THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển và mở rộng hoạt động kinh doanh năm 2020, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) - CN Vĩnh Long triển khai tuyển dụng tại CN Vĩnh Long.
- Phát triển, duy trì quan hệ với khách hàng
- Chăm sóc và theo dõi tình hình sử dụng vốn vay của khách hàng
- Địa điểm làm việc: Tỉnh Vĩnh Long
- Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành kinh tế, tài chính từ loại khá trở lên
- Giới tính: Nam
- Tuổi: dưới 25
- Chiều cao: từ 1m65
- Có nhiệt huyết, quyết tâm phát triển sự nghiệp, kỹ năng, cống hiến những điều tốt đẹp nhất cho tổ chức và khách hàng.
- Được đào tạo từ đầu chuyên môn nghiệp vụ ngân hàng
- Được đào tạo kỹ năng giao tiếp, quan hệ khách hàng, tìm kiếm khách hàng
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, áp lực, đề cao hiệu quả, công bằng, lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Hưởng lương theo cơ chế năng suất lao động của ngân hàng [8-30 triệu đồng]
Gửi email thông tin trả lời theo mục "Yêu cầu ứng viên" như trên qua:
- Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
- Số điện thoại: 0912369202
- Anh Ngô Trí Viễn - Trưởng phòng Quan hệ khách hàng - CN Vĩnh Long
Công ty TNHH IN DI CO là đơn vị chuyên phân phối dược phẩm trên toàn quốc. IN DI CO, là tên viết ngắn gọn của INternational DIstribution Company thể hiện mục tiêu số 1 của công ty là kinh doanh theo chiến lược phát triển hệ thống phân phối.
Với bề dày hơn 11 năm kinh nghiệm, Chúng tôi rất muốn xây dựng đội ngũ trẻ, năng động, đầy nhiệt huyết và hăng say trong công việc. Sẽ cùng Công ty đi suốt quãng đường phát triển lâu dài. Ngoài ra IN DI CO cũng muốn tạo cơ hội việc làm cho những nhân tài tương lai được trãi nghiệm và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp đẳng cấp của IN DI CO.
Thông tin liên hệ
Trực tiếp: Công ty TNHH IN DI CO-CHI NHÁNH CÀ MAU
Địa chỉ: 46 B Trần Văn Bỉnh, P. 5, Tp. Cà Mau
Qua mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Điện thoại: 0947339939 GĐCN Mr Tú
Wedsite: www.indico.vn
NESTLÉ SALES MANAGEMENT TRAINEE PROGRAM 2020 - QUẢN TRỊ VIÊN TẬP SỰ PHÒNG KINH DOANH NESTLÉ
Dành cho sinh viên sắp tốt nghiệp/ có kinh nghiệm dưới 2 năm.
? Bạn vừa ra trường và đang hoang mang không biết lựa chọn công việc nào cho phù hợp?
? Bạn có sẵn đam mê và định hướng phát triển trong lĩnh vực kinh doanh (Sales)
? Bạn thích giao tiếp và có tình yêu bất tận với các con số
? Bạn muốn thử thách mình ở một môi trường năng động, chuyện nghiệp
“NESTLÉ SALES MANAGEMENT TRAINEE 2020” – “QUẢN TRỊ VIÊN TẬP SỰ PHÒNG KINH DOANH NESTLÉ” chính là chương trình hoàn toàn phù hợp với bạn.
1. NESTLÉ SALES MANAGEMENT TRAINEE PROGRAM 2020 là gì?
Một chương trình phát triển toàn diện, kết hợp việc đào tạo kỹ năng chuyên môn kèm thực hành trên công việc thực tiễn, với sự hướng dẫn và hỗ trợ từ những anh chị Quản lý kinh nghiệm, với mục tiêu đào tạo 1 thế hệ các bạn trẻ có tiềm năng và đam mê phát triển nghiệp nghiệp lâu dài trong lĩnh vực kinh doanh, đồng thời bước đầu giúp các bạn tạo dựng sự nghiệp và tương lai vững chắc tại Nestlé.
2. Vì sao nên tham gia chương trình?
3. Quy trình tham gia
Nộp đơn ứng tuyển tại: http://bit.ly/
Đối với việc ứng tuyển, Nestlé sẽ chỉ tiếp nhận Hồ sơ ứng tuyển (CV) trực tuyến qua đường link: http://bit.ly/
Ứng tuyển ngay để giành lấy cơ hội phát triển nghề nghiệp của bạn với Nestlé Việt Nam!
#NMTP2020 #NMTPSales2020 #Nest
#Sp
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Vị trí: Kế toán làm việc tại Nhà hàng
Số lượng: 02
Địa điểm làm việc: Tp. Sa Đéc, Đồng Tháp.
Giới tính: Nam
1. Mô tả công việc:
- Kiểm soát các loại hóa đơn, tiếp nhận và kiểm tra chứng từ kế toán:
- Quản lý định mức tồn kho:
- Quản lý tài sản cố định, công cụ dụng cụ trong nhà hàng.
- Lập các báo cáo liên quan theo quy định.
- Các công việc khác theo chỉ đạo cấp trên.
- Trao đổi chi tiết ở buổi phỏng vấn.
2. Yêu cầu công việc
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Trung cấp chuyên ngành Kế Toán trở lên.
- Biết phần mềm CukCuk hoặc Misa.
- Có tính chịu khó, chịu áp lực trong công việc tốt,nhanh nhẹn.
- Làm ca từ 5h chiều đến 10h đêm
3. Thông tin liên hệ
NHÀ HÀNG ẨM THỰC THÀNH PHÁT
Địa chỉ: 62, Nguyễn Văn Phát, Khóm Tân Thuận, P. An Hòa, Tp. Sa Đéc, ĐT.
Điện thoại: 0917450417 Boss Thanh; This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Số lượng cần tuyển: 03 nhân viên
Yêu cầu:
Trình độ: Cao đẳng, đại học các ngành (kế toán, tài chính, quản trị)
Mô tả công việc:
Hình thức làm việc: toàn thời gian cố định
Lương: trao đổi khi phỏng vấn
Chế độ:
Hồ sơ gửi về: CN CTY CP TĐ Tân Long tại Đồng Tháp
Đ/c: Đường ven sông Hậu, ấp An Ninh, xã Định An, huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp
Hồ sơ gửi trực tiếp hoặc qua mail This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Liên hệ: Giang (0938767380, 0869520216)
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
1. Sơ lược công ty:
Công ty Cổ phần MISA được thành lập từ năm 1994, là doanh nghiệp sản xuất và cung cấp phần mềm quản lý cho doanh nghiệp và đơn vị hành chính sự nghiệp. MISA có trụ sở chính tại Hà Nội và 05 văn phòng tại: Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Tp.Hồ Chí Minh, Cần Thơ. Luôn nằm trong Top 5 các doanh nghiệp CNTT tại Việt Nam, MISA đã nhận được Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; UBND thành phố Hà Nội, Hồ Chí Minh cùng nhiều giải thưởng có giá trị khác như Giải sao Khuê; Bitcup – Giải sản phẩm ưa chuộng nhất; Giải thưởng CNTT truyền thông Việt Nam.
Giá trị lớn nhất mà MISA tự hào có được không phải là máy móc, đất đai mà chính là con người, với quy mô hơn 1500 người, MISA là một môi trường làm việc hết sức trẻ trung, năng động và cơ hội thăng tiến cao.
- MISA đang mở rộng quy mô kinh doanh nên hiện đang tuyển dụng các chức danh làm Văn phòng MISA Cần Thơ như sau:
+ 10 Nhân viên Kinh doanh phần mềm Hóa đơn điện tử
+ 02 Nhân viên triển khai
+ 02 nhân viên bán dự án hành chính sự nghiệp
+ 04 nhân viên kinh doanh phần mềm kế toán
+ 02 nhân viên kinh doanh phần mềm nhà hàng/ quán ăn
+ 02 nhân viên phát triển đại lý/ cộng tác viên
2. Mô tả công việc:
Mô tả công việc VT1: Nhân viên Kinh doanh PM Hóa đơn điện tử: - Tìm kiếm khách hàng và bán phần mềm hóa đơn điện tử VT2: Nhân viên Kinh doanh PM kế toán - Tìm kiếm khách hàng và bán phần mềm kế toán VT3: Nhân viên Kinh doanh PM nhà hàng, quán ăn - Tìm kiếm khách hàng và bán phần mềm nhà hàng , quán ăn cho các hàng quán VT4: Nhân viên Kinh doanh dự án hành chính sự nghiệp -Tìm kiếm khách hàng và bán sản phẩm phần mềm phục vụ cho khối các cơ quan, đơn vị nhà nước -Giữ mối quan hệ với khách hàng -Có cơ hội được đi lại nhiều nơi
VT5: Nhân viên triển khai: - Công việc có nhiều cơ hội được đi lại VT6: Nhân viên phát triển đại lý/ cộng tác viên -Tìm kiếm, phát triển và chăm sóc hỗ trợ hệ thống Đại lý/ Cộng tác viên (các đại lý thuế, kế toán dịch vụ,...) để bán và triển khai phần mềm Hóa đơn điện tử: - Thiết lập mối quan hệ, tìm kiếm, phát triển hệ thống các đại lý, cộng tác viên mới - Tiếp nhận các yêu cầu hỗ trợ từ các đại lý và CTV. - Theo dõi và đối soát doanh số giữa Đại lý/ CTV với công ty. |
Yêu Cầu + CV KD PM Hóa đơn điện tử, kế toán: Tối thiểu tốt nghiệp / sắp tôt nghiệp Cao đẳng/ đại học các ngành thuộc khối ngành Kinh tế - Có nhiệt huyết, đam mê kinh doanh - Năng động tự tin, giao tiếp tốt - Thành thạo tin học văn phòng + CV KD PM nhà hàng, quán ăn: Tối thiểu tốt nghiệp / sắp tốt nghiệp Cao đẳng / đại học các ngành thuộc khối ngành - Có nhiệt huyết, đam mê kinh doanh - Năng động tự tin, giao tiếp tốt - Thành thạo tin học văn phòng + CV Nhân viên kinh doanh dự án hành chính sự nghiệp - Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, hoặc các khối ngành khác- Thái độ: Minh bạch, tuân thủ, cẩn thận, nhiệt tình - Sử dụng thành thạo Microsoft Office : Word, Excel + CV Nhân viên triển khai: - Tốt nghiệp đại học chuyên kinh tế, công nghệ thông tin - Thái độ: Minh bạch, tuân thủ, cẩn thận, nhiệt tình - Sử dụng thành thạo Microsoft Office : Word, Excel - Không yêu cầu kinh nghiệm + CV Nhân viên phát triển đại lý/ cộng tác viên - Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các chuyên ngành về kinh tế, xã hội, tự nhiên, ... - Năng động, tự tin, giao tiếp tốt. - Ưu tiên những người thích kinh doanh và đi lại công tác nhiều nơi, giao tiếp tốt. |
Thời gian và nơi làm việc: Toàn thời gian tại VP MISA Cần Thơ. Hạn nộp hồ sơ 15/12/2019. Ưu tiên phỏng vấn những hồ sơ nộp sớm
3. Quyền lợi:
+ Thu nhập bình quân tối thiểu: 10.000.000 đồng /tháng (Tổng thu nhập=Lương Cơ bản+Thưởng HQ+Thưởng DS+Thưởng LN)
+ Đối với Nhân viên triển khai, nhân viên kinh doanh dự án, nhân viên phát triển đại lý cộng tác viên lương thỏa thuận. cạnh tranh. (tối thiểu 6.500.000 đồng/tháng)
+ Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định định của pháp luật
+ Xem xét điều chỉnh lương cứng 2 lần/năm
+ Được tham gia các phong trào văn thể mỹ tại công ty ……
Cách thức nộp hồ sơ: UV có thể nộp CV một trong các cách sau:
a) Nộp hồ sơ trực tiếp tại: Văn phòng MISA Cần Thơ – Số 41, Đường CMT8, Phường An Hòa, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ (Tòa nhà Trung tâm GTVL Thanh Niên TPCT, lên lầu 1).
Yêu cầu hồ sơ gồm:
- Nhân viên Kinh doanh phần mềm Hóa đơn điện tử tại đây
- Nhân viên triển khai tại đây
- Nhân viên bán dự án hành chính sự nghiệp tại đây
- Nhân viên kinh doanh phần mềm kế toán tại đây
- Nhân viên kinh doanh phần mềm nhà hàng/ quán ăn tại đây
- Nhân viên phát triển đại lý/ CTV tại đây
Lưu ý: Không hoàn trả hồ sơ đối với những trường hợp không trúng tuyển
Tham khảo thêm thông tin tại http://www.misa.com.vn/Trang-tuyen-dung/Vi-tri-tuyen-dung.
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ qua Ms Hương_0932324898 , Ms Quyền:0946141551 Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it..vn
Công ty TNHH King Elong
www.kingelong.com.vn
Lầu 5, 16 Đặng Tất, phường Tân Định, Quận 1 TP. HCM
CÔNG TY TNHH KING ELONG THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG\
Chức danh tuyển dụng: Nam/nữ Kế Toán Kho
Số lượng: 01
Địa chỉ làm việc: Chi nhánh kho: Công Ty TNHH King Elong - Lô B223, Đường Số 7, KCN Thái Hòa, Ấp Tân Hòa, Xã Đức Lập Hạ, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An
1. Mô tả công việc:
2. Yêu cầu công việc:
3. Quyền lợi được hưởng:
Hồ sơ ứng tuyển: gửi CV (bảng tóm tắt thông tin cá nhân, trình độ, kinh nghiệm làm việc, các hoạt động khác nếu có) về địa chỉ This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Liên hệ khi có thắc mắc: 0915 850 996 (Ms.Evy)
Thời gian tổ chức: 8g00 Thứ sáu ngày 29/11/2019
Địa điểm: Tại Hội trường Rùa trường Đại học Cần Thơ
CÓ GÌ HOT TẠI CHƯƠNG TRÌNH???
- Cơ hội trò chuyện cùng lãnh đạo của Kimberly Clark_Một trong những công ty về hàng tiêu dùng nổi tiếng trên thế giới
- Cơ hội nhận những món quà tặng hấp dẫn từ chương trình
- Đăng ký tham gia Tại đây để có cơ hội nhận 1,000 vé xem phim tại các cụm rạp CGV trên toàn quốc và hàng ngàn các phần quà khác từ chương trình
(Lưu ý mang theo thẻ SV khi check-in sáng 29/11 tại Hội trường rùa)
Về chương trình:
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Công ty Cổ phần Nam Việt có nhu cầu tuyển dụng vị trí công việc như sau: Nhân viên thống kê làm việc tại các vùng nuôi
Số lượng: 07 người
1. Điều kiện
2. Hồ sơ xin việc gồm có
3. Nơi nộp Hồ sơ xin việc: tại phòng TC-TTr Công ty, địa chỉ số 19D, Trần Hưng Đạo, phường Mỹ Quí, Thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang.
Điện thoại: 02963.932.486-144 gặp Trí
Thời hạn nộp Hồ sơ: từ ngày thông báo đến hết ngày 15/12/2019