THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ
Tiền thân là Công ty TNHH Sinh phẩm số 1 Khánh Hòa được thành lập vào ngày 27/09/2012, Công ty Cổ phần Sinh phẩm BioOne (BioOne) được tái lập vào ngày 16/11/2018 có trụ sở chính tại địa chỉ 01A Phùng Khắc Khoan, phường Phước Hòa, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Văn phòng giao dịch đặt tại 190/18 Lê Hồng Phong, phường Phước Hải, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Nhà máy đặt tại quốc lộ 1, KCN Suối Dầu, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa.
BioOne hiện tại có nhiều nhà cung cấp nguyên liệu đầu vào có chất lượng cao và ổn định từ Mỹ và Châu Âu. Chúng tôi đã có sản phẩm cung cấp rộng rãi cho thị trường thủy sản và thú y tại Việt Nam. BioOne chuyên nghiên cứu, tìm kiếm các công nghệ vi sinh tiên tiến, đặc biệt là các chủng vi sinh vật tốt nhất trên toàn thế giới, phấn đấu đi tiên phong trở thành doanh nghiệp cung cấp sản phẩm probiotic nguyên liệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực thủy sản, thú y, nông nghiệp và xử lý môi trường. Khách hàng của BioOne chủ yếu là các công ty sản xuất thuốc, thức ăn, chế phẩm sinh học trong lĩnh vực thủy sản, chăn nuôi thú y, nông nghiệp và môi trường.
Tầm nhìn Bằng khát vọng tiên phong và những giải pháp đổi mới sáng tạo về khoa học công nghệ, BioOne phấn đấu trở thành doanh nghiệp khoa học công nghệ hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nghiên cứu – phát triển, sản xuất – kinh doanh và tư vấn – đào tạo về chế phẩm vi sinh và các sinh phẩm khác có lợi cho sức khỏe vật nuôi và cây trồng vì nền nông nghiệp bền vững và môi trường sống tốt đẹp hơn cho người Việt Nam, từng bước có uy tín và vị thế trong khu vực Đông Nam Á.
Sứ mệnh “Vì một nền nông nghiệp bền vững và môi trường sống tốt đẹp hơn cho người Việt Nam”
Giá trị cốt lõi Công nghệ dẫn đầu – Uy tín bền lâu
Do nhu cầu phát triển kinh doanh, Công ty CP Sinh phẩm BioOne cần tuyển dụng: 5 Nhân viên kinh doanh (sale) làm việc tại các thị trường TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Tây Nam Bộ. Đồng thời, liên tục tuyển các Cộng tác viên bán hàng trên toàn quốc.
- Phát triển thị trường mới và bán hàng cho các khách hàng công ty, đại lý
- Tư vấn sản phẩm cho khách hàng
- Làm việc tại thị trường TP Hồ Chí Minh, các tỉnh miền Tây Nam Bộ hoặc toàn quốc.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Mức lương: thỏa thuận
- Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức.
- Có sức khỏe tốt.
- Kinh nghiệm: Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm bán hàng, am hiểu về chế phẩm vi sinh là một lợi thế. Ưu tiên đặt biệt cho các ứng viên có quan hệ tốt với các công ty sản xuất thức ăn, thuốc, chế phẩm sinh học trong các lĩnh vực thủy sản, thú y, nông nghiệp và môi trường.
Đặc biệt, các tân cử nhân, kỹ sư mới ra trường có thể không cần kinh nghiệm và sẽ được công ty đào tạo.
- Trình độ: tốt nghiệp THPT trở lên. Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh doanh thương mại, Quản trị kinh doanh, Marketting, Công nghệ sinh học, Nuôi trồng thủy sản, Chăn nuôi, Thú y, Nông nghiệp, Môi trường.
- Có tính kỷ luật, trung thực và tinh thần trách nhiệm cao.
- Chăm chỉ, năng động, linh hoạt, nhanh nhẹn.
- Khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT theo quy định.
- Thưởng lễ tết, thưởng theo hiệu quả công việc.
- Du lịch hàng năm theo chế độ của công ty.
- Được đào tạo thường xuyên, cơ hội thăng tiến.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Đơn xin việc
- CV (lý lịch) mô tả kinh nghiệm và năng lực (1 trang).
- Các bằng cấp liên quan
- Giấy khám sức khỏe
- Bán hàng (chế phẩm vi sinh, enzyme dùng trong thủy sản, thú y, nông nghiệp, môi trường)
- Nơi làm việc tự do trong toàn quốc
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Mức lương: thỏa thuận theo doanh thu.
- Hình thức làm việc: cộng tác viên.
- Có sức khỏe tốt.
- Kinh nghiệm: ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm bán hàng, am hiểu về chế phẩm vi sinh là một lợi thế. Ưu tiên đặt biệt cho các ứng viên có quan hệ tốt với các công ty sản xuất thức ăn, thuốc, chế phẩm sinh học trong các lĩnh vực thủy sản, thú y, nông nghiệp và môi trường.
- Trình độ: tốt nghiệp THPT trở lên. Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh doanh thương mại, Quản trị kinh doanh, Marketting, Công nghệ sinh học, Nuôi trồng thủy sản, Chăn nuôi, Thú y, Nông nghiệp, Môi trường.
- Có tính kỷ luật và tinh thần trách nhiệm cao
- Năng động, linh hoạt, nhanh nhẹn.
- Khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
- Được ký hợp đồng với công ty, hưởng chiết khấu bán hàng và thưởng doanh thu.
- Hưởng chế độ CTV theo quy định của công ty.
- Được đào tạo thường xuyên, cập nhật thị trường.
- Đơn xin làm CTV
- CV (lý lịch) mô tả kinh nghiệm và năng lực (1 trang).
- Các bằng cấp liên quan
- Giấy khám sức khỏe Mọi thắc mắc hoặc cần biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ sđt: (0258)6298 333 hoặc 0963205459 (gặp Mai).
Liên tục nhận hồ sơ tại 190/18 Lê Hồng Phong, P.Phước Hải, TP Nha Trang, Khánh Hòa.
Ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm!
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Chúng tôi, CÔNG TY CỔ PHẦN XNK THỦY SẢN CẦN THƠ (CASEAMEX) là một trong những doanh nghiệp đầu tiên của Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực nuôi trồng, chế biến xuất khẩu các tra và các loại thủy sản khác. Hiện tại, công ty đang cần tuyển dụng vị trí sau:
1/ Chức danh công việc và số lượng cần tuyển:
Nhân viên bán hàng thủy sản xuất khẩu: 02
+ Thời gian làm việc: toàn thời gian (full time)
+ Thời gian bắt đầu công việc: ngay khi được tuyển dụng
2/ Mô tả công việc:
+ Tìm kiếm đối tác nước ngoài có nhu cầu mua hàng, thương lượng và đàm phán ký kết hợp đồng
+ Thực hiện công việc liên quan đến xuất khẩu hàng tiếp sau đó: soạn thảo hợp đồng, theo dõi thực hiện hợp đồng, kiểm tra thanh toán với khách hàng,...
+ Chăm sóc khách hàng và giải quyết các vấn đề phát sinh
+ Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu thực tế của công ty
3/ Yêu cầu công việc Tốt nghiệp Đại học
+ Tiếng Anh thương mại tốt
+ Có khả năng giao tiếp tốt, cởi mở, năng động, sáng tạo và chịu được áp lực công việc
+ Có tinh thần trách nhiệm, kiên trì và nhiệt tình với công việc
+ Có kỹ năng làm việc theo nhóm
+ Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm SALES trong công ty Xuất khẩu
4/ Quyền lợi và chế độ:
+ Lương cơ bản và thưởng, kèm doanh số bán hàng hằng tháng
+Chế độ BHXH, BHYT, … đúng theo quy định
5/ Hồ sơ xin việc:
+ 01 bản CV bằng tiếng Anh, gửi đến email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. (Mr Duy).
Sau khi xem kỹ CV của từng ứng viên, những ứng viên nào phù hợp sẽ được yêu cầu gửi một hồ sơ xin việc làm đến Công ty và đặt hẹn phỏng vấn
Hạn chót nộp CV là 25/09/2019 (Ưu tiên những ứng viên nộp sớm)
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Sơ lược công ty:
Công ty Cổ phần MISA được thành lập từ năm 1994, là doanh nghiệp sản xuất và cung cấp phần mềm quản lý cho doanh nghiệp và đơn vị hành chính sự nghiệp. MISA có trụ sở chính tại Hà Nội và 05 văn phòng tại: Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Tp.Hồ Chí Minh, Cần Thơ. Luôn nằm trong Top 5 các doanh nghiệp CNTT tại Việt Nam, MISA đã nhận được Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; UBND thành phố Hà Nội, Hồ Chí Minh cùng nhiều giải thưởng có giá trị khác như Giải sao Khuê; Bitcup – Giải sản phẩm ưa chuộng nhất; Giải thưởng CNTT truyền thông Việt Nam.
Giá trị lớn nhất mà MISA tự hào có được không phải là máy móc, đất đai mà chính là con người, với quy mô hơn 1200 người, MISA là một môi trường làm việc hết sức trẻ trung, năng động và cơ hội thăng tiến cao.
MISA đang mở rộng quy mô kinh doanh nên hiện đang tuyển dụng các chức danh làm Văn phòng MISA Cần Thơ như sau:
+ Tuyển dụng thực tập sinh kinh doanh
+ 03 Nhân viên Kinh doanh Hóa đơn điện tử
+ 02 Nhân viên Kinh doanh Phần mềm Kế Toán
+ 02 Nhân viên Kinh doanh Phần mềm Quản lý Nhà hàng – Phần mềm CUKCUK
+ 01 Nhân viên Triển khai
1. Nhân viên kinh doanh Hóa đơn điện tử:
Số lượng: 03
Mô tả công việc:
- T́ìm kiếm khách hàng và triển khai dịch vụ phần mềm Hóa đơn điện tử
- Đào tạo để khách hàng có thể sử dụng được dịch vụ
- Chăm sóc khách hàng sau khi triển khai
Yêu cầu chuyên môn:
- Tác phong chuyên nghiệp, nhanh nhẹn
- Tốt nghiệp CĐ trở lên các chuyên ngành Tài chính kế toán, QTKD,…
- Kỹ năng thuyết trình, khả năng xử lý t́ình huống
- Kỹ năng sử dụng tin học văn pḥòng
- Yêu thích kinh doanh
2. Nhân viên kinh doanh Phần mềm kế toán:
Số lượng: 02
Mô tả công việc:
- T́ìm kiếm khách hàng và triển khai dịch vụ phần mềm kế toán
- Đào tạo để khách hàng có thể sử dụng được dịch vụ
- Chăm sóc khách hàng sau khi triển khai
Yêu cầu chuyên môn:
- Tác phong chuyên nghiệp, nhanh nhẹn
- Tốt nghiệp CĐ trở lên các chuyên ngành Tài chính kế toán, QTKD,…
- Kỹ năng thuyết trình, khả năng xử lý t́ình huống
- Kỹ năng sử dụng tin học văn pḥòng
- Yêu thích kinh doanh
3. Nhân viên kinh doanh Phần mềm Quản lý nhà hàng – Phần mềm CUKCUK
Số lượng: 02
Mô tả công việc:
- Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng mục tiêu để bán phần mềm Quản lý nhà hàng, quán ăn
- Hướng dẫn, đào tạo, khách hàng sử dụng sản phẩm
- Tư vấn, giải đáp các thắc mắc cho khách hàng về sản phẩm sau khi triển khai
Yêu cầu chuyên môn:
- Tác phong chuyên nghiệp, nhanh nhẹn
- Tốt nghiệp CĐ trở lên các chuyên ngành Tài chính kế toán, QTKD,…
- Kỹ năng thuyết trình, khả năng xử lý t́ình huống
- Kỹ năng sử dụng tin học văn pḥòng
- Yêu thích kinh doanh
4. Nhân viên Triển khai:
Số lượng: 01
Mô tả công việc:
- Hướng dẫn, đào tạo, triển khai khách hàng khối cơ quan, đơn vị nhà nước có thể sử dụng được sản phẩm
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ lãnh đạo
- Công việc có nhiều cơ hội được đi lại
Yêu cầu chuyên môn:
- Tác phong chuyên nghiệp, nhanh nhẹn
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính....
- Thái độ: Minh bạch, tuân thủ, cẩn thận, nhiệt tình
- Kỹ năng sử dụng tin học văn pḥòng
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật
5. Nhân viên xúc tiến bán phần mềm cho khối HCSN
Số lượng: 01
Mô tả công việc:
- Tìm kiếm khách hàng và bán sản phẩm phần mềm phục vụ cho khối các cơ quan, đơn vị nhà nước
- Công việc có nhiều cơ hội được đi lại nhiều nơi.
Yêu cầu chuyên môn:
- Ngoại hình khá, năng động, tự tin, giao tiếp tốt
- Tốt nghiệp các chuyên ngành về kinh tế, xã hội, tự nhiên thuộc các trường Cao đẳng, Đại học
- Ưu tiên những người thích kinh doanh và đi lại công tác nhiều nơi, giao tiếp tốt
- Kỹ năng sử dụng tin học văn pḥòng
- Không yêu cầu kinh nghiệm
6. Thực tập sinh kinh doanh:
Mô tả công việc:
- Tìm hiểu kiến thức về ngành nghề kinh doanh thông qua làm việc trực tiếp
- Hỗ trợ tìm kiếm khách hàng và triển khai dịch vụ phần mềm
- Hỗ trợ việc tư vấn, giới thiệu sản phẩm Phần mềm MISA đến khách hàng tiềm năng và khách hàng đang sử dụng dịch vụ.
- Chăm sóc khách hàng sau khi triển khai.
- Đào tạo để khách hàng có thể sử dụng được dịch vụ
- Thực hiện các phân công khác của Trưởng Bộ phận/Ban Giám Đốc
Yêu cầu chuyên môn:
- Sinh viên năm cuối các trường Đại học/Cao đẳng/ Trung cấp chuyên ngành: Công nghệ thông tin, Kinh tế, Quản trị kinh doanh và các chuyên ngành khác có liên quan.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt
- Có phương tiện đi lại
- Tác phong chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, ham học hỏi.
- Có định hướng công việc rõ ràng
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt. (Word, Excel, Powerpoint,…)
Quyền lợi:
- Thu nhập: Thỏa thuận
- Công việc thách thức, có cơ hội thăng tiến
- Được hưởng các chính sách đãi ngộ phù hợp với năng lực
- Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn, nghiệp vụ từ các chuyên gia
- Được hưởng các chính sách phúc lợi, tham gia các hoạt động văn hóa Văn – thể – mỹ, du lịch dă ngoại theo quý, năm
Cách thức nộp hồ sơ:
Cách 1: Gửi CV qua email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Cách 2: Nộp trực tuyến tại:
- Vị trí NVKD Hóa đơn điện tử:
http://www.misa.com.vn/Trang-tuyen-dung/Ung-tuyen?RecruitmentID=f728ef56-c0e6-4990-aa0d-97904a1a59a5
-Vị trí NVKD Phần mềm kế toán:
http://www.misa.com.vn/Trang-tuyen-dung/Ung-tuyen?RecruitmentID=3d260d98-4c89-4d90-a817-c0e8a926cf16
- Vị trí nhân viên triển khai:
http://www.misa.com.vn/Trang-tuyen-dung/Ung-tuyen?RecruitmentID=3d260d98-4c89-4d90-a817-c0e8a926cf16
- Vị trí nhân viên xúc tiến:
http://www.misa.com.vn/Trang-tuyen-dung/Ung-tuyen?RecruitmentID=6f2a71f4-21c4-414b-a62d-d376f19d1808
- Vị trí NVKD Phần mềm quản lý nhà hàng – Phần mềm CUKCUK:
http://www.misa.com.vn/Trang-tuyen-dung/Ung-tuyen?RecruitmentID=21e89094-a1c1-44c3-a99b-27fdb2c1a72e
Cách 3: Nộp trực tiếp tại Công ty cổ phần MISA VPĐD tại Cần Thơ. Số 41 Đường Cách Mạng Tháng Tám, P. An Hòa, Q. Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
Yêu cầu hồ sơ gồm:
• Thư xin việc (viết tay).
• Sơ yếu lý lịch (tiếng Việt)
• CMND, Giấy khai sinh, Sổ hộ khẩu
• Bản sao bằng tốt nghiệp và bảng điểm
• Bản sao các văn bằng chứng chỉ khác (nếu có)
• Giấy chứng nhận sức khỏe không quá 06 tháng
• 03 Ảnh thẻ 3x4
*Đối với vị trí Thực tập sinh kinh doanh:
Yêu cầu hồ sơ gồm:
• Thư xin thực tập (viết tay).
• Giấy giới thiệu của khoa/trường
• Sơ yếu lý lịch (tiếng Việt)
• Bản sao CMND, Giấy khai sinh, Sổ hộ khẩu
• Bản sao bảng điểm
• Bản sao các văn bằng chứng chỉ khác (nếu có)
• Giấy chứng nhận sức khỏe không quá 06 tháng
• 03 Ảnh thẻ 3x4
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2019
Hình thức làm việc: Toàn thời gian tại VP Cần Thơ
Tham khảo thông tin về Công ty Cổ phần MISA tại: http://www.misa.com.vn
Thông tin liên hệ: Ms. Thanh – Mobile: 090 742 9007
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Công ty Cổ phần đại ốc Hoàng Quân Mêkông cần tuyển bổ sung nhân sự có năng lực các vị trí, với số lượng và yêu cầu như sau:
Yêu cầu chung:
Vị trí |
Mô tả công việc |
Yêu cầu công việc |
Vị trí 1: Phó phòng tài chính |
- Tham mưu và thực hiện các vấn đề liên quan đến lĩnh vực tài chính. - Phân tích tình hình tài chính doanh nghiệp nhằm nhận diện những điểm mạnh và điểm yếu của doanh nghiệp. - Lập kế hoạch về chiến lược tài chính cho công ty trong từ giai đoạn cụ thể. Phân tích và thiết lập các công cụ quản trị và giảm thiểu rùi ro tài chính. - Công việc chi tiết sẽ được trao đổi khi phỏng vấn. |
- Ứng viên : Nam tuổi từ 32 đến 40 tuổi. - Tốt nghiệp đại học, sau đại học chuyên ngành tài chính hoặc các ngành có liên quan. - Có kiến thức chuyên sâu về quản trị, tài chính, kế toán, am hiểu về các lĩnh vực khác: Tài chính quốc tế, tín dụng, ngân hàng. - Có trên 05 năm kinh nghiệm về tài chính/ kế toán hoặc tài chính Ngân hàng. - Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí ứng tuyển hoặc tương đương ở các công ty khác. - Kỹ năng lãnh đạo, tính quyết đoán cao. - Trung thực, năng động, sang tạo, tổ chức công việc khoa học, chịu được áp lực công việc. - Có quan hệ rộng và am hiểu trong lĩnh vực tài chính và hoạt động đầu tư bất động sản, tài chính, xây dựng,… - Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng. - Nơi làm việc: VP Trà Vinh (P.4, TP Trà Vinh). |
Vị Trí 2: Nhân viên kinh doanh |
- Tìm kiếm khai thác khách hàng có nhu cầu về bất động sản. - Hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, cung cấp & tư vấn đầy đủ chính xác thông tin sản phẩm phù hợp với nhu cầu và nguyện vọng của khách hàng. - Cập nhật thông tin thị trường BĐS. - Thu nhập ( 10 – 30 triệu đồng/tháng). - Nội dung chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn. Quyền lợi: - Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH theo quy định. - Chính sách phúc lợi tốt: Ốm đau, hiếu hỉ, sinh nhật, du lịch hàng năm,…. - Thưởng (Lễ, tết, lương tháng 13), thưởng nóng và kịp thời cho nhân viên. - Có cơ hội thăng tiến cao: Được thăng tiến vị trí trưởng nhóm, Giám đốc/ Phó giám đốc khi đạt thành tích xuất sắc trong thời gian từ 3-6 tháng. - Cơ hội được đào tạo nâng cao kiến thức đáp ứng tốt nhu cầu công việc. Chương trình đào tạo sale vô cùng hấp dẫn, có thể áp dụng vào thực tế ngay khi kết thúc khóa học được giảng dạy bởi quản lý kinh doanh có kinh nghiệm thực tế và thành công trong lĩnh vực bất động sản, … |
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên, có đam mê kinh doanh. - Nam/Nữ tuổi 22 trở lên. - Ứng viên có kinh nghiệm và làm việc môi giới bán hàng khu đô thị, khu dân cư, đất đai, có chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sản, chứng chỉ quản lý sàn sẽ được ưu tiên. - Kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán, thuyết phục, thương lượng tốt. - Khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm. - Năng động, sáng tạo, hòa đồng, chịu được áp lực trong công việc. - Thành thạo tin học văn phòng. - Bán hàng qua điện thoại, mạng tốt. - Nơi làm việc: TP Trà Vinh, Bình Minh, Cần Thơ.
|
Vị trí 3: Kỹ sư xây dựng – ME |
- Đọc bản vẽ và phân tích sự phù hợp của tiêu chuẩn thiết kế kỹ thuật và bản vẽ thi công trong các công trình. - Thực hiện vẽ thiết kế, bản vẽ thi công. - Thực hiện bóc tách vật tư, tính toán khối lượng và ra vật tư phù hợp với từng công trình. - Kiểm tra và giám sát chất lượng của mỗi công trình. - Làm việc với đội ngũ thi công tại các công trình. - Tập hợp hồ sơ quyết toán, lập hồ sơ hoàn công trình. |
- Trình độ: Kỹ sư xây dựng/ Xây dựng dân dựng và công nghiệp. - Có chứng chỉ hành nghề giám sát công trình dân dụng – công nghiệp. - Tuổi đời từ 30 trở lên. - Kinh nghiệm: 3-5 năm. - Nơi làm việc: KCN BÌnh Minh (Qua cầu Cần Thơ bờ Vĩnh Long). |
VỊ trí 4: Nhân viên Marketing – Truyền thông |
- Lên phương án, chiến lược Marketing cho các dự án bất động sản. - Có khả năng đo đếm hiệu quả các phương pháp Marketing. - Quản lý mặt hình ảnh, thương hiệu của dự án. - Thực hiện các công việc khác theo phân công của lãnh đạo phụ trách. - Công việc cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn. |
- Tốt nghiệp ĐH ngành Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh,… - Có kinh nghiệm làm việc tối thiểu 2 năm trong ngành và có khả năng tổ chức sự kiện setup chương trình. - Có khả năng làm việc độc lập và năng động, nhiệt tình, trung thực. - Ưu tiên ứng viên làm việc trong ngàng bất động sản, báo, biên tập viên đài truyền hình. - Ngoại hình: Khá - Nơi làm việc: VP Cần Thơ. |
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Công ty Cổ phần Vật tư Hậu Giang (HAMACO) được thành lập từ năm 1976. HAMACO không ngừng phát triển về mọi mặt. Hiện là công ty cổ phần 100% vốn tư nhân đang phân phối và sản xuất các mặt hàng như:
HAMACO tự hào là một trong những một trong những doanh nghiệp đứng đầu trong lĩnh vực phân phối, sản xuất tại ĐBSCL. Với mạng lưới nhiều Cửa hàng tại TP.Cần Thơ và các Chi nhánh tại Bạc Liêu, Hậu Giang, Sóc Trăng, TP. HCM, Phú Quốc, Vĩnh Long (hơn 20 đơn vị kinh doanh, 03 nhà máy sản xuất) cùng 600 cán bộ nhân viên.
Nhằm bổ sung nhân sự cho việc phát triển kinh doanh, Công ty chúng tôi cần tuyển dụng ở vị trí sau:
Tóm tắt nội dung công việc | Yêu cầu | Quyền lợi |
1. Nhân viên kinh doanh: Dầu nhờn (Cần Thơ),vật liệu xây dựng tại Vĩnh Long và Sơn Dulux tại Đồng Tháp (04 người) Mã: NVBH001 |
||
- Tìm kiếm, thuyết phục, chào bán các sản phẩm của công ty. - Liên hệ, tiếp xúc khách hàng theo lịch trình. - Lập kế hoạch báo cáo xử lý đơn hàng, theo dõi bán hàng và theo dõi công nợ. - Hỗ trợ, chăm sóc hệ thống các cửa hàng đã thiết lập được - Phát triển khách hàng mới. - Xem xét hàng trưng bày tại cửa hàng. - Thưc hiện đúng các bước bán hàng qui định. - Sử dụng hết các chương trình khuyến mãi được hỗ trợ. Lương từ 7.000.000-10.000.000 VNĐ |
- Nam/Nữ - Tuổi từ 22 trở lên - Có sức khỏe tốt - Tốt nghiệp Trung cấp trở lên khối ngành kinh tế, ưu tiên ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị Marketing - Khả năng giao tiếp tốt - Trung thực, siêng năng - Ưu tiên ứng viên đã từng làm nhân viên kinh doanh. |
- Lương, thưởng cạnh tranh. - Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động. - Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty và luật lao động. THƯỞNG LỄ – TẾT – LƯƠNG THÁNG 13 HÀNG NĂM. - Thường xuyên được đào tạo kỹ năng mềm và kiến thức chuyên môn. - Môi trường năng động, thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến cao. |
2. Nhân viên kế toán (01 người, làm việc tại Vĩnh Long) Mã: NVKT002 |
||
Mô tả công việc: Chi tiết sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn Lương thỏa thuận |
- Nam/ Nữ - Tuổi từ 22 trở lên. - Tốt nghiệp Cao đẳng/đại học chuyên ngành Kế toán – kiểm toán, kế toán – tài chính |
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty và luật lao động. THƯỞNG LỄ – TẾT – LƯƠNG THÁNG 13 HÀNG NĂM. |
- Thời gian nhận hồ sơ: từ ngày ra thông báo đến hết ngày 15/09/2019 (ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm) - Hồ sơ dự tuyển gồm: + Đơn xin việc + Sơ yếu lý lịch (có chứng thực của địa phương) + Bản sao các bằng cấp, chứng chỉ hoặc các giấy tờ thể hiện trình độ, khả năng nghiệp vụ của ứng viên (nếu có) (có chứng thực hoặc đối chiếu với bản gốc). + Giấy khám sức khỏe + Bản sao hộ khẩu, Giấy đăng ký tạm trú (nếu có) + Bản sao CMND + 01 tấm hình 3*4 + Quyết định thôi việc đơn vị cũ (nếu có) - Liên hệ: 0292 3 832 176 (Ms Tâm) - Nộp hồ sơ trực tiếp tại: + Công ty Cổ phần Vật tư Hậu Giang. Số 184,Trần Hưng Đạo, P. An Nghiệp, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ; - Gửi CV hoặc bảng thông tin ứng viên theo mẫu Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. Lưu ý: Không hoàn trả hồ sơ không đạt yêu cầu |
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Vị trí tuyển dụng: NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN KINH DOANH tại Cần Thơ
1. Mô tả công việc
2. Yêu cầu tuyển dụng
3. Quyền lợi khi làm việc tại VNPAY
Thời gian làm việc: thứ Hai đến thứ Sáu
Thử việc: 02 tháng
Số lượng tuyển: 06 người
Cách thức nộp hồ sơ: (Có 2 cách)
Các bạn cần thêm thông tin vui lòng liên hệ:
Tel: 028 62 924 666. Line 202 (Ms. Loan – Phòng Nhân sự)
VPĐD Miền Nam: Số 117 Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Công ty TNHH TMDV Tấn Hưng đã có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp, chuyên kinh doanh và phân phối thuốc Bảo Vệ Thực Vật tại Việt Nam.
Do nhu cầu phát triển thị trường, công ty chúng tôi cần tuyển nhân sự ở các vị trí sau:
Mô tả công việc:
Yêu cầu:
Mô tả công việc:
Yêu cầu:
Mô tả công việc:
Yêu cầu:
QUYỀN LỢI:
Hồ sơ xin việc gồm:
Hạn cuối nhận hồ sơ: 15/09/2019
Địa chỉ nhận hồ sơ: Công ty TNHH TMDV Tấn Hưng
2985 Phụng Quới A, Thị trấn Thạnh An, huyện Vĩnh Thạnh, Cần Thơ
Điện thoại: 02923 652 666 hoặc gửi hồ sơ về email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. (Mrs A
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN CR, NHÂN VIÊN NHÂN SỰ
Công Ty TNHH Broadpeak Sóc Trăng là thành viên của Tập Đoàn Youngone Hàn Quốc, được thành lập tháng 05/2017 tại Lô T, đường N2, KCN An Nghiệp, xã An Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng chuyên may mặc, giày da, túi xách xuất khẩu với quy mô 8.000 lao động. Do nhu cần mở rộng sản xuất chúng tôi cần tuyển dụng:
I. Nhân viên tuân thủ (CR):
II.Nhân viên nhân sự
Yêu cầu:
Quyền lợi:
Nộp hồ sơ: Gửi CV về địa chỉ email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. hoặc nhận đơn xin việc tại Lô T, đường N2, KCN An Nghiệp - An Hiệp - Châu Thành - SócTrăng.
Liên hệ: chị Tuyền - Phụ trách tuyển dụng
Điện thoại: 02993.876868 hoặc 0988.03.99.07
Công ty TNHH Kiểm Toán VINASC
P316 Thiên Sơn Plaza, 800 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
Website: vinasc.com.vn - Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Vinasc là công ty tư vấn kế toán, kiểm toán, thuế và pháp lý hàng đầu tại Việt Nam. Mạng lưới Vinasc có văn phòng tại 4 tỉnh, thành phố Việt Nam luôn tận tâm cung cấp các dịch vụ kế toán, kiểm toán, tư vấn thuế, quản trị chất lượng cao.
Vị trí tuyển dụng: 4 Thực tập sinh kiểm toán; 2 Thực tập sinh Luật
Kỹ năng yêu cầu
Mô tả công việc
Quyền lợi
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Địa điểm làm việc: P316 Thiên Sơn Plaza, 800 Nguyễn Văn Linh, Q.7, TP. HCM
Liên hệ
Các ứng viên nhận thấy mình đáp ứng đầy đủ các điều kiện trên, vui lòng gửi hồ sơ (file soft) vào email This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. gồm:
Tham khảo thêm thông tin về Vinasc tại website: http://vinasc.com.vn hoặc http://vinasclaw.vn
Hạn nộp hồ sơ: 20/11/2019