THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Tập đoàn BCI Media là nhà cung cấp hàng đầu về thông tin dự án xây dựng với những văn phòng BCI Media đặt tại Úc và New Zealand, các văn phòng BCI Asia tại Châu Á. Thành lập từ năm 1998, Tập đoàn BCI Media có một lịch sử lâu đời trong việc cung cấp thông tin chất lượng về những dự án xây dựng tại từng quốc gia cho các thành viên BCI. Chúng tôi nghiên cứu và báo cáo các dự án xây dựng mới nhất trong lĩnh vực công và tư nhân, từ những giai đoạn thiết kế ý tưởng và thiết kế kỹ thuật ban đầu, đấu thầu, chỉ định thầu và xuyên suốt cho đến giai đoạn bắt đầu xây dựng.

Phần mềm cung ứng dịch vụ thông tin về các dự án xây dựng của chúng tôi được thiết kế tốt nhất và tối ưu hóa nhằm cung cấp thông tin kinh doanh & tiếp thị mới nhất cho thành viên của chúng tôi, hỗ trợ thành viên trong việc tìm kiếm và thiết lập các mối liên hệ với khách hàng tiềm năng một cách dễ dàng và đúng thời điểm. Chúng tôi cung cấp các giải pháp, dịch vụ và công cụ cho bộ phận kinh doanh & tiếp thị của thành viên của chúng tôi nhằm giúp cho họ có thể hoàn thành công việc hiệu quả và có được những định hướng chiến lược và hợp tác để thiết lập công việc kinh doanh thuận lợi.

Công ty BCI hiện đang cần tuyển dụng 3 vị trí như sau:

I. Nhân viên Kinh doanh B2B (Sales Executive)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

• Khai thác tìm kiếm khách hàng là các công ty vật liệu xây dựng, thiết bị xây dựng, các công ty dịch vụ xây dựng, nhà thầu thi công dự án để giới thiệu dịch vụ cung cấp thông tin dự án xây dựng; mở rộng thị trường; lên kế hoạch phương án kinh doanh.

• Chăm sóc, duy trì và phát triển những mối quan hệ kinh doanh hiện có và phát triển mới

• Tìm kiếm, giới thiệu, thương thảo và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ cung cấp dịch vụ thông tin dự án xây dựng

• Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch kinh doanh theo tuần, tháng, quý và năm

• Đảm bảo hoàn thành doanh số, doanh thu mà Ban Lãnh đạo đã đề ra.

• Theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng

• Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Quyền lợi:

• Lương và hoa hồng cao không giới hạn.

• Các khoản thưởng hấp dẫn tùy thuộc vào hiệu quả công việc.

• Phụ cấp: xăng xe và điện thoại.

• Hưởng các chế độ phúc lợi như BHXH, BHYT, BHTN, bảo hiểm sức khỏe toàn diện, khám sức khỏe định kỳ hàng năm, du lịch nghỉ mát cùng Công ty.

• Được đào tạo bài bản trở thành Nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp.

• Cơ hội thăng tiến nhanh, có lộ trình phát triển nghề nghiệp

• Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng

Yêu cầu bằng cấp, kỹ năng:

• Ứng viên vui lòng đề xuất nơi làm việc: Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội

• Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Ngoại ngữ.

• Giới tính: Nam / Nữ, ngoại hình ưa nhìn.

• Độ tuổi: 22 – 35.

• Khuyến khích ứng viên có từ 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và ứng viên vừa tốt nghiệp mong muốn làm việc trong môi trường kinh doanh

• Ứng viên có nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh sẽ có lợi thế

• Có tố chất bán hàng & ham thích kinh doanh

• Kỹ năng giao tiếp và đàm phán

• Khả năng thuyết phục

• Có tinh thần phấn đấu hoàn thành công việc được giao phó

• Có khả năng tiếp nhận và xử lý thông tin nhanh.

• Tiếng Anh giao tiếp.

BCI Asia Vietnam đang tìm kiếm các ứng viên cho vị trí Nhân viên kinh doanh cho 02 văn phòng TP Hồ Chí Minh và Hà Nội. Đây là một cơ hội tốt cho các ứng viên có kỹ năng giao tiếp tốt và kinh nghiệm kinh doanh & tiếp thị, bạn sẽ được đào tạo để trở thành Nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp để giới thiệu giải pháp cung ứng thông tin dự án xây dựng mang tên Lead Manager đến khách hàng tiềm năng và chốt hợp đồng với khách hàng.

Khách hàng tiềm năng của bạn là những nhân vật chủ chốt & quan trọng trong các công ty cung ứng vật liệu xây dựng, thiết bị xây dựng, nhà thầu thi công xây dựng, nhà thầu dự án công trình xây dựng, tư vấn xây dựng, vv...trong và ngoài nước đang làm việc tại thị trường xây dựng Việt Nam và nước ngoài.

Dịch vụ của BCI Asia bao phủ toàn bộ khu vực thị trường Đông Nam Á về tất cả thông tin dự án xây dựng của các dự án xây dựng tại các thành phố lớn như Kuala Lumpur, Singapore, Jakarta, Manila, Bangkok, TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Yangon, Phnom Penh, Vientiane, Bắc Kinh, Thượng Hải và Hong Kong.

Thông tin chi tiết sẽ được trao đổi trong buổi gặp mặt phỏng vấn.

II. [Cần Thơ] Nhân viên Nghiên cứu Dự án - Research Consultant

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

• Thu thập, tổng hợp thông tin dự án xây dựng từ các phương tiện truyền thông, như: báo chí, internet, và các nguồn khác;

• Gọi điện thoại cho các đơn vị trong ngành xây dựng để tìm hiểm thêm thông tin dự án;

• Hoàn thành chỉ tiêu số lượng & chất lượng thông tin dự án được giao;

• Hỗ trợ tìm kiếm thông tin dự án theo yêu cầu của khách hàng;

• Nghiên cứu thực địa khi được yêu cầu (không thường xuyên);

• Xây dựng mối quan hệ với các đối tác: công ty kiến trúc, thiết kế, chủ đầu tư, xây dựng;

• Vị trí Nghiên cứu Dự án Cần Thơ sẽ làm việc tại địa phương, thông tin chi tiết sẽ trao đổi qua phỏng vấn;

• Ứng cử viên có thể bắt đầu đi làm ngay sẽ là lợi thế.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Quyền lợi:

• Thời gian làm việc: từ 8g30 đến 17g30. Thứ hai – Thứ sáu.

• Hưởng các chế độ phúc lợi như BHXH, BHYT, BHTN, bảo hiểm sức khỏe toàn diện, khám sức khỏe định kỳ hàng năm, du lịch nghỉ mát cùng Công ty.

• Hưởng ngày phép có lương lên đến 18 ngày/năm.

• Hưởng chế độ lương bổng theo năng lực.

• Các kỹ năng chuyên môn liên quan công việc sẽ được đào tạo.

Yêu cầu bằng cấp, kỹ năng:

• Tiếng Anh giao tiếp.

• Có kỹ năng giao tiếp điện thoại chuyên nghiệp và tự tin.

• Chi tiết, cẩn thận và ham học hỏi.

• Kỹ năng vi tính văn phòng Microsoft Office.

Tham khảo thêm thông tin tại https://www.bciasia.com/ 

Hồ sơ ứng tuyển, ứng viên vui lòng gửi về This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. – tiêu đề: [Cần Thơ] Ứng
tuyển Nhân viên Nghiên cứu thị trường_tên ứng viên

III. Nhân viên Nghiên cứu Dự án - Research Consultant

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

• Thu thập, tổng hợp thông tin dự án xây dựng từ các phương tiện truyền thông, như: báo chí, internet, và các nguồn khác.

• Gọi điện thoại cho các đơn vị trong ngành xây dựng để tìm hiểm thêm thông tin dự án.

• Hoàn thành chỉ tiêu số lượng & chất lượng thông tin dự án được giao.

• Hỗ trợ tìm kiếm thông tin dự án theo yêu cầu của khách hàng.

• Nghiên cứu thực địa khi được yêu cầu (không thường xuyên).

• Xây dựng mối quan hệ với các đối tác: công ty kiến trúc, thiết kế, chủ đầu tư, xây dựng.

• Hỗ trợ và tham gia các sự kiện được tổ chức của công ty.

• Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Quyền lợi:

• Thời gian làm việc: từ 8g30 đến 17g30. Thứ hai – Thứ sáu.

• Hưởng các chế độ phúc lợi như BHXH, BHYT, BHTN, bảo hiểm sức khỏe toàn diện, khám sức khỏe định kỳ hàng năm, du lịch nghỉ mát cùng Công ty.

• Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng.

Yêu cầu bằng cấp, kỹ năng:

• Tiếng Anh giao tiếp.

• Có kỹ năng giao tiếp điện thoại chuyên nghiệp và tự tin.

• Chi tiết, cận thận và ham học hỏi.

• Kỹ năng vi tính văn phòng Microsoft Office.

• Ứng cử viên có thể bắt đầu đi làm ngay sẽ là lợi thế.

• Các kỹ năng chuyên môn liên quan công việc sẽ được đào tạo.

Tham khảo thêm thông tin tại https://www.bciasia.com/ 

 

BCI Asia Vietnam

CÔNG TY LƯƠNG THỰC SÔNG HẬU
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Công ty Lương thực Sông Hậu là Chi nhánh của Tổng Công ty Lương thực miền Nam – Công ty Cổ phần, kinh doanh mặt hàng lúa gạo xuất khẩu và nội địa, sản xuất bao bì, dịch vụ Cảng biển, lương thực thực phẩm,…

Hiện nay, do nhu cầu phát triển kinh doanh, Công ty Lương thực Sông Hậu xin thông báo về thông tin tuyển dụng của Công ty chúng tôi như sau:

  1. Nhân viên thủ quỹ (SL: 01)
  •  Quản lý thu chi quỹ tiền mặt theo phiếu thu, chi đã được phê duyệt, đảm bảo đúng nguyên tắc tài chính của đơn vị trên cơ sở tuân theo quy định của Nhà nước.
  •  Mở sổ ghi chép các nội dung thu chi kịp thời bao gồm quỹ tiền mặt tại Văn phòng Công ty, Xí nghiệp Bao bì Sông Hậu, Cảng Trà Nóc – Cần Thơ, Xí nghiệp CBLT Trà Nóc.
  •  Nhận tiền mặt từ ngân hàng về nhập quỹ hoặc chuyển tiền từ quỹ vào tài khoản ngân hàng theo đúng các thủ tục quy định.
  •  Thực hiện nhiệm vụ thu chi và vận chuyển tiền mặt an toàn theo đúng quy định của nhà nước.
  •  Quản lý nhập xuất các loại chứng từ có giá như: hoá đơn GTGT, phiếu xuất kho kiêm CVNB,…theo các đề nghị phê duyệt kể từ lúc mua về cho đến khi sử dụng xong và nhập thu hồi trở về.
  •  Thực hiện đối chiếu với kế toán thanh toán tồn quỹ cuối ngày và đối chiếu với kế toán doanh thu - công nợ - thuế - tiền lương về việc cấp phát sử dụng hóa đơn và các chứng từ có giá theo từng tháng của toàn Công ty.

 Yêu cầu công việc:

  • Giới tính: Nam/Nữ.
  • Tuổi: từ 22 tuổi trở lên  
  • Trình độ: Trung cấp Kế toán trở lên.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm, lý lịch rõ ràng.
  • Trung thực, cẩn thận, chịu khó.
  • Không bị say xe khi đi công tác.
  • Mức lương: 4,5 – 5 triệu/tháng.
  • Nơi làm việc: Lô 18, Khu công nghiệp Trà Nóc I, P. Trà Nóc, Q. Bình Thủy, TP. Cần Thơ.
  1. Nhân viên văn thư (SL: 01)
  •  Tiếp nhận, đăng ký, chuyển giao, theo dõi văn bản đi, đến, lưu trữ hồ sơ, tài liệu theo quy định.
  •  Kiểm tra xem xét công văn đến trước khi trình Giám đốc, lấy số pho to gửi chuyển công văn đến các đơn vị khi đã có  phê duyệt của Giám đốc/ Phó Giám đốc
  •  Lấy số công văn, phát hành các văn bản trình Giám đốc phê duyệt 
  •  Quản lý con dấu và đóng dấu tất cả các công văn phát hành trong Công ty, các hóa đơn bán hàng, hóa đơn xuất nội bộ, chứng từ xuất nhập khẩu, chứng từ đi ngân hàng.
  •  Lập giấy giới thiệu cho CB.CNV đi công tác.
  •  Hiểu rõ, kiểm tra, góp ý việc thực hiện các thể loại, hình thức trình bày văn bản hành chính trong toàn Công ty.
  •  Lưu trữ các loại hồ sơ, công văn, quyết định, văn bản… của toàn bộ các phòng ban.
  •  Sắp xếp công văn, tài liệu, hồ sơ lưu trữ hợp lý, đúng quy định dễ tra tìm. Quản lý kho lưu trữ, hồ sơ theo quy định.
  •  Đánh máy các văn bản, chuyển phát, trình ký các công văn, giấy tờ đúng quy trình, đúng người có trách nhiệm.
  •  Phục vụ trà, nước…cho các cuộc họp tại Văn phòng Công ty.
  •  Theo dõi định mức nhiên liệu xe con, tính toán số nhiên liệu sử dụng 02 lần/ tháng
  •  Tổng hợp, theo dõi tình hình sử dụng VPP, điện thoại toàn Công ty theo định mức chi tiêu nội bộ Công ty ban hành
  •  Hàng tuần lên lịch làm việc của Ban Giám đốc
  •  Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự  phân công của lãnh đạo cấp trên phù hợp với chức năng nhiệm vụ của phòng . 

 Yêu cầu công việc:

  •  Giới tính: Nam/Nữ.
  • Tuổi: từ 20-30 tuổi.  
  • Trình độ: Chuyên ngành thông tin thư viện, quản trị hành chánh, quản trị kinh doanh.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm, lý lịch rõ ràng.
  • Trung thực, cẩn thận, chịu khó.
  • Mức lương: 4,6 – 5 triệu/tháng.
  • Nơi làm việc: Lô 18, Khu công nghiệp Trà Nóc I, P. Trà Nóc, Q. Bình Thủy, TP. Cần Thơ.
  1. Nhân viên kế toán: Kế toán thuế, tiền lương, doanh thu, công nợ (SL: 01)
  •  Đảm bảo lập chứng từ kế toán đúng nguyên tắc.
  •  Phân tích đánh giá, báo cáo kết quả phần hành công tác của mình cho Công ty và Tổng Công ty theo quy định.
  • Phối hợp với các nghiệp vụ khác có liên quan để làm tốt công tác của mình tại Văn phòng Công ty, hướng dẫn các phần hành kế toán  tại các đơn vị, bộ phận thực hiện đúng theo quy định phần hành kế toán của mình.
  • Hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh liên quan đến nhiệm vụ được phân công theo đúng quy định của Công ty trên cơ sở tuân thủ chặt chẽ các quy định còn hiệu lực của Nhà nước và các chuẩn mực kế toán Việt Nam đang ban hành.
  • Đề xuất và tham mưu cho lãnh đạo phòng sọan các văn bản về quy chế quản lý, quy trình nghiệp vụ về phần  hành mình được phân công..
  • Phân tích, đánh giá thống kê, lưu trữ số liệu, hồ sơ chứng từ và báo cáo kịp thời cho lãnh đạo các số liệu và các báo cáo có liên quan đến nhiệm vụ mà mình được phân công khi có yêu cầu.
  •  Công việc cụ thể sẽ thỏa thuận khi được phỏng vấn.

Yêu cầu công việc:

  •  Trình độ: trung cấp kế toán, tài chính doanh nghiệp trở lên.
  •  Ưu tiên có kinh nghiệm.
  •  Độ tuổi: từ 22 – 35 tuổi.
  •  Lương: Từ 4,5 -5 triệu đồng/tháng.
  •  Giới tính: Nam.
  •  Nơi làm việc: Lô 18 KCN Trà Nóc I, P. Trà Nóc, Q. Bình Thủy, TP. Cần Thơ.

Hồ sơ dự tuyển bao gồm:

  •  Đơn xin việc (có dán ảnh)
  •  Sơ yếu lý lịch (xác nhận địa phương).
  •  Giấy xác nhận hạnh kiểm (xác nhận địa phương).
  •  Sổ hộ khẩu, CMND (photo công chứng).
  •  Giấy khám sức khỏe (trong vòng 6 tháng).
  •  Các văn bằng, chứng chỉ có liên quan, bảng điểm (photo công chứng) .
  •  02 hình (3x4).

* Lưu ý:

  •  Hồ sơ phải được công chứng không quá 6 tháng.
  •  Chỉ phỏng vấn hồ sơ đạt yêu cầu.
  •  Không trả lại hồ sơ nếu không đạt yêu cầu.
  •  Ưu tiên những hồ sơ nộp sớm.

* Các chế độ phúc lợi của Công ty:

  •   Mỗi ngày làm việc được hỗ trợ một bữa ăn giữa ca.
  •   Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH cho người lao động.
  •   Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
  •   Các chế độ khác như: Đồng phục, nghỉ mát...

Thời gian nhận hồ sơ:

  •  Nhận hồ sơ từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần (trong giờ hành chánh).
  •  Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 27/07/2019.

Địa chỉ nộp hồ sơ:

CÔNG TY LƯƠNG THỰC SÔNG HẬU

-  Lô 18, Khu Công nghiệp Trà Nóc I, P. Trà Nóc, Q. Bình Thủy, TP Cần Thơ.

-  SĐT: 0292.3841.179, 0974.701.555 (Phương).

CHAILEASE INTERNATIONAL LEASING CO., LTD.
28th floor, Saigon Trade Center, 37 Ton Duc Thang St., Dist.1, HCMC
Tel: 84-8-7301 6010  Fax: 84-8-3910 6649  www.chailease.com.vn

TUYỂN DỤNG
Nhân viên Quan hệ khách hàng doanh nghiệp
(Tư vấn tài chính doanh nghiệp)

1. Miêu tả công việc

  •  Tìm kiếm khách hàng, gọi điện thoại và gặp gỡ để giới thiệu dịch vụ cho thuê tài chính đến khách hàng,;
  •  Kiểm tra sơ bộ hồ sơ tín dụng;
  •  Đề xuất giải pháp thuê tài chính phù hợp với từng khách hàng;
  •  Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.

2.Yêu cầu công việc

  •  Tốt nghiệp ngành ngân hàng, tài chính, kinh tế, kế tóan, quản trị kinh doanh, ngoại thương;
  •  Tin học văn phòng (Power point, Word, Excel);
  •  Tiếng Anh giao tiếp;
  •  Tính cách: Có thái độ tích cực, kỷ luật, tinh thần trách nhiệm, làm việc chăm chỉ, sẵn sàng để đi ra ngoài để tìm kiếm khách hàng (Có xe ô tô Công ty);
  •  Có khả năng hiểu, phân tích báo cáo tài chính và tư duy logic;
  •  Có khả năng chịu áp lực công việc cao; đạt được doanh số bán hàng
  •  Đã làm việc trong ngành xe hơi, đại lý xe tải hoặc người kinh doanh thiết bị công nghiệp là một lợi thế;
  •  Ứng viên mới tốt nghiệp được chào đón.

Xin vui lòng gửi CV của bạn cùng với hình ảnh mới nhất và bằng cấp để ứng tuyển

Phúc lợi: Lương + thưởng hấp dẫn, du lịch trong và ngoài nước, bảo hiểm sức khỏe và tai nạn 24/7 ...

Ngôn ngữ: Tiếng Anh

Nơi làm việc: Cần Thơ

Mức lương: Thỏa thuận

Người liên hệ: Ms. Thu – 0973722411

Nộp CV vào email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.                      

TẬP ĐOÀN KHOA HỌC QUỐC TẾ TRƯỜNG SINH (TRUONG SINH GROUP) với bề dày lịch sử phát triển lên vững mạnh trong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm có chiết xuất từ thảo được với các dòng sản phẩm chính như: thức ăn bổ sung trong nuôi trồng thủy sản, Rượu, nước uống từ thảo dược, thực phâm chức năng và Phân bón. Công ty có trụ sở tại địa bàn thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai và sở hữu một đội ngũ nhân viên trẻ, chuyên nghiệp, đầy nhiệt huyết và năng động.

Từ những ngày đầu thành lập đến nay Công ty đã đạt được nhiều thành tựu nỗi bật, được nhà nước công nhận và phong tặng các danh hiệu cao quý như: Cúp vàng Topten thương hiệu Việt của Hội Liên Hiệp KHKT Việt Nam; đạt chỉ số tín nhiệm “trusted brandBảng vàng chất lượng tiêu chuẩn Châu Âu do tổ chức chứng nhận Châu Âu cấp; Đoạt giải thưởng Đại sứ đạo đức toàn cầu trong kinh doanh do Tổ chức Unesco Thế giới trao tặng; Doanh nhân ưu tú Đất Việt giải thưởng Sao Đỏ do Trung ương Mặt trận tổ quốc bình chọn; Thương hiệu đoạt giải Sao Vàng Đất Việt do Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam trao tặng và nhiều giải thưởng cao quý khác.

Với khát vọng tiên phong cùng chiến lược phát triển bền vững, TRUONG SINH GROUP đã và đang phấn đấu trở thành Tập đoàn sản xuất kinh doanh lớn mạnh hàng đầu Việt Nam trong việc chọn lọc những tính hoa từ các loại thảo dược để tạo ra những sản phẩm thật sự hữu ích, có giá trị sử dụng cao phục vụ tối đa nhu cầu của cuộc sống. Xây dựng một thương hiệu xanh vì môi trường và sức khỏe cộng đồng, thể hiện tầm vóc trí tuệ và niềm tự hào Việt Nam trên thương trường Quốc tế.

Hiện nay, Tập đoàn Trường Sinh đang gấp rút hoàn thành và đưa vào hoạt động Cụm nhà máy sản xuất được liệu, thực phẩm Trường Sinh tại Khu Công Nghiệp Trà Đa, TP. Plieku, Gia Lai. Với các nhà máy như: Nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi, thủy sản. - Nhà máy sản xuất thực phẩm chức năng cho người. - Nhà máy sản xuất nước uống từ dược liệu. - Nhà máy sản xuất chai lọ. - Nhà máy sản xuất phân bón sinh học công nghệ cao.

Do nhu cầu mở rộng và phát triển thị trường, chúng tôi cần bổ sung nhân lực cho toàn bộ hệ thống, cụ thể như sau:

I. Nhu cầu tuyến dụng:

Nhân viên kinh doanh       Số lượng : 30 người            Giới tính: Nam

  1. Mô tả công việc:

- Mở rộng và phát triển thị trường;

- Có khả năng thuyết phục, tự tin trong giao tiếp.

- Có kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực ứng tuyển.

- Có tính kỷ luật cao, tính thần trách nhiệm cao.

- Chịu được áp lực công việc, có tinh thần cầu tiến và định hướng công việc rõ ràng.

  1. Quyển lợi:

- Được ký hợp đồng chính thức và lâu dài tại Công ty.

- Được hưởng các chế độ Lương và thưởng cao chế độ BHXH theo quy định.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.

- Được Công ty đào tạo kiến thức chuyên môn, kỹ năng mềm trong quá trình làm việc.

- Nội dung chỉ tiết về công việc và các chế độ lương thưởng, quyền lợi.

II. Môi trường đào tạo cho các thực tập sinh.

Chúng tôi hoan nghênh và tạo điều kiện tốt nhất cho các thực tập sinh có mong muốn thực tập và làm việc tại Công ty chúng tôi, tùy theo năng lực và nguyện vọng của Sinh viên, Công ty chúng tôi sẽ ưu tiên xem xét để ký hợp đồng làm việc tại Công ty sau khi kết thúc thời gian tập sự.

III. Thời gian và địa điểm phỏng vấn: sẽ thông báo cụ thể ngay khi có hồ sơ ứng tuyển hoặc tham gia vào ngày hội việc làm của Quý trường.

Kính mong Ban Lãnh đạo Trường tạo điều kiện, phối hợp tổ chức và thông báo đến toàn thể sinh viên về nội dung tuyển dụng như trên. Mọi chi phí tổ chức tuyển dụng do Công ty chúng tôi chịu trách nhiệm.

Mọi thông tin thắc mắc xin vui lòng liên hệ: Phòng Hành chính nhân sự Công ty TNHH PTKHQT Trường Sinh, số 1335 Phạm Văn Đông, TP.Pleiku, Gia Lai.

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Điện thoại: Ms Vi 0931186118 - Mr Nghiêm 0962435779 - 02696 560 768

     THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Với uy tín Doanh nghiệp được lọt Top 10 các Doanh nghiệp uy tín của ngành thực phẩm đồ uống Việt Nam năm 2017 và sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng Quốc gia 2017, chúng tôi lại càng tự tin về chất lượng sản phẩm khi được chính phủ tin dùng, lựa chọn làm sản phẩm nước uống duy nhất cho Hội nghị cấp cao APFC năm 2017 được tổ chức tại Đà Nẵng với sự tham gia của các nguyên thủ 21 nền kinh tế lớn nhất thế giới, hơn 2.000 CEO của các tập đoàn kinh tế lớn trên toàn cầu và gần 3.000 phòng, viện Báo chí,với tổng cộng hơn 10.000 các thành viên trên thế giới về tham dự và biết đến thương hiệu Bidrico tại Hội nghị này. Cũng như sản phẩm Chanh Muối RESTORE được Thành ủy Tp.HCM chọn làm sản phẩm chủ lực của Thành phố giai đoạn 2018-2020.

Công ty TNHH SX-TM Tân Quang Minh có trụ sở tại Lô C21/I KCN Vĩnh Lộc, Bình Chánh, TP.HCM . Công ty chúng tôi chuyên sản xuất và kinh doanh các mặt hàng nước giải khát với thương hiệu Bidrico,  sản phẩm của chúng tôi được phân phối trên phạm vi toàn quốc và 1 số nước trong khu vực, cũng như trên thế giới.

Do nhu cầu về phát triển sản xuất – kinh doanh, Công ty chúng tôi cần tuyển nhân sự nhằm đáp ứng tốt cho chiến lược phát triển sản xuất- kinh doanh của công ty.

Nay bằng văn bản này Công ty chúng tôi gửi đến quý trường với mong muốn được quý trường hỗ trợ chúng tôi tuyển dụng một số sinh viên của quý trường về làm việc tại Công ty với điều kiện như sau

TT

Vị trí ứng tuyển

Yêu cầu

Ghi chú

1

Nhân viên phát triển thị trường

· Tốt nghiệp trung cấp trở lên

· Vi tính văn phòng, Anh Văn A

· Có khả năng đi công tác tại các tỉnh

· Ưu tiên sinh viên mới ra trường hoặc sắp tốt nghiệp của các ngành QTKD, Trade Marketing, CNTP.

Hồ sơ đầy đủ, bằng tốt nghiệp có thể bổ sung sau.

 

     Thời gian làm việc: giờ hành chính và tăng ca

   Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: Cty TNHH Tân Quang Minh, số điện thoại 028.37652567- 028.37652568-028.37652569 gặp chị Phan Thị Hoàng Thắm TP phòng HC_N5

CÔNG TY TNHH TOYOTA AN THÀNH FUKUSHIMA
C4/4B Bùi Thanh Khiết, KP.3, TT.Tân Túc, H.Bình Chánh, TP.HCM
ĐT: (84-028) 3636 4040 - Fax: (84-028) 3636 5952
Website: taf.toyota.com.vn - MST: 0313 064 322

        THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Công ty Toyota An Thành Fukushima được thành lập năm 1994 và được công nhận là trạm sửa chửa, bảo trì của Toyota Nhật Bản. Đến 1996 Toyota An Thành trở thành đại lý chính thức đầu tiên của Toyota Việt Nam tại TP.HCM và là một trong những Đại lý đầu tiên ở phía Nam được Cục Đăng Kiểm Việt Nam chứng nhận đạt tiêu chuẩn xưởng sửa chữa, bào hành, bảo dưỡng cho các dòng xe Toyota Việt Nam và Ô tô nhập khẩu.

Hiện nay, công ty chúng tôi đang mở rộng hoạt động kinh doanh và phát triển thị trường về khu vực Bình Chánh và Long An. Vì vậy Công ty chúng tôi có nhu cầu tuyển dụng nhân sự với các vị trí và yêu cầu công việc cụ thể như sau: 

STT

VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

SL

YÊU CẦU TUYỂN DỤNG

 01

NHÂN VIÊN

 KINH DOANH

 

10

(Nam/Nữ)

-  Tư vấn và bán hàng cho Khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ tại Toyota An Thành bao gồm: xe Toyota, bảo hiểm, tài chính và phụ kiện nhằm đạt mục tiêu doanh số do Công ty đề ra.

-  Tìm kiếm thị trường khách hàng mới.

-  Được đào tạo, không cần kinh nghiệm.

-  Tốt nghiệp các ngành về kinh tế, ô tô, marketing.

 02

NHÂN VIÊN

KHO PHỤ TÙNG

 

01 Nam

-  Nhận hàng và kiểm tra tình trạng phụ tùng.

-  Nhập – xuất và theo dõi hàng hóa phụ tùng trong kho; Cấp phát chính xác phụ tùng theo lệnh sửa chữa.

-  Thực hiện các nghiệp vụ kho theo các tiêu chuẩn và quy định của Công ty.

-  Gia công sửa chữa vật tư, phụ tùng theo lệnh sản xuất.

-  Tốt nghiệp Trung cấp ngành nghề liên quan đến ô tô.

-  Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành Ôtô, cơ khí.

 03

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG – KHỐI DỊCH VỤ

01 Nữ

-  Theo dõi cơ sở dữ liệu khách hàng dịch vụ.

-  Hỗ trợ liên hệ khách hàng trong chiến dịch triệu hồi xe.

-  Thực hiện quản lý và duy trì mối quan hệ gắn bó cũng như chăm sóc khách hàng dịch vụ.

-  Hỗ trợ các hoạt động marketing, soạn thảo và báo cáo các thông tin tài liệu cho cấp quản lý.

-  Theo dõi dữ liệu hẹn của phòng dịch vụ.

04

NHÂN VIÊN THIẾT KẾ - KHỐI DỊCH VỤ

01 Nam

-  Thiết kế các banner, standee, brochure, tờ rơi và chương trình marketing theo yêu cầu của quản lý

-  Xác định nhu cầu của khách hàng, đề xuất chương trình khuyến mãi và quảng cáo trên các phương tiện truyền thông.

-  Thiết kế, in ấn theo yêu cầu cấp trên.

-  Ưu tiên kinh nghiệm làm việc trong ngành marketing . . .

05

KTV

SỬA CHỮA CHUNG

 

01 Nam

-  Sửa chữa chi tiết máy xe ô tô.

-  Sửa chữa khung, sửa chữa các hệ thống điện, khung gầm … theo lệnh sản xuất.

-  Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong lĩnh vực chuyên môn.

-  Ưu tiên biết lái xe ô tô và có chứng chỉ T-Tep.

Quyền lợi nhân viên:

-    Lương cạnh tranh và thưởng hiệu quả kinh doanh;

-   Phụ cấp cơm & xăng;

-   Thưởng tháng 13 và tháng 14;

-    Nhân viên có cơ hội làm việc và học tập tại Nhật Bản.

-    Bảo hiểm 24/24.

  Và được hưởng các quyền lợi khác như: Các chế độ bảo hiểm xã hội, phép năm, công đoàn, du lịch, khám sức khỏe, .v.v.. và các quyền lợi khác theo quy định luật lao động.

-   Công ty có xe đưa rước công nhân viên theo tuyến đường quy định.

-    Nhân viên được Công ty hướng dẫn và đào tạo trên công việc.

-   Nhân viên kinh doanh chưa có kinh nghiệm được đào tạo theo chính sách học việc, và được hỗ trợ Lương và phụ cấp cơm trưa, xăng xe.

Yêu cầu chung:

-  Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng các ngành QTKD, CN ô tô ... hoặc các ngành liên quan.

-    Nam/ Nữ ngoại hình khá.

-    Giao tiếp tốt, năng động, trung thực và nhiệt tình trong công việc, có tính tổ chức.

-   Tinh thần trách nhiệm và tinh thần phục vụ khách hàng cao.

-    Sử dụng thành thạo vi tính Microsorf Office

-    Anh Văn giao tiếp.

-    Ưu tiên có Giấy phép lái xe ô tô.

-    Ưu tiên trên 1 năm kinh nghiệm trong cùng lĩnh vực chuyên môn.

Yêu cầu hồ sơ gồm:

-    Đơn xin việc

-    Sơ yếu lý lịch (có dán ảnh)

-    Giấy khám sức khoẻ

-     Hộ khẩu, CMND

-    Giấy xác nhận hạnh kiểm

-    Bằng cấp liên quan

-   Bằng lái xe và bảo hiểm xe máy, bằng lái xe ô tô (nếu có).

-    2 tấm hình thẻ 4 x 6 mới

Lưu ý: Công ty không hoàn trả hồ sơ nếu không đạt yêu cầu, ứng viên vui lòng nộp bản photo.

Nơi tiếp nhân hồ sơ (ghi rõ vị trí dự tuyển):

PHÒNG HÀNH CHÍNH – NHÂN SỰ
CÔNG TY TNHH TOYOTA AN THÀNH FUKUSHIMA ( TAF )

Địa chỉ:  C4/4B KP3, Bùi Thanh Khiết, TT Tân Túc, Bình Chánh, Tp.HCM

Điện thoại: (84-028) 3636 4040 – Fax: (84-028) 3636 5952.

Website: www.toyota-taf.com.vn;

Hồ sơ nộp trực tiếp theo địa chỉ của công ty hoặc qua email This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Công ty nhận hồ sơ đến ngày 31/07/2019 hoặc cho đến khi công ty nhận đủ số lượng nhân sự.

 

 

 

 

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Trung tâm Chất lượng nông lâm thủy sản vùng 6 có nhu cầu tuyển dụng Kế toán viên làm việc tại đơn vị với các điều kiện tuyển dụng như sau:

  1. Yêu cầu
  •  Giới tính: Nam, tuổi: không quá 30
  •  Trình độ: tốt nghiệp đại học thuộc chuyên ngành kế toán, kiểm toán, xếp loại Khá trở lên.
  •  Ngoại ngữ: Tiếng Anh bậc 2 (A2) theo Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam hoặc tương đương trở lên.
  •  Tin học: trình độ A
  •  Yêu cầu khác: có khả năng giao tiếp tốt.
  1. Mức lương và các khoản thu nhập khác: theo quy định của Nhà nước đối với đơn vị sự nghiệp.
  2. Hồ sơ xin việc gồm:
  •  Đơn xin tuyển dụng (viết tay)
  •  Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương
  •  Bản sao Bằng tốt nghiệp, chứng chỉ ngoại ngữ, chứng chỉ tin học và bảng điểm(không cần công chứng).
  •  Giấy chứng nhận sức khỏe trong thời gian 6 tháng trở lại.
  1. Thời hạn tiếp nhận hồ sơ: Từ ngày ra thông báo đến trước 16 giờ ngày 05/8/2019.

Hồ sơ gửi trực tiếp hoặc qua đường bưu điện đến Phòng Hành chính, Tổng hợp- Trung tâm chất lượng nông lâm thủy sản vùng 6 (địa chỉ: 386C, đường Cách Mạng Tháng 8, phường Bùi Hữu Nghĩa, quận Bình Thủy, thành phố Cần Thơ, điện thoại: 029.23883257)

CÔNG TY CỔ PHẦN  ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI TRƯỜNG THỊNH
Địa chỉ: 14 Dương Đình Hội, Phường Phước Long B, Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3728 1693 - 028 36402610 | Fax: 028 6282 7829
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.  | Website: www.truongthinhcorp.com.vn

Trường Thịnh là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam trong các lĩnh vực: Phụ Gia Thực Phẩm & Hóa Chất – Chế Biến Thủy SảnXây Dựng & Cơ KhíCác sản phẩm từ Gỗ (viên nén mùn cưa - năng lượng sinh khối, mùn cưa ép khối, bột làm nhanh, gỗ thanh….); Chúng tôi đang tuyển dụng vị trí:

A. Vị trí: Nhân viên Kinh Doanh – Xuất Nhập Khẩu.

Số lượng: 02

Địa điểm làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh.

1. Mô tả công việc:

  • Tìm kiếm, đánh giá về giá và nhà cung cấp nước ngoài.
  • Ưu tiên ứng viên hiểu rõ về luật kinh tế, luật thương mại.
  • Thực hiện thủ tục đàm phán thương lượng mua hàng quốc tế.
  • Sale quốc tế các sản phẩm của công ty.
  • Hiểu biết về thanh toán quốc tế & incoterm.
  • Thực hiện công việc phát sinh theo chỉ đạo cấp trên.

2. Yêu cầu công việc:

  • Bằng cấp: Tốt nghiệp hệ cao đẳng trở lên chuyên ngành QTKD, Xuất nhập khẩu, Ngoại thương, Ngoại ngữ, kinh tế luật...
  • Tính cách: Trung thực, nhanh nhẹn, có trách nhiệm và có khả năng làm việc dưới áp lực cao, kỹ năng đàm phán tốt.
  • Vi tính văn phòng: thành thạo.
  • Tiếng Anh: Thành thạo các kỹ năng.
  • Có thể chấp nhận đi công tác xa khi cần.
  • Ưu tiên: Ứng viên có khả năng ngoại ngữ tốt và có ngoại hình.

3. Lương và các chế độ đãi ngộ

  • Lương cao + thưởng theo doanh số bán hàng.
  • Được đóng Bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp.
  • Được hưởng chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ Tết,... theo quy định của công ty.
  • Được công ty lo chi phí đi lại ăn ở khách sạn nếu đi công tác xa
  • Môi trường làm việc thân thiện, được đào tạo, có nhiều cơ hội học hỏi và thăng tiến.

B. Vị trí: Chuyên viên Marketing.

Số lượng: 02

Địa điểm làm việc: Tp. Hồ Chí Minh

1. Mô tả công việc:

  • Tổ chức và quản lý các chiến dịch quảng cáo/truyền thông trên các kênh thông tin.
  • Thu thập thông tin phản hồi từ thị trường, phân tích các báo cáo nghiên cứu thị trường để đưa ra các đề xuất phát triển cho sản phẩm.
  • Phối hợp các bộ phận khác của Công ty để đảm bảo tiến độ và hiệu quả công việc.
  • Phát triển thương hiệu công ty và thương hiệu các sản phẩm công ty nhập khẩu & phân phối.
  • Xây dựng, quản lý các hoạt động digital marketing: website, mạng xã hội, forum, email, SMS,…
  • Quản lý, tổ chức các hoạt động truyền thông: sự kiện, hội chợ, hội thảo, tài trợ,…
  • Hiểu biết và làm việc tốt các hoạt động truyền thông nội bộ.
  • Đưa ra các định hướng kế hoạch chiến lược truyền thông khếch trương thương hiệu, sản phẩm của công ty đến khách hàng.

2. Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Thương mại, Công nghệ thông tin....
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng online, có khả năng hoạt ngôn để có thể làm MC cho các hoạt động truyền thông, có ngoại hình. Có thể đi công tác xa.
  • Hiểu rõ, làm việc tốt với các công cụ Digital Marketing.
  • Nhạy bén trong phân tích thị trường truyền thông.
  • Khả năng làm việc độc lập, nhóm tốt, có khả năng giao tiếp và ngoại giao tốt (ưu tiên ứng viên tự tin và có khả năng thuyết trình, nói trước đám đông)
  • Sử dụng tốt các phần mềm thiết kế, các mạng xã hội.
  • Biết thêm về phần mềm, phần cứng máy tính, máy in, máy Fax, máy Photo là một ưu thế.

3. Lương và các chế độ đãi ngộ

  • Lương cao, thưởng theo hiệu quả công việc theo quy định.
  • Được đóng Bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp.
  • Được hưởng chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ Tết,... theo quy định của công ty.
  • Môi trường làm việc thân thiện, được đào tạo, có nhiều cơ hội học hỏi và thăng tiến.

C. Vị trí: Chuyên Viên Kinh doanh Phụ Gia trong ngành Chế Biến Thủy Sản.

Số lượng: 05

Địa điểm làm việc: Các tỉnh Miền Tây

1. Mô tả công việc:

  • Tìm kiếm khách hàng, phát triển thị trường & chăm sóc khách hàng.
  • Kiểm tra, giám sát chất lượng sản phẩm tại công đoạn xếp khuôn, xử lý phụ gia.
  • Phân loại, phát hiện các sản phẩm, bán thành phẩm sai, lỗi và yêu cầu công nhân xử lý, sửa chữa.
  • Kiểm tra chất lượng, qui trình sản xuất, độ an toàn trên dây chuyền sản xuất.
  • Kiểm soát công nhân cân phụ gia đúng công thức quy định.
  • Theo dõi và giảm sát quy trình xử lý phụ gia đúng theo quy trình đã đưa ra của nhà máy.
  • Điều chỉnh quy trình xử lý phụ gia theo từng lô nguyên liệu, theo ca, theo mùa nguyên liệu.
  • Chịu trách nhiệm quán lý về định mức và chất lượng sản phẩm tại khâu mình quản lý.
  • Kết hợp với xưởng sản xuất xử lý dứt điểm các lỗi không phù hợp.
  • Biết sử dụng thành thạo các loại dụng cụ do lường, các máy móc thiết bị trong khâu xử lý phụ gia.

2. Yêu cầu công việc:

  • Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Trung cấp chuyên ngành chế biến thuỷ sản, công nghệ hóa thực phẩm trở lên.
  • Chấp nhận công đi công tác xa và đi dài ngày.
  • Có tính chịu khó, chịu áp lực trong công việc tốt,nhanh nhẹn.
  • Thời gian làm việc: Làm việc theo ca.
  • Tự tin, tác phong chuyên nghiệp, có khả năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt.
  • Khả năng làm việc độc lập, kiên trì phát triển quan hệ khách hàng.
  • Ưu tiên ứng viên có ngoại hình.

3. Lương và các chế độ đãi ngộ:

  • Lương cao, thưởng hiệu quả công việc theo quy định.
  • Được đóng Bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp.
  • Được hưởng chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ Tết,... theo quy định của công ty.
  • Được công ty lo chi phí đi lại ăn ở khách sạn nếu đi công tác xa.
  • Môi trường làm việc thân thiện, được đào tạo, có nhiều cơ hội học hỏi và thăng tiến.
  • Trong tháng đầu tiên được đào tạo và học các khóa về xử lý phụ gia thủy sản của các chuyên gia hàng đầu trong ngành.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN MÍA ĐƯỜNG SÓC TRĂNG
SOCTRANG SUGAR CORPORATION (SST)
845, Phạm Hùng, Phường 8, TP. Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng
Tel: (084).299.3822 825 - Fax : (084).299.3822 828
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.; Website: www.soctrangsugar.com 

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KẾ TOÁN

Công ty cổ phần Mía đường Sóc Trăng cần 01 nhân viên kế toán với yêu cầu như sau:
1.Yêu cầu tuyển dụng:

a) Yêu cầu cơ bản: Nam/nữ giới có sức khỏe tốt, tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán, tài chính...., độ tuổi từ đủ 18-35 tuổi.

b) Ưu tiên xét tuyển: Ưu tiên xem xét các ứng viên có kinh nghiệm làm các công việc: kế toán tài sản, CDDC, công nợ....

2. Hình thức tuyển dụng: Xét tuyển thông qua phỏng vấn trực tiếp kiến thức chuyên môn và kiến thức chung.

3. Hồ sơ dự tuyển:

  •  Đơn xin việc;
  •  Bản sơ yếu lý lịch có xác nhận của cấp có thẩm quyền;
  •  Bản sao Giấy khai sinh, Chứng minh thư, Sổ hộ khẩu;
  •  Giấy khám sức khỏe của cơ quan có thẩm quyền cấp (bệnh viện cấp quận, huyện) trở lên; đảm bảo đủ sức khỏe để dự tuyển;
  •  Bản sao công chứng các văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm và các giấy tờ liên quan.

4. Quyền lợi: Thỏa thuận (từ 5.000.000đ trở lên tùy theo năng lực) và đảm bảo các chế khác theo quy định của Nhà nước.

5. Thời gian và địa điểm nhận hồ sơ:

  •  Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 18/5/2019 - 26/6/2019.
  •  Thời gian xét tuyển: Phỏng vấn ngay sau khi nhận hồ sơ.
  •  Thông tin chi tiết liên hệ qua Phòng Tổ chức hành chính: Số ĐT: 02993.822.825 hoặc anh Nguyễn Văn Đông – ĐT: 099 627 3898
    Hoặc gửi CV qua địa chỉ email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

• Lưu ý: Không trả lại hồ sơ cho các ứng viên không trúng tuyển.


 

Số lượt truy cập

3071866
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
272
7007
33616
3071866