THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
1/ Thông tin về đơn vị tuyển dụng:
- Tên đơn vị tuyển dụng: Công ty Cổ Phần Công Nghệ Sinh Học R.E.P
- Ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh: sản xuất, kinh doanh thức ăn chăn nuôi.
- Địa chỉ: 10 đường 8, Phường Long Trường, Quận 9, TPHCM
- Điện thoại: 028 3746 2105 Fax: 028 3746 2171
- Địa chỉ email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. Web: www.repbiotech.com
2/ Nội dung yêu cầu tuyển dụng:
CHỨC DANH CÔNG VIỆC |
SỐ LƯỢNG |
CHUYÊN NGÀNH |
ĐIỀU KIỆN |
NƠI LÀM VIỆC |
1. Nhân viên kinh doanh |
10 |
Quản trị kinh doanh Kinh doanh Thương mại Kinh tế, Kế toán Chăn nuôi thú y Công nghệ sinh học Công nghệ thực phẩm |
- Yêu thích công việc kinh doanh - Không yêu cầu kinh nghiệm - Có kỹ năng giao tiếp - Tốt nghiệp trung cấp trở lên - Sẵn sàng nhận thị trường được phân công |
Lâm Đồng Đồng Nai Tây Ninh Long An Bến Tre Tiền Giang |
* Thời gian làm việc: 08 giờ/ngày. Nghỉ 02 ngày thứ bảy và các ngày chủ nhật/tháng * Thời gian thử việc: 02 tháng. Lương thử việc: 6.500.000 – 7.500.000 VNĐ/tháng * Lương + thưởng chính thức: 10.200.000 VNĐ/tháng + hoa hồng doanh số (0.5 đến 5% ) * Xét lương Level 6 tháng/lần dựa trên doanh số: Level A: 10,2 triệu, Level B: 11 triệu, Level C: 15 triệu, Level D: 18 triệu, Level E: 25 triệu * Chế độ: bảo hiểm tai nạn 24/24, chế độ HĐLĐ, BHXH, phép năm, du lịch hàng năm. Nhân viên được đào tạo về kỹ năng, sản phẩm trước khi đi thị trường. |
3/ Liên hệ nộp hồ sơ và phỏng vấn:
- Hồ sơ gồm: 02 CMND chứng thực, 03 ảnh 3*4, 01 sơ yếu lý lịch, 01 giấy khám sức khỏe, đơn xin việc, 01 bằng cấp chứng thực.
Nộp hồ sơ và phỏng vấn trực tiếp tại Công ty CP Công nghệ Sinh học R.E.P theo thông tin như sau:
- Hạn cuối nộp hồ sơ: ngày 30/04/2019
- Liên hệ: Ms Linh. Điện thoại: 0971 546 339 Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Công ty Luật TNHH MTV A&P được thành lập từ tháng 03/2015. Trụ sở chính tại 306C9, tổ 16A, khu phố 6, đường Nguyễn Huệ, phường Phú Khương, Thành phố Bến Tre; và có chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh tại: 470/12 Lê Thị Riêng, phường Thới An, Quận 12, TP.HCM.
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Chức danh: Nhân viên thu hồi nợ tố tụng
Hình thức: Cộng tác viên
Khu vực: Cần Thơ
Mô tả công việc:
- Đại diện theo uỷ quyền để làm việc với Toà án, bị đơn để giải quyết hồ sơ kiện tranh chấp hợp đồng tín dụng.
- Thời gian làm việc linh hoạt (tuy nhiên cần đảm bảo lịch làm việc theo yêu cầu của Toà án).
- Các nội dung khác sẽ trao đổi chi tiết khi phỏng vấn.
Quyền lợi:
- Thù lao cơ bản hàng tháng, phụ cấp, hoa
- Chính sách thưởng linh động theo năng lực và hiệu quả công việc
- Thưởng cuối năm
- Thời gian làm việc linh hoạt. Môi trường chuyên nghiệp
- Được đào tạo nghiệp vụ trước khi chính thức bắt đầu công việc
Yêu cầu:
- Trình độ: đại học chuyên ngành luật.
- Chăm chỉ, chịu khó, trung thực
- Biết sử dụng word, excel, email
Thù lao: Sẽ trao đổi chi tiết khi phỏng vấn
Hồ sơ:
- CMND, hộ khẩu
- Sơ yếu lý lịch
- Đơn xin việc
- Bằng cấp, chứng chỉ (nếu có)
Hạn nộp hồ sơ: đến hết ngày 20/04/2019, ưu tiên ứng viên nộp trước
Liên hệ: Ứng viên có nhu cầu ứng tuyển vui lòng nộp hồ sơ qua email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
Thực hiện chiến lược phát triển mở rộng và bền vững. Hiện nay, Công ty chúng tôi mặt hầu hết tại các tỉnh/thành trong cả nước. Là đơn vị chiếm thị phần hàng đầu về cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Sản phẩm của chúng tôi đã được khách hàng khẳng định uy tín và tin tưởng tiêu dung trên toàn quốc. Chúng tôi đang không ngừng mở rộng thị trường, hiện tại đã có gần 60 chi nhánh trên toàn quốc. Mục tiêu trong năm 2019 sẽ phát triển 100 chi nhánh và đang cần nguồn nhân lực lớn để đáp ứng được mục tiêu đề ra. Chúng tôi đang tuyển dụng các vị trí sau:
Vị trí tuyển dụng:
Địa điểm nộp hồ sơ và phỏng vấn tại các Chi nhánh khu vực Miền Tây.
Nơi làm việc:
Yêu cầu:
Thu nhập:
Môi trường làm việc:
CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU PHÁT TRIỂN ĐÔNG DƯƠNG
Địa chỉ: Số 17 đường số 1, KDC Phú Mỹ, P. Phú Mỹ, Quận 7, Tp HCM
Số điện thoại: 028.6681.9360; Di động: 0915222441 – Anh Chính,
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it., web: Kingsport.vn
CÔNG TY TNHH SITTO VIỆT NAM
Nhà máy: Số 4, đường 3A, KCN Biên Hòa II, Đồng Nai
Văn phòng: Số 37, đường Song Hành, P. An Phu, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại.: 84.8.62960736 -37; Fax: 84.8.62960735;
Website: www.sittovietnam.com; www.sittogroup.com
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Ngành nghề sản xuất - kinh doanh:
* Phân bón, chất dinh dưỡng cho cây trồng các loại, khoáng cải tạo đất…
* Giống cây trồng
* Thuốc thú y thủy sản, và thức ăn bổ sung cho nuôi trồng thủy sản.
Để đáp ứng cho việc phát triển mở rộng thị trường của Công ty và đáp ứng nhu cầu tăng trưởng hàng năm. Chúng tôi hiện đang có nhu cầu tuyển dụng 01 Chuyên viên kỹ thuật thủy sản đáp ứng yêu cầu sau đây:
STT |
VỊ TRÍ TUYỂN |
SỐ LƯỢNG |
ĐIỀU KIỆN TUYỂN DỤNG |
1 |
CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT THỦY SẢN |
01 |
I.NHIỆM VỤ CHÍNH: 1. Tư vấn kinh doanh và kỹ thuật sản phẩm
2. Nghiên cứu và phát triển thị trường
II. YÊU CẦU:
III. QUYỀN LỢI
|
Đến với Công ty SITTO VIỆT NAM, bạn sẽ hài lòng với môi trường làm việc chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến và thường xuyên được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn và nghiệp vụ.
* Thời hạn nộp hồ sơ tuyển dụng: hết ngày 30/04/2019 (ưu tiên mời phỏng vấn trước các ứng viên nộp hồ sơ sớm hơn và có đầy đủ thông tin).
Các ứng viên quan tâm, xin vui lòng gửi hồ sơ về theo theo 2 cách:
Cách 1: Gửi CV cá nhân và form thông tin ứng tuyển qua email:
+ Điền đầy đủ thông tin ứng viên, tải form tại đây: https://drive.google.com/open?id=1P6348wpw2sr-Iqtp-Xs8HsNtYqyyvJOk và gửi tới địa chỉ email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
+ Tiêu đề email ghi rõ: Ứng tuyển vị trí “Chuyên viên kỹ thuật thủy sản”
Cách 2 : Nộp bộ hồ sơ đầy đủ tại:
CÔNG TY TNHH SITTO VIỆT NAM - P. HC-NS
Địa chỉ VPGD: Số 135, đường số 6, KĐT Lakeview city, P. An Phú, Quận 2, TP. HCM
Địa chỉ nhà máy: Số 4, đường 3A, KCN Biên Hòa 2, Đồng nai
Mọi chi tiết xin liên hệ: Ms. Hòa – Phòng HC-NS;
Điện thoại: 028.62960736 – 37, Ext. 11; Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
SALES TRAINEE PROGRAM 2019
CHƯƠNG TRÌNH GIÁM SÁT KINH DOANH TIỀM NĂNG 2019
Mondelēz Kinh Đô Việt Nam là sự kết hợp giữa hai tên tuổi dẫn đầu ngành bánh kẹo, Mondelēz International và Kinh Đô - trong cùng mục tiêu mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những thương hiệu được người tiêu dùng yêu thích.
Với niềm đam mê tạo nên những sản phẩm chất lượng và có danh tiếng lâu đời, Mondelēz Kinh Đô sở hữu danh mục các thương hiệu hàng đầu của Việt Nam và thế giới bao gồm bánh trung thu và bánh quy Kinh Đô, bánh quy Cosy, bánh bông lan Solite, bánh quy giòn AFC, bánh quy Oreo, bánh quy giòn Ritz và Sô-cô-la Cadbury.
Chương trình tuyển dụng Sales Trainee Program là chương trình đào tạo 12 tháng dành cho các bạn Sinh viên, Cử nhân mới tốt nghiệp hoặc có dưới 01 năm kinh nghiệm với mục tiêu và tầm nhìn dài hạn để trở thành một trong những giám sát kinh doanh tiềm năng tại Mondelēz.
Với chương trình, bạn sẽ nhận được những kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm thực tế thông qua giáo trình đào tạo từ các chuyên viên, lãnh đạo cấp cao và tập huấn thực hiện những dự án kinh doanh. Các ứng viên sẽ có cơ hội phát triển theo lộ trình rõ ràng, nhanh chóng và được trang bị kiến thức chuyên ngành nền tảng, kỹ năng quản lý và sự nhạy bén trong kinh doanh và tinh thần sẵn sàng làm việc tại Mondelēz.
BỘ PHẬN MỞ TUYỂN
• Bộ Phận Kinh Doanh
• Khu vực: Miền Nam/ Hồ Chí Minh và Miền Bắc/ Hà Nội
BẠN ĐƯỢC GÌ KHI ĐẾN VỚI CHƯƠNG TRÌNH
• Cơ hội làm việc chính thức tại công ty top 1 ngành bánh kẹo tại Việt Nam
• Chương trình đào tạo bài bản được hướng dẫn từ các quản lý cấp cao và những khóa học chuyên sâu từ Học viện Mondelez International (MIU)
• Trải nghiệm những dự án đặc biệt chỉ có tại Mondelez International
• Là đại sứ mang đến cộng đồng những sản phẩm chất lượng từ sự kết hợp giữa hai tên tuổi dẫn đầu ngành bánh kẹo trên thế giới và tại Việt Nam
• Mức lương và chế độ đãi ngộ cạnh tranh và hấp dẫn cùng với lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng và phù hợp.
• Cơ hội để trưởng thành, thăng tiến vượt bậc sau 12 tháng chương trình.
ĐỐI TƯỢNG
• Các Bạn Sinh viên mới tốt nghiệp hoặc có dưới 01 năm kinh nghiệm
• Yêu thích và đam mê công việc tại Bộ phận Kinh Doanh
• Có thể bắt đầu làm việc toàn thời gian từ tháng 7 năm 2019
• Điểm trung bình tích luỹ từ 6.5/10 hoặc 2.5/4 trở lên
• Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh
• Có khả năng học hỏi nhanh, tinh thần chiến thắng và bền bỉ, hành động để thành công.
• Sẵn sàng thay đổi nơi làm việc theo yêu cầu
QUY TRÌNH ỨNG TUYỂN
Chính thức đi làm: Dự kiến tháng 7 năm 2019
THÔNG TIN LIÊN HỆ
• Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
• Website: http://vn.mondelezinternational.com
• Hotline: 028 7302 6789 - Ext 8000 (làm việc từ 9h00 đến 16h00 các ngày làm việc trong tuần)
CÔNG TY TNHH MTV THỰC PHẨM ĐÔNG LẠNH VIỆT I-MEI
Trụ sở: 281, QL 1A, Nhàn Dân B, Tân Phong, Giá Rai, Bạc Liêu
ĐT: 02913.853.176 ~ 180
Email : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Chuyên sản xuất và xuất khẩu các mặt hàng thủy sản đông lạnh
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
- Vị trí tuyển dụng: Nhân viên kế toán, Quản lý chất lượng
+ Chuyên ngành: Kế toán, Chế biến thủy sản.
+ Là người Việt Nam, không phân biệt nam, nữ.
+ Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Excel, Word,... và các kỹ năng khác (nếu có).
+ Biết tiếng anh cơ bản.
+ Có khả năng xử lý công việc nhạy bén, chịu áp lực cao.
- Các quyền lợi khi làm việc tại công ty:
+ Học hỏi được kinh nghiệm làm việc ở môi trường năng động.
+ Tham gia bảo hiểm đầy đủ theo quy định của nhà nước Việt Nam.
+ Trả lương đúng theo thời gian: lương ổn định.
+ Lương điều chỉnh tăng theo năng lực làm việc và hiệu quả công việc.
Chúng tôi tin tưởng rằng, tại nơi làm việc của Công ty sẽ là môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và tạo nhiều cơ hội cho các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn sinh viên mới tốt nghiệp được thể hiện, khẳng định bản thân và phát triển sự nghiệp của mình.
* Mọi thông tin về tuyển dụng, các bạn vui long liên hệ với Phòng nhân sự.
Điện thoại : 02913.853.176~180 để biết thêm thông tin chi tiết. Hồ sơ gửi qua đường bưu điện hoặc mail theo thông tin trên.
TUYỂN DỤNG
1. Do nhu cầu mở rộng Ngân hàng Chính sách xã hội ( Chi nhánh Sóc Trăng) cần tuyển dụng một số vị trí sau:
Lao động làm chuyên môn nghiệp vụ tại phòng giao dịch NHCSXH tại các
huyện, thị xã. (Số lượng: 08)
2. Điều kiện chung:
- Có quốc tịch Việt Nam cư trú hợp pháp tại Việt Nam
- Có đơn đăng kí dự thi, lý lịch rõ ràng, có văn bằng, chứng chỉ đào tạo.
- Đủ sức khỏe
- Không quá 30 tuổi
- Nam ca0 1m63 trở lên, Nữ 1m55 trở lên
- Không mất hoặc hạn chế hành vi dân sự. Không được trong thời hạn truy cứu trách nhiệm hình sự.
3. Yêu cầu trình độ:
- Tốt nghiệp Đại học các trường: Học viện Ngân hàng, Đại học Ngân hàng Tp.HCM, hoặc tốt nghiệp chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng, Kế Toán, Kiểm toán tại các trường Đại học khác.
- Có chứng chỉ ngoại ngữ tin học, trình độ B và tương đương trở lên.
4. Hồ sơ đăng kí dự thi:
- Đơn đăng Kí dự thi viết tay theo mẫu 01/TDLD Đính kèm (https://goo.gl/SCiR9X)
- Sơ yếu lí lịch tự thuật có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền trong thời hạn 6 tháng.
- Bản sao giấy khai sinh, chứng minh nhân dân/thẻ căn cước công dân.
- Bản sao công chứng các văn bằng, bảng điểm và chứng chỉ đào tạo khác. Nếu văn bản do cơ sở nước ngoài cấp phải dịch sang tiếng Việt. Khi nộp đem bản chính đối chiếu.
- Giấy khám sức khỏe trong thời hạn 6 tháng.
- Các giấy chứng nhận khác có liên quan đến quan hệ lao động
- 02 ảnh thẻ cỡ 4x6 chụp không quá 6 thàn (ghi rõ họ tên, ngày sinh) và 02 phong bì (có dán tem và ghi đầy đủ thông tin)
5. Hình thức, nội dung, thời gian, địa điểm nhận hồ sơ và thi tuyển.
Hình thức nội dung thi tuyển: trãi qua 02 vòng thi: Phỏng vấn và thi viết về nghiệp vụ Tín dụng ngân hàng, Kế toán Ngân hàng.
Thời gian và địa điểm nhận hồ sơ:
- Trong giờ hành chính (từ 13.03.2019 đến 15.03.2019)
- Địa điểm: Nộp trực tiếp tại Phòng Hành chính - Tổ chức chi nhánh NHCSXH tỉnh Sóc Trăng
Địa chỉ: số 32, Đường Trần Hưng Đạo, Phường 2, Tp Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng (SĐT: 0299.3612.263)
- Thời gian thi: thông báo qua Email và số điện thoại.
TRUNG TÂM TƯ VẤN-HỖ TRỢ VÀ KHỞI NGHIỆP SINH VIÊN
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
ĐT: 0292 3872 284
CÔNG TY TNHH QUẢN LÝ BẤT ĐỘNG SẢN VICTORIA
272 - 274 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TPHCM
www.victoriagroup.vn - Hotline: 1900 25 25 99 - Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
Công ty TNHH Quản Lý BĐS Victoria tuyển dụng 30 chuyên viên tư vấn bất động sản (đất nền, nhà phố, căn hộ)
Nơi làm việc: Cần Thơ, Vĩnh Long
Yêu cầu:
- Nam nữ tuổi từ 18 - 35, ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe.
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên (tất cả các chuyên ngành_ưu tiên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, bất động sản...)
- Không yêu cầu kinh nghiệm (có kinh nghiệm về tư vấn bán hàng là một lợi thế).
- Năng động chịu khó học hỏi
- Kỹ năng giao tiếp, tư vấn và trình bày tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng, biết sử dụng internet, mạng xã hội.
- Có phương tiện đi lại, laptop, điện thoại.
- Có tinh thần cầu tiến, năng động, tự tin.
Quyền lợi:
- Lương cơ bản (4.5 - 5 triệu/tháng) + Phụ cấp (xăng xe, điện thoại, cơm...) + thưởng theo sản phẩm (từ 15 – 30 triệu đồng/sản phẩm) – thu nhập hàng tháng lên đến 50 triệu đồng.
- Thưởng cuối năm, các dịp lễ tết, du lịch từ 1 – 2 lần/năm.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thoải mái.
- Được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ (nếu chưa có kinh nghiệm)
- Cơ hội thăng tiến cao.
Liên hệ phỏng vấn!
ĐC: Lô A02 – 19, KCN Bình Minh, Mỹ Hoà, Bình Minh, Vĩnh Long
Hoặc gửi CV địa chỉ email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Hotline: 0932.247.188 (Mr. Trọng)
Xem thêm mẫu Đơn thông tin ứng viên victoria grp: https://goo.gl/NqWz9d
Công ty Cổ Phần Tara, một trong những công ty hàng đầu về lĩnh vực kinh doanh, phân phối chính thức các mặt hàng điện tử, điện lạnh, điện gia dụng của các nhãn hiệu nổi tiếng như: Bluestone, Carez,… với hệ thống phân phối phủ rộng khắp toàn quốc. Hiện tại công ty đang có nhu cầu tuyển những bạn sinh viên mới ra trường ở các vị trí khác nhau. Ngoài việc công ty đào tạo các bạn thì cũng tạo điều kiện để các bạn có thể học hỏi thêm những kinh nghiệm, đặc biệt là các bạn sinh viên mới tốt nghiệp mong muốn tìm công việc ở TP. Hồ Chí Minh.
Hiện tại công ty đang tuyển dụng các vị trí sau:
A. CTV MUA HÀNG
B. CTV PRODUCT MAKETING
C. CTV HỖ TRỢ KINH DOANH
THU NHẬP VÀ CHẾ ĐỘ: Lương 5 - 6 tr + phụ cấp tiền cơm.
NỘP HỒ SƠ:
LIÊN HỆ:
Tầng 3, tòa nhà HDTC, 36 Bùi Thị Xuân, phường Bến Thành, quận 1, TPHCM
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. - 0909.182.492 - Mr Nhơn
CÔNG TY TNHH IN MEKONG
Địa chỉ: KV4, Cái Sơn Hàng Bàng, P. An Bình, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3913388; Fax: (0292) 3914260
Website: http://mekongpp.com.
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
* Vị trí: kế toán viên, số lượng 01
* Yêu cầu:
- Nữ.
- Tốt nghiệp đại học/cao đẳng/trung cấp các chuyên ngành: kế toán, tài chính
- Trung thực, nhiệt tình, chịu khó, siêng năng, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm cao, sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (ưu tiên có kinh nghiệm kế toán, sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán, có nguyện vọng làm việc lâu dài).
* Mô tả công việc: phụ trách kế toán chi tiết, công việc cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
* Lương, các chế độ, thời gian, địa điểm làm việc:
- Lương khởi điểm: 4.500.000 đ/tháng.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, ăn trưa.
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7 (sáng 07h30 – 11h30, chiều: 12h30 – 16h30).
- Địa điểm làm việc: Khu TTCN Cái Sơn Hàng Bàng, KV4, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
* Hồ sơ:
- Đơn xin việc
- Giấy khám sức khỏe.
- Bản sao các văn bằng, bảng điểm, sơ yếu lý lịch, CMND, hộ khẩu.
(Nếu đã từng đi làm, vui lòng bổ sung CV mô tả quá trình làm việc trước đây)
* Thời gian nhận hồ sơ: từ ngày 26.02.2019 cho đến khi tìm được ứng viên phù hợp.
* Hồ sơ gửi về:
- Công ty TNHH In Mekong
- Địa chỉ: Khu TTCN Cái Sơn Hàng Bàng, KV4, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
- Điện thoại liên hệ: 0907.88.11.25 (Ms. Loan)
TRUNG TÂM TƯ VẤN, HỖ TRỢ & KHỞI NGHIỆP SINH VIÊN
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. - Điện thoại: 0292 3872 284