1. Thực tập sinh: (có hỗ trợ phí)
Số lượng: 05 người, làm việc tại TP Cần Thơ
Mô tả công việc:
- Hỗ trợ xây dựng chương trình marketing, điều phối kinh doanh trong phạm vi được phân công.
- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng và tương tác bộ phận sale của Công Ty.
- Các công việc khác sẽ được trao đổi cụ thể trong lúc phỏng vấn
Yêu cầu:
- Đây là chương trình hỗ trợ dành riêng cho các bạn sinh viên sắp tốt nghiệp tại các trường Trung Cấp, Cao Đẳng có hộ khẩu tại các tỉnh Miền Tây đang học các nghành: Kinh tế, marketing, Công nghệ thông tin, kinh tế tài chính, .v.v
- Nhiệt tình, ham học hỏi và có chí cầu tiến là một lợi thế.
Quyền lợi:
- Hỗ trợ phí.
- Được hướng dẫn đào tào các kỹ năng triển khai dự án, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng marketing và các qui trình nghiệp vụ trong ngành bất động sản.
- Có giấy chứng nhận tham gia thực tập nghề tại công ty và có cơ hội trở thành nhân viên chính thức của công ty.

2.NHÂN VIÊN KINH DOANH - 5 NHÂN VIÊN
Mô tả công việc:
- Đi thực địa tại các sản phẩm BĐS trên địa bàn Tp.Cần Thơ và những dự án lân cận.
- Tìm kiếm khách hàng thông qua mạng lưới truyền thông của Công Ty và các kênh truyền thống khác.
- Hỗ trợ pháp lý về BĐS cho khách hàng.
- Tham gia các khóa huấn luyện đào tạo chuyên sâu về các sản phẩm BĐS của Công Ty.
- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng và tương tác với các nhà môi giới chuyên nghiệp khác.
- Các công việc khác sẽ được trao đổi cụ thể trong lúc phỏng vấn.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên
- Sức khỏe tốt, tự tin trong giao tiếp, có khả năng thuyết phục
- Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm
- Có phương tiện đi lại, điện thoại
- Đam mê lĩnh vực kinh doanh bất động sản, có động lực làm giàu mạnh mẻ.
- Không yêu cầu kinh nghiệm
Quyền lợi:
- Được đào tạo các kỹ năng phát triển năng lực và tài năng của cá nhân.
- Được hướng dẫn đào tào các kỹ năng triển khai dự án, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng marketing và các qui trình nghiệp vụ trong ngành bất động sản.
- Được đào tạo kỹ năng bán bất động sản, kỹ năng truyền thông Online.v.v.
- Thu nhập gia tăng cùng với năng lực và giá trị của bản thân.

3. CỘNG TÁC VIÊN VIẾT BÀI CONTENT
Mô tả:
- Viết bài content theo đề bài có sẵn
- Viết bài content trên website theo chuẩn seo ( được đào tạo về viết bài chuẩn seo )
Yêu cầu:
- Không yêu cần kinh nghiệm (sẽ được training các kỹ năng về viết bài chuẩn SEO khi nhận việc)
- Ưu tiên người muốn theo ngành marketing online, thích đọc sách và có khả năng viết lách
- Ưu tiên sinh viên (Nếu bạn học các ngành Báo chí, Marketing, Thương mại điện tử, CNTT , HV báo chí và tuyên truyền , kinh tế ,tài chính…hoặc các bạn mới ra trường có đam mê viết lách ..Là Một Lợi Thế)
- Công việc: Cụ thể sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn. 

Hồ sơ bao gồm:
- Đơn xin việc.
- Bảng mô tả quá trình, kinh nghiệm làm việc (CV)
- Bản photo CMND, Hộ Khẩu (không cần công chứng)
- Bản photo các văn bằng, chứng chỉ có liên quan (không cần công chứng)

Thời gian và địa điểm nộp hồ sơ:
- Thời gian nhận hồ sơ: từ ngày 17/11 đến hết ngày 31/12/2018. Ưu tiên nộp sớm
- Nộp hồ sơ online theo địa chỉ mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Hoặc nộp trực tiếp tại: Công ty Cổ phần Đầu tư bất động sản 3S
Đ/C: 96/11, đường Nguyễn Thần Hiến, phường An Cư, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.
ĐT liên hệ: 0932115916 Mr. Thắng

Vị trí tuyển dụng: 4 Thực tập sinh kiểm toán

Tên công ty: CÔNG TY TNHH KIỂM TOÁN VINASC

Vinasc là công ty tư vấn kế toán, kiểm toán, thuế hàng đầu tại Việt Nam. Mạng lưới Vinasc có văn phòng tại tại 4 tỉnh, thành phố Việt Nam luôn tận tâm cung cấp các dịch vụ kế toán, kiểm toán, tư vấn thuế, quản trị chất lượng cao.

Kỹ năng yêu cầu:

  • Sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp đại học, ngành kế toán, kiểm toán;
  • Thành thạo tiếng Anh, Word, Excel, Powerpoint;
  • Sức khỏe tốt, sẵn sàng đi công tác và không bị say xe;

Mô tả công việc:

  • Thực hiện các công việc của trợ lý kiểm toán và tư vấn thuế;
  • Thời gian thực tập: tối thiểu 3 tháng.

Quyền lợi:

  • Phụ cấp: 2 triệu/ tháng;
  • Ưu tiên giữ lại làm việc lâu dài nếu phù hợp với công ty;
  • Đào tạo, hướng dẫn thường xuyên.

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Địa điểm làm việc: P316 Thiên Sơn Plaza, 800 Nguyễn Văn Linh, Q.7, TP. HCM

Liên hệ: Các ứng viên nhận thấy mình đáp ứng đầy đủ các điều kiện trên, vui lòng gửi hồ sơ (file soft) vào email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.  gồm:

  1. CV (có thể hiện quê quán + nơi ở hiện tại + kinh nghiệm làm việc)
  2. Bảng điểm toàn khóa
  3. Hình cá nhân

    Tham khảo thêm thông tin về Vinasc tại website: http://vinasc.com.vn/ hoặc http://vinasctax.vn/

    Hạn nộp hồ sơ: 20/2/2019

CHAILEASE INTERNATIONAL LEASING CO., LTD.

28th floor, Saigon Trade Center, 37 Ton Duc Thang St., Dist.1, HCMC

Tel: 84-8-7301 6010  Fax: 84-8-3910 6649 www.chailease.com.vn

  ------------------------

Nhân viên Quan hệ khách hàng doanh nghiệp

(Tư vấn tài chính doanh nghiệp)

 

Miêu tả công việc

  • Tìm kiếm khách hàng, gọi điện thoại và gặp gỡ để giới thiệu dịch vụ cho thuê tài chính đến khách hàng,;
  • Kiểm tra sơ bộ hồ sơ tín dụng;
  • Đề xuất giải pháp thuê tài chính phù hợp với từng khách hàng;
  • Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

 

  • Tốt nghiệp ngành ngân hàng, tài chính, kinh tế, kế tóan, quản trị kinh doanh, ngoại thương;
  • Tin học văn phòng (Power point, Word, Excel);
  • Khả năng nói và viết tiếng Anh tốt. Biết tiếng Hoa là 1 lợi thế;
  • Tính cách: Có thái độ tích cực, kỷ luật, tinh thần trách nhiệm, làm việc chăm chỉ, sẵn sàng để đi ra ngoài để tìm kiếm khách hàng ( Có xe ô tô Công ty);
  • Có khả năng hiểu, phân tích báo cáo tài chính và tư duy logic;
  • Có khả năng chịu áp lực công việc cao; đạt được doanh số bán hàng
  • Đã làm việc trong ngành xe hơi, đại lý xe tải hoặc người kinh doanh thiết bị công nghiệp là một lợi thế;

 

  • Ứng viên mới tốt nghiệp được chào đón.

 

Xin vui lòng gửi CV của bạn cùng với hình ảnh mới nhất và bằng cấp để ứng tuyển

Phúc lợi: Lương + thưởng hấp dẫn, du lịch trong và ngoài nước, bảo hiểm sức khỏe và tai nạn 24/7 ...

Ngôn ngữ: Tiếng Anh

Nơi làm việc: Hòa Bình Building, 14 - 16B Hòa Bình, P. An Cư, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ, Việt Nam.

Mức lương: Thỏa thuận

Người liên hệ: Ms. Thu – 024-7106 6010         Ext.: 4203           

Nộp hồ sơ vào email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

CHAILEASE INTERNATIONAL LEASING CO., LTD.

28th floor, Saigon Trade Center, 37 Ton Duc Thang St., Dist.1, HCMC

Tel: 84-8-7301 6010  Fax: 84-8-3910 6649 www.chailease.com.vn

 

Vị trí:  Nhân viên phòng kinh doanh

 

Công việc:

 

  • Tìm kiếm khách hàng, gọi ĐT & gặp gỡ để giới thiệu dịch vụ cho thuê tài chính đến khách hàng doanh nghiệp;
  • Kiểm tra sơ bộ hồ sơ tín dụng;
  • Đề xuất giải pháp thuê tài chính phù hợp với từng khách hàng doanh nghiệp.

Yêu cầu công việc

  • Sinh viên năm 3 hoặc năm cuối, chuyên ngành ngân hàng, tài chính, kinh tế, kế toán, quản trị kinh doanh, ngoại thương…
  • Tin học văn phòng (Power point, Word, Excel),
  • Tiếng Anh giao tiếp,
  • Tính cách: Kỹ năng làm việc nhóm và kết nối với mọi người, có thái độ tích cực, kỷ luật, tinh thần trách nhiệm, làm việc chăm chỉ, tinh thần ham học hỏi.

Nơi làm việc: Văn phòng Đại diện tại Cần Thơ, Lầu 5, Hòa Bình Building, 14 - 16B Hòa Bình,  An Cư, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ, Việt Nam

                              Tel: 84-0292-730 6010 - Fax: 84-0292-3735 169

 

Phúc lợi: 

  • Cơ hội phát triển kiến thức và kỹ năng trong lĩnh vực tài chính,
  • Cơ hội tiếp xúc và xây dựng mối quan hệ xã hội rộng rãi với các doanh nghiệp
  • Sau thời gian thực tập, các bạn sinh viên có thành tích tốt có cơ hội được nhận trở thành nhân viên chính thức của Chailease với chế độ lương thưởng và nhiều phúc lợi hấp dẫn tại Chailease. 
  • Phụ cấp thực tập hấp dẫn

Nộp hồ sơ

 

Xin vui lòng gửi CV tới email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. - Ms. Thu – 024. 7106 6010 Ext.: 4203 hoặc đia chỉ Công ty :

 

  • Tên Công Ty: Chailease International Leasing Co., Ltd
  • Địa chỉ: Lầu 28 , Tòa nhà Saigon Trade Center,  37 Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP. Hổ Chí Minh.

 

 

Viettel Cà Mau cần tuyển: Nhân viên bán hàng Điểm bán

 TIÊU CHUẨN:

  • Nam; dưới 28 tuổi; cao 1m62 trở lên.
  • Trình độ: Trung cấp chuyên nghiệp trở lên; chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế.
  • Lý lịch, quan hệ gia đình tốt; Phẩm chất đạo đức tốt, không có tiền án, tiền sự.
  • Tiếng Anh giao tiếp; Tin học văn phòng thành thạo.
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt, thái độ làm việc chuyên nghiệp.
  • Làm việc toàn thời gian tại Viettel.

 CHÍNH SÁCH:

  • Địa điểm làm việc : Tại các Viettel huyện thuộc tỉnh Cà Mau
  • Thu nhập/ tháng từ 10 triệu trở lên.
  • Các chế độ khác như: BHXH, BHYT theo quy định của Tập đoàn.

CÔNG VIỆC:

  • Tìm kiếm, phát triển điểm bán, điểm chuyển tiền.
  • Bán hàng điểm bán.
  • Đảm bảo hình ảnh điểm bán.
  • Hướng dẫn chính sách sản phẩm cho điểm bán, thúc đẩy điểm bán bán hàng đến người dùng cuối.
  • Chăm sóc điểm bán; điểm chuyển tiền.
  • Thu thập thông tin thị trường tại điểm bán.
  • Nhiệm vụ khác theo thỏa thuận của hai bên.

 THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM NỘP HỒ SƠ:

  • Thời gian nhận hồ sơ: Kể từ ngày ra thông báo đến hết ngày 26/11/2018.
  • Địa điểm nhận hồ sơ: Phòng Tổng hợp - Viettel Cà Mau – Số 298, đường Trần Hưng Đạo, P. 5, TP. Cà Mau.

 HỒ SƠ BAO GỒM:

  • Đơn  xin việc.
  • Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương; giấy khai sinh; CMND photo có công chứng; hộ khẩu photo có công chứng.
  • Giấy khám sức khỏe (3 tháng gần nhất).
  • Bản sao có công chứng các văn bằng chứng chỉ liên quan.
  • 04 ảnh 3x4 mới nhất.

 

  • Lưu ý:
  • Viettel không thu bất kỳ khoản phí nào của ứng viên khi nộp hồ sơ tham gia dự tuyển
  • Không hoàn trả hồ sơ khi không trúng tuyển.

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN HIỆP LỢI

Số 16, đường Nguyễn Hữu Cầu, KDC Hoàn Mỹ (Cồn Khương). P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Công Ty Cổ Phần Hiệp Lợi là công ty chuyên kinh doanh xuất khẩu gạo, là thành viên của Hiệp Hội Lương Thực Việt Nam (VFA) và là một trong những Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín được Bộ Công Thương bình chọn và cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh xuất khẩu gạo trực tiếp sang các thị trường lớn như các quốc gia Châu Phi, Châu Âu, Malaysia, Philippines,...

Nhằm mở rộng quy mô hoạt động sản xuất kinh doanh, Công ty chúng tôi tuyển dụng các vị trí như sau:

  • Vị trí: Nhân viên Xuất nhập khẩu
  • Số lượng: 3 ứng viên (ưu tiên Nam)
  • Nơi làm việc: Trụ sở Cần Thơ
  • Điều kiện dự tuyển:

          - Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh Doanh Quốc Tế, Ngoại Thương (loại Khá trở lên)

          - Chứng chỉ ngoại ngữ cấp độ B1 hoặc IELTS 4.5, TOELF 450, TOEIC 450, CCQG B

          - Chứng chỉ ứng dụng công nghệ thông tin cơ bản hoặc CCQG A, CCQG B

          - Tính cách cẩn thận, ham học hỏi, giải quyết vấn đề tốt và có thể di chuyển

  • Mô tả công việc:

         - Soạn thảo Hợp đồng và Bộ chứng từ xuất khẩu (Bill of Lading, Commercial Invoice, Parking List, Certificate of Origin and Phytosanitary Certificate, etc...)

        - Thực hiện thủ tục hải quan xuất nhập khẩu, theo dõi và báo cáo quá trình đóng hàng và giao nhận hàng hóa tại Cảng

          - Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo

  • Quyền lợi được hưởng:

          - Mức lương chính thức từ 6,000,000 đồng/tháng trở lên

          - Hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN và các chế độ khác theo quy định của pháp luật

         - Ưu tiên sinh viên đang học học kỳ cuối (đang làm luận văn) hoặc vừa mới tốt nghiệp Đại học, không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo nghiệp vụ chuyên môn trong quá trình thử việc

  • Hồ sơ dự tuyển:

           - Đơn xin việc, Sơ yếu lý lịch, Giấy khám sức khỏe

           - Bản sao công chứng Căn cước công dân (hoặc tương đương)

           - Bản sao Bằng cấp, Chứng chỉ, Bảng điểm 

  • Thời gian nộp hồ sơ: đến hết 30/11/2018 (ưu tiên hồ sơ nộp trước)
  • Nơi nhận hồ sơ:

           - Số 16 Nguyễn Hữu Cầu, KDC Hoàn Mỹ (Cồn Khương), P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

           - Hoặc gửi hồ sơ qua email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. (không hoàn lại hồ sơ, chỉ phỏng vấn hồ sơ đạt yêu cầu)

  • Liên hệ: 0768 39 79 99 - Anh Tú - Phòng Kinh Doanh - Xuất Nhập Khẩu

TUYỂN NHÂN VIÊN BÁN HÀNG (05 vị trí

Mô tả công việc

- Kinh doanh các sản phẩm xe buýt, xe khách do Samco sản xuất.

- Khai thác khách hàng, thực hiện roadshow giới thiệu sản phẩm.

- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng

Yêu cầu tuyển dụng

-  Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, kinh doanh quốc tế hoặc Marketing, Công nghệ Ô tô.....

-  Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, kinh doanh xe bus - xe khách.

-  Nam tuổi đời từ: 22-35 tuổi.

- Năng động, hoạt bát, chịu áp lực, có tinh thần trách nhiệm.

QUYỀN LỢI

- Được làm việc trong một môi trường năng động, thân thiện, lộ trình và cơ hội thăng tiến hấp dẫn.

- Chế độ lương thưởng: Định suất và thưởng bán hàng lũy tiến, theo quy định và phù hợp với năng lực bản thân.

- Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN

- Nghỉ mát, du lịch trong và ngoài nước.

- Được tham gia đầy đủ các khóa đào tạo chuyên môn.

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC VÀ NỘP HỒ SƠ

Địa điểm làm việc

- Các ứng viên sau khi trúng tuyển làm việc tại: Thành phố Cần Thơ, số 35/512 khu dân cư An Thới, phường Bùi Hữu Nghĩa, Quận Bình Thủy, TP Cần Thơ

Nộp hồ sơ

- Nộp hồ sơ trực tiếp tại Phòng Tổ Chức Hành Chính Xí nghiệp Cơ khí Ô tô An Lạc. Địa chỉ: 36 Kinh Dương Vương, Phường An Lạc A, Q. Bình Tân, Tp.HCM. hoặc Nhà máy Ô tô Củ Chi, Tổ 7, Ấp 12, xã Tân Thạnh Đông huyện Củ Chi, Tp.HCM.

- Hạn chót nhận hồ sơ đến hết ngày 30/ 1/ 2019

Mọi thắc mắc về thông tin tuyển dụng, ứng viên vui lòng  liên hệ với Cường – Nhân viên bán hàng – Xí Nghiệp theo số điện thọai 0888645199 hoặc

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

At Nestlé, the world’s leading Nutrition, Health and Wellness Company, we believe that people are the most valuable asset. We place high value on the talent of all our employees irrespective of their nationality, culture, ethical origin or gender. We foster an environment where people's talents are nurtured and everyone's skills, efforts and energies are directed toward meeting the company goals.

Interested candidates can apply this program by access http://bit.ly/CTMTP2019 & be invited to join for more information in Nestle Career Days at: (one day to go) 9:30, 3/11/2018 Can Tho University at Hội trường 4, Nhà Điều Hành

Contact point: Recruitment Team Empress Tower, 5th Floor, 138-142 Hai Ba Trung Street, Dist. 1, HCMC

E-mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. Phone: +84 8 3911 3737

Note: Screening assessment does not only base on academic merits but also your passion and active participation in social activities, we’re therefore looking forward to see your strength on the resume.

Test Invitation: the screening and verification will be conducted by HR Recruitment. The successful applicant will be invited via email or phone contact.

Deadline: 02/11/2018

By starting your life as a Trainee in our Nestlé Management Trainee Program, you will learn and experience the excitements of a fast-paced and competitive nature of FMCG business, developing your insight and leadership capability at an early stage to achieve your full potential both professionally and personally, to stand out and possibly become one of our business leaders in Nestlé entities.

Within a optimized development program, the successful trainees may be offered with the opportunity to gain diverse experiences and must go through the following recruitment rounds below:

  • Round 1: Aptitude Test: Go through our aptitude test to prove your bold characteristics as well as excellent capability
  • Round 2: Initial Interview: Shine your confidence with our HR and functional leaders
  • Round 3: Summer Camp: Gain insight into our business through solving real-world business issues and interact with business leaders at our famous assessment center
  • Round 4: Final Interview: Get up close and personal with our panel of business unit leaders

Who are we looking for? We are looking for Vietnamese young talents with the following qualifications:

  • Students expected to graduate in YEAR or 1 year experience from Marketing, Sales, Human Resources, Finance Accounting, Supply Chain, Mechanics, Mechatronics, Electricity and Automation, Food Technology, Chemical Technology, Biotechnology, Industrial Management or other relevant fields
  • GPA>7.0 or equivalence
  • Keen sense of business acumen, excellence in critical thinking, analytical skills and have good command of English
  • Team player with strong communication and interpersonal skills
  • Strategic player, driven and ambitious in delivery of results
  • Possess initiative, courage and openness to embrace and lead change

TRUNG TÂM TƯ VẤN, HỖ TRỢ & HƯỚNG NGHIỆP
             TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ.
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.    ĐT: 0292 3872 284

CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG FPT CHI NHÁNH AN GIANG TUYỂN DỤNG CÁN BỘ NHÂN SỰ

Số lượng cần tuyển: 01
Nơi làm việc:  Chi nhánh An Giang

Thời hạn nhận hồ sơ:  15/11/2018

 Mô tả công việc:

  - Tiếp nhận yêu cầu, lập kế hoạch và thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự cho Công ty

- Tổ chức/tham gia các sự kiện có liên quan đến tuyển dụng.

- Lập kế hoạch và tổ chức đào tạo nội bộ, cử nhân sự đi đào tạo nâng cao, hỗ trợ đào tạo.

- Thực hiện các thủ tục Hợp đồng lao động và thanh lý Hợp đồng lao động

- Cập nhật, quản lý và kiểm soát thông tin nhân sự, hồ sơ nhân viên theo quy định

- Theo dõi, quản lý nghỉ phép, nghỉ chế độ của Nhân viên.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.

Yêu cầu: 

- Nam/Nữ, tuổi từ 21-29

- Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, Luật, Kinh tế, Truyền thông hoặc các ngành liên quan

- Ngoại hình ưa nhìn, khả năng tạo dựng mối quan hệ

- Có kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt

- Kỹ năng giao tiếp, phỏng vấn, đàm phán thương lượng tốt

- Tính chủ động cao trong công việc, chịu được cường độ làm việc cao

- Sử dụng thành thạo MS Office, ưu tiên ứng viên biết thiết kế, PR tin tuyển dụng

  1. Quyền lợi

- Gói thu nhập tương đương từ 14-17 tháng lương quy đổi (Thưởng lương tháng 13, lương kinh doanh, thưởng Quý, Năm...)

- Được đào tạo liên tục và được tham gia các chương trình huấn luyện chuyên nghiệp.

- Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, năng động và trẻ trung.

- Văn hóa doanh nghiệp đa dạng, phong phú, Các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần CBNV và Thân nhân, Teambuilding, Ngày hội văn hóa, Nghỉ hè, ….

- Phúc lợi: Khám sức khỏe định kì hàng năm; BHYT, BHXH, Gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt FPT Care (> 55 triệu/ năm/ nhân viên – Khám chữa bệnh miễn phí tại tất cả các bệnh viện).

Nộp hồ sơ: Bạn có thể nộp hồ sơ theo 1 trong 2 cách sau

     a. Nộp qua email: Bạn hãy download mẫu phiếu thông tin ứng viên tại đây, điền chi tiết thông tin cá nhân và gửi dưới dạng file đính kèm qua e-mail This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it., ghi rõ vị trí dự tuyển trên tiêu đề email
      b. Nộp trực tiếp: 
          - 132 Trần Hưng Đạo, Phường Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, An Giang (gần Sân Vận Động An Giang)
          Liên hệ số điện thoại 0989 324 198  gặp Mr Hoàng để được hướng dẫn thêm  
  * Lưu ý:
     - Ứng viên ghi rõ vị trí dự tuyển và nơi mong muốn làm việc trên tiêu đề mail và bìa hồ sơ.
     - Hồ sơ không có ảnh coi như không hợp lệ.
     - Ưu tiên phỏng vấn hồ sơ nộp trước
    - FPT Telecom không thu bất kỳ loại phí tuyển dụng nào từ ứng viên

Xem chi tiết tại website https://fptjobs.com

UNILEVER FRESH PROGRAMME (UFRESH) 2018

CHƯƠNG TRÌNH TUYỂN DỤNG UFRESH CHÍNH THỨC QUAY TRỞ LẠI

------------------------------

Ứng tuyển ngay tại bit.ly/2018ufresh từ hôm nay đến 23g59, Thứ sáu, 30/11/2018

 

UFRESH là gì? 

Chương trình tuyển dụng với 6 tháng đào tạo và thử việc có lương, dành cho sinh viên mới tốt nghiệp hoặc ít hơn 2 năm kinh nghiệm.  

Đến với UFresh, Bạn được gì? 

  • Cơ hội phát triển nghề nghiệp bền vững tại tập đoàn đa quốc gia hàng đầu với vị trí chuyên viên sau 6 tháng  
  • Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp 
  • Lộ trình thăng tiến nghề nghiệp rõ ràng  
  • Chế độ đãi ngộ, lương, thưởng vô cùng cạnh tranh và hấp dẫn

Các phòng ban mở tuyển?  

Làm việc tại 04 vùng: Bắc, Trung, Nam và Mekong

   - Phòng Phát triển khách hàng: Vị Trí Giám sát Mại vụ cho ngành hàng Chăm sóc gia đình, cá nhân & thực phẩm đồ uống (HPCF)

Làm việc tại 02 vùng: Bắc và Nam

    - Unilever Food Solutions – Phòng Phát Triển Khách Hàng

    - Phòng Phát triển khách hàng: Vị Trí Giám sát Mại vụ cho ngành hàng Kem (Ice-Cream)

Điều kiện ứng tuyển?  

  • Sinh viên mới tốt nghiệp hệ Cử nhân/ Thạc Sĩ hoặc ít hơn 02 năm kinh nghiệm làm việc 
  • Quốc tịch Việt Nam, có thể bắt đầu làm việc toàn thời gian từ tháng 12 năm 2018 
  • GPA >= 7.0/10 hoặc tương đương, trừ 03 phòng ban dưới đây yêu cầu GPA >= 6.5/10 hoặc tương đương.  

            Unilever Food Solutions - Bộ phận Phát Triển Khách Hàng cho ngành hàng Giải pháp Ẩm thực 

            Phòng Phát triển khách hàng – Giám sát Mại vụ  

Quy trình ứng tuyển 

  1. Vòng 1: Nộp hồ sơ ứng tuyển tại BIT.LY/2018UFRESH 
  2. Vòng 2: Làm test trực tuyến
  3. Vòng 3: Phỏng vấn sơ bộ 
  4. Vòng 4: Đánh giá chuyên sâu 

Đặc biệt, UFRESH 2018 đợt 2 mang đến cơ hội gặp gỡ, trải nghiệm một ngày làm việc thực tế cùng với UFresh của Phòng Phát triển khách hàng – Giám sát Mại vụ & Unilever Food Solutions cho các bạn nộp đơn trước ngày 04/11/2018 và vượt qua bài test trực tuyến. 

Các bạn đã sẵn sàng để bắt đầu sự nghiệp vững chắc cùng Unilever?   

 

Tìm hiểu thêm về UFRESH 2018 tại:  

Website: www.unilever-careers.vn/ufresh 

Facebook: www.facebook.com/UnileverCareers 

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. 

Hotline: +84 914 398 487 (Hoạt động từ 10h00 đến 16h00 các ngày làm việc trong tuần) 

#UFRESH2018 #ABetterBusiness.ABetterWorld.ABetterYou 

 


 

Số lượt truy cập

2624592
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
1278
9165
34318
2624592