Vị trí tuyển dụng: 3 Nhân viên kế toán

Tên công ty: Công ty TNHH Kế toán và Tư vấn Thuế Vinasc

Vinasc là công ty tư vấn kế toán, kiểm toán, thuế hàng đầu tại Việt Nam. Mạng lưới Vinasc có văn phòng tại tại 4 tỉnh, thành phố Việt Nam luôn tận tâm cung cấp các dịch vụ kế toán, kiểm toán, tư vấn thuế, quản trị chất lượng cao.

Kỹ năng yêu cầu:

  • Sinh viên mới tốt nghiệp đại học, chuyên ngành kế toán, kiểm toán;
  • Khả năng giao tiếp tốt, chịu áp lực công việc cao;
  • Thành thạo Word, Excel, Powerpoint;
  • Ưu tiên thành thạo tiếng Anh, Nhật, Trung;
  • Năng động, tự tin, có trách nhiệm và sẵn sàng học hỏi;
  • Sức khỏe tốt, sẵn sàng đi công tác;

Quyền lợi:

  • Đi du lịch hàng năm;
  • Lương thưởng theo năng lực;
  • Môi trường làm việc năng động, ưu tiên sự phát triển của mỗi thành viên;
  • Đào tạo thường xuyên.

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Địa điểm làm việc: P316 Thiên Sơn Plaza, 800 Nguyễn Văn Linh, Q.7, TP. HCM

Liên hệ: Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ (file soft) gồm: CV, bảng điểm, hình cá nhân về địa chỉ:

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Điện thoại: 028 3773 3118

  • Tên đơn vị : Ngân Hàng TMCP Phương Đông
  • Địa chỉ :41-45 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1  
  • Webiste : www.ocb.com.vn

Số TT

CÔNG VIỆC/NGÀNH NGHỀ

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

NƠI LÀM VIỆC

HÌNH THỨC CỘNG TÁC

1

Chuyên viên Phát triển kinh doanh

  • Thiết lập các kế hoạch tiếp thị và khai thác khách hàng mới, khách hàng tiềm năng qua cơ sở dữ liệu nội bộ, qua các mối quan hệ giao tiếp bên ngoài.
  • Tham gia các chương trình hỗ trợ kinh doanh theo yêu cầu chung của Khối KHCN.
  • Hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao hàng tháng và theo từng thời kỳ.

TP.HCM  

  1. Thực tập
  2. Chính thức

2

Chuyên viên Quan hệ khách hàng Doanh nghiệp

  • Thực hiện bán hàng và chăm sóc khách hàng phân khúc KHDN.
  • Giới thiệu, quảng bá hình ảnh, sản phẩm của OCB trực tiếp đến khách hàng.
  • Xác định cách thức tiến hành thu thập thông tin, chuẩn bị báo cáo.
  • Lập tờ trình cho vay và trình phê duyệt hồ sơ vay của Khách hàng; Xử lý các khoản vay quá hạn mà cá nhân đang quản lý.

Toàn quốc

  1. Thực tập
  2. Chính thức

3

Chuyên viên Quan hệ khách hàng Bán lẻ

  • Thực hiện bán hàng và chăm sóc khách hàng phân khúc KHCN.
  • Giới thiệu, quảng bá hình ảnh, sản phẩm của OCB trực tiếp đến khách hàng.
  • Xác định cách thức tiến hành thu thập thông tin, chuẩn bị báo cáo.

Toàn quốc

  1. Thực tập
  2. Chính thức

4

Giao dịch viên

  • Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch tại quầy đối với khách hàng.
  • Thực hiện tư vấn, bán sản phẩm, dịch vụ ngân hàng và chăm sóc khách hàng.
  • Là đại sứ thương hiệu của OCB, giới thiệu hình ảnh của OCB đến với khách hàng.

Toàn quốc

  1. Thực tập
  2. Chính thức

5

Nhân viên tín dụng

  • Tư vấn sản phẩm dịch vụ và phát triển khách hàng để hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh
  • Thu thập, tổng hợp và quản lý thông tin khách hàng và hồ sơ khách hàng.
  • Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng.
  • Thu thận, tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi của khách hàng về ý kiến đóng góp, khiếu nại, thắc mắc.
  • Lập tờ trình cho vay và trình phê duyệt hồ sơ vay của Khách hàng; Xử lý các khoản vay quá hạn mà cá nhân đang quản lý.

Toàn quốc

  1. Thực tập
  2. Chính thức

6

Nhân viên quản trị tài sản nợ có

-Theo dõi các chỉ số hành vi của khách hàng trong số liệu về tiền gửi, tiền vay hàng ngày để làm cơ sở xây dựng các kịch bản về rủi ro thị trường, rủi ro thanh khoản

-Theo dõi khả năng chi trả,biến động chi tiết các chỉ tiêu chình thuộc tài sản nợ - có.

- Đảm bảo thực hiện các tỷ lệ an toàn đúng quy định

TP.HCM  

  1. Thực tập
  2. Chính thức

7

Nhân viên kế toán

-Thực hiện các công việc rà soát giá, rà soát hợp đồng, nghiệm thu các công trình sữa chửa, xây dựng , kiểm toán hồ sơ quyết toán, thanh toán … nhằm đảm bảo việc chi tiêu tối ưu nhất

-Thực hiện các công việc luân chuyển, hậu kiểm, lưu trữ và sao lục các chứng từ kế toán kịp thời theo quy định

TP.HCM  

           Thực tập

8

Nhân viên phát triển kinh doanh thẻ

- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mở và sử dụng thẻ tín dụng
- Liên kết và mở rộng mạng lưới cộng tác viên triển khai hoạt động bán thẻ tín dụng
- Nghiên cứu và đề xuất các chương trình thúc đẩy bán hàng, các công cụ, chính sách hỗ trợ kinh doanh thẻ.

TP.HCM

            Thực tập

9

Nhân viên Telesale thẻ

  • Thực hện KYC ( Know Your Customer) khách hàng
  • Thực hiện các cuộc gọi Out – Bound
  • Thực hiện các cuộc gọi Cross sale / Upsale
  • Thực hiện công tác nhập liệu trên hệ thống

TP.HCM

            Thực tập

        Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV ứng tuyển về email : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

          Hotline phòng nhân sự : 028 38 220 960 ( Ext:727)

 

Các chi nhánh Bưu chính Viettel khu vực Miền Tây đang có nhu cầu tuyển dụng như sau:
Ví trí: Nhân viên kinh doanh
 
Số lượng: Không giới hạn
 
Trình độ: Cao đẳng trở lên ( ưu tiên khối kinh tế)
 
Các dịch vụ đang kinh doanh:
- Bưu chính chuyển phát nhanh trong nước và Quốc tế, hậu cần TMĐT,
- Dịch vụ tài chính ( thu hộ), Logistics, dịch vụ viễn thông Viettel, Thuê kho...
 
Chế độ, thu nhập: 5 - 10tr/tháng tùy theo năng lực, thử việc 2 tháng ký HĐLĐ, sau 6 tháng đạt các KPI chuyển nhân viên chính thức Viettel
 
Giới tính: Nam/Nữ
 
Ưu tiên: Trung thực, nhiệt tình, chịu khó, chịu áp lực cao.
 
Thời gian tuyển dụng: Cần gấp cuối tháng 03 và đầu tháng 04/2019, các kỳ tuyển dụng trong năm.
 
Nộp hồ sơ tại: 
Chi Nhánh Bưu Chính Viettel Cần Thơ – Tổng Công ty Cp Bưu Chính Viettel
Số 55B26 Khu Dân Cư 91B, Q Ninh Kiều, TP Cần Thơ
Phone : 0989 050 080: Email; mandt@viettelpost.com.vn

Vị trí:  Giao dịch viên | Trợ lý QHKH Doanh nghiệp | Trợ lý QHKH Cá nhân

 

Mô tả công việc vị trí Giao dịch viên:

 

  • Chào và tiếp nhận yêu cầu của khách hàng;
  • Thực hiện các giao dịch nghiệp vụ liên quan đến cung cấp sản phẩm ngân hàng tại quầy: Thực hiện nghiệp vụ và quản lý tài khoản tiền gởi, sổ tiết kiệm và cung cấp các sản phẩm trực tuyến của ngân hàng theo phân công;
  • Tiếp nhận & quản lý hồ sơ Thanh Toán Quốc Tế  cho khách hàng;
  • Hạch toán thu vốn  - lãi vay… Thu phí dịch vụ từ tài khoản khách hàng theo biểu phí của HDBank ban hành;
  • Phát hành thẻ;
  • Thực hiện công tác lưu trữ chứng từ theo qui định;
  • Thực hiện các báo cáo theo sự phân công;
  • Chăm sóc và mở rộng khách hàng;
  • Ghi nhận và giải đáp yêu cầu/thắc mắc của khách hàng. Đề xuất sáng kiến nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.

 

Mô tả công việc vị trí Trợ lý QHKHDN/Trợ lý QHKHCN:

 

  • Tiếp xúc, giới thiệu và tư vấn khách hàng doanh nghiệp&cá nhân về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng của HDBank: sản phẩm huy động, cho vay, dịch vụ tài khoản,…
  • Tìm kiếm, tiếp xúc, bán các sản phẩm dịch vụ, phát triển khách hàng tiềm năng và khách hàng mới;
  • Nắm rõ và khai thác thông tin của khách hàng nằm trong danh mục quản lý;
  • Thực hiện các nghiệp vụ thẩm định và lập đề xuất cấp tín dụng cho khách hàng;
  • Duy trì chăm sóc khách hàng hiện hữu và phát triển khách hàng mới​​;
  • Hỗ trợ các Chuyên viên Quan hệ khách hàng.

 

Yêu cầu chung:

 

  • Tốt nghiệp các chuyên ngành thuộc khối Kinh tế, Quản trị Kinh doanh;
  • Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng tốt;
  • Chịu được áp lực công việc và yêu thích công việc kinh doanh;
  • Có kiến thức, kỹ năng đáp ứng vị trí ứng tuyển;
  • Ngoại hình ưa nhìn. Riêng vị trí Giao dịch viên chiều cao tối thiểu 1m58 (đối với Nữ) và 1m65 (đối với Nam).

Cách thức ứng tuyển:

  • Gửi hồ sơ online qua trang web: https://hdbankcareer.com
  • Hoặc gửi CV theo mẫu HDBank về địa chỉ mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

CAREER OPPORTUNITY

Suntory PepsiCo Vietnam Beverage Co., Ltd (SPVB) is a strategic alliance which was formed between PepsiCo Inc. (49%) and Suntory Holdings Limited (51%) in April 2013. Our vision for 2018 is to be a billion US$ beverage business with double digit profit margin while living our values.

Started from 1991, SPVB now is one of the leading ones in the Beverage industry in Viet Nam with famous brands such as Pepsi, 7Up, Revive, Mirinda, Aquafina, Sting, Tropicana Twister, Tropicana Frutz, Moutain Dew, Oolong Tea Plus, CC Lemon. Our headquarter is located at 5th Floor, Sheraton Hotel, 88 Dong Khoi Street, District 1 , Ho Chi Minh City. We have 06 Sales branches and 05 factories across the country with more than 2800 employees.

Our employees are at the heart of SPVB. Through the Company’s commitment to Talent Sustainability, we continue to sponsor so that every employee can Grow Fully – Live Truly at SPVB.

In order to support our challenging business goal, we are looking for qualified candidates for:

Intern (06 months)

Report to: HR Executive – Talent Acquisition

Description:

  •  Execute Talent Acquisition process including job posting, CV searching, phone screening, interview arrangement, document collecting, system proceeding, and onboarding kick-off.
  •  Organize induction to new hires
  •  Keep tracking recruitment progress based on Recruitment Checklist and Recruitment Tracking sheet to ensure the OTIF and compliance of recruitment
  • genda
  •  Prepare logistics for campus events, factory tours and other employer branding events
  •  Other tasks assigned by line managers

Requirements:

  •  Graduated or final-year student with majority of Business Administration, Economics, etc.
  •  Be able to work full time - Experienced in Human Resources, especially recruitment (through internship, temporary working, etc.)
  •  Good command of Excel, Word, Powerpoint.
  •  Good in English.

If you are interested in above positions, please send CV to mail : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. (Ms. Hồng Điệp) - Suntory PepsiCo Viet Nam Beverage – Can Tho Plant

Lot 2.19 B, 2.19D, 2.19D1, Tra Noc 2 Industrial Zone, Phuoc Thoi Ward, O Mon District, Can Tho Province

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

1/ Thông tin về đơn vị tuyển dụng:

- Tên đơn vị tuyển dụng: Công ty Cổ Phần Công Nghệ Sinh Học R.E.P

- Ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh: sản xuất, kinh doanh thức ăn chăn nuôi.

- Địa chỉ: 10 đường 8, Phường Long Trường, Quận 9, TPHCM

- Điện thoại: 028 3746 2105                                    Fax: 028 3746 2171

- Địa chỉ email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.                    Web: www.repbiotech.com           

2/ Nội dung yêu cầu tuyển dụng:

CHỨC DANH CÔNG VIỆC

SỐ LƯỢNG

CHUYÊN NGÀNH

ĐIỀU KIỆN

NƠI LÀM VIỆC

1.   Nhân viên kinh doanh

10

Quản trị kinh doanh

Kinh doanh Thương mại

Kinh tế, Kế toán

Chăn nuôi thú y

Công nghệ sinh học

Công nghệ thực phẩm

- Yêu thích công việc kinh doanh

- Không yêu cầu kinh nghiệm

- Có kỹ năng giao tiếp

- Tốt nghiệp trung cấp trở lên

- Sẵn sàng nhận thị trường được phân công

Lâm Đồng

Đồng Nai

Tây Ninh

Long An

Bến Tre

Tiền Giang

      * Thời gian làm việc: 08 giờ/ngày. Nghỉ 02 ngày thứ bảy và các ngày chủ nhật/tháng

      * Thời gian thử việc: 02 tháng. Lương thử việc:  6.500.000 – 7.500.000 VNĐ/tháng

      * Lương + thưởng chính thức: 10.200.000 VNĐ/tháng  +  hoa hồng doanh số (0.5 đến 5% )

      * Xét lương Level 6 tháng/lần  dựa trên doanh số:

          Level A: 10,2 triệu, Level B: 11 triệu, Level C: 15  triệu, Level D: 18 triệu, Level E: 25 triệu

      * Chế độ: bảo hiểm tai nạn 24/24, chế độ HĐLĐ, BHXH, phép năm, du lịch hàng năm. Nhân viên được đào tạo về kỹ năng, sản phẩm trước khi đi thị trường.


3/ Liên hệ nộp hồ sơ và phỏng vấn:

- Hồ sơ gồm: 02 CMND chứng thực, 03 ảnh 3*4, 01 sơ yếu lý lịch, 01 giấy khám sức khỏe, đơn xin việc, 01 bằng cấp chứng thực.

Nộp hồ sơ và phỏng vấn trực tiếp tại Công ty CP Công nghệ Sinh học R.E.P theo thông tin như sau:

- Hạn cuối nộp hồ sơ:  ngày 30/04/2019

      - Liên hệ: Ms Linh.               Điện thoại: 0971 546 339                Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

 

Công ty Luật TNHH MTV A&P được thành lập từ tháng 03/2015. Trụ sở chính tại 306C9, tổ 16A, khu phố 6, đường Nguyễn Huệ, phường Phú Khương, Thành phố Bến Tre; và có chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh tại: 470/12 Lê Thị Riêng, phường Thới An, Quận 12, TP.HCM.

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Chức danh: Nhân viên thu hồi nợ tố tụng

Hình thức: Cộng tác viên

Khu vực: Cần Thơ

Mô tả công việc:

    - Đại diện theo uỷ quyền để làm việc với Toà án, bị đơn để giải quyết hồ sơ kiện tranh chấp hợp đồng tín dụng.

    - Thời gian làm việc linh hoạt (tuy nhiên cần đảm bảo lịch làm việc theo yêu cầu của Toà án).

    - Các nội dung khác sẽ trao đổi chi tiết khi phỏng vấn.

Quyền lợi:

    - Thù lao cơ bản hàng tháng, phụ cấp, hoa

    - Chính sách thưởng linh động theo năng lực và hiệu quả công việc

    - Thưởng cuối năm

    - Thời gian làm việc linh hoạt. Môi trường chuyên nghiệp

    - Được đào tạo nghiệp vụ trước khi chính thức bắt đầu công việc

Yêu cầu:

    - Trình độ: đại học chuyên ngành luật.    

    - Chăm chỉ, chịu khó, trung thực

    - Biết sử dụng word, excel, email

Thù lao: Sẽ trao đổi chi tiết khi phỏng vấn

Hồ sơ:

    - CMND, hộ khẩu

    - Sơ yếu lý lịch

    - Đơn xin việc

    - Bằng cấp, chứng chỉ (nếu có)

Hạn nộp hồ sơ: đến hết ngày 20/04/2019, ưu tiên ứng viên nộp trước

Liên hệ: Ứng viên có nhu cầu ứng tuyển vui lòng nộp hồ sơ qua email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Thực hiện chiến lược phát triển mở rộng và bền vững. Hiện nay, Công ty chúng tôi mặt hầu hết tại các tỉnh/thành trong cả nước. Là đơn vị chiếm thị phần hàng đầu về cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Sản phẩm của chúng tôi đã được khách hàng khẳng định uy tín và tin tưởng tiêu dung trên toàn quốc. Chúng tôi đang không ngừng mở rộng thị trường, hiện tại đã có gần 60 chi nhánh trên toàn quốc. Mục tiêu trong năm 2019 sẽ phát triển 100 chi nhánh và đang cần nguồn nhân lực lớn để đáp ứng được mục tiêu đề ra. Chúng tôi đang tuyển dụng các vị trí sau:

Vị trí tuyển dụng:

  1. Trưởng Chi nhánh
  2. Nhân viên Bán hàng
  3. Nhân viên Kế toán bán hàng
  4. Nhân viên bảo hành

Địa điểm nộp hồ sơ và phỏng vấn tại các Chi nhánh khu vực Miền Tây.

Nơi làm việc:

  • Các tỉnh thành khu vực Miền Tây

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành có liên quan.
  • Trung thực, chịu khó, nhiệt tình trong công việc.
  • Có thể đi công tác các chi nhánh lân cận.
  • Chưa lập gia đình

Thu nhập:

  • Thu nhập: từ 7-9 triệu đồng/tháng (thưởng doanh thu hàng tháng)
  • Một năm xét tăng lương hai lần
  • Lương tháng 13, Thưởng vào các dịp Lễ/Tết trong năm, thưởng cuối năm.
  • Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định.

Môi trường làm việc:

  • Được tham gia khóa đào tạo về chuyên môn nghiệp vụ
  • Nhân sự trẻ trung, năng động
  • Cơ hội thăng tiến trong công việc
  • Mọi chi tiết liên hệ công ty chúng tôi qua:

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU PHÁT TRIỂN ĐÔNG DƯƠNG

Địa chỉ: Số 17 đường số 1, KDC Phú Mỹ, P. Phú Mỹ, Quận 7, Tp HCM

Số điện thoại: 028.6681.9360; Di động: 0915222441 – Anh Chính,

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it., web: Kingsport.vn

CÔNG TY TNHH SITTO VIỆT NAM
Nhà máy:        Số 4, đường 3A, KCN Biên Hòa II, Đồng Nai

Văn phòng:     Số 37, đường  Song Hành, P. An Phu, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại.:     84.8.62960736 -37;   Fax: 84.8.62960735; 
Website:          www.sittovietnam.comwww.sittogroup.com

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Ngành nghề sản xuất - kinh doanh:

*   Phân bón, chất dinh dưỡng cho cây trồng các loại, khoáng cải tạo đất…

*   Giống cây trồng

*   Thuốc thú y thủy sản, và thức ăn bổ sung cho nuôi trồng thủy sản.

Để đáp ứng cho việc phát triển mở rộng thị trường của Công ty và đáp ứng nhu cầu tăng trưởng hàng năm. Chúng tôi hiện đang có nhu cầu tuyển dụng 01 Chuyên viên kỹ thuật thủy sản đáp ứng yêu cầu sau đây:

 

STT

VỊ TRÍ TUYỂN

SỐ LƯỢNG

ĐIỀU KIỆN TUYỂN DỤNG

1

CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT THỦY SẢN

01

 I.NHIỆM VỤ CHÍNH:

1. Tư vấn kinh doanh và kỹ thuật sản phẩm

  • Hỗ trợ nhân viên TVKT&CSKH trong khu vực về kỹ thuật nuôi trồng thủy sản, kinh nghiệm phát triển thị trường, tư vấn/ hướng dẫn kỹ thuật, sản phẩm cho khách hàng.
  • Trình bày, thuyết trình tại Hội nghị khách hàng, hội thảo nông dân khi có yêu cầu.
  • Tổ chức xây dựng các mô hình trình diễn sản phẩm, tổ chức  hội nghị & hội thảo giới thiệu sản phẩm cho NPP và khách hàng nói chung. Giới thiệu, quảng bá và tư vấn lựa chọn sản phẩm cho các đối tượng khách hàng tiềm năng qua các phương thức trực tiếp và gián tiếp. Đảm bảo doanh số kinh doanh được giao.
  • Soạn thảo tài liệu, quy trình kỹ thuật.
  • Báo cáo kết quả thực hiện trình diễn.
  • Giải quyết các khiếu nại khách hàng trong phạm vi trách nhiệm được giao
  • Thu thập – tổng hợp – phân tích thông tin thị trường, khiếu nại khách hàng gửi SMM và MKT, Customer care

2. Nghiên cứu và phát triển thị trường

  •  Nghiên cứu, tìm hiểu và nắm vững thông tin về các sản phẩm của Công ty và thông tin các sản phẩm liên quan của đối thủ, sản phẩm thay thế  có trên thị trường
  • Nghiên cứu thị trường, thị phần, mùa vụ, thói quen tiêu dùng - sử dụng, phân khúc thị trường cho các sản phẩm, định hướng thị trường trong tương lai…đề xuất hình thức, phương thức, chiến lược marketing phù hợp với từng khu vực và phù hợp với chính sách của công ty.
  • Lập báo cáo đánh giá tình hình thị trường, định vị sản phẩm, phản ánh của người nông dân/ khách hàng, đại lý đối với sản phẩm.
  • Xây dựng kế hoạch phát triển những sản phẩm doanh số thấp, những sản phẩm mới trên phạm vi thị trường được phân công phát triển, đề xuất với người quản lý trực tiếp/ GĐKD/ TGĐ tham mưu góp ý phê duyệt triển khai thực hiện có hiệu quả.
  • Tổ chức, trực tiếp thực hiện các hoạt động, sự kiện theo kế hoạch marketing được phê duyệt. Lập báo cáo đánh giá hiệu quả, rút kinh nghiệm các hoạt động, chương trình đã triển khai.
  • Duy trì quan hệ đối với khách hàng hiện tại và phát triển các khách hàng mới tiềm năng mới, để thâm nhập các sản phẩm phù hợp và kinh doanh có hiệu quả vào thị trường.

II. YÊU CẦU:

  • Giới tính: Nam, ưu tiên có kinh nghiệm
  • Tốt nghiệp từ ĐH trở lên chuyên ngành Nuôi trồng thủy sản, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp ĐH Nông Lâm/ ĐH Cần Thơ.
  • Có định hướng và tầm nhìn kinh doanh tốt
  • Kỹ năng quản lý và tổ chức tốt
  • Có khả năng lãnh đạo, động viên nhóm, kỹ năng hướng dẫn và đào tạo tốt
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết trình tốt
  • Nhạy bén, quyết đoán có tư duy chiến lược.
  • Có khả năng làm việc độc lập, chủ động, chịu được áp lực công việc cao và thường xuyên đi công tác, năng động sáng tạo và có khả năng tổ chức quản lý tốt
  • Có tinh thần lạc quan và thái độ tích cực.
  • Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng anh tốt
  • Sử dụng thành thạo vi tính, công cụ office, các ứng dụng smartphone…

III. QUYỀN LỢI

  • Lương cạnh tranh và thỏa thuận.
  • Có tiền thưởng và những chế độ phúc lợi hấp dẫn.
  • Bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định.
  • Có cơ hội được đi đào tao tại trong/ ngoài nước
  • Môi trường chuyên nghiệp và thân thiện.

 

Đến với Công ty SITTO VIỆT NAM, bạn sẽ hài lòng với môi trường làm việc chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến và thường xuyên được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn và nghiệp vụ.

*    Thời hạn nộp hồ sơ tuyển dụng: hết ngày 30/04/2019 (ưu tiên mời phỏng vấn trước các ứng viên nộp hồ sơ sớm hơn và có đầy đủ thông tin).

 

Các ứng viên quan tâm, xin vui lòng gửi hồ sơ về theo theo 2 cách:

Cách 1: Gửi CV cá nhân và form thông tin ứng tuyển qua email:

+ Điền đầy đủ thông tin ứng viên, tải form tại đây: https://drive.google.com/open?id=1P6348wpw2sr-Iqtp-Xs8HsNtYqyyvJOk  và gửi tới địa chỉ email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

+ Tiêu đề email ghi rõ: Ứng tuyển vị trí “Chuyên viên kỹ thuật thủy sản”

Cách 2 : Nộp bộ hồ sơ đầy đủ tại:

CÔNG TY TNHH SITTO VIỆT NAM - P. HC-NS

Địa chỉ VPGD: Số 135, đường số 6, KĐT Lakeview city, P. An Phú, Quận 2, TP. HCM

Địa chỉ nhà máy: Số 4, đường 3A, KCN Biên Hòa 2, Đồng nai

Mọi chi tiết xin liên hệ: Ms. Hòa – Phòng HC-NS;

Điện thoại: 028.62960736 – 37, Ext. 11; Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

 

SALES TRAINEE PROGRAM 2019
CHƯƠNG TRÌNH GIÁM SÁT KINH DOANH TIỀM NĂNG 2019

Mondelēz Kinh Đô Việt Nam là sự kết hợp giữa hai tên tuổi dẫn đầu ngành bánh kẹo, Mondelēz International Kinh Đô - trong cùng mục tiêu mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những thương hiệu được người tiêu dùng yêu thích.

Với niềm đam mê tạo nên những sản phẩm chất lượng và có danh tiếng lâu đời, Mondelēz Kinh Đô sở hữu danh mục các thương hiệu hàng đầu của Việt Nam và thế giới bao gồm bánh trung thu và bánh quy Kinh Đô, bánh quy Cosy, bánh bông lan Solite, bánh quy giòn AFC, bánh quy Oreo, bánh quy giòn Ritz và Sô-cô-la Cadbury.

Chương trình tuyển dụng Sales Trainee Program là chương trình đào tạo 12 tháng dành cho các bạn Sinh viên, Cử nhân mới tốt nghiệp hoặc có dưới 01 năm kinh nghiệm với mục tiêu và tầm nhìn dài hạn để trở thành một trong những giám sát kinh doanh tiềm năng tại Mondelēz.

Với chương trình, bạn sẽ nhận được những kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm thực tế thông qua giáo trình đào tạo từ các chuyên viên, lãnh đạo cấp cao và tập huấn thực hiện những dự án kinh doanh. Các ứng viên sẽ có cơ hội phát triển theo lộ trình rõ ràng, nhanh chóng và được trang bị kiến thức chuyên ngành nền tảng, kỹ năng quản lý và sự nhạy bén trong kinh doanh và tinh thần sẵn sàng làm việc tại Mondelēz.

BỘ PHẬN MỞ TUYỂN

    • Bộ Phận Kinh Doanh

    • Khu vực: Miền Nam/ Hồ Chí Minh và Miền Bắc/ Hà Nội

BẠN ĐƯỢC GÌ KHI ĐẾN VỚI CHƯƠNG TRÌNH

    • Cơ hội làm việc chính thức tại công ty top 1 ngành bánh kẹo tại Việt Nam

    • Chương trình đào tạo bài bản được hướng dẫn từ các quản lý cấp cao và những khóa học chuyên sâu từ Học viện Mondelez International (MIU)

    • Trải nghiệm những dự án đặc biệt chỉ có tại Mondelez International

    • Là đại sứ mang đến cộng đồng những sản phẩm chất lượng từ sự kết hợp giữa hai tên tuổi dẫn đầu ngành bánh kẹo trên thế giới và tại Việt Nam

    • Mức lương và chế độ đãi ngộ cạnh tranh và hấp dẫn cùng với lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng và phù hợp.

    • Cơ hội để trưởng thành, thăng tiến vượt bậc sau 12 tháng chương trình.

ĐỐI TƯỢNG

    • Các Bạn Sinh viên mới tốt nghiệp hoặc có dưới 01 năm kinh nghiệm

    • Yêu thích và đam mê công việc tại Bộ phận Kinh Doanh

    • Có thể bắt đầu làm việc toàn thời gian từ tháng 7 năm 2019

    • Điểm trung bình tích luỹ từ 6.5/10 hoặc 2.5/4 trở lên

    • Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh

    • Có khả năng học hỏi nhanh, tinh thần chiến thắng và bền bỉ, hành động để thành công.

    • Sẵn sàng thay đổi nơi làm việc theo yêu cầu

QUY TRÌNH ỨNG TUYỂN

Chính thức đi làm: Dự kiến tháng 7 năm 2019

THÔNG TIN LIÊN HỆ

    • Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

    • Website: http://vn.mondelezinternational.com

    • Hotline: 028 7302 6789 - Ext 8000 (làm việc từ 9h00 đến 16h00 các ngày làm việc trong tuần)


 

Số lượt truy cập

3071493
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
1659
6634
33243
3071493