UNILEVER FRESH PROGRAMME (UFRESH) 2018

CHƯƠNG TRÌNH TUYỂN DỤNG UFRESH CHÍNH THỨC QUAY TRỞ LẠI

------------------------------

Ứng tuyển ngay tại bit.ly/2018ufresh từ hôm nay đến 23g59, Thứ sáu, 30/11/2018

 

UFRESH là gì? 

Chương trình tuyển dụng với 6 tháng đào tạo và thử việc có lương, dành cho sinh viên mới tốt nghiệp hoặc ít hơn 2 năm kinh nghiệm.  

Đến với UFresh, Bạn được gì? 

  • Cơ hội phát triển nghề nghiệp bền vững tại tập đoàn đa quốc gia hàng đầu với vị trí chuyên viên sau 6 tháng  
  • Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp 
  • Lộ trình thăng tiến nghề nghiệp rõ ràng  
  • Chế độ đãi ngộ, lương, thưởng vô cùng cạnh tranh và hấp dẫn

Các phòng ban mở tuyển?  

Làm việc tại 04 vùng: Bắc, Trung, Nam và Mekong

   - Phòng Phát triển khách hàng: Vị Trí Giám sát Mại vụ cho ngành hàng Chăm sóc gia đình, cá nhân & thực phẩm đồ uống (HPCF)

Làm việc tại 02 vùng: Bắc và Nam

    - Unilever Food Solutions – Phòng Phát Triển Khách Hàng

    - Phòng Phát triển khách hàng: Vị Trí Giám sát Mại vụ cho ngành hàng Kem (Ice-Cream)

Điều kiện ứng tuyển?  

  • Sinh viên mới tốt nghiệp hệ Cử nhân/ Thạc Sĩ hoặc ít hơn 02 năm kinh nghiệm làm việc 
  • Quốc tịch Việt Nam, có thể bắt đầu làm việc toàn thời gian từ tháng 12 năm 2018 
  • GPA >= 7.0/10 hoặc tương đương, trừ 03 phòng ban dưới đây yêu cầu GPA >= 6.5/10 hoặc tương đương.  

            Unilever Food Solutions - Bộ phận Phát Triển Khách Hàng cho ngành hàng Giải pháp Ẩm thực 

            Phòng Phát triển khách hàng – Giám sát Mại vụ  

Quy trình ứng tuyển 

  1. Vòng 1: Nộp hồ sơ ứng tuyển tại BIT.LY/2018UFRESH 
  2. Vòng 2: Làm test trực tuyến
  3. Vòng 3: Phỏng vấn sơ bộ 
  4. Vòng 4: Đánh giá chuyên sâu 

Đặc biệt, UFRESH 2018 đợt 2 mang đến cơ hội gặp gỡ, trải nghiệm một ngày làm việc thực tế cùng với UFresh của Phòng Phát triển khách hàng – Giám sát Mại vụ & Unilever Food Solutions cho các bạn nộp đơn trước ngày 04/11/2018 và vượt qua bài test trực tuyến. 

Các bạn đã sẵn sàng để bắt đầu sự nghiệp vững chắc cùng Unilever?   

 

Tìm hiểu thêm về UFRESH 2018 tại:  

Website: www.unilever-careers.vn/ufresh 

Facebook: www.facebook.com/UnileverCareers 

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. 

Hotline: +84 914 398 487 (Hoạt động từ 10h00 đến 16h00 các ngày làm việc trong tuần) 

#UFRESH2018 #ABetterBusiness.ABetterWorld.ABetterYou 

 

The Ascott Limited là tập đoàn của Singapore, được biết đến là một trong những nhà điều hành và sở hữu căn hộ dịch vụ quốc tế hàng đầu thế giới, với hơn 44.000 căn hộ dịch vụ đang hoạt động tại các thành phố lớn của Châu Mỹ, Châu Á Thái Bình Dương, Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi, cùng với hơn 29.000 căn hộ đang được xây dựng, tổng cộng có hơn 73.000 căn hộ thuộc hơn 500 tòa nhà. Các thương hiệu của công ty bao gồm Ascott, Citadines, Somerset, Quest, The Crest Collection, và lyf. Danh mục đầu tư của Ascott mở rộng đến hơn 130 thành phố trên 30 quốc gia.

Căn hộ dịch vụ cao cấp Citadines Central Bình Dương (tọa lạc tại 328C Đại lộ Bình Dương, Thị xã Thuận An, Bình Dương), đang tìm kiếm những ứng viên phù hợp cho những vị trí tuyển dụng sau đây.

  1. NHÂN VIÊN KẾ TOÁN (02 vị trí)
  • Trình độ Cao Đẳng/ Đại học chuyên ngành Kế toán – Tài chính
  • Kinh nghiệm từ 2-3 năm trở lên kế toán doanh thu (về thu hồi công nợ, báo cáo tài chính)
  • Sử dụng tiếng Anh giao tiếp tốt và ưu tiên ứng viên biết sử dụng các phần mềm kế toán.
  • Trung thực, óc phân tích tốt và chịu được áp lực công việc
  1. NHÂN VIÊN KINH DOANH (01 vị trí)
  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
  • Nói và Viết tiếng Anh tốt
  • Am hiểu về các phần mềm vi tính (Word, Excel)
  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên lĩnh vực Dịch vụ Căn hộ
  1. GIÁM SÁT/ NHÂN VIÊN LỄ TÂN
  • Kinh nghiệm tương đương trong ngành quản trị khách sạn/Resort/ Căn hộ ( Cấp Giám sát )
  • Ưu tiên có kinh nghiệm làm trong ngành Nhà hàng- Khách sạn – Căn hộ ( Cấp nhân viên)
  • Sinh viên mới ra trường giỏi Tiếng Anh sẽ được xem xét phỏng vấn ( Cấp nhân viên )
  • Kỹ năng giao tiếp và trình bày tốt bằng tiếng Anh và tiếng Việt
  • Am hiểu về các phần mềm ngành Khách sạn- Căn hộ là một lợi thế.
  • Tác phong chuyên nghiệp và khả năng ứng xử tốt.
  1. GIÁM SÁT/ NHÂN VIÊN AN NINH
  • Tốt nghiệp Trung học
  • Có 1-2 năm kinh nghiệm đối với Giám sát và 1 năm đối với Nhân viên, ưu tiên vị trí tương đương trong ngành dịch vụ Khách sạn /Resort/căn hộ.
  • Làm việc theo ca và ưu tiên có chứng chỉ về nghiệp vụ bảo vệ .
  • Sử dụng tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
  • Tính kỷ luật cao, hợp tác và chân thật.
  1. GIÁM SÁT/ NHÂN VIÊN BUỒNG PHÒNG
  • Ít nhất có 1-2 năm kinh nghiệm trong ngành quản trị khách sạn/Resort/Căn hộ, có kinh nghiệm thực tập hoặc làm việc đối với Nhân viên ( Cấp Giám sát).
  • Sinh viên mới ra trường sẽ được xem xét phỏng vấn ( Cấp nhân viên )
  • Ưu tiên ứng viên có bằng cấp trong ngành quản trị khách sạn
  • Siêng năng, có tính kỷ luật cao, hợp tác và chân thật
  • Khả năng giao tiếp tiếng Anh khá đối với Giám sát
  1. GIÁM SÁT/ NHÂN VIÊN KỸ THUẬT
  • Tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành đối với cấp Giám sát và tối thiểu có chứng nhận học nghề Điện tử, Điện lạnh đối với cấp Nhân viên
  • Ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành dịch vụ Khách sạn/ Resort/ căn hộ.
  • Khả năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản đối với cấp Giám sát
  • Khả năng làm việc độc lập, tính kỷ luật cao, hợp tác và chân thật.

     

    Hồ sơ nộp về: Phòng Nhân sự Citadines Central Bình Dương, 328C Đại lộ Bình Dương, KP. Hưng Lộc, P. Hưng Định, Thuận An, Bình Dương

    Liên lạc: 0985.800.178 anh Tâm - HR Manager

    HOẶC hộp thư: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. hoặc : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

    GHI CHÚ: Hồ sơ ứng viên sẽ được bảo mật và không được gởi trả lại Vị trí số 1,2 và Giám sát trở lên: hồ sơ ứng tuyển bằng Tiếng Anh

    CHỈ NHỮNG HỒ SƠ PHÙ HỢP SẼ ĐƯỢC MỜI THAM GIA PHỎNG VẤN.

Công ty TNHH TMDV Tấn Hưng đã có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp, chuyên kinh doanh và phân phối thuốc Bảo Vệ Thực Vật tại Việt Nam.

Do nhu cầu phát triển thị trường, công ty chúng tôi cần tuyển nhân sự ở các vị trí sau:

➢ KẾ TOÁN BÁN HÀNG – Số lượng: 02 người

➢ KẾ TOÁN TỔNG HỢP – Số lượng: 01 người

 ➢ KẾ TOÁN SẢN XUẤT – Số lượng: 02 người

➢ NHÂN VIÊN KỸ THUẬT LÚA – Số lượng: 01 người

Thông tin chi tiết: xem tại đây

- Nơi làm việc: Long An

 

VP Bank _ Chi nhánh Ninh Kiều cần tuyển dụng nhân sự vào các vị trí sau:

1. Nhân viên kinh doanh (PSE Loan/ PSE UPL)

2. Chuyên viên Tư vấn Tài chính cá nhân (PB)

Thông tin chi tiết xem tại đây

Hồ sơ dự tuyển:

- Bảng thông tin ứng viên (download  tại website: www.vpbank.com.vn) có dán ảnh 4 x 6

- 01 ảnh toàn thân ( công sở) chụp trong 3 tháng gần nhất.

Nơi nhận hồ sơ: Trụ sở VP Bank _ Chi Nhánh Ninh Kiều

                           Số 85 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ

 

Tổng công ty Viễn thông Viettel có nhu cầu tuyển dụng bổ sung Nhân viên kinh doanh và nhân viên kỹ thuật là việc tại Thành phố Cần Thơ.

Thời gian nhận hồ sơ: đến hết 31/10/2018

Địa điểm nộp hồ sơ: Trung tâm Giải pháp Doanh nghiệp Viettel Miền tây

                                   Số 210, Trần Phú, Phường Cái Khế, Q. NInh Kiều, TP Cần Thơ

Thông tin tuyển dụng chi tiế xem tại đây

Click vào đây để tải form đăng ký ứng tuyển của ứng viên

 

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Công ty Tân Quang Minh (TQM) là nhà phân phối độc quyền mặt hàng thức ăn tôm Việt Hoa và các mặt hàng thuốc thủy sản. Hiện TQM có hơn 30 cửa hàng và hơn 250 nhân viên trãi dàn trải khắp 6 tỉnh nuôi tôm trọng điểm của miền đồng bằng sông Cửu Long: Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Trà Vinh, và Kiên Giang.

Theo số liệu thống kê tổng hợp, sản lượng năm 2017 của hệ thống nhà phân phối Tân Quang Minh hơn 30 ngàn tấn, tương đương với sản lượng sản xuất một năm của một nhà máy thức ăn, và kế hoạch năm 2018 của chúng tôi là khoảng 40 ngàn tấn.

Hiện nay, TQM tiếp tục tuyển vị trí Chuyên viên pháp lý như sau:

CHUYÊN VIÊN PHÁP LÝ: 10 người

Nơi làm việc: Sóc Trăng, Bạc Liêu, Trà Vinh

Lương: 8 - 10 triệu (chưa bao gồm thưởng tháng, quý, năm, bảo hiểm)

Mô tả Công việc

Chịu trách nhiệm thi hành pháp lý và pháp chế của Công ty.

Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch.

Kiểm tra, đảm bảo tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do công ty Ban hành và ký kết

Liên hệ giao dịch với các cơ quan bên ngoài để giải quyết công việc do cấp trên phân công

Tham gia chuẩn bị hồ sơ tiền tố tụng và tố tụng theo sự phân công của Công ty.

Yêu Cầu Công Việc

Nam/Nữ, sinh năm 1993 về trước

Chịu khó, kiên nhẫn, chịu được áp lực

Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.

Nhạy bén và năng động

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 10 Cao Triều Phát, Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phong, Quận 7, TPHCM

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Điện thoại: 028 5411 1187 – 0936 291 663

CÔNG TY TÂN QUANG MINH 10 Cao Triều Phát, Phường Tân Phong, Quận 7, TPHCM 02854111187 – 0936 291 663

www.tanquangminh.vn Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Nội dung yêu cầu tuyển dụng:

Chức danh công việc

Số lượng

Chuyên ngành

Điều kiện

Nơi làm việc

Nhân viên kinh doanh

05

Quản trị kinh doanh/Kinh doanh thương mại

-Đã có kinh nghiệm > 6 tháng  vị trí nhân viên kinh doanh

-Tốt nghiệm trung cấp trở lên chuyên ngành quản trị kinh doánh

Cấc tỉnh miền tây (Long An, Tiền Giang,Vĩnh Long ,trà Vinh,Bến Tre)

  • Thời gian làm việc: 08 giờ/ngày. Nghỉ 2 ngày thứ 7 và các ngày chủ nhật/tháng.
  • Thời gian thử việc: 02 tháng. Lương thử việc từ: 6.500.000- 8.000.000 VND/tháng
  • Lương chính thức 10.200.000 VND/tháng + hoa hồng doanh số tháng/năm ( 0.5 đến 4.5% trên tổng doanh số khách hàng.
  • CBNV được mua bảo hiểm tai nạn 24/24 , chế độ hợp đồng lao động, bảo hiểm xã hội, phép năm,lương tháng 13 theo luật lao động.

Liên hệ nộp hồ sơ và phỏng vấn

  • Hồ sơ gồm: 02 CMND chứng thực, 03 ảnh 3x4, 01 sơ yếu lý lịch, 01 giấy khám sức khỏe A3, 01 đơn xin việc, 01 bằng cấp chứng thực.

Nộp hồ sơ và phỏng vấn trực tiếp tại Công ty CP Công Nghệ Sinh học R.E.P theo thông tin như sau:

  • Hạn cuối nộp hồ sơ: ngày 30/10/2018
  • Liên hệ: Ms.Linh Chức vụ: Trưởng phòng Hành chính Nhân sự
  • Điện thoại: 0971546339                 Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

CÔNG TY TNHH KIỂM TOÁN VINASC

Vị trí tuyển dụng:

- 2 Trợ lý kiểm toán

- 2 Thực tập kiểm toán

- 5 Thực tập kế toán

Vinasc là công ty tư vấn kế toán, kiểm toán, thuế hàng đầu tại Việt Nam. Mạng lưới Vinasc có văn phòng tại tại 4 tỉnh, thành phố Việt Nam luôn tận tâm cung cấp các dịch vụ kế toán, kiểm toán, tư vấn thuế, quản trị chất lượng cao.

Kỹ năng yêu cầu:

  • Sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp đại học, ngành kế toán, kiểm toán;
  • Thành thạo tiếng Anh, Word, Excel, Powerpoint;
  • Sức khỏe tốt, sẵn sàng đi công tác và không bị say xe;

Mô tả công việc:

  • Thực hiện các công việc của trợ lý kiểm toán, kế toán và tư vấn thuế;
  • Hỗ trợ bộ phận dịch vụ kế toán trong thời gian rảnh;
  • Sẵn sàng làm thêm giờ khi được yêu cầu;
  • Thời gian thử việc từ 1-2 tháng;
  • Thời gian thực tập: đến hết ngày 31/3/2019.

Quyền lợi:

  • Hưởng các phúc lợi theo quy định Luật lao động: tham gia bảo hiểm, đào tạo, du lịch, đồng phục …;
  • Lương thỏa thuận khi phỏng vấn; xét tăng lương, thưởng mỗi năm hai lần, dựa trên năng lực và kết quả công việc;
  • Môi trường làm việc năng động, ưu tiên sự phát triển của mỗi thành viên;

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Địa điểm làm việc: P316 Thiên Sơn Plaza, 800 Nguyễn Văn Linh, Q.7, TP. HCM

Liên hệ: Các ứng viên nhận thấy mình đáp ứng đầy đủ các điều kiện trên, vui lòng gửi hồ sơ (file soft) vào email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.  gồm:

  1. CV (có thể hiện quê quán + nơi ở hiện tại + kinh nghiệm làm việc + mong muốn từ công ty)
  2. Bảng điểm toàn khóa
  3. Hình cá nhân

Tham khảo thêm thông tin về Vinasc tại website: http://vinasc.com.vn/ hoặc http://vinasctax.vn/

Hạn nộp hồ sơ: 20/11/2018

Ngân hàng TMCP Việt Á  có nhu cầu tuyển dụng vị trí Giao dịch viên và Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Cá nhân. 

Thông tin chi tiết:

1. GIAO DỊCH VIÊN

Mã công việc:

GDV

Ngành nghề:

Giao dịch viên

Địa điểm:

Ô Môn - Cần Thơ; An Giang

Loại hình:

Nhân viên chính thức

Lương:

Thỏa thuận

Hình thức:

Toàn thời gian

Cấp bậc:

Giao dịch viên

Bằng cấp:

Cao đẳng

Độ tuổi:

Không giới hạn tuổi

Phụ cấp:

N/A

Giới tính:

Nữ

Hạn chót nộp hồ sơ:

30/09/2018

Mô tả công việc

  •  Trực tiếp thực hiện các nghiệp vụ chứng từ và thao tác tại phần mềm hệ thống đối với các giao dịch KHCN: chuyển khoản, thu/nhận tiền mặt, mở sổ tiết kiệm, chi/chuyển tiền trong nước và nước ngoài, thu/đổi sec, thu nợ/lãi,…
  •  Trực tiếp thực hiện các nghiệp vụ chứng từ và thao tác tại phần mềm hệ thống đối với các giao dịch KHDN: chuyển khoản, thu/chi tiền mặt; ủy nhiệm chi, thu/đổi sec, chi lương, mở L/C, thu nợ/lãi....
  •  Liệt kê và chấm đối soát cuối ngày các chứng từ giao dịch.
  •  Giải quyết các vướng mắc phát sinh của Khách hàng liên quan đến nghiệp vụ hoặc thao tác trong quá trình thực hiện giao dịch.
  •  Đảm bảo tuân thủ tốt chất lượng phục vụ và quy trình nghiệp vụ của VietABank.

Yêu cầu công việc

  •  Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành: Kinh tế - Tài chính - Ngân hàng.
  •  Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng.
  •  Ngoại ngữ bằng B (nghe, nói, đọc, viết).
  •  Có kỹ năng tốt về: Giao tiếp, tư vấn, chăm sóc khách hàng.
  •  Có các kỹ năng: sử dụng phần mềm giao dịch, kiểm đếm và phân biệt tiền thật/giả, giao tiếp và ứng xử.

Nộp hồ sơ ứng tuyển

  •  Cách 1: Điền form thông tin theo mẫu (download tại trang chủ vietabank.com.vn/ mục tuyển dụng) và gửi về email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.. Tiêu đề: Vị trí ứng tuyển - Địa điểm làm việc mong muốn - Họ tên. VD: GDV - Quận 1, HCM - Nguyễn Thị A
  •  Cách 2: Nộp trực tuyến trên trang tuyển dụng.

2.  CHUYÊN VIÊN QUAN HỆ KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN

Mã công việc:

RMCN

Ngành nghề:

Khối Khách hàng Cá nhân

Địa điểm:

Thốt nốt - Cần ThơAn GiangBạc Liêu;

Loại hình:

Nhân viên chính thức

Lương:

Thỏa thuận

Hình thức:

Toàn thời gian

Cấp bậc:

Chuyên viên

Bằng cấp:

Cao đẳng

Độ tuổi:

Không giới hạn tuổi

Phụ cấp:

N/A

Giới tính:

Nam/Nữ

Hạn chót nộp hồ sơ:

30/09/2018

Mô tả công việc

  •  Tiếp xúc, giới thiệu, tư vấn và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ liên quan đến tín dụng, huy động và các sản phẩm cá nhân khác của VAB; bán chéo các SPDV doanh nghiệp.
  •  Thu thập và quản lý thông tin khách hàng; thẩm định sơ bộ khách hàng và thực hiện tờ trình tín dụng cho khách hàng; nhập thông tin cho khách hàng trên hệ thống; theo dõi quá trình phê duyệt và giải ngân của khách hàng.
  •  Lưu giữ hồ sơ khách hàng cá nhân để theo dõi và chăm sóc khách hàng.
  •  Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng định kỳ, đột xuất hoặc theo kế hoạch và chỉ đạo của lãnh đạo trực tiếp.
  •  Tuân thủ chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn chung của Ngân hàng khi tiếp xúc với khách hàng.
  •  Thực hiện các hoạt động cung cấp dịch vụ tận nơi cho khách hàng theo đúng quy định của VAB.

Yêu cầu công việc

  •  Tốt nhiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành:  Kinh tế - Tài chính - Ngân hàng - Quản trị kinh doanh...
  •  Ngoại ngữ: Tối thiểu bằng B (nghe, nói, đọc, viết).
  •  Vi tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng.
  •  Ưu tiên: 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  •  Am hiểu các quy định của VAB về sản phẩm, dịch vụ KHCN.
  •  Hiểu biết sản phẩm, dịch vụ KHCN của các ngân hàng đối thủ.
  •  Hiểu biết tổng quát các quy định, quy chế, thông tư hướng dẫn của Ngân hàng Nhà nước và VAB liên quan đến sản phẩm, dịch vụ ngân hàng.
  •  Có kỹ năng tốt về giao tiếp, tư vấn, thuyết phục khách hàng

Nộp hồ sơ ứng tuyển

  •  Cách 1: Điền form thông tin theo mẫu (download tại trang chủ vietabank.com.vn/mục tuyển dụng) và gửi về email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.. Tiêu đề: Vị trí ứng tuyển - Địa điểm làm việc mong muốn - Họ tên. VD: RMCN - Quận 1, HCM - Nguyễn Văn A
  •  Cách 2: Nộp trực tuyến trên trang tuyển dụng

TRUNG TÂM TƯ VẤN, HỖ TRỢ & KHỞI NGHIỆP SINH VIÊN 

                     TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. - Điện thoại: 0292 3872 284

 

 

 

 


 

Số lượt truy cập

2395526
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
111
5263
21930
2395526