CÔNG TY TNHH MTV THỰC PHẨM ĐÔNG LẠNH VIỆT I-MEI
Trụ sở: 281, QL 1A, Nhàn Dân B, Tân Phong, Giá Rai, Bạc Liêu
ĐT: 02913.853.176 ~ 180
Email : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Chuyên sản xuất và xuất khẩu các mặt hàng thủy sản đông lạnh
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
- Vị trí tuyển dụng: Nhân viên kế toán, Quản lý chất lượng
+ Chuyên ngành: Kế toán, Chế biến thủy sản.
+ Là người Việt Nam, không phân biệt nam, nữ.
+ Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Excel, Word,... và các kỹ năng khác (nếu có).
+ Biết tiếng anh cơ bản.
+ Có khả năng xử lý công việc nhạy bén, chịu áp lực cao.
- Các quyền lợi khi làm việc tại công ty:
+ Học hỏi được kinh nghiệm làm việc ở môi trường năng động.
+ Tham gia bảo hiểm đầy đủ theo quy định của nhà nước Việt Nam.
+ Trả lương đúng theo thời gian: lương ổn định.
+ Lương điều chỉnh tăng theo năng lực làm việc và hiệu quả công việc.
Chúng tôi tin tưởng rằng, tại nơi làm việc của Công ty sẽ là môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và tạo nhiều cơ hội cho các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn sinh viên mới tốt nghiệp được thể hiện, khẳng định bản thân và phát triển sự nghiệp của mình.
* Mọi thông tin về tuyển dụng, các bạn vui long liên hệ với Phòng nhân sự.
Điện thoại : 02913.853.176~180 để biết thêm thông tin chi tiết. Hồ sơ gửi qua đường bưu điện hoặc mail theo thông tin trên.
TUYỂN DỤNG
1. Do nhu cầu mở rộng Ngân hàng Chính sách xã hội ( Chi nhánh Sóc Trăng) cần tuyển dụng một số vị trí sau:
Lao động làm chuyên môn nghiệp vụ tại phòng giao dịch NHCSXH tại các
huyện, thị xã. (Số lượng: 08)
2. Điều kiện chung:
- Có quốc tịch Việt Nam cư trú hợp pháp tại Việt Nam
- Có đơn đăng kí dự thi, lý lịch rõ ràng, có văn bằng, chứng chỉ đào tạo.
- Đủ sức khỏe
- Không quá 30 tuổi
- Nam ca0 1m63 trở lên, Nữ 1m55 trở lên
- Không mất hoặc hạn chế hành vi dân sự. Không được trong thời hạn truy cứu trách nhiệm hình sự.
3. Yêu cầu trình độ:
- Tốt nghiệp Đại học các trường: Học viện Ngân hàng, Đại học Ngân hàng Tp.HCM, hoặc tốt nghiệp chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng, Kế Toán, Kiểm toán tại các trường Đại học khác.
- Có chứng chỉ ngoại ngữ tin học, trình độ B và tương đương trở lên.
4. Hồ sơ đăng kí dự thi:
- Đơn đăng Kí dự thi viết tay theo mẫu 01/TDLD Đính kèm (https://goo.gl/SCiR9X)
- Sơ yếu lí lịch tự thuật có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền trong thời hạn 6 tháng.
- Bản sao giấy khai sinh, chứng minh nhân dân/thẻ căn cước công dân.
- Bản sao công chứng các văn bằng, bảng điểm và chứng chỉ đào tạo khác. Nếu văn bản do cơ sở nước ngoài cấp phải dịch sang tiếng Việt. Khi nộp đem bản chính đối chiếu.
- Giấy khám sức khỏe trong thời hạn 6 tháng.
- Các giấy chứng nhận khác có liên quan đến quan hệ lao động
- 02 ảnh thẻ cỡ 4x6 chụp không quá 6 thàn (ghi rõ họ tên, ngày sinh) và 02 phong bì (có dán tem và ghi đầy đủ thông tin)
5. Hình thức, nội dung, thời gian, địa điểm nhận hồ sơ và thi tuyển.
Hình thức nội dung thi tuyển: trãi qua 02 vòng thi: Phỏng vấn và thi viết về nghiệp vụ Tín dụng ngân hàng, Kế toán Ngân hàng.
Thời gian và địa điểm nhận hồ sơ:
- Trong giờ hành chính (từ 13.03.2019 đến 15.03.2019)
- Địa điểm: Nộp trực tiếp tại Phòng Hành chính - Tổ chức chi nhánh NHCSXH tỉnh Sóc Trăng
Địa chỉ: số 32, Đường Trần Hưng Đạo, Phường 2, Tp Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng (SĐT: 0299.3612.263)
- Thời gian thi: thông báo qua Email và số điện thoại.
TRUNG TÂM TƯ VẤN-HỖ TRỢ VÀ KHỞI NGHIỆP SINH VIÊN
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
ĐT: 0292 3872 284
CÔNG TY TNHH QUẢN LÝ BẤT ĐỘNG SẢN VICTORIA
272 - 274 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TPHCM
www.victoriagroup.vn - Hotline: 1900 25 25 99 - Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
Công ty TNHH Quản Lý BĐS Victoria tuyển dụng 30 chuyên viên tư vấn bất động sản (đất nền, nhà phố, căn hộ)
Nơi làm việc: Cần Thơ, Vĩnh Long
Yêu cầu:
- Nam nữ tuổi từ 18 - 35, ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe.
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên (tất cả các chuyên ngành_ưu tiên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, bất động sản...)
- Không yêu cầu kinh nghiệm (có kinh nghiệm về tư vấn bán hàng là một lợi thế).
- Năng động chịu khó học hỏi
- Kỹ năng giao tiếp, tư vấn và trình bày tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng, biết sử dụng internet, mạng xã hội.
- Có phương tiện đi lại, laptop, điện thoại.
- Có tinh thần cầu tiến, năng động, tự tin.
Quyền lợi:
- Lương cơ bản (4.5 - 5 triệu/tháng) + Phụ cấp (xăng xe, điện thoại, cơm...) + thưởng theo sản phẩm (từ 15 – 30 triệu đồng/sản phẩm) – thu nhập hàng tháng lên đến 50 triệu đồng.
- Thưởng cuối năm, các dịp lễ tết, du lịch từ 1 – 2 lần/năm.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thoải mái.
- Được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ (nếu chưa có kinh nghiệm)
- Cơ hội thăng tiến cao.
Liên hệ phỏng vấn!
ĐC: Lô A02 – 19, KCN Bình Minh, Mỹ Hoà, Bình Minh, Vĩnh Long
Hoặc gửi CV địa chỉ email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Hotline: 0932.247.188 (Mr. Trọng)
Xem thêm mẫu Đơn thông tin ứng viên victoria grp: https://goo.gl/NqWz9d
Công ty Cổ Phần Tara, một trong những công ty hàng đầu về lĩnh vực kinh doanh, phân phối chính thức các mặt hàng điện tử, điện lạnh, điện gia dụng của các nhãn hiệu nổi tiếng như: Bluestone, Carez,… với hệ thống phân phối phủ rộng khắp toàn quốc. Hiện tại công ty đang có nhu cầu tuyển những bạn sinh viên mới ra trường ở các vị trí khác nhau. Ngoài việc công ty đào tạo các bạn thì cũng tạo điều kiện để các bạn có thể học hỏi thêm những kinh nghiệm, đặc biệt là các bạn sinh viên mới tốt nghiệp mong muốn tìm công việc ở TP. Hồ Chí Minh.
Hiện tại công ty đang tuyển dụng các vị trí sau:
A. CTV MUA HÀNG
B. CTV PRODUCT MAKETING
C. CTV HỖ TRỢ KINH DOANH
THU NHẬP VÀ CHẾ ĐỘ: Lương 5 - 6 tr + phụ cấp tiền cơm.
NỘP HỒ SƠ:
LIÊN HỆ:
Tầng 3, tòa nhà HDTC, 36 Bùi Thị Xuân, phường Bến Thành, quận 1, TPHCM
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. - 0909.182.492 - Mr Nhơn
CÔNG TY TNHH IN MEKONG
Địa chỉ: KV4, Cái Sơn Hàng Bàng, P. An Bình, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3913388; Fax: (0292) 3914260
Website: http://mekongpp.com.
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
* Vị trí: kế toán viên, số lượng 01
* Yêu cầu:
- Nữ.
- Tốt nghiệp đại học/cao đẳng/trung cấp các chuyên ngành: kế toán, tài chính
- Trung thực, nhiệt tình, chịu khó, siêng năng, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm cao, sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (ưu tiên có kinh nghiệm kế toán, sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán, có nguyện vọng làm việc lâu dài).
* Mô tả công việc: phụ trách kế toán chi tiết, công việc cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
* Lương, các chế độ, thời gian, địa điểm làm việc:
- Lương khởi điểm: 4.500.000 đ/tháng.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, ăn trưa.
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7 (sáng 07h30 – 11h30, chiều: 12h30 – 16h30).
- Địa điểm làm việc: Khu TTCN Cái Sơn Hàng Bàng, KV4, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
* Hồ sơ:
- Đơn xin việc
- Giấy khám sức khỏe.
- Bản sao các văn bằng, bảng điểm, sơ yếu lý lịch, CMND, hộ khẩu.
(Nếu đã từng đi làm, vui lòng bổ sung CV mô tả quá trình làm việc trước đây)
* Thời gian nhận hồ sơ: từ ngày 26.02.2019 cho đến khi tìm được ứng viên phù hợp.
* Hồ sơ gửi về:
- Công ty TNHH In Mekong
- Địa chỉ: Khu TTCN Cái Sơn Hàng Bàng, KV4, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
- Điện thoại liên hệ: 0907.88.11.25 (Ms. Loan)
TRUNG TÂM TƯ VẤN, HỖ TRỢ & KHỞI NGHIỆP SINH VIÊN
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. - Điện thoại: 0292 3872 284
Công ty TNHH Kiểm toán và Thẩm định giá M&H hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực kiểm toán, tư vấn thuế, đầu tư, tư vấn tài chính kế toán, tư vấn quản lý và cung cấp dịch vụ tư vấn kế toán.
Để chuẩn bị tốt nguồn nhân lực cho Chiến lược phát triển công ty, hiện nay, M&H tổ chức lựa chọn sinh viên thực tập –năm cuối ĐH, với các tiêu thức sau:
Đối tượng lựa chọn:
- Đang theo học năm cuối chuyên ngành Kiểm toán, Kế toán, Thuế, Tài chính doanh nghiệp, QTKD
- Trung bình các môn học từ 6,5 hoặc tương đương trở lên;
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, năng động;
- Có kỹ năng thu thập, phân tích, đánh giá và tổng hợp thông tin;
- Có khả năng làm việc theo nhóm dưới áp lực cao;
- Sử dụng tốt các phần mềm vi tính văn phòng …
Quyền lợi của Sinh viên thực tập:
- Được cung cấp thông tin và hướng dẫn công việc thực tế
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, cạnh tranh
- Được tham gia các chương trình đào tạo của công ty theo các quy trình chuẩn của nghề nghiệp kiểm toán; được đào tạo các kỹ năng mềm để xử lý công việc
- Được thực tập kiểm toán tại các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài với các ngành nghề kinh doanh khác nhau.
- Được ưu tiên tuyển dụng tại công ty nếu đáp ứng được yêu cầu công việc.
Địa điểm làm việc:
Tại VP 39N Hoàng Quốc Việt, phường Phú Mỹ, Quận 7, Tp. HCM và tại công ty khách hàng theo sự chỉ định của cấp trên.
Ưu tiên những bạn nộp hồ sơ sớm.
Hồ sơ bao gồm:
- Đơn xin thực tập
- Sơ yếu lý lịch ( có dán ảnh 4x6), Chứng minh nhân dân (photo)
- Bảng điểm các năm học
- Các văn bằng, chứng chỉ có liên quan
Địa điểm nộp hồ sơ:
Internship 2018 – [Họ/ Tên] – [Vị trí thực tập]
Thời hạn nộp hồ sơ: từ 20/02/2019
Liên hệ:
Ms Thùy Trang
Tel: 028 3785 3705 – Ext 105
Mobile: 0943 060 495
Nhằm đảm bảo nhu cầu mở rộng các chi nhánh sản xuất, kinh doanh của Công ty trong năm 2019 trên toàn quốc, phòng Hành chính nhân sự thông báo tuyển dụng các vị trí sau:
I/. Vị trí tuyển dụng:
II/. Nơi làm việc:
III/. Chính sách phúc lợi:
2. Nộp hồ sơ online qua địa chỉ mai: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.; This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Do nhu cầu mở rộng thị trường cũng như để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn. Nay, Công ty TNHH TMDV THỦY SẢN VIỆT MỸ tuyển dụng vị trí nhân sự như sau
I.VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG
1.Vị trí: Nhân viên Kinh Doanh
2.Số lượng: 05 nam.
3.Yêu cầu:
- Tốt nghiệp đại học ,cao đẳng chuyên ngành: Nuôi trồng thủy sản, Bệnh học thủy sản,Quản trị kinh doanh, các chuyên ngành marketing,..
Mô tả công việc:
- Phát triển và ổn định hệ thống đại lý, khu vực đảm trách;
- Đảm bảo doanh số, doanh thu được giao;
- Thực hiện các công việc quảng bá như Tư Vấn bán hàng, hổ trợ kỹ thuật ..
- Biết chăm sóc khách hàng,
Yêu cầu:
- Thái độ tốt, nhanh nhẹn thật thà.
- Khả năng giao tiếp, thương lượng đàm phán tốt
- Nắm bắt tình hình biến động thị trường, kịp thời báo cáo công ty.
- Chịu được áp lực công việc , chấp nhận công tác xa.
ĐỊA BÀN CÔNG TÁC:
- Cà Mau, Bạc Liêu, Kiên Giang
4.Quyền lợi:
Mức lương: 8.500.000đ, thời gian thử việc 02 tháng (hưởng 85% lương chính thức), ngoài ra còn được hưởng các khoản phụ cấp nhà trọ.. Và thưởng cao theo doanh số tháng .
Được tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo qui định hiện hành:
-Bảo hiểm y tế
-Bảo hiểm xã hội
-Bảo hiểm thất nghiệp
-Bảo hiểm tai nạn và bệnh nghề nghiệp..
Ngay sau khi ký kết hợp đồng lao động.
HỒ SƠ DỰ TUYỂN
Cách thức nộp hồ sơ: Nộp hồ sơ trực tiếp qua đường bưu điện theo địa chỉ:
Văn phòng Công ty TNHH TMDV THỦY SẢN VIỆT MỸ
85 Đường số 4-KDC Vĩnh Lộc-Phường Bình Hưng Hòa B-Q Bình Tân-TP Hồ chí Minh
ĐT: 0285.4255847~0918856747-0982913747: Mr Mỹ
Hoặc gửi hồ sơ về địa chỉ Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. .
ứng viên có thể tham khảo qua website: www.thuysanvietmy.com
Thời hạn nộp hồ sơ đến hết ngày 15/3/2019. Thời gian phỏng vấn dự kiến ngày 20/3/2019 và sẽ thông báo qua số điện thoại trên hồ sơ dự tuyển.
Lưu ý: hồ sơ của các ứng viên không đạt yêu cầu thì miễn trả lại.
Gia Linh Logistics Service Co. Ltd, tuyển dụng KẾ TOÁN VIÊN
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
YÊU CẦU:
Kinh nghiệm:
Ngoại hình:
Tính cách
Kỹ năng: Vi tính văn phòng thành thạo: Word, Excel, …
CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:
LIÊN HỆ VÀ NỘP HỒ SƠ:
Hồ sơ ứng tuyển bao gồm:
Năm 2019 và các năm tiếp theo, TNT HOLDINGS bên cạnh việc phân phối, phát triển dự án tại Thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi thực hiện chiến lược mở rộng và phát triển dự án Bất động sản tại thị trường Long An-Bình Dương- Đồng Nai-Vũng Tàu. Hiện nay, Công ty chủ trương mở rộng thêm chi nhánh và bổ sung nhân sự cho dự án mới.
VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG
+ 20 nhân viên thu thập dữ liệu làm việc theo ca (25,000/1h, 8h-12h và 14h-18h)
Yêu cầu:
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
QUYỀN LỢI
ĐỊA ĐIỂM VÀ THỜI GIAN LÀM VIỆC: