TẬP ĐOÀN CÔNG NGHIỆP - VIỄN THÔNG QUÂN ĐỘI
VIETTEL SÓC TRĂNG
THÔNG BÁO
Về việc tuyển dụng nhân sự làm việc tại Viettel Sóc Trăng
Viettel Sóc Trăng thuộc Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội là Doanh nghiệp Viễn thông và Công nghệ thông tin hàng đầu tại Việt Nam. Hiện nay, chúng tôi có nhu cầu tuyển dụng ứng viên cho vị trí: NV Nghiên cứu thị trường, NV Kinh doanh cụ thể như sau:
TT |
Vị trí |
Mô tả công việc |
Tiêu chuẩn |
1 |
- Vị trí: Nhân viên Nghiên cứu thị trường - Số lượng: 1 người
|
• Nhiệm vụ nghiên cứu thị trường: - Thực hiện thu thập, theo dõi và đánh giá các thông tin thị trường để cung cấp cho các bộ phận xây dựng chính sách kinh doanh, xây dựng sản phẩm. - Triển khai khảo sát thị trường để đánh giá các chính sách mới/chính sách đang triển khai; khảo sát hành vi, nhu cầu của Khách hàng và các chương trình khảo sát theo yêu cầu từ ngành dọc phục vụ hoạt động xây dựng chính sách kinh doanh • Nhiệm vụ truyền thông: - Thực hiện triển khai hoạt động quảng cáo truyền thông chung tại tỉnh - Rà soát hoạt động đảm bảo hình ảnh trên kênh và theo dõi, báo cáo hoạt động đối thủ trên các kênh truyền thông trên địa bàn tỉnh/TP |
- Ứng viên dưới 28 tuổi, tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Công nghệ thông tin, Kinh tế, Kỹ thuật - Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp; - Sử dụng thành thạo các công cụ tin học văn phòng; - Ngoại hình ưa nhìn, Nữ cao từ 1m55, nam cao từ 1m65 trở lên.
|
2 |
- Vị trí: Nhân viên kinh doanh - Số lượng: 1 người
|
- Kiểm soát đánh giá chất lượng phát triển thuê bao, hạ tầng trên địa bàn tỉnh. - Quy hoạch đề xuất hạ tầng phát triển thuê bao. - Hỗ trợ nghiệp vụ các đơn vị trên địa bàn tỉnh |
Quyền lợi:
- Ứng viên được chọn sẽ được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo, cạnh tranh, phát triển, năng động có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Chế độ lương, thưởng, chính sách đãi ngộ hấp dẫn, kích thích hiệu quả công việc. Thu nhập bình quân 13 triệu đồng/tháng
- Địa điểm làm việc: Sóc Trăng
○ Hồ sơ dự tuyển: Phòng Tổng hợp – Viettel Sóc Trăng
+ Đơn xin việc viết tay
+ Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương; giấy khai sinh; CMND photo; Hộ khẩu photo (công chứng).
+ Giấy khám sức khỏe: 06 tháng gần nhất, có dán ảnh và đóng dấu giáp lai, ghi rõ lý do khám sức khỏe để đi làm việc.
+ Bản sao có công chứng các văn bằng chứng chỉ liên quan, bảng điểm tốt nghiệp.
+ 03 Ảnh 3x4 mới nhất (sau ảnh ghi rõ họ tên).
+ Ngoài bì hồ sơ ghi rõ: Vị trí tuyển dụng, địa chỉ, số điện thoại liên hệ.
⇨ Địa chỉ nhận hồ sơ: Số 84 đường Lê Duẩn, phường 3, TP Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.
○ Thời hạn nhận hồ sơ: Từ ngày 12/08/2020 – 31/08/2020 tính theo dấu bưu điện
○ Điện thoại hỗ trợ: 02996255055 (Chỉ liên hệ giờ hành chính).
Ghi chú:
Chi nhánh không hoàn trả hồ sơ đăng ký dự tuyển.
Viettel tuyệt đối không thu bất cứ khoản tiền nào của ứng viên khi nộp hồ sơ tham gia dự tuyển và khi trúng tuyển vào làm việc tại Viettel.
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Hiện tại nhằm bổ sung nhân sự cho việc phát triển kinh doanh, Công ty chúng tôi cần tuyển dụng ở vị trí sau:
Nhân viên pháp chế-thu hồi nợ Số lượng: 1 người |
Nhân viên kinh doanh Vật liệu xây dựng (TP Vị Thanh-Hậu Giang) Số lượng: 1 người |
Công ty Cổ phần Vật tư Hậu Giang (HAMACO) được thành lập từ năm 1976. HAMACO không ngừng phát triển về mọi mặt. Hiện là công ty cổ phần 100% vốn tư nhân đang phân phối và sản xuất các mặt hàng như:
HAMACO tự hào là một trong những một trong những doanh nghiệp đứng đầu trong lĩnh vực phân phối, sản xuất tại ĐBSCL. Với mạng lưới nhiều Cửa hàng tại TP.Cần Thơ và các Chi nhánh tại Bạc Liêu, Hậu Giang, Sóc Trăng, TP. HCM, Phú Quốc, Vĩnh Long (hơn 20 đơn vị kinh doanh, 03 nhà máy sản xuất) cùng 700 CBNV.
Nhằm bổ sung nhân sự cho việc phát triển kinh doanh, Công ty chúng tôi cần tuyển dụng ở vị trí sau:
Tóm tắt nội dung công việc |
Yêu cầu |
Quyền lợi |
Nhân viên pháp chế-thu hồi nợ Số lượng: 1 người |
||
Công tác Pháp chế - Tham mưu, tư vấn về mặt pháp lý trong công tác quản lý, điều hành hoạt động sxkd và đầu tư của Công ty. - Làm việc với các văn phòng/công ty luật, các cơ quan có liên quan, các tổ chức, cá nhân nhằm hợp tác, phối hợp trong việc bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Công ty. - Đinh kỳ kiểm tra định giá tài sản bảo đảm. - Báo cáo tình hình khởi kiện (thu hồi nợ thông qua xét xử và thi hành án) Công tác thu hồi nợ - Phân tích, theo dõi công nợ của công ty - Liên lạc, trao đổi trực tiếp với khách hàng để đôn đốc thu hồi nợ; - Chuẩn bị hồ sơ, tài liệu, thủ tục để tiến hành khởi kiện khách hàng hoặc bên thứ ba có liên quan để thu hồi nợ. - Làm việc với các đơn vị định giá, đấu giá tài sản, các cơ quan nhà nước có thẩm quyền nhằm tổ chức đấu giá tài sản hoặc xử lý tài sản bảo đảm để thu hồi nợ. |
Nam hoặc nữ, tuổi từ 25 trở lên Kinh nghiệm ít nhất: 3 năm ở vị trí tương đương Yêu cầu khác: - Có bằng Đại học Luật (ưu tiên tốt nghiệp Đại học Cần Thơ) - Khả năng làm việc độc lập - Có khả năng lập kế hoạch, đánh giá, phân tích, chủ động trong công việc
|
- Lương, thưởng cạnh tranh,phù hợp với năng lực |
Nhân viên kinh doanh Vật liệu xây dựng (TP Vị Thanh-Hậu Giang) Số lượng: 1 người |
||
- Phụ trách bán hàng thị trường được giao. - Tìm kiếm, thuyết phục, chào bán các sản phẩm của công ty. - Liên hệ, tiếp xúc khách hàng theo lịch trình. - Lập kế hoạch báo cáo xử lý đơn hàng, theo dõi bán hàng và theo dõi công nợ. - Hỗ trợ, chăm sóc hệ thống các cửa hàng đã thiết lập được - Phát triển khách hàng mới. |
Nam - Tuổi từ 25 đến 35. - Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học khối ngành kinh tế: Quản trị kinh doanh, Quản trị Marketing,… - Không yêu cầu kinh nghiệm. - Khả năng giao tiếp tốt, năng động đi thị trường, yêu thích kinh doanh. - Trung thực, siêng năng. |
- Lương, thưởng cạnh tranh. Thu nhập từ 09-12 triệu. |
- Thời gian nhận hồ sơ: từ ngày 06/08/2020 đến hết ngày 20/08/2020 (ưu tiên phỏng vấn ứng viên nộp hồ sơ sớm) - Hồ sơ bao gồm: Đơn xin việc, Sơ yếu lí lịch, Giấy khám sức khỏe, CMND và Hộ khẩu, Bằng cấp liên quan. (Có thể nộp hồ sơ photo, sẽ bổ sung hồ sơ đầy đủ trước khi nhận việc chính thức) - Nộp hồ sơ trực tiếp tại: + Công ty Cổ phần Vật tư Hậu Giang Địa chỉ: Số 184, Trần Hưng Đạo, Phường An Nghiệp, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
|
VINASC AUDITING COMPANY LIMITED
Room D1, Floor 14, Golden King Building, No.15 Nguyen Luong Bang Street, Tan Phu Ward, District 7, Ho Chi Minh City
Website: http://vinasc.com.vn/ - Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
Vị trí tuyển dụng: 2 Thực tập kiểm toán
4 Thực tập kế toán
2 Thực tập IT
Tên công ty: CÔNG TY TNHH KIỂM TOÁN VINASC
Vinasc là công ty tư vấn kế toán, kiểm toán, thuế hoạt động chủ yếu tại các tỉnh thành TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Long An và Hà Nội.
Tham khảo thêm thông tin về Vinasc tại website:
Yêu cầu:
Mô tả công việc:
Quyền lợi:
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Địa điểm: Thiên Sơn Plaza, Số 800 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Q.7, TP. HCM
Liên hệ: Vui lòng gửi hồ sơ (file soft) vào email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. gồm: CV, bảng điểm, hình cá nhân.
Hạn nộp hồ sơ: 10/8/2020.
CÔNG TY THIÊN SƠN
Số 86 Tầng 1 Tòa Nhà Phạm Hoàng, đường Nguyễn Trãi, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Công ty Thiên Sơn hoạt động trong lĩnh vực tư vấn tài chính, là đối tác của Công ty Tài Chính Tín Việt, Ngân hàng TMCP Tiên Phong, Công ty Tài Chính Điện Lực, Ngân hàng TMCP Quân Đội.
Do nhu cầu phát triển mở rộng thị trường, Công ty chúng tôi cần tuyển các vị trí sau:
1. Nhân viên chăm sóc khách hàng qua điện thoại. Số lượng: 05 người.
2. Nhân viên tư vấn tài chính các tỉnh: Cần Thơ, Vĩnh Long, Đồng Tháp, An Giang, Hậu Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau. Số lượng: 10 người.
Yêu cầu: Không yêu cầu kinh nghiệm, ưu tiên cho các bạn sinh viên mới ra trường hoặc sắp ra trường. Năng động, nhiệt tình trong công việc.
Khi làm việc sẽ được kí hợp đồng lao động và được đóng đầy đủ bảo hiểm theo quy định Nhà nước.
Thông tin liên hệ: Mr.Nghĩa 0976.778.777
THAMI SHIPPING & AIRFREIGHT CORP.
Head office: 25 -25A, Street 81, Tan Quy Ward, Dist. 7, Hochiminh City
Tel: (84).28.3775 0888 - Fax: (84).28.3775.0666
Website: www.thamico.com
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Công Ty Cổ Phần Thái Minh (THAMI SHIPPING & AIRFREIGHT CORP - TMC) được thành lập từ năm 1998 và là một trong những doanh nghiệp giao nhận và vận chuyển quốc tế hàng đầu tại Việt Nam.
Là công ty năng động và giàu kinh nghiệm, TMC đã và đang ngày càng phát triển mạnh mẽ, nhanh chóng và vững chắc trên tất cả các lĩnh vực. Hiện nay, TMC được đánh giá là doanh nghiệp mạnh nhất trong lĩnh vực gom hàng lẻ (consol) và là đại lý hàng hóa cho hầu hết các hãng hàng không lỡn trên thế giới. TMC có trụ sở tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Vinh, Đà Nẵng, Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ, Bạc Liêu và văn phòng hàng Air gần sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.
Cùng với mạng lưới đại lý quốc tế uy tín hệ thống kho hàng, kho ngoại quan và đội xe vận chuyền đường bộ, chúng tôi tin chắc sẽ mang đến cho quý khách hàng dịch vụ vận chuyển quốc tế và nội địa nhanh chóng, chính xác, chuyên nghiệp và hiệu quả nhất
NHÂN VIÊN SALES
1. Địa điểm làm việc:
Bạc Liêu (Nam/Nữ) - Số lượng: 03
2. Mô tả công việc:
- Phát triển mạng lưới khách hàng, tìm kiếm nguồn khách hàng mới;
- Giao dịch với hãng tàu & đại lý trong và ngoài nước;
- Quảng bá sản phẩm dịch vụ & hình ảnh của công ty.
3. Yêu cầu chung
- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng các ngành liên quan đến lĩnh vực xuất nhập khẩu như: ĐH Ngoại thương, ĐH Kinh tế, ĐH Giao Thông Vận tải và các ngành kinh kế liên quan XNK, QTKD, Cử nhân Anh Văn, sư phạm Tiếng Anh,...
- Chấp nhận hồ sơ sinh viên đang làm luận văn (hồ sơ kèm bảng điểm)
- Có khả năng thuyết phục tìm kiếm và chăm sóc khách hàng
- Nhanh nhẹn, năng động, hoạt bát, khả năng giao tiếp tốt
- Sẵn sàng làm việc với áp lực cao
- Trình độ ngoại ngữ: Anh văn khá
4. Quyền lợi
- Môi trường làm việc công bằng, năng động, phát huy năng lực của nhân viên
- Thu nhập và chế độ đãi ngộ xứng đáng
- Thường xuyên được đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn
- Xét thưởng, tăng lương hàng năm theo năng lực; thưởng lễ, tết
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của bộ Lao động Việt Nam
- Chế độ khám sức khỏe nhân viên định kỳ, du lịch, teambuilding hàng năm
Deadline dự tuyển: Từ ngày đăng thông báo đến hết ngày 15/08/2020 (ưu tiên các bạn nộp hồ sơ trước)
Địa điểm nộp hồ sơ: TMC Bạc Liêu: 158/5 Trần Huỳnh, phường 1, TP Bạc Liêu. HP: 0939235404 (Ms Quyen - This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.)
Vinasc Auditing Company Limited
Room D1, Floor 14, Golden King Building, No.15 Nguyen - http://vinasc.com.vn/
Luong Bang Street, Tan Phu Ward, District 7, Ho Chi Minh City - Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Vị trí tuyển dụng
- 2 Thực tập kiểm toán
- 4 Thực tập kế toán
- 2 Thực tập IT
Tên công ty: Công ty TNHH Kiểm toán VINASC
Vinasc là công ty tư vấn kế toán, kiểm toán, thuế hoạt động chủ yếu tại các tỉnh thành TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Long An và Hà Nội.
Tham khảo thêm thông tin về Vinasc tại website:
Yêu cầu:
- Sinh viên năm cuối đại học ngành kế toán, kiểm toán, IT;
- Thành thạo tiếng Anh, Word, Excel, Powerpoint;
- Sức khỏe tốt, cẩn thận, có tinh thần cầu tiến.
Mô tả công việc:
- Thực hiện các công việc theo phân công của trưởng nhóm;
- Thời gian thực tập: từ 15/8/2020 – 15/11/2020.
Quyền lợi:
- Phụ cấp: 2 triệu/ tháng;
- Ưu tiên giữ lại làm việc lâu dài nếu phù hợp với công ty;
- Đào tạo, hướng dẫn thường xuyên.
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Địa điểm: Thiên Sơn Plaza, Số 800 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Q.7, TP. HCM
Liên hệ: Vui lòng gửi hồ sơ (file soft) vào email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. gồm: CV, bảng điểm, hình cá nhân.
Hạn nộp hồ sơ: 10/8/2020.
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Công ty TNHH Tata International Việt Nam được thành lập vào năm 1868, tập đoàn kinh tế đa ngành TATA Group/TATA International (trụ sở chính tại Án Độ) hiện hoạt động tại trên 150 quốc gia với hơn 100 công ty độc lập. Tại Việt Nam, CÔNG TY TNHH TATA INTERNATIONAL VIỆT NAM (TIVCL) thuộc hệ thống của TATA International, chuyên cung cấp máy và thiết bị nông nghiệp với các thương hiệu hàng đầu thế giới (máy cắt, máy kéo, máy cuốn rơm, máy sang phăng, dàn xới...), phục vụ quá trình cơ khí hóa đồng bộ trong sản xuất nông nghiệp.
Nhằm đáp ứng nhu cầu mở rộng sản xuất và kinh doanh, hiện nay công ty có nhu cầu tuyển dụng như sau:
1. NV marketing kênh kỹ thuật số, số lượng 01 nữ, làm việc tại Chi nhánh Cần Thơ đi công tác tỉnh.
2. NVKD và marketing, số lượng 05, mỗi người làm việc tại một địa phương gồm Sóc Trăng, Long An, Kiên Giang, An Giang, Đồng Tháp, Tây Ninh, các tỉnh Miền Đông Nam Bộ và Hà Nội. Ưu tiên: Biết tiếng Khmer hoặc người đã từng làm việc cho TATA.
3. Đội trưởng kỹ thuật, số lượng 01 nam, làm việc tại Chi nhánh Cần Thơ, di chuyển thường xuyên đến các tỉnh miền Tây Nam Bộ
4. Kỹ thuật viên máy nông nghiệp, số lượng 03, làm việc tại Chi nhánh Cần Thơ và di chuyển thường xuyên đến các địa phương trong cả nước.
Chi tiết công việc và yêu cầu đổi với từng vị trí (vui lòng xem trang đỉnh kèm)
Cách nộp hồ sơ:
Vui lòng gửi CV vào địa chỉ email This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. (Ms. Ngân, Trợ lý HC, 0975871611); email có CC vào địa chỉ: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Vui lòng ghi rõ trên hồ sơ vị trí dự tuyển và tại sao bạn biết thông tin tuyển dụng này Nhận hồ sơ đến hết ngày 20/07/2020, ứng viên phù hợp có thể được phỏng vấn và tuyển dụng sớm hơn.
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY SẢN LỘC KIM CHI - là công ty chế biến cá tra xuất khẩu. Do nhu cầu mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh, Công ty cần tuyển nhân viên Kế toán (tốt nghiệp chuyên ngành Kế toán) làm việc tại thành phố Vĩnh Long.
1. Quyền lợi được hưởng khi làm việc tại Công ty như sau:
- Thời gian thử việc: 01 tháng, hưởng lương 4.000.000 đồng/tháng
- Sau thời gian thử việc: Sẽ được nâng lương theo quy định của Công ty, thấp nhất là 5.000.000 đồng/ tháng.
- Công ty có hỗ trợ cơm giữa ca, phòng nghỉ ngơi trong quá trình làm việc.
- Đảm bảo đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN khi làm việc tại Công ty.
2. Hồ sơ dự tuyển gồm:
- 01 đơn xin việc làm
- 01 sơ yếu lý lịch có dán ảnh và có xác nhận của địa phương
- 01 giấy khám sức khỏe có dán ảnh
- 01 giấy xác nhận hạnh kiểm dán ảnh và có xác nhận của công an địa phương
- 01 CMND + 01 sổ hộ khẩu (sao y công chứng)
- Bảng điểm + các văn bằng khác (nếu có)
Nhận hồ sơ tại: Công ty theo địa chỉ Tổ 2, ấp Thanh Mỹ 2, xã Thanh Đức, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long. Ưu tiên ứng viên có hộ khẩu huyện Long Hồ và Tp Vĩnh Long
Mọi thông tin tuyển dụng xin liên hệ: Phòng Tổ chức - Hành chính qua số điện thoại 02703.838833
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
1. Giới thiệu cơ bản về Công ty:
Công ty được thành lập từ năm 2016 với các ngành nghề kinh doanh: Mua bán, xuất nhập khẩu, sản xuất, chế biến, gia công nông sản, thủy sản, nguyên liệu thức ăn chăn nuôi, lương thực, thực phẩm.
2. Nội dung tuyển dụng:
VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG |
TRƯỞNG PHÒNG QA |
MỔ TẢ CÔNG VIỆC |
- Giám sát việc tổ chức thực hiện hệ thống chất lượng công ty. |
YÊU CẦU |
- Tốt nghiệp Đại Học trở lên các ngành liên quan đến thực phẩm. |
QUYỀN LỢI & CHẾ ĐỘ |
• Thu nhập cạnh tranh (trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn). |
CÁCH NỘP HỒ SƠ |
Nộp hồ sơ trực tiếp tại Công ty: Địa chỉ: Đường số 03, KCN Tân Phú Thạnh – GĐ1, Xã Tân Phú Thạnh, Huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang. Điện thoại: 02933.953 047 |
NỘP ONLINE |
Nộp CV qua Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. |
CÔNG TY TNHH HẢI THANH
Địa chỉ: Đường số 03, KCN Tân Phú Thạnh – GĐ1, Xã Tân Phú Thạnh, Huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang.
Website: www.haithanhfoods.com.vn
Điện thoại: 02933.953 047
Thông báo tuyển dụng
Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Danh Khôi - DKRS với 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực môi giới bất động sản và là một trong 10 Công ty tiếp thị và phân phối bất động sản hàng đầu Việt Nam. DKRS đã hợp tác đầu tư, phát triển và phân phối hàng ngàn sản phẩm thuộc nhiều dự án lớn tại khu vực TP.HCM và các tỉnh thành khắp cả nước. Hiện tại, DKRS đã mở rộng thành 6 chi nhánh ở các thành phố lớn như Tp. HCM, Tp. Long Xuyên, 196 Tp. Cần Thơ, Tp. Sóc Trăng, Tp. Cà Mau với hơn 400 nhân sự và sở hữu nguồn sản phẩm chất lượng để cung cấp cho thị trường bất động sản trong thời gian tới.
Với mong muốn phát triển đội ngũ cán bộ nhân viên thì hằng năm DKRS mở rất nhiều các lớp đào tạo về chuyên môn, kỹ năng, các lớp đào tạo nâng cao và các lớp đào tạo quản lý kế thừa nâng cao kiến thức, kỹ năng cũng như tạo cơ hội thăng tiến cho đội ngũ CBNV của Công ty. Đồng thời, Công ty cũng mong muốn tạo nhiều cơ hội làm việc cho các bạn trẻ có khao khát kiếm tiền, ham học hỏi và cơ hội thăng tiến nhanh chóng.
Với nhu cầu mở rộng hoạt động kinh doanh trong thời gian tới, Công ty DKRS đang cần tuyển dụng 30 bạn sinh viên đã hoặc sắp tốt nghiệp ra trường.
* Vị trí tuyển dụng: CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN
* Số lượng: 30 người
* Địa điểm làm việc: 118 Đường 3/2, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
* Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng, xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng những sản phẩm của Công ty.
- Thực hiện hỗ trợ và chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng.
- Tiếp nhận thông tin phản hồi từ khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Thực hiện các công việc chung của Công ty theo sự phân công của cấp trên.
- Sẽ được Công ty đào tạo nghề bất động sản khi vào làm việc.
* Yêu cầu tuyển dụng: Có phương tiện đi lại và máy tính cá nhân, cầu tiến, ham học hỏi, chịu khó.
* Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 4.800.000 đồng/ tháng.
- Phí hoa hồng 1.5%
* Giá trị sản phẩm (Từ 30 triệu đến 60 triệu/ giao dịch)
- Thưởng nóng lên đến 20.000.000 đồng theo chính sách của từng dự án.
- Được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ và kỹ năng tư vấn, thuyết phục khách hàng
- Được hỗ trợ chi phí Marketing.
- Cơ hội thăng tiến nhanh.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Được đi du lịch trong và ngoài nước và còn rất nhiều chính sách phúc lợi từ Công ty (Thưởng các ngày Lễ, Tết, thâm niên, sinh nhật, ốm đau, thai sản, hiếu hỉ, may Vest, ...).
* Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 17h00 - Từ thứ 2 đến thứ 7 (Thứ 7 làm việc đến 16h00).
* Cách thức tuyển dụng:
1. Gửi CV qua email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it..vn (Ms Thảo -CV Tuyển dụng)
2. Hoặc gọi điện thoại trực tiếp: 0932 884 057 (Ms Thảo – CV Tuyển dụng).
3. Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp về địa chỉ sau: CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN DANH KHÔI - DKRS
Địa chỉ: 118 Đường 3/2, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
Thông tin liên hệ: 1 Chị ĐẶNG THỊ THU THẢO- Chuyên viên Tuyển dụng - ĐT: 0932 884 057