạch marketing, thực hiện các hoạt động bán hàng và hỗ trợ bán hàng tại thị trường được phân công hoặc phối hợp nhóm theo từng chương trình của vùng. Thực hiện các kế hoạch tuần, tháng mà mình đã lên kế hoạch nhằm đạt kết quả tốt.

  • QUYỀN LỢI:
  • Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của Nhà nước;
  • Thời gian làm việc chủ động tùy vào công việc như trên.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ chính sách theo Luật lao động.
  • Lương cơ bản + lương hiệu quả công việc: thỏa thuận.

 

Các ứng viên đáp ứng đủ điều kiện và quan tâm đến vị trí trên, vui lòng gửi hồ sơ về:

 Phòng Tổ chức Hành Chính – Công Ty Cổ Phần Bao Bì Sài Gòn

Địa chỉ: Lô III-13, KCN Tân Bình, đường số 13, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, Tp. HCM.

Hoặc Bà Nhật Lệ (SĐT: 0905.071.886);  email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

 Hồ sơ gồm có (không cần công chứng):

  • Đơn xin việc;Sơ yếu lý lịch; Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời; Giấy khám sức khỏe.
  • Bản sao các văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm;Bản sao CMND và 02 ảnh 3X 4 mới nhất, bản sao hộ khẩu.

 

               P.TỔNG GIÁM ĐỐC

CÔNG TY CỔ PHẦN BAO BÌ SÀI GÒN                    

                         Đã ký

                 VÕ MINH HIỆP



Công ty chúng tôi chuyên hoạt động về lĩnh vực sản xuất và kinh doanh tôm giống thủy sản, thuốc thủy sản. Đây là cơ hội để các ứng viên được làm việc trong
môi trường chuyên nghiệp, được đào tạo và được hưởng thu nhập thỏa đáng trên
  1. Vị trí: Nhân Viên Kinh Doanh 
Nơi làm việc tại các tỉnh: Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Bến Tre, Kiên Giang
  Số lượng : 20 người
  Mô tả công việc:
    - Chăm sóc khách hàng cũ.
    - Tìm kiếm khách hàng mới: Trực tiếp tư vấn, ký hợp đồng và giao nhận hàng.
  Yêu cầu:
    - Nam, Nữ sức khỏe tốt, ngoại hình khá.
    - Tốt nghiệp trung học phổ thông trở lên .
    - Năng động, nhiệt tình, chịu khó, có khả năng phán đoán thị trường.
    - Chịu được áp lực cao trong công việc.
    - Có khả năng giao tiếp, tiếp cận khách hàng, thuyết phục khách hàng tốt.
    - Ưu tiên sinh viên mới ra trường chưa kinh nghiệm.
  Quyền lợi: 
    - Thu nhập: Lương cơ bản 4tr/tháng. Lương kinh doanh ( hoa hồng ): từ 10 triệu trở lên.
    - Được nâng lương + hoa hồng sau thời gian thử việc.
    - Hưởng các chế độ bảo hiểm và các chế độ khác.
    - Được đào tạo, tập huấn kỹ năng giao tiếp, bán hàng.
    - Công ty trẻ đang cần nhân sự quản lí ở nhiều vị trí nên cơ hội thăng tiến cao.

Hồ sơ gồm: 

     - Đơn xin việc, 
     - Sơ yếu lí lịch, 
     - CMND, 
     - Giấy khám sức khỏe, 
     - Các bằng cấp liên quan, 
     - 2 tấm ảnh (3x4)
Địa chỉ liên hệ tại Sóc Trăng: 

Số 43 Khu D, KDC 586, P.2, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng.
ĐT: 0299.361.26.27 – 0931.79.66.22- 0931.308.990( ms Thiệp ).
Mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

 

Địa chỉ trại: Khu SX giống thủy sản tập trung
Hòa Thạnh – An Hải – Ninh Phước – Ninh Thuận. ĐT: 068 3.50 70 90.
VPGD: KDC 586, Trần Hưng Đạo, P.2, TP Sóc Trăng. ĐT: 0793.50.77.99

Vị trí tuyển dụng :
Kế toán Tổng hợp
Kế toán Công nợ
Số lượng: 2 người (Nam/Nữ)
Đối tượng/ điều kiện tuyển dụng:
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành kế toán.
- Người có tính trung thực, giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc, gắn bó lâu dài với sự phát triển của công ty (Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm độ tuổi từ 25-35(kế toán công nơ và 30-40 tuổi đối với kế toán tổng hợp))
Chế độ, chính sách:
- Thu nhập căn bản với kế toán công nợ: Từ 7.2000.000 đến 9.000.000 VNĐ/ tháng
- Thu nhập căn bản với kế toán tổng hợp: Từ 9.000.000 đến 12.000.000 VNĐ/ tháng
- Chế độ thưởng: Thưởng theo hiệu quả công việc và hiệu quả sản xuất của Công ty 
- Công ty có khu nội trú cho nhân viên, 
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch có dán ảnh 4x6 (không quá 6 tháng)
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và các bằng cấp có liên quan (công chứng)
- Giấy khám sức khỏe không quá 6 tháng
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:>> Ms. Thuận
SĐT: 0982.460.856 (liên hệ qua tin nhắn)
>> Ms. Hậu
SĐT: 0908.863.066
Các ứng viên vui lòng gửi hồ sơ qua email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. hoặc nộp trực tiếp tại công ty Anh Việt (Ưu tiên những ứng viên nộp hồ sơ sớm)

CTCP Phúc Hưng Land (PHL) đang có nhu cầu tuyển dụng các vị trí:

1. Thực tập Phòng Kinh doanh có lương. Số lượng: 20

2. Nhân viên Kinh doanh. Số lượng: 10

3. Nhân viên Sales. Số lượng: 25

4. Sales admin. Số lượng: 2 nữ

......xem chi tiết

Unilever là tập đoàn sản xuất hàng tiêu dùng và thực phẩm, đã thành công và phát triển nhanh chóng tại hơn 190 quốc gia trên thế giới. Là văn phòng đại diện duy nhất của Unilever tại Việt Nam, trong suốt hơn 22 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam đã có những đóng góp đáng kể trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng trên cả nước. Bên cạnh đó, Công ty Unilever cũng cam kết phát triển nguồn nhân lực kế thừa là người Việt Nam, trong đó đội ngũ sinh viên mới ra trường đóng vai trò quan trọng.

Unilever Fresh Programme (UFRESH) – Phòng Phát Triển Khách Hàng là một trong hai chương trình tuyển dụng lớn tại Unilever, tổ chức 2 lần/ năm, với lộ trình 6 tháng đào tạo nghề có lương dành cho các bạn sinh viên mới tốt nghiệp hoặc có không quá 2 năm kinh nghiệm. Chương trình UFresh nhằm đào tạo và phát triển các bạn sinh viên mới tốt nghiệp có mong muốn phát triển chuyên môn trong lĩnh vực mình yêu thích, đồng thời mang đến cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững tại Unilever – Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam (Anphabe 2013-2016). Hàng năm, Công ty tuyển dụng hơn 80 sinh viên cho Phòng Phát Triển Khách Hàng.

  1. Một số thông tin chính về chương trình UFresh – Đợt 2/2017:
  2. Điều kiện ứng tuyển:
  • Là sinh viên mới tốt nghiệp hệ Cử Nhân, Thạc Sĩ hoặc có ít hơn 2 năm kinh nghiệm làm việc chính thức tính đến thời điểm ứng tuyển;
  • Điểm trung bình tích lũy từ 6.5/10 trở lên (hoặc tương đương);
  • Có niềm đam mê với ngành hàng tiêu dùng nhanh;
  • Có khả năng học hỏi nhanh với tinh thần không ngại thử thách, dám nghĩ dám làm;
  • Có khả năng lãnh đạo, làm việc nhóm, phân tích và giao tiếp tốt, thích nghi nhanh với sự thay đổi.
  1. Quyền lợi dành cho ứng viên khi tham gia chương trình:

     Đào tạo chuyên sâu

  • Tham gia chương trình UFresh, ứng viên sẽ được tham gia các hoạt động đào tạo chuyên sâu thông qua mô hình 70-20-10: 70% học từ thực tế trải nghiệm trong công việc, 20% học từ đồng nghiệp và các cấp quản lý, và 10% học từ các khóa huấn luyện bài bản.

     Khởi đầu sự nghiệp bền vững tại Unilever

  • Sau 6 tháng thành công với chương trình, ứng viên sẽ trở thành nhân viên chính thức tại Unilever với lộ trình phát triển rõ ràng, phù hợp với khả năng và nguyện vọng của bản thân.

     Lương và phúc lợi hấp dẫn trong 06 tháng đào tạo nghề

  • Bên cạnh các phụ cấp, lương thưởng cùng chương trình bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Unikhoe. Nếu thành công, sau 6 tháng, ứng viên sẽ nhận mức lương khởi điểm rất cạnh tranh của một giám sát/ chuyên viên/kỹ sư tại Unilever.
  1. Phòng ban tuyển dụng:

Unilever Fresh Programme 2017 – Đợt 2/2017 tại khu vực Cần Thơ (Mekong) mở tuyển cho các phòng Phòng Phát triển Khách hàng.

  1. Quy trình tuyển dụng:

Quy trình tuyển dụng cho chương trình UFresh gồm 04 vòng:

  • Vòng 1 – từ 07/10 đến 07/11/2017: Nộp hồ sơ ứng tuyển tại bit.ly/ufresh2017
  • Vòng 2 – trong tháng 10 & 11: Kiểm tra trực tuyến
  • Vòng 3 – trong tháng 10 & 11: Phỏng vấn sơ tuyển
  • Vòng 4 – trong tháng 11 & 12: Bài tập thực tế, thuyết trình & phỏng vấn chuyên sâu
  1. Thông tin liên hệ:
  • Website: unilever-careers.vn/ufresh
  • Facebook: facebook.com/UnileverCareers
  • Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

 

Căn cứ Công văn số 522/VCB-TCCB ngày 31/05/2017 của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam về việc thông báo kế hoạch lao động năm 2017.
Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Tiền Giang thông báo cần tuyển nhân sự thông tin cụ thể như sau:
1. Vị trí tuyển dụng: Cán bộ tín dụng
2. Số lượng tuyển dụng: 4 người
3. Thời gian, hình thức nhận hồ sơ
Thời gian nhận hồ sơ : từ ngày 19/10/2017 đến hết 24h ngày 29/10/2017
Hình thức nhận hồ sơ : Trực tuyến
+ Ứng viên truy cập vào địa chỉ sau:
https://www.vietcombank.com.vn/Careers/News.aspx (Trang web Vietcombank vào mục Tuyển dụng) để xem thông tin chi tiết và lựa chọn vị trí tuyển dụng.
+ Thực hiện nộp hồ sơ trực tuyến tại địa chỉ:
http://tuyendung.vietcombank.com.vn/
+ Hồ sơ đính kèm (ứng viên scan các giấy tờ sau, nén vào 1 file để đính kèm, sau khi tạo và nộp hồ sơ trực tuyến) bao gồm:
- Sơ yếu lý lịch tự thuật khai trong giai đoạn 06 tháng gần nhất có chứng nhận của cơ quan nhà nước có thẩm quyền;
- Bản sao các văn bằng và bảng điểm (không cần công chứng/chứng thực);
- Bản sao chứng chỉ ngoại ngữ, tin học (không cần công chứng/chứng thực);
- Giấy chứng nhận sức khoẻ trong thời gian 6 tháng gần nhất;
- 02 ảnh 4x6 (chụp trong vòng 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ)
(Ứng viên phải bổ sung đầy đủ hồ sơ bản giấy có công chứng/chứng thực khi Vietcombank yêu cầu hoặc khi có thông báo ứng viên được vào vòng phỏng vấn tuyển dụng.)
4. Lưu ý điều kiện dự tuyển
 Vietcombank chỉ nhận hồ sơ ứng viên tốt nghiệp hệ chính quy tập trung/liên kết (không bao gồm hệ liên thông, tại chức) của các trường Đại học công lập trong nước/các trường Đại học Việt Nam liên kết với các trường Đại học nước ngoài/ Đại học nước ngoài tại Việt Nam/các trường Đại học nước ngoài theo quy định của Vietcombank. Đào tạo Thạc sỹ trở lên là tiêu chí ưu
tiên; 
- Mỗi ứng viên tạo mới hồ sơ và chỉ nộp vào 01 vị trí tuyển dụng tại 01 chi nhánh. Trường hợp ứng viên vi phạm quy định này, Vietcombank sẽ tự động loại hồ sơ ứng viên khỏi đợt tuyển dụng;
- Vietcombank được quyền lựa chọn hồ sơ để mời ứng viên nổi trội tham gia các vòng tuyển dụng;
- Vietcombank chỉ thông báo lịch thi đối với ứng viên đủ điều kiện dự thi (qua tin nhắn SMS và email)
Thời gian thi dự kiến: tháng 11/2017;
- Thí sinh hoàn toàn chịu trách nhiệm về tính chính xác và trung thực của hồ sơ. Trường hợp Vietcombank phát hiện hồ sơ đăng ký của thí sinh không chính xác, trung thực, kết quả của thí sinh sẽ bị hủy bỏ.
Số điện thoại liên hệ hỗ trợ tại Vietcombank: 0941924344 / 0941924346/  0941924347/0913023353.

CÔNG TY TNHH REVO VIỆT NAM TUYỂN DỤNG TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC

Mô tả công việc:
-      Tiếp nhận, đăng ký lịch làm việc của Giám đốc. Lên lịch, sắp xếp kế hoạch công tác và thông báo lịch làm việc của Giám đốc theo tuần/tháng;Mô tả công việc:

-      Thông dịch, biên dịch, phụ đỡ cho Giám đốc trong công việc;

-      Tiếp đón khách hàng và các đối tác theo yêu cầu của Giám đốc;

-      Dịch và soạn thảo các tài liệu văn bản bằng tiếng Anh, tiếng Việt theo yêu cầu;

-      Nhắc nhở, hỗ trợ các ρhòng ban, bộ phận hoàn thành công việc, kế hoạch mà Ban Giám đốc phân công;

-      Các công việc khác theo sự chỉ đạo của BGĐ;

-      Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc:

-      Nam, Nữ: Ngoại hình ưa nhìn

-      Tiếng Anh thông thạo (nghe, nói, đọc, viết);

-      Có đạo đức nghề nghiệp, chấp nhận đi công tác xa.

-      Năng động trong công việc và các hoạt động giao tiếp

-      Nhanh nhẹn, trung thực, hòa nhã với mọi người

-      Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng;

-      Tốt nghiệp đại học, ưu tiên tốt nghiệp đại học chuyên ngành Ngoại ngữ, Tài chính Ngân hàng, QTKD.

-      Thử việc: 2 tháng

-      Loại hình công việc: Toàn thời gian

Địa điểm làm việc:

-      Quận Cái Răng, TP Cần Thơ

Mức lươngThoả thuận

Nộp hồ sơ

        -  Trực Tiếp: 256/5T, KV Thạnh Lợi, Phường Phú Thứ, Q. Cái Răng, TP Cần Thơ

          - Qua mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Công ty TNHH Kovie Vina, 100% vốn đầu tư của Hàn Quốc, chuyên sản xuất dầu cá và bột cá bán nội địa và xuất khẩu.
Địa chỉ: Lô D, KCN.Bình Long, xã Bình Long, H.Châu Phú, T.An Giang
Đang có nhu cầu tuyển dụng
Vị trí tuyển dụng:
- Nhân viên kế toán
Mô tả công việc:
- Thực hiện thu chi hằng ngày
- Quản lý hồ sơ, giấy tờ liên quan
- Hạch toán chi phí, đặc biệt những chi phí trong lĩnh vực xuất nhập khẩu của ngành thủy sản
- Báo cáo thuế
- Và những công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu:
- Nam/ Nữ
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm kế toán xuất nhập khẩu ngành thủy sản.
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm báo cáo thuế.
- Tiếng Anh: bằng C
- Năng động, chủ động trong công việc.
- Trung thực, cẩn thận.
Quyền lợi được hưởng:
- Lương cạnh tranh
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp;
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT theo quy định;
- Lương tháng 13
- Và các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật. 
Nộp hồ sơ qua địa chỉ Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. 
Hoặc
Nộp hồ sơ trực tiếp tại: Phòng Hành Chánh Nhân Sự - Công ty TNHH KOVIE VINA
Lô D, KCN Bình Long, xã Bình Long, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang
Chi tiết liên hệ: 02963.68.48.01 (gặp phòng nhân sự)
Hạn chót nhận hồ sơ: 31/11/2017

CÔNG TY CỔ PHẦN AN KHÁNH là một trong những đại lý chính thức của Công ty TNHH Ô tô Isuzu Việt Nam và là thành viên của tập đoàn Công ty Cổ phần Gentraco, với các ngành kinh doanh chính: kinh doanh, bảo dưỡng, sửa chữa, làm đại lý và xuất nhập khẩu xe ô tô, xe có động cơ khác; kinh doanh, làm đại lý bán phụ tùng và các bộ phận phụ trợ của xe ô tô, .vv..
Do nhu cầu phát triển và mở rộng hoạt động kinh doanh, hiện chúng tôi cần bổ sung Nguồn Nhân Lực tiềm năng cho các vị trí sau:

1. NHÂN VIÊN KINH DOANH (xe ô tô, xe tải Isuzu số lượng 04)
Mô tả công việc:

+ Tìm kiếm khách hàng, mở rộng quan hệ đối tác cho Công ty.
+ Theo dõi, thống kê và báo cáo các số liệu kinh doanh.
+ Lập các thủ tục đăng ký,đăng kiểm hỗ trợ khách hàng….

Điều kiện, tiêu chuẩn tuyển dụng:
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên không phân biệt ngành nghề.
- Yêu cầu:

+ Có kinh nghiệp trong kinh doanh/ bán hàng/ marketing/ tư vấn.
+ Yêu thích nghề nghiệp và tận tụy trong công việc.
+ Sử dụng được vi tính văn phòng.
+ Có tinh thần trách nhiệm, trung thực, chịu được áp lực công việc.
+ Chấp nhận đi công tác.

- Ưu tiên:

+ Có giấy phép lái xe ôtô;
+ Am hiểu hoạt động kinh doanh ngành Ôtô; hoặc
+ Có kinh nghiệm kinh doanh hàng công nghiệp từ 01 năm trở lên..

-Quyền lợi:

+ Lương và các chế độ bảo hiểm xã hội,.. đầy đủ theo quy định Luật lao động.
+ Thưởng hấp dẫn và được hưởng nhiều chế độ phúc lợi khác theo chính sách công ty.
+ Được đào tạo nâng cao kiến thức và kỹ năng giao tiếp

+ Cơ hội thăng tiến trong công việc.
Thời gian làm việc: Giờ hành chính
Nơi làm việc chính: Bình Thủy – Cần Thơ, Cai Lậy – Tiền Giang.
Hồ sơ gửi về Phòng Hành Chánh Nhân Sự:
L03 -16, Lê Hồng Phong, P. Bình Thủy, Q. Bình Thủy, TP. Cần Thơ (cạnh Ngân hàng Agribank)
Điện Thoại : 0292 3 880 776 ( Ly_ P.HCNS)
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.,
Web: isuzu-ankhanh.com
Hạn chót nhận hồ sơ: 20/10/2017
*** Hồ sơ không cần công chứng, chỉ phỏng vấn những hồ sơ đạt yêu cầu. Ưu tiên hồ sơ đến sớm


 

Số lượt truy cập

1318118
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
1207
3467
34038
1318118