THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ

 Tiền thân là Công ty TNHH Sinh phẩm số 1 Khánh Hòa được thành lập vào ngày 27/09/2012, Công ty Cổ phần Sinh phẩm BioOne (BioOne) được tái lập vào ngày 16/11/2018 có trụ sở chính tại địa chỉ 01A Phùng Khắc Khoan, phường Phước Hòa, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Văn phòng giao dịch đặt tại 190/18 Lê Hồng Phong, phường Phước Hải, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Nhà máy đặt tại quốc lộ 1, KCN Suối Dầu, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa.

 BioOne hiện tại có nhiều nhà cung cấp nguyên liệu đầu vào có chất lượng cao và ổn định từ Mỹ và Châu Âu. Chúng tôi đã có sản phẩm cung cấp rộng rãi cho thị trường thủy sản và thú y tại Việt Nam. BioOne chuyên nghiên cứu, tìm kiếm các công nghệ vi sinh tiên tiến, đặc biệt là các chủng vi sinh vật tốt nhất trên toàn thế giới, phấn đấu đi tiên phong trở thành doanh nghiệp cung cấp sản phẩm probiotic nguyên liệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực thủy sản, thú y, nông nghiệp và xử lý môi trường. Khách hàng của BioOne chủ yếu là các công ty sản xuất thuốc, thức ăn, chế phẩm sinh học trong lĩnh vực thủy sản, chăn nuôi thú y, nông nghiệp và môi trường.

Tầm nhìn Bằng khát vọng tiên phong và những giải pháp đổi mới sáng tạo về khoa học công nghệ, BioOne phấn đấu trở thành doanh nghiệp khoa học công nghệ hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nghiên cứu – phát triển, sản xuất – kinh doanh và tư vấn – đào tạo về chế phẩm vi sinh và các sinh phẩm khác có lợi cho sức khỏe vật nuôi và cây trồng vì nền nông nghiệp bền vững và môi trường sống tốt đẹp hơn cho người Việt Nam, từng bước có uy tín và vị thế trong khu vực Đông Nam Á.

Sứ mệnh “Vì một nền nông nghiệp bền vững và môi trường sống tốt đẹp hơn cho người Việt Nam”

Giá trị cốt lõi Công nghệ dẫn đầu – Uy tín bền lâu

 Do nhu cầu phát triển kinh doanh, Công ty CP Sinh phẩm BioOne cần tuyển dụng: 5 Nhân viên kinh doanh (sale) làm việc tại các thị trường TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Tây Nam Bộ. Đồng thời, liên tục tuyển các Cộng tác viên bán hàng trên toàn quốc.

  1. NHÂN VIÊN KINH DOANH
  2. 1. Mô tả công việc:

- Phát triển thị trường mới và bán hàng cho các khách hàng công ty, đại lý

 - Tư vấn sản phẩm cho khách hàng

 - Làm việc tại thị trường TP Hồ Chí Minh, các tỉnh miền Tây Nam Bộ hoặc toàn quốc.

- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

 - Mức lương: thỏa thuận

 - Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức.

  1. 2. Yêu cầu

 - Có sức khỏe tốt.

- Kinh nghiệm: Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm bán hàng, am hiểu về chế phẩm vi sinh là một lợi thế. Ưu tiên đặt biệt cho các ứng viên có quan hệ tốt với các công ty sản xuất thức ăn, thuốc, chế phẩm sinh học trong các lĩnh vực thủy sản, thú y, nông nghiệp và môi trường.

 Đặc biệt, các tân cử nhân, kỹ sư mới ra trường có thể không cần kinh nghiệm và sẽ được công ty đào tạo.

 - Trình độ: tốt nghiệp THPT trở lên. Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh doanh thương mại, Quản trị kinh doanh, Marketting, Công nghệ sinh học, Nuôi trồng thủy sản, Chăn nuôi, Thú y, Nông nghiệp, Môi trường.

- Có tính kỷ luật, trung thực và tinh thần trách nhiệm cao.

- Chăm chỉ, năng động, linh hoạt, nhanh nhẹn.

 - Khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt.

- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.

  1. Quyền lợi

- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT theo quy định.

 - Thưởng lễ tết, thưởng theo hiệu quả công việc.

- Du lịch hàng năm theo chế độ của công ty.

- Được đào tạo thường xuyên, cơ hội thăng tiến.

 - Môi trường làm việc chuyên nghiệp.

  1. Hồ sơ xin việc gồm có

 - Đơn xin việc

 - CV (lý lịch) mô tả kinh nghiệm và năng lực (1 trang).

 - Các bằng cấp liên quan

 - Giấy khám sức khỏe

  1. CỘNG TÁC VIÊN BÁN HÀNG
  2. Mô tả công việc

- Bán hàng (chế phẩm vi sinh, enzyme dùng trong thủy sản, thú y, nông nghiệp, môi trường)

 - Nơi làm việc tự do trong toàn quốc

- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

 - Mức lương: thỏa thuận theo doanh thu.

 - Hình thức làm việc: cộng tác viên.

  1. Yêu cầu

 - Có sức khỏe tốt.

- Kinh nghiệm: ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm bán hàng, am hiểu về chế phẩm vi sinh là một lợi thế. Ưu tiên đặt biệt cho các ứng viên có quan hệ tốt với các công ty sản xuất thức ăn, thuốc, chế phẩm sinh học trong các lĩnh vực thủy sản, thú y, nông nghiệp và môi trường.

 - Trình độ: tốt nghiệp THPT trở lên. Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh doanh thương mại, Quản trị kinh doanh, Marketting, Công nghệ sinh học, Nuôi trồng thủy sản, Chăn nuôi, Thú y, Nông nghiệp, Môi trường.

 - Có tính kỷ luật và tinh thần trách nhiệm cao

- Năng động, linh hoạt, nhanh nhẹn.

 - Khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt.

 - Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.

  1. Quyền lợi

- Được ký hợp đồng với công ty, hưởng chiết khấu bán hàng và thưởng doanh thu.

 - Hưởng chế độ CTV theo quy định của công ty.

- Được đào tạo thường xuyên, cập nhật thị trường.

  1. Hồ sơ gồm có

 - Đơn xin làm CTV

- CV (lý lịch) mô tả kinh nghiệm và năng lực (1 trang).

 - Các bằng cấp liên quan

- Giấy khám sức khỏe Mọi thắc mắc hoặc cần biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ sđt: (0258)6298 333 hoặc 0963205459 (gặp Mai).

 Liên tục nhận hồ sơ tại 190/18 Lê Hồng Phong, P.Phước Hải, TP Nha Trang, Khánh Hòa.

 Ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm!

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Chúng tôi, CÔNG TY CỔ PHẦN XNK THỦY SẢN CẦN THƠ (CASEAMEX) là một trong những doanh nghiệp đầu tiên của Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực nuôi trồng, chế biến xuất khẩu các tra và các loại thủy sản khác. Hiện tại, công ty đang cần tuyển dụng vị trí sau:

1/ Chức danh công việc và số lượng cần tuyển:

Nhân viên bán hàng thủy sản xuất khẩu: 02

    + Thời gian làm việc: toàn thời gian (full time)

    + Thời gian bắt đầu công việc: ngay khi được tuyển dụng

2/ Mô tả công việc: 

    + Tìm kiếm đối tác nước ngoài có nhu cầu mua hàng, thương lượng và đàm phán ký kết hợp đồng

    + Thực hiện công việc liên quan đến xuất khẩu hàng tiếp sau đó: soạn thảo hợp đồng, theo dõi thực hiện hợp đồng, kiểm tra thanh toán với khách hàng,...

    + Chăm sóc khách hàng và giải quyết các vấn đề phát sinh

    + Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu thực tế của công ty

3/ Yêu cầu công việc Tốt nghiệp Đại học

    + Tiếng Anh thương mại tốt

    + Có khả năng giao tiếp tốt, cởi mở, năng động, sáng tạo và chịu được áp lực công việc

    + Có tinh thần trách nhiệm, kiên trì và nhiệt tình với công việc

    + Có kỹ năng làm việc theo nhóm

    + Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm SALES trong công ty Xuất khẩu

4/ Quyền lợi và chế độ:

    + Lương cơ bản và thưởng, kèm doanh số bán hàng hằng tháng

    +Chế độ BHXH, BHYT, … đúng theo quy định

5/ Hồ sơ xin việc:

    + 01 bản CV bằng tiếng Anh, gửi đến email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. (Mr Duy).

Sau khi xem kỹ CV của từng ứng viên, những ứng viên nào phù hợp sẽ được yêu cầu gửi một hồ sơ xin việc làm đến Công ty và đặt hẹn phỏng vấn

Hạn chót nộp CV là 25/09/2019 (Ưu tiên những ứng viên nộp sớm) 

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Sơ lược công ty:

Công ty Cổ phần MISA được thành lập từ năm 1994, là doanh nghiệp sản xuất và cung cấp phần mềm quản lý cho doanh nghiệp và đơn vị hành chính sự nghiệp. MISA có trụ sở chính tại Hà Nội và 05 văn phòng tại: Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Tp.Hồ Chí Minh, Cần Thơ. Luôn nằm trong Top 5 các doanh nghiệp CNTT tại Việt Nam, MISA đã nhận được Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; UBND thành phố Hà Nội, Hồ Chí Minh cùng nhiều giải thưởng có giá trị khác như Giải sao Khuê; Bitcup – Giải sản phẩm ưa chuộng nhất; Giải thưởng CNTT truyền thông Việt Nam.

Giá trị lớn nhất mà MISA tự hào có được không phải là máy móc, đất đai mà chính là con người, với quy mô hơn 1200 người, MISA là một môi trường làm việc hết sức trẻ trung, năng động và cơ hội thăng tiến cao.

 MISA đang mở rộng quy mô kinh doanh nên hiện đang tuyển dụng các chức danh làm Văn phòng MISA Cần Thơ như sau:

+ Tuyển dụng thực tập sinh kinh doanh

+ 03 Nhân viên Kinh doanh Hóa đơn điện tử

+ 02 Nhân viên Kinh doanh Phần mềm Kế Toán

+ 02 Nhân viên Kinh doanh Phần mềm Quản lý Nhà hàng – Phần mềm CUKCUK

+ 01 Nhân viên Triển khai

1. Nhân viên kinh doanh Hóa đơn điện tử:

Số lượng: 03

Mô tả công việc:

- T́ìm kiếm khách hàng và triển khai dịch vụ phần mềm Hóa đơn điện tử

- Đào tạo để khách hàng có thể sử dụng được dịch vụ

- Chăm sóc khách hàng sau khi triển khai

Yêu cầu chuyên môn:

- Tác phong chuyên nghiệp, nhanh nhẹn

- Tốt nghiệp CĐ trở lên các chuyên ngành Tài chính kế toán, QTKD,…

- Kỹ năng thuyết trình, khả năng xử lý t́ình huống

- Kỹ năng sử dụng tin học văn pḥòng

- Yêu thích kinh doanh

2. Nhân viên kinh doanh Phần mềm kế toán:

Số lượng: 02

Mô tả công việc:

- T́ìm kiếm khách hàng và triển khai dịch vụ phần mềm kế toán

- Đào tạo để khách hàng có thể sử dụng được dịch vụ

- Chăm sóc khách hàng sau khi triển khai

Yêu cầu chuyên môn:

- Tác phong chuyên nghiệp, nhanh nhẹn

- Tốt nghiệp CĐ trở lên các chuyên ngành Tài chính kế toán, QTKD,…

- Kỹ năng thuyết trình, khả năng xử lý t́ình huống

- Kỹ năng sử dụng tin học văn pḥòng

- Yêu thích kinh doanh

3. Nhân viên kinh doanh Phần mềm Quản lý nhà hàng – Phần mềm CUKCUK

Số lượng: 02

Mô tả công việc:

- Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng mục tiêu để bán phần mềm Quản lý nhà hàng, quán ăn

- Hướng dẫn, đào tạo, khách hàng sử dụng sản phẩm

- Tư vấn, giải đáp các thắc mắc cho khách hàng về sản phẩm sau khi triển khai

Yêu cầu chuyên môn:

- Tác phong chuyên nghiệp, nhanh nhẹn

- Tốt nghiệp CĐ trở lên các chuyên ngành Tài chính kế toán, QTKD,…

- Kỹ năng thuyết trình, khả năng xử lý t́ình huống

- Kỹ năng sử dụng tin học văn pḥòng

- Yêu thích kinh doanh

4. Nhân viên Triển khai:

Số lượng: 01

Mô tả công việc:

- Hướng dẫn, đào tạo, triển khai khách hàng khối cơ quan, đơn vị nhà nước có thể sử dụng được sản phẩm

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ lãnh đạo

- Công việc có nhiều cơ hội được đi lại

Yêu cầu chuyên môn:

- Tác phong chuyên nghiệp, nhanh nhẹn

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính....

- Thái độ: Minh bạch, tuân thủ, cẩn thận, nhiệt tình

- Kỹ năng sử dụng tin học văn pḥòng

- Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật

5. Nhân viên xúc tiến bán phần mềm cho khối HCSN

Số lượng: 01

Mô tả công việc:

- Tìm kiếm khách hàng và bán sản phẩm phần mềm phục vụ cho khối các cơ quan, đơn vị nhà nước

- Công việc có nhiều cơ hội được đi lại nhiều nơi.

Yêu cầu chuyên môn:

- Ngoại hình khá, năng động, tự tin, giao tiếp tốt

- Tốt nghiệp các chuyên ngành về kinh tế, xã hội, tự nhiên thuộc các trường Cao đẳng, Đại học

- Ưu tiên những người thích kinh doanh và đi lại công tác nhiều nơi, giao tiếp tốt

- Kỹ năng sử dụng tin học văn pḥòng

- Không yêu cầu kinh nghiệm

6. Thực tập sinh kinh doanh:

Mô tả công việc:

- Tìm hiểu kiến thức về ngành nghề kinh doanh thông qua làm việc trực tiếp

- Hỗ trợ tìm kiếm khách hàng và triển khai dịch vụ phần mềm

- Hỗ trợ việc tư vấn, giới thiệu sản phẩm Phần mềm MISA đến khách hàng tiềm năng và khách hàng đang sử dụng dịch vụ.

- Chăm sóc khách hàng sau khi triển khai.

- Đào tạo để khách hàng có thể sử dụng được dịch vụ

- Thực hiện các phân công khác của Trưởng Bộ phận/Ban Giám Đốc

Yêu cầu chuyên môn:

- Sinh viên năm cuối các trường Đại học/Cao đẳng/ Trung cấp chuyên ngành: Công nghệ thông tin, Kinh tế, Quản trị kinh doanh và các chuyên ngành khác có liên quan.

- Có kỹ năng giao tiếp tốt

- Có phương tiện đi lại

- Tác phong chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, ham học hỏi.

- Có định hướng công việc rõ ràng

- Kỹ năng tin học văn phòng tốt. (Word, Excel, Powerpoint,…)

 Quyền lợi:

- Thu nhập: Thỏa thuận

- Công việc thách thức, có cơ hội thăng tiến

- Được hưởng các chính sách đãi ngộ phù hợp với năng lực

- Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn, nghiệp vụ từ các chuyên gia

- Được hưởng các chính sách phúc lợi, tham gia các hoạt động văn hóa Văn – thể – mỹ, du lịch dă ngoại theo quý, năm

 

Cách thức nộp hồ sơ:

Cách 1: Gửi CV qua email:  This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Cách 2: Nộp trực tuyến tại:

- Vị trí NVKD Hóa đơn điện tử:

http://www.misa.com.vn/Trang-tuyen-dung/Ung-tuyen?RecruitmentID=f728ef56-c0e6-4990-aa0d-97904a1a59a5

-Vị trí NVKD Phần mềm kế toán:

http://www.misa.com.vn/Trang-tuyen-dung/Ung-tuyen?RecruitmentID=3d260d98-4c89-4d90-a817-c0e8a926cf16

- Vị trí nhân viên triển khai:

http://www.misa.com.vn/Trang-tuyen-dung/Ung-tuyen?RecruitmentID=3d260d98-4c89-4d90-a817-c0e8a926cf16

- Vị trí nhân viên xúc tiến:

http://www.misa.com.vn/Trang-tuyen-dung/Ung-tuyen?RecruitmentID=6f2a71f4-21c4-414b-a62d-d376f19d1808

- Vị trí NVKD Phần mềm quản lý nhà hàng – Phần mềm CUKCUK:

http://www.misa.com.vn/Trang-tuyen-dung/Ung-tuyen?RecruitmentID=21e89094-a1c1-44c3-a99b-27fdb2c1a72e

Cách 3: Nộp trực tiếp  tại Công ty cổ phần MISA VPĐD tại Cần Thơ. Số 41 Đường Cách Mạng Tháng Tám, P. An Hòa, Q. Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ

Yêu cầu hồ sơ gồm:

• Thư xin việc (viết tay).

• Sơ yếu lý lịch (tiếng Việt)

• CMND, Giấy khai sinh, Sổ hộ khẩu

• Bản sao bằng tốt nghiệp và bảng điểm

• Bản sao các văn bằng chứng chỉ khác (nếu có)

• Giấy chứng nhận sức khỏe không quá 06 tháng

• 03 Ảnh thẻ 3x4

*Đối với vị trí Thực tập sinh kinh doanh:

Yêu cầu hồ sơ gồm:

• Thư xin thực tập (viết tay).

• Giấy giới thiệu của khoa/trường

• Sơ yếu lý lịch (tiếng Việt)

• Bản sao CMND, Giấy khai sinh, Sổ hộ khẩu

• Bản sao bảng điểm

• Bản sao các văn bằng chứng chỉ khác (nếu có)

• Giấy chứng nhận sức khỏe không quá 06 tháng

• 03 Ảnh thẻ 3x4

Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2019

Hình thức làm việc: Toàn thời gian tại VP Cần Thơ

Tham khảo thông tin về Công ty Cổ phần MISA tại: http://www.misa.com.vn

Thông tin liên hệ: Ms. Thanh – Mobile: 090 742 9007

                                Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

                                            This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

  Công ty Cổ  phần đại ốc Hoàng Quân Mêkông cần tuyển bổ sung nhân sự có năng lực các vị trí, với số lượng và yêu cầu như sau:

  1. Phó phòng tài chính : 02 nhân sự
  2. Nhân viên kinh doanh : 20 nhân sự
  3. Kỹ sư xây dựng –ME : 04 nhân sự
  4. Nhân viên Marketing – Truyền thông : 02 người

Yêu cầu chung:

Vị trí

Mô tả công việc

Yêu cầu công việc

Vị trí 1:

Phó phòng tài chính

- Tham mưu và thực hiện các vấn đề liên quan đến lĩnh vực tài chính.

- Phân tích tình hình tài chính doanh nghiệp nhằm nhận diện những điểm mạnh và điểm yếu của doanh nghiệp.

- Lập kế hoạch về chiến lược tài chính cho công ty trong từ giai đoạn cụ thể. Phân tích và thiết lập các công cụ quản trị và giảm thiểu rùi ro tài chính.

- Công việc chi tiết sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.

- Ứng viên : Nam tuổi từ 32 đến 40 tuổi.  

- Tốt nghiệp đại học, sau đại học chuyên ngành tài chính hoặc các ngành có liên quan.

 - Có kiến thức chuyên sâu về quản trị, tài chính, kế toán, am hiểu về các lĩnh vực khác: Tài chính  quốc tế, tín dụng, ngân hàng.

 - Có trên 05 năm kinh nghiệm về tài chính/ kế toán hoặc tài chính Ngân hàng.

 - Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí ứng tuyển hoặc tương đương ở các công ty khác.

 - Kỹ năng lãnh đạo, tính quyết đoán cao.

 - Trung thực, năng động, sang tạo, tổ chức công việc khoa học, chịu được áp lực công việc.

 - Có quan hệ rộng và am hiểu trong lĩnh vực tài chính và hoạt động đầu tư bất động sản, tài chính, xây dựng,…

- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng.

 - Nơi làm việc: VP Trà Vinh (P.4, TP Trà Vinh).

Vị Trí 2:

Nhân viên kinh doanh

- Tìm kiếm khai thác khách hàng có nhu cầu về bất động sản.

- Hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, cung cấp & tư vấn đầy đủ chính xác thông tin sản phẩm phù hợp với nhu cầu và nguyện vọng của khách hàng.

- Cập nhật thông tin thị trường BĐS.

- Thu nhập ( 10 – 30 triệu đồng/tháng).

- Nội dung chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.

Quyền lợi:

- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH theo quy định.

- Chính sách phúc lợi tốt: Ốm đau, hiếu hỉ, sinh nhật, du lịch hàng năm,….

- Thưởng (Lễ, tết, lương tháng 13), thưởng nóng và kịp thời cho nhân viên.

- Có cơ hội thăng tiến cao: Được thăng tiến vị trí trưởng nhóm, Giám đốc/ Phó giám đốc khi đạt thành tích xuất sắc trong thời gian từ 3-6 tháng.

- Cơ hội được đào tạo nâng cao kiến thức đáp ứng tốt nhu cầu công việc. Chương trình đào tạo sale vô cùng hấp dẫn, có thể áp dụng vào thực tế ngay khi kết thúc khóa học được giảng dạy bởi quản lý kinh doanh có kinh nghiệm thực tế và thành công trong lĩnh vực bất động sản, …

- Tốt nghiệp trung cấp trở lên, có đam mê kinh doanh.

- Nam/Nữ tuổi 22 trở lên.

- Ứng viên có kinh nghiệm và làm việc môi giới bán hàng khu đô thị, khu dân cư, đất đai, có chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sản, chứng chỉ quản lý sàn sẽ được ưu tiên.

- Kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán, thuyết phục, thương lượng tốt.

- Khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm.

- Năng động, sáng tạo, hòa đồng, chịu được áp lực trong công việc.

- Thành thạo tin học văn phòng.

- Bán hàng qua điện thoại, mạng tốt.

- Nơi làm việc: TP Trà Vinh, Bình Minh, Cần Thơ.

 

Vị trí 3:

Kỹ sư xây dựng – ME

- Đọc bản vẽ và phân tích sự phù hợp của tiêu chuẩn thiết kế kỹ thuật và bản vẽ thi công trong các công trình.

- Thực hiện vẽ thiết kế, bản vẽ thi công.

- Thực hiện bóc tách vật tư, tính toán khối lượng và ra vật tư phù hợp với từng công trình.

- Kiểm tra và giám sát chất lượng của mỗi công trình.

- Làm việc với đội ngũ thi công tại các công trình.

- Tập hợp hồ sơ quyết toán, lập hồ sơ hoàn công trình.

- Trình độ: Kỹ sư xây dựng/ Xây dựng dân dựng và công nghiệp.

- Có chứng chỉ hành nghề giám sát công trình dân dụng – công nghiệp.

- Tuổi đời từ 30 trở lên.

- Kinh nghiệm: 3-5 năm.

- Nơi làm việc: KCN BÌnh Minh (Qua cầu Cần Thơ bờ Vĩnh Long).

VỊ trí 4:

Nhân viên Marketing – Truyền thông

- Lên phương án, chiến lược Marketing cho các dự án bất động sản.

- Có khả năng đo đếm hiệu quả các phương pháp Marketing.

- Quản lý mặt hình ảnh, thương hiệu của dự án.

- Thực hiện các công việc khác theo phân công của lãnh đạo phụ trách.

- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.

- Tốt nghiệp ĐH ngành Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh,…

- Có kinh nghiệm làm việc tối thiểu 2 năm trong ngành và có khả năng tổ chức sự kiện setup chương trình.

- Có khả năng làm việc độc lập và năng động, nhiệt tình, trung thực.      

- Ưu tiên ứng viên làm việc trong ngàng bất động sản, báo, biên tập viên đài truyền hình.

- Ngoại hình: Khá

- Nơi làm việc: VP Cần Thơ.

  •  Ứng viên hội đủ các điều kiện nêu trên vui long nộp hồ sơ dự tuyển đến Phòng Hành Chính -  Nhân sự công ty theo địa chỉ: Lô B5 KDC Bình Minh, Ấp Mỹ Lợi, Xà Mỹ Hòa, TX Bình Minh, Tỉnh Vĩnh Long.
    Hoặc gởi hồ sơ qua mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. Điện thoại: 0909.788.763 (Ms Tuyền)
  •  Thời hạn nộp hồ sơ: Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 31/08/2019

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Công ty Cổ phần Vật tư Hậu Giang (HAMACO) được thành lập từ năm 1976. HAMACO không ngừng phát triển về mọi mặt. Hiện là công ty cổ phần 100% vốn tư nhân đang phân phối và sản xuất các mặt hàng như:

  •  Phân phối: Thép Hòa Phát, Miền Nam, Vinakyoei, Pomina, VAS, Tây Đô;
  •  Phân phối: Xi măng Nghi Sơn, Tây Đô;-Phân phối: Sơn Dulux, Maxiline;
  •  Phân phối: Gas Total, Petro Việt Nam, Petrolimex, SaiGon Petro;
  •  Phân phối: Dầu nhờnTotal, xăng dầu;
  •  Phối phối: Hàng tiêu dùng: Unilever,...-Sản xuất bê tông tươi, bê tông cấu kiện: cọc tròn ly tâm, cọc vuông, dầmcầu.
  •  Sản xuất thép từ 1mm đến 5mm, đinh các loại.

HAMACO tự hào là một trong những một trong những doanh nghiệp đứng đầu trong lĩnh vực phân phối, sản xuất tại ĐBSCL. Với mạng lưới nhiều Cửa hàng tại TP.Cần Thơ và các Chi nhánh tại Bạc Liêu, Hậu Giang, Sóc Trăng, TP. HCM, Phú Quốc, Vĩnh Long (hơn 20 đơn vị kinh doanh, 03 nhà máy sản xuất) cùng 600 cán bộ nhân viên.

Nhằm bổ sung nhân sự cho việc phát triển kinh doanh, Công ty chúng tôi cần tuyển dụng ở vị trí sau:

Tóm tắt nội dung công việc Yêu cầu Quyền lợi

1. Nhân viên kinh doanh: Dầu nhờn (Cần Thơ),vật liệu xây dựng tại Vĩnh Long và Sơn Dulux tại Đồng Tháp (04 người)

Mã: NVBH001

- Tìm kiếm, thuyết phục, chào bán các sản phẩm của công ty.

- Liên hệ, tiếp xúc khách hàng theo lịch trình.

- Lập kế hoạch báo cáo xử lý đơn hàng, theo dõi bán hàng và theo dõi công nợ.

- Hỗ trợ, chăm sóc hệ thống các cửa hàng đã thiết lập được

- Phát triển khách hàng mới.

- Xem xét hàng trưng bày tại cửa hàng.

- Thưc hiện đúng các bước bán hàng qui định.

- Sử dụng hết các chương trình khuyến mãi được hỗ trợ. 

Lương từ 7.000.000-10.000.000 VNĐ

- Nam/Nữ

- Tuổi từ 22 trở lên

- Có sức khỏe tốt

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên khối ngành kinh tế, ưu tiên ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị Marketing

- Khả năng giao tiếp tốt

- Trung thực, siêng năng

- Ưu tiên ứng viên đã từng làm nhân viên kinh doanh.

- Lương, thưởng cạnh tranh.

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.

- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty và luật lao động.

THƯỞNG LỄ – TẾT – LƯƠNG THÁNG 13 HÀNG NĂM.

- Thường xuyên được đào tạo kỹ năng mềm và kiến thức chuyên môn.

- Môi trường năng động, thân thiện, nhiều cơ hội thăng  tiến cao.

2. Nhân viên kế toán (01 người, làm việc tại Vĩnh Long)

Mã: NVKT002

Mô tả công việc: Chi tiết sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Lương thỏa thuận

- Nam/ Nữ

- Tuổi từ 22 trở lên.

- Tốt nghiệp Cao đẳng/đại học chuyên ngành Kế toán – kiểm toán, kế toán – tài chính
- Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ và có tinh thần trách nhiệm
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và phần mềm kế toán
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm.

- Làm việc tại Thốt Nốt

- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty và luật lao động.

THƯỞNG LỄ – TẾT – LƯƠNG THÁNG 13 HÀNG NĂM.

- Thời gian nhận hồ sơ: từ ngày ra thông báo đến hết ngày 15/09/2019 (ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm)

- Hồ sơ dự tuyển gồm:

  + Đơn xin việc

  + Sơ yếu lý lịch (có chứng thực của địa phương)

  + Bản sao các bằng cấp, chứng chỉ hoặc các giấy tờ thể hiện trình độ, khả năng nghiệp vụ của ứng viên (nếu có) (có chứng thực hoặc đối chiếu với bản gốc).

  + Giấy khám sức khỏe

  + Bản sao hộ khẩu, Giấy đăng ký tạm trú (nếu có)

  + Bản sao CMND

  + 01 tấm hình 3*4

  + Quyết định thôi việc đơn vị cũ (nếu có)

- Liên hệ: 0292 3 832 176 (Ms Tâm)

- Nộp hồ sơ trực tiếp tại:

  + Công ty Cổ phần Vật tư Hậu Giang. Số 184,Trần Hưng Đạo, P. An Nghiệp, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ;

- Gửi CV hoặc bảng thông tin ứng viên theo mẫu Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Lưu ý: Không hoàn trả hồ sơ không đạt yêu cầu

 

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Vị trí tuyển dụng: NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN KINH DOANH tại Cần Thơ 

 

1. Mô tả công việc 

  •  Lên kế hoạch, thực hiện phát triển đối tác của VNPAY tại Cần Thơ trong các lĩnh vực: F&B, Thời trang, Mỹ Phẩm, Giáo dục & Giải trí,…
  •  Tiếp cận, đàm phán, thúc đẩy hợp tác với đối tác
  •  Tạo quan hệ và duy trì quan hệ với đối tác, đưa ra những giải pháp nhằm mang lại hiệu quả hợp tác giữa VNPAY và đối tác
  •  Thúc đẩy giao dịch của Người dùng VNPAY tại Đối tác thông qua các hoạt động Marketing Offline & Online
  •  Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng nhóm kinh doanh 

 

2. Yêu cầu tuyển dụng 

  •  Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học, ưu tiên các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh/ Kinh tế/ Công nghệ Thông tin
  •  Có kiến thức, hiểu biết & yêu thích về công nghệ, ngành thanh toán điện tử
  •  Giao tiếp tốt, năng động, tự tin, đam mê học hỏi
  •  Không ngại khó, luôn sẵn sàng cho những thách thức mới
  •  Kỹ năng điều phối, giải quyết công việc hiệu quả trong môi trường làm việc năng động

 

3. Quyền lợi khi làm việc tại VNPAY

  •  Lương: 500.000 – 7.000.000 đồng/tháng
  •  Phụ cấp: Cơm, Xăng xe, Điện thoại
  •  Phụ cấp: Cơm, Xăng xe, Điện thoại
  •  Thưởng kết quả công việc theo Tháng & theo Quý
  •  Đánh giá hiệu quả công việc hàng năm cho việc điều chỉnh lương và vị trí công việc
  •  Công ty đóng Bảo hiểm đầy đủ. Đặc biệt Gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp dành cho nhân viên & gia đình
  •  Thưởng Lễ 30/4, Lễ Quốc Khánh 2/9, Tết Dương lịch
  •  Quà tặng Sinh nhật, Trung thu,…
  •  Team Building, du lịch trong, ngoài nước
  •  Tham gia các hoạt động ngoại khóa đầy ý nghĩa và thú vị
  •  Cơ hội tham gia các khóa đào tạo chuyên môn và kĩ năng mềm

Thời gian làm việc: thứ Hai đến thứ Sáu 

Thử việc: 02 tháng 

Số lượng tuyển: 06 người 

Cách thức nộp hồ sơ: (Có 2 cách)

  1. Gửi CV về email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  2. Ứng tuyển tại trang tuyển dụng của Công ty: https://vnpay.vn/tuyen-dung-vnpayqr/

Các bạn cần thêm thông tin vui lòng liên hệ:

Tel: 028 62 924 666. Line 202 (Ms. Loan – Phòng Nhân sự)

VPĐD Miền Nam: Số 117 Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

     Công ty TNHH TMDV Tấn Hưng đã có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp, chuyên kinh doanh và phân phối thuốc Bảo Vệ Thực Vật tại Việt Nam.

      Do nhu cầu phát triển thị trường, công ty chúng tôi cần tuyển nhân sự ở các vị trí sau:

  • 1. GIÁM ĐỐC KINH DOANH
  • –  Số lượng:  01 người

       Mô tả công việc:

  •  Lập, triển khai và đôn đốc kế hoạch kinh doanh của công ty.
  •  Duy trì, phát triển, chăm sóc mạng lưới khách hàng.
  •  Thu thập thông tin thị trường, đề xuất các ý tưởng, kế hoạch bán hàng hiệu quả.
  •  Quản lý công nợ.
  •  Quản lý khối anh em sale và kỹ thuật toàn công ty.
  •  Thực hiện các công việc phù hợp khác theo sự phân công của cấp trên.
  •  Nơi làm việc: văn phòng Vĩnh Thạnh – Cần Thơ

   Yêu cầu:

  •  Nam, sức khỏe tốt, tuổi từ 30 – 45 tuổi
  •  Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm các vị trí tương đương.
  •  Am hiểu thị trường Đồng Bằng Sông Cửu Long.
  •  Kỹ năng lắng nghe và giải quyết vấn đề.
  •  Kỹ năng trình bày thuyết phục
  •  Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm.
  •  Chủ động trong công việc
  •  Chịu khó, trung thực và có ý thức kỷ luật.
  • 2.    TRƯỞNG VÙNG CẦN THƠ
  • –  Số lượng:  01 người

   Mô tả công việc:

  •  Hoạch định chiến lược kinh doanh tại vùng quản lý.
  •  Chịu trách nhiệm doanh số bán hàng và thu nợ được giao tại vùng quản lý.
  •  Duy trì, phát triển, chăm sóc mạng lưới khách hàng của vùng.
  •  Quản lý, hỗ trợ anh em sale và kỹ thuật dưới vùng.
  •  Địa bàn làm việc: Cần Thơ

        Yêu cầu:

  •  Tốt nghiệp các ngành Nông nghiệp và Quản trị kinh doanh.
  •  Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm các vị trí tương đương.
  •  Am hiểu các đại lý bán hàng khu vực Cần Thơ.
  •  Kỹ năng lắng nghe và giải quyết vấn đề.
  •  Kỹ năng trình bày thuyết phục
  •  Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm.
  •  Chủ động trong công việc
  •  Chịu khó, trung thực và có ý thức kỷ luật
  • 3.    NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ
    • –  Số lượng:  01 người

     Mô tả công việc:

    •  Xuất hóa đơn tài chính.
    •  Nhập chi phí và sổ phụ ngân hàng.
    •  Báo cáo thuế hàng tháng.
    •  Tính giá thành.
    •  Thực hiện các nhiệm vụ/ báo cáo khác theo yêu cầu của cấp trên.
    •  Nơi làm việc: Vĩnh Thạnh – Cần Thơ.

    Yêu cầu:

    •  Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành kế toán, kiểm toán.
    •  Trung thực, nhiệt tình trong công việc.
    •  Chịu được áp lực công việc và mong muốn gắn bó lâu dài.
    •  Thành thạo vi tính (excel).

    QUYỀN LỢI:

    •  Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
    •  Được đào tạo nâng cao chuyên môn.
    •  Chế độ lương, thưởng được hưởng theo quy định của Công ty và pháp luật.
    •  Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
    •  Nghỉ mát, du lịch hàng năm và các chế độ khác.
    •  Lương thỏa thuận.

    Hồ sơ xin việc gồm:

    •  Đơn xin việc có dán hình, sơ yếu lý lịch (có xác nhận của địa phương).
    •  CMND, sổ hộ khẩu, bản sao khai sinh (có xác nhận của địa phương).
    •  Giấy khám sức khỏe không quá 3 tháng.
    •  Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp hoặc các giấy tờ khác có liên quan

    Hạn cuối nhận hồ sơ: 15/09/2019

    Địa chỉ nhận hồ sơ:  Công ty TNHH TMDV Tấn Hưng

    2985 Phụng Quới A, Thị trấn Thạnh An, huyện Vĩnh Thạnh, Cần Thơ

     Điện thoại: 02923 652 666 hoặc gửi hồ sơ về email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. (Mrs A

     

                             THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN CR, NHÂN VIÊN NHÂN SỰ

   

           Công Ty TNHH Broadpeak Sóc Trăng là thành viên của Tập Đoàn Youngone Hàn Quốc, được thành lập tháng 05/2017 tại Lô T, đường N2, KCN An Nghiệp, xã An Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng chuyên may mặc, giày da, túi xách xuất khẩu với quy mô 8.000 lao động. Do nhu cần mở rộng sản xuất chúng tôi cần tuyển dụng:

         I. Nhân viên tuân thủ (CR):

  1.  Tiếp đón khách hàng về đánh giá nhà máy.
  2.  Cập nhật thông tin mới của Luật lao động Việt Nam và tiêu chuẩn khách hàng.
  3.  Xây dựng quy trình an ninh nhà máy và các tài liệu liên quan đến an ninh nhà máy.
  4.  Hỗ trợ thông tin về luật và các tiêu chuẩn khách hàng cho các bộ phận trong công ty.
  5.  Tổ chức đánh giá nội bộ về an toàn lao động, môi trường, sức khoẻ toàn nhà máy hàng tháng.
  6.  Tham gia tổ chức họp đại diện công nhân.
  7.  Tham gia đánh giá lao động (kiểm tra công, lương, hợp đồng lao động...) và chuẩn bị các tài liệu về đánh giá an toàn lao động nhà máy.
  8.  Kiểm soát việc làm thêm giờ, báo cáo giờ làm thêm hàng tháng, hàng tuần. Tập hợp và lưu giữ thoả thuận, thêm giờ hàng tháng của các xưởng.

      II.Nhân viên nhân sự

  1.  Theo dõi thời gian làm việc, nghỉ ngơi, ca kíp làm việc, giờ làm thêm tăng ca của NLĐ.
  2.  Theo dõi sĩ số và làm báo cáo hàng ngày.
  3.  Làm đánh giá và HĐLĐ cho công nhân sau thời gian thử việc và gia hạn HĐLĐ.
  4.  Làm quyết định tăng lương hoặc giảm lương, quyết định thăng chức, giảm chức và làm quyết định điều chuyển bộ phận khi có yêu cầu của cấp trên.
  5.  Lập danh sách công nhân nghỉ việc làm quyết định chấm dứt HĐLĐ, làm trợ cấp (nếu có), lập danh sách thu thẻ BHYT. Chuyển hồ sơ báo giảm, báo tăng đến bộ phận Bảo hiểm.
  6.  Theo dõi phép năm và gửi thông báo đến NLĐ
  7.  Quản lý hồ sơ và các giấy tờ có liên quan.

Yêu cầu:

  •  Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
  •  Giao tiếp Tiếng Anh (bắt buộc)
  •  Thành thạo vi tính

Quyền lợi:

  •  Lương thỏa thuận, cơ hội thăng tiến cao
  •  Hỗ trợ cơm trưa
  •  Đào tạo nâng cao nghiệp vụ
  •  Được hưởng chế độ Bảo hiểm đầy đủ
  •  Thưởng lương tháng 13 (Tùy vào tình hình kinh doanh của công ty)
  •  Tham gia các hoạt động thể thao, văn nghệ, du lịch…

     Nộp hồ sơ: Gửi CV về địa chỉ email:  This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. hoặc nhận đơn xin việc tại Lô T, đường N2, KCN An Nghiệp - An Hiệp - Châu Thành - SócTrăng.

    Liên hệ:  chị Tuyền  - Phụ trách tuyển dụng

     Điện thoại: 02993.876868 hoặc 0988.03.99.07

 

Công ty TNHH Kiểm Toán VINASC
P316 Thiên Sơn Plaza, 800 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
Website: vinasc.com.vn - Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. 

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Vinasc là công ty tư vấn kế toán, kiểm toán, thuế và pháp lý hàng đầu tại Việt Nam. Mạng lưới Vinasc có văn phòng tại 4 tỉnh, thành phố Việt Nam luôn tận tâm cung cấp các dịch vụ kế toán, kiểm toán, tư vấn thuế, quản trị chất lượng cao.

Vị trí tuyển dụng: 4 Thực tập sinh kiểm toán; 2 Thực tập sinh Luật

Kỹ năng yêu cầu

  •  Sinh viên năm ba hoặc năm cuối đại học, ngành kế toán, kiểm toán;
  •  Thành thạo tiếng Anh, Word, Excel, Powerpoint;
  •  Sức khỏe tốt, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến;

Mô tả công việc

  •  Thực hiện các công việc của trợ lý kiểm toán và trợ lý tư vấn luật;
  •  Thời gian thực tập: tối thiểu 3 tháng.

Quyền lợi

  •  Phụ cấp: 3 triệu/ tháng;
  •  Ưu tiên giữ lại làm việc lâu dài nếu phù hợp với công ty;
  •  Đào tạo, hướng dẫn thường xuyên.

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Địa điểm làm việc: P316 Thiên Sơn Plaza, 800 Nguyễn Văn Linh, Q.7, TP. HCM

Liên hệ

Các ứng viên nhận thấy mình đáp ứng đầy đủ các điều kiện trên, vui lòng gửi hồ sơ (file soft) vào email This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. gồm:

  1. CV (có thể hiện quê quán + nơi ở hiện tại)
  2. Bảng điểm đến hiện tại

Tham khảo thêm thông tin về Vinasc tại website: http://vinasc.com.vn  hoặc http://vinasclaw.vn    

Hạn nộp hồ sơ: 20/11/2019


 

Số lượt truy cập

2036720
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
56
1916
42162
2036720