CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI TRƯỜNG THỊNH
Địa chỉ: 14 Dương Đình Hội, Phường Phước Long B, Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 3728 1693 - 028 36402610 | Fax: 028 6282 7829
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. | Website: www.truongthinhcorp.com.vn
Trường Thịnh là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam trong các lĩnh vực: Phụ Gia Thực Phẩm & Chế Biến Thủy Sản; Xây Dựng & Kết Cấu Thép; Các sản phẩm từ Gỗ (viên nén mùn cưa - năng lượng sinh khối, mùn cưa ép khối, bột làm nhanh, gỗ thanh….);…
TT |
VỊ TRÍ/ MÔ TẢ CÔNG VIỆC |
YÊU CẦU |
NƠI LÀM VIỆC |
1 |
QC Bán hàng phụ gia ngành Thủy Sản (SL: 05 Nam) |
Công nghệ thực phẩm, chế biến thủy sản |
Miền Tây |
2 |
Kinh doanh Phụ Gia trong ngành Chế Biến Thủy Sản (SL: 10 Nam) |
Công nghệ thực phẩm, chế biến thủy sản |
Miền Tây |
Lương và các chế độ đãi ngộ:
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Công Ty TNHH Broadpeak Sóc Trăng là thành viên của Tập Đoàn Youngone Hàn Quốc, được thành lập tháng 05/2017 tại Lô T, đường N2, KCN An Nghiệp, xã An Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng chuyên may mặc, túi xách xuất khẩu với quy mô 6.000 lao động. Chúng tôi đã đưa xưởng 1, xưởng 2 và xưởng 3 đi vào hoạt động đầu tháng 04/2018, do nhu cầu mở rộng sản xuất, chúng tôi cần tuyển dụng:
Vị trí: Nhân viên Theo dõi đơn hàng (Tiếng Hàn)
Mô tả công việc:
- Phiên dịch trong các cuộc họp có khách hàng là người Hàn Quốc.
- Liên hệ chính với khách hàng tất cả các vấn đề về giá, sản xuất, giao hàng.
- Theo dõi tiến độ sản xuất mẫu và hàng từ lúc nhận đơn hàng và đến khi xuất hàng.
- Nhập đơn hàng, xử lý đơn hàng, cập nhật dữ liệu vào hệ thống, lên kế hoạch gửi cho bộ phận sản xuất.
- Liên hệ với khách hàng qua email, điện thoại.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi thêm khi tham gia phỏng vấn.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Tiếng Hàn giao tiếp tốt (bắt buộc).
- Sử dụng tốt tin học văn phòng.
Quyền lợi chung:
- Lương thỏa thuận theo năng lực.
- Được làm việc trực tiếp với người nước ngoài trong môi trường năng động
chuyên nghiệp.
- Được hưởng chế độ Bảo hiểm đầy đủ theo quy định của Pháp luật.
- Được công ty hỗ trợ cơm trưa.
- Thưởng lương tháng 13, Lễ 30/4, Lễ 2/9 (Tùy vào kết quả kinh doanh của công ty).
- Công ty hỗ trợ đào tạo nghiệp vụ để nâng cao trình độ.
Nộp hồ sơ:
- Gửi CV về địa chỉ email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. hoặc nhận đơn xin việc tại Lô T, đường N2, KCN An Nghiệp - An Hiệp - Châu Thành - SócTrăng.
- Liên hệ: Chị Tuyền – Phụ trách tuyển dụng
- Điện thoại: 02993.876868 hoặc 0988.03.99.07
Thông báo Thực Tập Sinh
Ngân hàng TMCP Quân Đội - Chi nhánh Cần Thơ đang có nhu cầu tuyển dụng nhân sự thực tập làm việc tại Trụ sở Chi nhánh và các Phòng giao dịch trực thuộc trên địa bàn thành phố Cần Thơ cụ thể như sau:
- Số lượng thực tập sinh : 20 ứng viên
- Yêu cầu: Tốt nghiệp các trường Đại học (chưa quá 1 năm) chuyên ngành kinh tế hoặc sinh viên năm 3, năm 4.
- Thời gian nhận hồ sơ: Hạn cuối đến hết ngày 18/09/2019
- Thời gian phỏng vấn: Từ 8h30 ngày 20/09/2019
- Ứng viên sẽ được:
+ Mức thu nhập theo kết quả công việc được giao
+ Cơ hội ký hợp đồng chính thức với MB
+ Được đào và định hướng công việc.
Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ đầu mối hỗ trợ, tư vấn công tác tuyển dụng: Bà Phạm Thị Thúy – Phòng HCNS, số 0886 777 688
Ngân hàng TMCP Quân Đội chi nhánh Cần Thơ trân trọng thông báo.
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Nhiệm vụ :
( làm việc dựa vào ca đăng ký với trưởng nhóm, hổ trợ các ứng viên sinh viên )
Nhiệm vụ :
Yêu cầu :
Đây là cơ hội cho những ứng cử viên có đam mê làm việc trong ngành đầu tư và chứng khoán, muốn chinh phục thử thách và có cơ hội thăng tiến nhanh trong một môi trường làm việc chuyên nghiệp và có tính cạnh tranh cao.
Hồ sơ dự tuyển bao gồm :
– Hồ sơ ứng tuyển
– Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương.
– Bản sao văn bằng chứng chỉ
– 2 ảnh 4 x 6.
Chấp nhận hồ sơ photo.
0847475252 ( Phòng Nhân Sự )
Công ty TNHH TMDV Truyền Thông Khả Duy
MST : 1801528241
Địa chỉ : Tầng 1, 69 Hùng Vương, phường Thới Bình, q. Ninh Kiều, TP.CT
CÔNG TY TNHH XNK QUỐC TẾ DƯỢC AN THÀNH
Địa chỉ: L11-08B, lầu 14, Vincom, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam
SĐT: 0866.24.26.28- 0866.25.27.29 - Hotline: 0984.20.22.24
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
I. NHÂN VIÊN KINH DOANH (Telsales)
Công ty TNHH XNK Quốc tế Dược An Thành là công ty chuyên nhập khẩu và phân phối thuốc, hóa chất và các sản phẩm phục vụ thú y và thủy sản. Do nhu cầu mở rộng thị trường công ty chúng tôi cần tuyển NHÂN VIÊN KINH DOANH (Telesales) với nội dung chi tiết như sau:
Số lượng: 5 (ưu tiên nữ)
Mô tả công việc
- Phát triển thị trường, triển khai kế hoạch kinh doanh
- Tiếp nhận thông tin đặt hàng qua tổng đài và các đơn hàng qua: website, fanpages,..
- Tư vấn, bán các sản phẩm công ty và chăm sóc khách hàng qua điện thoại
- Quản lý khách hàng, đơn hàng và công nợ
Yêu cầu
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên các chuyên ngành: thủy sản, kinh tế, marketing, quản trị kinh doanh,...
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe
- Đam mê công việc kinh doanh và chịu được áp lực
- Có khả năng làm việc độc lập và tinh thần trách nhiệm cao
- Khả năng giao tiếp tốt, đam mê học hỏi, có tinh thần cầu tiến
- Có thể đi công tác tỉnh (không thường xuyên)
Quyền lợi
- Lương cơ bản: 4 – 5 triệu
- Hoa hồng + phụ cấp + chi phí công tác: theo quy định công ty
- Nhiều cơ hội học hỏi thăng tiến
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Được đào tạo về kỹ thuật, kỹ năng mềm
- Định hướng phát triển với tiêu chí ổn định, gắn bó lâu dài
Nơi làm việc: quận 2
Thời gian làm việc
Làm việc từ 8h30 – 17h các ngày từ thứ 2 – thứ 7
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ về email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Mọi chi tiết xin liên hệ: Oanh – 0866.24.26.28
II. JD - NHÂN VIÊN THỊ TRƯỜNG
Tóm tắt công việc:
Phát triển thị trường thuốc thủy sản/ thú y theo chiến lược tăng trưởng của công ty dựa trên nền tảng xây dựng quan hệ khách hàng chủ chốt, tiếp cận khách hàng tiềm năng trong khu vực phụ trách.
Chi tiết công việc:
❖ Tại khu vực phụ trách:
- Nghiên cứu/đánh giá các nguồn lực tối ưu để phát triển thị trường.
- Phân loại nhóm khách hàng tiềm năng, khách hàng chủ chốt.
- Tiếp cận nhóm khách hàng theo kế hoạch đã đề ra.
- Dự báo kế hoạch bán hàng, chịu trách nhiệm về doanh số.
- Theo dõi công nợ khách hàng.
- Giải quyết các thắc mắc và mâu thuẫn của khách hàng trong phạm vi trách nhiệm.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để dự báo và đạt chỉ tiêu bán hàng đặt ra.
- Cập nhật báo cáo định kỳ gửi về công ty.
❖ Công việc khác:
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành thủy sản và các ngành liên quan như kinh tế, nông lâm, ngư nghiệp.
- Sinh sống tại khu vực công ty cần tuyển dụng là một lợi thế (Cà Mau)
- Đam mê công việc kinh doanh và chịu được áp lực công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập, tinh thần trách nhiệm cao.
- Có khả năng giao tiếp tốt, đam mê học hỏi, có tinh thần cầu tiến.
Quyền lợi:
- Lương, phụ cấp và hoa hồng:
• Lương thử việc: 4.000.000đ (thử việc 3 tháng).
• Lương chính thức: 5.000.000đ.
• Phụ cấp: 500.000đ/ tháng.
• Hoa hồng: 3% trên tổng doanh số.
- Nhiều cơ hội học hỏi, thăng tiến, định hướng phát triển, ổn định, gắn bó lâu dài.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Sinh viên mới ra trường được đào tạo về kỹ thuật, kỹ năng mềm.
- Chế độ bảo hiểm xã hội đầy đủ sau khi hoàn thành thời gian thử việc.
- Số lượng: 01 (ưu tiên nam)
- Hồ sơ: Gởi về email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
- Người liên lạc:
Oanh – 0866.24.26.28
Chi nhánh An Thanh Pharmacy
70 Vũ Tông Phan, Quận 2, Hồ Chí Minh
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Công ty Toyota An Thành Fukushima được thành lập năm 1994 và được công nhận là trạm sửa chửa, bảo trì của Toyota Nhật Bản. Đến 1996 Toyota An Thành trở thành đại lý chính thức đầu tiên của Toyota Việt Nam tại TP.HCM và là một trong những Đại lý đầu tiên ở phía Nam được Cục Đăng Kiểm Việt Nam chứng nhận đạt tiêu chuẩn xưởng sửa chữa, bào hành, bảo dưỡng cho các dòng xe Toyota Việt Nam và Ô tô nhập khẩu.
Hiện nay, công ty chúng tôi đang mở rộng hoạt động kinh doanh và phát triển thị trường về khu vực Bình Chánh và Long An. Vì vậy Công ty chúng tôi có nhu cầu tuyển dụng nhân sự với các vị trí và yêu cầu công việc cụ thể như sau:
STT |
VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG |
SL |
YÊU CẦU TUYỂN DỤNG |
01 |
NHÂN VIÊN KINH DOANH
|
10 (Nam/Nữ) |
- Tư vấn và bán hàng cho Khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ tại Toyota An Thành bao gồm: xe Toyota, bảo hiểm, tài chính và phụ kiện nhằm đạt mục tiêu doanh số do Công ty đề ra. - Tìm kiếm thị trường khách hàng mới. - Được đào tạo, không cần kinh nghiệm. - Tốt nghiệp các ngành về kinh tế, ô tô, marketing. |
02 |
NHÂN VIÊN KHO PHỤ TÙNG
|
01 Nam |
- Tra mã và giá phụ tùng. - Nhận hàng và kiểm tra tình trạng phụ tùng. - Nhập – xuất và theo dõi hàng hóa phụ tùng trong kho; Cấp phát chính xác phụ tùng theo lệnh sửa chữa. - Thực hiện các nghiệp vụ kho theo các tiêu chuẩn và quy định của Công ty. - Kiểm kê và báo cáo kho theo quy định. |
03 |
NHÂN VIÊN BẢO HIỂM – KHỐI DỊCH VỤ |
01 Nam |
- Hướng dẫn khách hàng làm thủ tục bảo hiểm xe. -Thu thập và kiểm soát hồ sơ bảo hiểm từ CVDV. - Theo dõi xuất hóa đơn và thu hồi công nợ bảo hiểm - Theo dõi và trả hoa hồng bảo hiểm đúng định kỳ. - Đề xuất hóa đơn, biên bản điều chỉnh và hủy hóa đơn cho đơn vị bảo hiểm. - Trả phụ tùng cũ cho bảo hiểm. - Ưu tiên có kiến thức chung về bảo hiểm xe và có kỹ năng về tổng hợp và báo cáo. |
04 |
NHÂN VIÊN THIẾT KẾ ĐỒ HỌA |
01 Nam/Nữ |
- Thiết kế các banner, standee, brochure, tờ rơi và chương trình marketing theo yêu cầu của quản lý - Xác định nhu cầu của khách hàng, đề xuất chương trình khuyến mãi và quảng cáo trên các phương tiện truyền thông. - Thiết kế, in ấn theo yêu cầu cấp trên. - Ưu tiên kinh nghiệm làm việc trong ngành marketing . . . |
|
|
|
|
Quyền lợi nhân viên: - Lương cạnh tranh và thưởng hiệu quả kinh doanh; - Phụ cấp cơm & xăng; - Thưởng tháng 13 và tháng 14; - Nhân viên có cơ hội làm việc và học tập tại Nhật Bản. - Bảo hiểm 24/24. Và được hưởng các quyền lợi khác như: Các chế độ bảo hiểm xã hội, phép năm, công đoàn, du lịch, khám sức khỏe, .v.v.. và các quyền lợi khác theo quy định luật lao động. - Công ty có xe đưa rước công nhân viên theo tuyến đường quy định. - Nhân viên được Công ty hướng dẫn và đào tạo trên công việc. - Nhân viên kinh doanh chưa có kinh nghiệm được đào tạo theo chính sách học việc, và được hỗ trợ Lương và phụ cấp cơm trưa, xăng xe. |
|||
Yêu cầu chung: - Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng các ngành QTKD, CN ô tô ... hoặc các ngành liên quan. - Nam/ Nữ ngoại hình khá. - Giao tiếp tốt, năng động, trung thực và nhiệt tình trong công việc, có tính tổ chức. - Tinh thần trách nhiệm và tinh thần phục vụ khách hàng cao. - Sử dụng thành thạo vi tính Microsorf Office - Anh Văn giao tiếp. - Ưu tiên có Giấy phép lái xe ô tô. - Ưu tiên trên 1 năm kinh nghiệm trong cùng lĩnh vực chuyên môn. |
|||
Yêu cầu hồ sơ gồm: - Đơn xin việc - Sơ yếu lý lịch (có dán ảnh) - Giấy khám sức khoẻ - Hộ khẩu, CMND - Giấy xác nhận hạnh kiểm - Bằng cấp liên quan - Bằng lái xe và bảo hiểm xe máy, bằng lái xe ô tô (nếu có). - 2 tấm hình thẻ 4 x 6 mới Lưu ý: Công ty không hoàn trả hồ sơ nếu không đạt yêu cầu, ứng viên vui lòng nộp bản photo. Nơi tiếp nhân hồ sơ (ghi rõ vị trí dự tuyển): PHÒNG HÀNH CHÍNH – NHÂN SỰ CÔNG TY TNHH TOYOTA AN THÀNH FUKUSHIMA ( TAF ) Địa chỉ: C4/4B KP3, Bùi Thanh Khiết, TT Tân Túc, Bình Chánh, Tp.HCM Điện thoại: (84-028) 3636 4040 – Fax: (84-028) 3636 5952. Website: www.toyota-taf.com.vn; Hồ sơ nộp trực tiếp theo địa chỉ của công ty hoặc qua email This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. Công ty nhận hồ sơ đến ngày 30/09/2019 hoặc cho đến khi công ty nhận đủ số lượng nhân sự. |
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ
Tiền thân là Công ty TNHH Sinh phẩm số 1 Khánh Hòa được thành lập vào ngày 27/09/2012, Công ty Cổ phần Sinh phẩm BioOne (BioOne) được tái lập vào ngày 16/11/2018 có trụ sở chính tại địa chỉ 01A Phùng Khắc Khoan, phường Phước Hòa, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Văn phòng giao dịch đặt tại 190/18 Lê Hồng Phong, phường Phước Hải, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Nhà máy đặt tại quốc lộ 1, KCN Suối Dầu, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa.
BioOne hiện tại có nhiều nhà cung cấp nguyên liệu đầu vào có chất lượng cao và ổn định từ Mỹ và Châu Âu. Chúng tôi đã có sản phẩm cung cấp rộng rãi cho thị trường thủy sản và thú y tại Việt Nam. BioOne chuyên nghiên cứu, tìm kiếm các công nghệ vi sinh tiên tiến, đặc biệt là các chủng vi sinh vật tốt nhất trên toàn thế giới, phấn đấu đi tiên phong trở thành doanh nghiệp cung cấp sản phẩm probiotic nguyên liệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực thủy sản, thú y, nông nghiệp và xử lý môi trường. Khách hàng của BioOne chủ yếu là các công ty sản xuất thuốc, thức ăn, chế phẩm sinh học trong lĩnh vực thủy sản, chăn nuôi thú y, nông nghiệp và môi trường.
Tầm nhìn Bằng khát vọng tiên phong và những giải pháp đổi mới sáng tạo về khoa học công nghệ, BioOne phấn đấu trở thành doanh nghiệp khoa học công nghệ hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nghiên cứu – phát triển, sản xuất – kinh doanh và tư vấn – đào tạo về chế phẩm vi sinh và các sinh phẩm khác có lợi cho sức khỏe vật nuôi và cây trồng vì nền nông nghiệp bền vững và môi trường sống tốt đẹp hơn cho người Việt Nam, từng bước có uy tín và vị thế trong khu vực Đông Nam Á.
Sứ mệnh “Vì một nền nông nghiệp bền vững và môi trường sống tốt đẹp hơn cho người Việt Nam”
Giá trị cốt lõi Công nghệ dẫn đầu – Uy tín bền lâu
Do nhu cầu phát triển kinh doanh, Công ty CP Sinh phẩm BioOne cần tuyển dụng: 5 Nhân viên kinh doanh (sale) làm việc tại các thị trường TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Tây Nam Bộ. Đồng thời, liên tục tuyển các Cộng tác viên bán hàng trên toàn quốc.
- Phát triển thị trường mới và bán hàng cho các khách hàng công ty, đại lý
- Tư vấn sản phẩm cho khách hàng
- Làm việc tại thị trường TP Hồ Chí Minh, các tỉnh miền Tây Nam Bộ hoặc toàn quốc.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Mức lương: thỏa thuận
- Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức.
- Có sức khỏe tốt.
- Kinh nghiệm: Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm bán hàng, am hiểu về chế phẩm vi sinh là một lợi thế. Ưu tiên đặt biệt cho các ứng viên có quan hệ tốt với các công ty sản xuất thức ăn, thuốc, chế phẩm sinh học trong các lĩnh vực thủy sản, thú y, nông nghiệp và môi trường.
Đặc biệt, các tân cử nhân, kỹ sư mới ra trường có thể không cần kinh nghiệm và sẽ được công ty đào tạo.
- Trình độ: tốt nghiệp THPT trở lên. Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh doanh thương mại, Quản trị kinh doanh, Marketting, Công nghệ sinh học, Nuôi trồng thủy sản, Chăn nuôi, Thú y, Nông nghiệp, Môi trường.
- Có tính kỷ luật, trung thực và tinh thần trách nhiệm cao.
- Chăm chỉ, năng động, linh hoạt, nhanh nhẹn.
- Khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT theo quy định.
- Thưởng lễ tết, thưởng theo hiệu quả công việc.
- Du lịch hàng năm theo chế độ của công ty.
- Được đào tạo thường xuyên, cơ hội thăng tiến.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Đơn xin việc
- CV (lý lịch) mô tả kinh nghiệm và năng lực (1 trang).
- Các bằng cấp liên quan
- Giấy khám sức khỏe
- Bán hàng (chế phẩm vi sinh, enzyme dùng trong thủy sản, thú y, nông nghiệp, môi trường)
- Nơi làm việc tự do trong toàn quốc
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Mức lương: thỏa thuận theo doanh thu.
- Hình thức làm việc: cộng tác viên.
- Có sức khỏe tốt.
- Kinh nghiệm: ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm bán hàng, am hiểu về chế phẩm vi sinh là một lợi thế. Ưu tiên đặt biệt cho các ứng viên có quan hệ tốt với các công ty sản xuất thức ăn, thuốc, chế phẩm sinh học trong các lĩnh vực thủy sản, thú y, nông nghiệp và môi trường.
- Trình độ: tốt nghiệp THPT trở lên. Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh doanh thương mại, Quản trị kinh doanh, Marketting, Công nghệ sinh học, Nuôi trồng thủy sản, Chăn nuôi, Thú y, Nông nghiệp, Môi trường.
- Có tính kỷ luật và tinh thần trách nhiệm cao
- Năng động, linh hoạt, nhanh nhẹn.
- Khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
- Được ký hợp đồng với công ty, hưởng chiết khấu bán hàng và thưởng doanh thu.
- Hưởng chế độ CTV theo quy định của công ty.
- Được đào tạo thường xuyên, cập nhật thị trường.
- Đơn xin làm CTV
- CV (lý lịch) mô tả kinh nghiệm và năng lực (1 trang).
- Các bằng cấp liên quan
- Giấy khám sức khỏe Mọi thắc mắc hoặc cần biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ sđt: (0258)6298 333 hoặc 0963205459 (gặp Mai).
Liên tục nhận hồ sơ tại 190/18 Lê Hồng Phong, P.Phước Hải, TP Nha Trang, Khánh Hòa.
Ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm!
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Chúng tôi, CÔNG TY CỔ PHẦN XNK THỦY SẢN CẦN THƠ (CASEAMEX) là một trong những doanh nghiệp đầu tiên của Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực nuôi trồng, chế biến xuất khẩu các tra và các loại thủy sản khác. Hiện tại, công ty đang cần tuyển dụng vị trí sau:
1/ Chức danh công việc và số lượng cần tuyển:
Nhân viên bán hàng thủy sản xuất khẩu: 02
+ Thời gian làm việc: toàn thời gian (full time)
+ Thời gian bắt đầu công việc: ngay khi được tuyển dụng
2/ Mô tả công việc:
+ Tìm kiếm đối tác nước ngoài có nhu cầu mua hàng, thương lượng và đàm phán ký kết hợp đồng
+ Thực hiện công việc liên quan đến xuất khẩu hàng tiếp sau đó: soạn thảo hợp đồng, theo dõi thực hiện hợp đồng, kiểm tra thanh toán với khách hàng,...
+ Chăm sóc khách hàng và giải quyết các vấn đề phát sinh
+ Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu thực tế của công ty
3/ Yêu cầu công việc Tốt nghiệp Đại học
+ Tiếng Anh thương mại tốt
+ Có khả năng giao tiếp tốt, cởi mở, năng động, sáng tạo và chịu được áp lực công việc
+ Có tinh thần trách nhiệm, kiên trì và nhiệt tình với công việc
+ Có kỹ năng làm việc theo nhóm
+ Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm SALES trong công ty Xuất khẩu
4/ Quyền lợi và chế độ:
+ Lương cơ bản và thưởng, kèm doanh số bán hàng hằng tháng
+Chế độ BHXH, BHYT, … đúng theo quy định
5/ Hồ sơ xin việc:
+ 01 bản CV bằng tiếng Anh, gửi đến email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. (Mr Duy).
Sau khi xem kỹ CV của từng ứng viên, những ứng viên nào phù hợp sẽ được yêu cầu gửi một hồ sơ xin việc làm đến Công ty và đặt hẹn phỏng vấn
Hạn chót nộp CV là 25/09/2019 (Ưu tiên những ứng viên nộp sớm)
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Sơ lược công ty:
Công ty Cổ phần MISA được thành lập từ năm 1994, là doanh nghiệp sản xuất và cung cấp phần mềm quản lý cho doanh nghiệp và đơn vị hành chính sự nghiệp. MISA có trụ sở chính tại Hà Nội và 05 văn phòng tại: Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Tp.Hồ Chí Minh, Cần Thơ. Luôn nằm trong Top 5 các doanh nghiệp CNTT tại Việt Nam, MISA đã nhận được Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; UBND thành phố Hà Nội, Hồ Chí Minh cùng nhiều giải thưởng có giá trị khác như Giải sao Khuê; Bitcup – Giải sản phẩm ưa chuộng nhất; Giải thưởng CNTT truyền thông Việt Nam.
Giá trị lớn nhất mà MISA tự hào có được không phải là máy móc, đất đai mà chính là con người, với quy mô hơn 1200 người, MISA là một môi trường làm việc hết sức trẻ trung, năng động và cơ hội thăng tiến cao.
MISA đang mở rộng quy mô kinh doanh nên hiện đang tuyển dụng các chức danh làm Văn phòng MISA Cần Thơ như sau:
+ Tuyển dụng thực tập sinh kinh doanh
+ 03 Nhân viên Kinh doanh Hóa đơn điện tử
+ 02 Nhân viên Kinh doanh Phần mềm Kế Toán
+ 02 Nhân viên Kinh doanh Phần mềm Quản lý Nhà hàng – Phần mềm CUKCUK
+ 01 Nhân viên Triển khai
1. Nhân viên kinh doanh Hóa đơn điện tử:
Số lượng: 03
Mô tả công việc:
- T́ìm kiếm khách hàng và triển khai dịch vụ phần mềm Hóa đơn điện tử
- Đào tạo để khách hàng có thể sử dụng được dịch vụ
- Chăm sóc khách hàng sau khi triển khai
Yêu cầu chuyên môn:
- Tác phong chuyên nghiệp, nhanh nhẹn
- Tốt nghiệp CĐ trở lên các chuyên ngành Tài chính kế toán, QTKD,…
- Kỹ năng thuyết trình, khả năng xử lý t́ình huống
- Kỹ năng sử dụng tin học văn pḥòng
- Yêu thích kinh doanh
2. Nhân viên kinh doanh Phần mềm kế toán:
Số lượng: 02
Mô tả công việc:
- T́ìm kiếm khách hàng và triển khai dịch vụ phần mềm kế toán
- Đào tạo để khách hàng có thể sử dụng được dịch vụ
- Chăm sóc khách hàng sau khi triển khai
Yêu cầu chuyên môn:
- Tác phong chuyên nghiệp, nhanh nhẹn
- Tốt nghiệp CĐ trở lên các chuyên ngành Tài chính kế toán, QTKD,…
- Kỹ năng thuyết trình, khả năng xử lý t́ình huống
- Kỹ năng sử dụng tin học văn pḥòng
- Yêu thích kinh doanh
3. Nhân viên kinh doanh Phần mềm Quản lý nhà hàng – Phần mềm CUKCUK
Số lượng: 02
Mô tả công việc:
- Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng mục tiêu để bán phần mềm Quản lý nhà hàng, quán ăn
- Hướng dẫn, đào tạo, khách hàng sử dụng sản phẩm
- Tư vấn, giải đáp các thắc mắc cho khách hàng về sản phẩm sau khi triển khai
Yêu cầu chuyên môn:
- Tác phong chuyên nghiệp, nhanh nhẹn
- Tốt nghiệp CĐ trở lên các chuyên ngành Tài chính kế toán, QTKD,…
- Kỹ năng thuyết trình, khả năng xử lý t́ình huống
- Kỹ năng sử dụng tin học văn pḥòng
- Yêu thích kinh doanh
4. Nhân viên Triển khai:
Số lượng: 01
Mô tả công việc:
- Hướng dẫn, đào tạo, triển khai khách hàng khối cơ quan, đơn vị nhà nước có thể sử dụng được sản phẩm
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ lãnh đạo
- Công việc có nhiều cơ hội được đi lại
Yêu cầu chuyên môn:
- Tác phong chuyên nghiệp, nhanh nhẹn
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính....
- Thái độ: Minh bạch, tuân thủ, cẩn thận, nhiệt tình
- Kỹ năng sử dụng tin học văn pḥòng
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật
5. Nhân viên xúc tiến bán phần mềm cho khối HCSN
Số lượng: 01
Mô tả công việc:
- Tìm kiếm khách hàng và bán sản phẩm phần mềm phục vụ cho khối các cơ quan, đơn vị nhà nước
- Công việc có nhiều cơ hội được đi lại nhiều nơi.
Yêu cầu chuyên môn:
- Ngoại hình khá, năng động, tự tin, giao tiếp tốt
- Tốt nghiệp các chuyên ngành về kinh tế, xã hội, tự nhiên thuộc các trường Cao đẳng, Đại học
- Ưu tiên những người thích kinh doanh và đi lại công tác nhiều nơi, giao tiếp tốt
- Kỹ năng sử dụng tin học văn pḥòng
- Không yêu cầu kinh nghiệm
6. Thực tập sinh kinh doanh:
Mô tả công việc:
- Tìm hiểu kiến thức về ngành nghề kinh doanh thông qua làm việc trực tiếp
- Hỗ trợ tìm kiếm khách hàng và triển khai dịch vụ phần mềm
- Hỗ trợ việc tư vấn, giới thiệu sản phẩm Phần mềm MISA đến khách hàng tiềm năng và khách hàng đang sử dụng dịch vụ.
- Chăm sóc khách hàng sau khi triển khai.
- Đào tạo để khách hàng có thể sử dụng được dịch vụ
- Thực hiện các phân công khác của Trưởng Bộ phận/Ban Giám Đốc
Yêu cầu chuyên môn:
- Sinh viên năm cuối các trường Đại học/Cao đẳng/ Trung cấp chuyên ngành: Công nghệ thông tin, Kinh tế, Quản trị kinh doanh và các chuyên ngành khác có liên quan.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt
- Có phương tiện đi lại
- Tác phong chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, ham học hỏi.
- Có định hướng công việc rõ ràng
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt. (Word, Excel, Powerpoint,…)
Quyền lợi:
- Thu nhập: Thỏa thuận
- Công việc thách thức, có cơ hội thăng tiến
- Được hưởng các chính sách đãi ngộ phù hợp với năng lực
- Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn, nghiệp vụ từ các chuyên gia
- Được hưởng các chính sách phúc lợi, tham gia các hoạt động văn hóa Văn – thể – mỹ, du lịch dă ngoại theo quý, năm
Cách thức nộp hồ sơ:
Cách 1: Gửi CV qua email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Cách 2: Nộp trực tuyến tại:
- Vị trí NVKD Hóa đơn điện tử:
http://www.misa.com.vn/Trang-tuyen-dung/Ung-tuyen?RecruitmentID=f728ef56-c0e6-4990-aa0d-97904a1a59a5
-Vị trí NVKD Phần mềm kế toán:
http://www.misa.com.vn/Trang-tuyen-dung/Ung-tuyen?RecruitmentID=3d260d98-4c89-4d90-a817-c0e8a926cf16
- Vị trí nhân viên triển khai:
http://www.misa.com.vn/Trang-tuyen-dung/Ung-tuyen?RecruitmentID=3d260d98-4c89-4d90-a817-c0e8a926cf16
- Vị trí nhân viên xúc tiến:
http://www.misa.com.vn/Trang-tuyen-dung/Ung-tuyen?RecruitmentID=6f2a71f4-21c4-414b-a62d-d376f19d1808
- Vị trí NVKD Phần mềm quản lý nhà hàng – Phần mềm CUKCUK:
http://www.misa.com.vn/Trang-tuyen-dung/Ung-tuyen?RecruitmentID=21e89094-a1c1-44c3-a99b-27fdb2c1a72e
Cách 3: Nộp trực tiếp tại Công ty cổ phần MISA VPĐD tại Cần Thơ. Số 41 Đường Cách Mạng Tháng Tám, P. An Hòa, Q. Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
Yêu cầu hồ sơ gồm:
• Thư xin việc (viết tay).
• Sơ yếu lý lịch (tiếng Việt)
• CMND, Giấy khai sinh, Sổ hộ khẩu
• Bản sao bằng tốt nghiệp và bảng điểm
• Bản sao các văn bằng chứng chỉ khác (nếu có)
• Giấy chứng nhận sức khỏe không quá 06 tháng
• 03 Ảnh thẻ 3x4
*Đối với vị trí Thực tập sinh kinh doanh:
Yêu cầu hồ sơ gồm:
• Thư xin thực tập (viết tay).
• Giấy giới thiệu của khoa/trường
• Sơ yếu lý lịch (tiếng Việt)
• Bản sao CMND, Giấy khai sinh, Sổ hộ khẩu
• Bản sao bảng điểm
• Bản sao các văn bằng chứng chỉ khác (nếu có)
• Giấy chứng nhận sức khỏe không quá 06 tháng
• 03 Ảnh thẻ 3x4
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2019
Hình thức làm việc: Toàn thời gian tại VP Cần Thơ
Tham khảo thông tin về Công ty Cổ phần MISA tại: http://www.misa.com.vn
Thông tin liên hệ: Ms. Thanh – Mobile: 090 742 9007
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.